Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Chương 23: Bạn mới !

Ngân'ss Ngân'ss

01/02/2018

Cô mặc một chiếc váy ngắn ngang đầu gối màu trắng. Trên phần ngực còn có cài một bông hoa màu hồng nho nhỏ. Nhìn cô như một thiên thần. Cô đang đứng làm thủ tục để lên máy bay về Việt Nam. Đợi đến lượt mình thật lâu nga ~ Cuối cùng cũng đến lượt mình rồi. Đứng làm mấy cái thủ tục linh tinh cũng lâu phết. Bước lên máy bay còn không quên ngoái đầu lại nhìn nước Mĩ một lần nữa. Khẽ cười rồi bước đến tìm số ghế của mình. Cô thích ngắm nhìn quang cảnh nên đã đặt số ghế cạnh cửa. Vì không muốn bị làm phiền nên cô đã đặt cả số ghế bên cạnh. Ngồi xuống đeo headphone và nhắm mắt ngủ. Suốt quãng đường bay cô hết nghe nhạc lại nhìn quang cảnh ngoài cửa. Ăn vài món ăn nhẹ rồi lại ngắm nhìn quang cảnh. Đang ngắm nhìn quang cảnh bỗng dưng ở phía bắp đùi cảm thấy nhớt nhớt. Quay người nhìn lên vùng đùi của mình rồi lại nhìn lên phía trên. Một cô gái trắng trẻo, má búng ra sữa. Nhìn cô gái đó như một loli vậy. Đôi mắt cô gái ấy thật trong trẻo. Người con gái này thật thuần khiết. Thầm đánh giá người vừa đổ chút súp lên người mình mặc cho cô gái đó đang cầm giấy lau vết súp dính trên váy cô và rối rít xin lỗi.

- Không sao đâu_ Cô nói rồi hất tay cô gái đó ra và đi đến toa- lét phía cuối hành lang.

Cô đi vào nhà vệ sinh rửa qua loa chút dơ trên người rồi quay người trở lại ghế của mình. Cứ nghĩ cô gái đó đã đi rồi nhưng cô ấy vẫn đứng đấy nhìn về phía cô. Có chút khó hiểu cô tiến lại ghế của mình ngồi xuống.

- Cậu ơi? Cậu có sao không? Cho tớ xin lỗi nha! Tớ có chút hậu đậu_ Cô gái đó không ngại ngần ngồi xuống ghế bên cạnh cô.

- Không sợ bị ăn đánh à mà tự nhiên vậy?_ Cô quay sang nhìn cô gái đó.

- Ưm, cậu dễ thương như thế chắc sẽ không đánh tớ đâu. Chúng ta làm bạn nha. Tớ tên Lại Ngọc Hà. Còn cậu tên gì?_ Cô gái tự xưng là Ngọc Hà nở nụ cười chìa tay ra nhìn cô.

- Tôi không có thói quen kết bạn tự tiện_ Cô khẽ lườm con nhóc tự nhiên bên cạnh.

- Ưm, không sao. Chúng ta có thể từ từ làm quen_ Ngọc Hà vẫn giữ nguyên nụ cười thiên sứ nhìn cô.

- Chỗ cô ở đâu? Sao ngồi ở đây?_ Cô nhắm mắt lại hỏi.

- Chỗ tớ ở kia nhưng mà chỗ đó toàn lũ con trai chuyên bắt nạt người khác nên tớ mới đi dạo. Đang đi bị vấp nên đổ súp lên người cậu. Thấy chỗ bên cạnh cậu trống nên tớ ngồi luôn_ Ngọc Hà rất tự nhiên kể cho cô nghe.



- Làm gì thì làm._ Cô lấy tờ tạp chí ra đọc mặc kệ cô bạn kia cứ liên tục lảm nhảm.

Cô đến quầy làm thủ tục rồi đi ra cổng chờ đợi xe đến đón. Con nhóc kia vẫn cứ đi sau cô lải nhải. Bực hết nói nổi cô quay lại quạt vào mặt cô bạn.

- Cậu cứ đi theo tôi như thế không sợ người nhà phải đi tìm à? Cậu muốn gì ở tôi?

- Ưm, tớ muốn kết bạn với cậu mà. Người nhà tớ không đến đón tớ._ Nói đến đây đôi mắt cô bạn đã ngập đầy nước.

Đúng là một con nhóc mít ướt mà.

- Kết bạn thì kết bạn. Giờ cậu về đi_ Cô lười biếng nhắm mắt lại.

- Vui quá! Cậu tên gì?_ Cô bạn nhảy cẫng lên cười tươi nói

- Hà Mi! Cứ gọi tôi là Mi_ Cô vãn chẳng thèm mở mắt ra đáp cho có lệ. Dù sao cô bạn này cũng rất thú vị. Lại còn thuần khiết như thế, chắc sẽ không có mưu mô gì đâu.

____End chap____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook