Bệ Hạ Nể Vợ

Chương 13: Chuyện cũ (1 )

Vân Yên

14/06/2017

"Mẫu thân, người đã tỉnh."

Tần Tình tỉnh lại liền thấy mình nằm ở trên giường gỗ lim cùng với mạn giường màu vàng nhạt, có như vậy trong nháy mắt, nàng cho rằng nàng đã trở lại mười năm trước.

Bùi Vận thanh âm truyền đến, nàng mới từ trong thất thần phục hồi lại, nhưng mà sao nàng lại về đến nơi này?

Vì cái gì?

Bùi Vận đem chậu nước tới để một bên trên kệ, đi đến bên giường nhìn Tần Tình vui vẻ cười, "Mẫu thân, người khát có hay không? Vận Nhi rót nước cho ngươi uống."

"Vận Nhi, hắn đây là...?" Thấy Bùi Vận xoay người đi rót nước, nàng cuối cùng nhịn không được mở miệng hỏi.

"Mẫu thân nói là phụ thân sao?" Bùi Vận quay đầu nhìn xem Tần Tình hồn nhiên cười hỏi.

Tần Tình sững sờ, nhìn Bùi Vận có chút mê hoặc, trong trí nhớ của nàng Vận Nhi, không phải như thế.

"Mẫu thân uống nước." Bùi Vận ngồi xuống bên giường đỡ Tần Tình dậy, đưa chén nước lên miệng nói.

"Vận Nhi..." Tần Tình dùng tay không bị thương tiếp nhận chén nước, như có điều gì suy nghĩ Bùi Vận kêu lên.

"Mẫu thân, phụ thân nói với con nơi này trước kia chúng ta từng ở qua, Vận Nhi đều không nhớ rõ, nhưng vì cái gì chúng ta phải trú tại hậu viện này? Ngươi nói cho con biết được hay không?" Bùi Vận làm bộ như không nhìn thấy, nàng như thế nào không biết Tần Tình muốn hỏi cái gì? Nàng muốn hỏi Bùi Ngang vì cái gì làm như vậy, nàng còn tự hỏi chính mình đến cùng nàng có phải con gái của hắn không.

"Những thứ này đều chuyện cũ, con không cần biết rõ , nương sợ. . ." Tần Tình tay run lên, suýt nữa đem nước đổ ra ngoài.

Bùi Vận cười cười, tiếp nhận cái ly đút Tần Tình một ngụm nước, sau đó đem cái ly để qua một bên, rồi kéo tay Tần Tình, "Nương sợ Vận Nhi sẽ đối với mẫu thân thất vọng phải không? Bởi vì chúng ta sẽ đến hậu viện ở là vì mẫu thân cho phụ thân đội nón xanh*?"



Chú thích:

*Đội nón xanh: Cắm sừng, ngoại tình.

"Vận Nhi. . ." Tần Tình sắc mặt trắng bệch, không thể tin nhìn Bùi Vận cứ thoải mái như vậy mà nói ra chuyện kia.

"Mẫu thân, mẫu thân ngốc của con, trên đời này mọi người xem thường ngươi, Vận Nhi cũng sẽ không." Bùi Vận trong hốc mắt hiện ra nước mắt, nhìn Tần Tình cười nói, "Hiện tại rất nhiều chuyện Vận Nhi không thể nói cho mẫu thân biết, nhưng mà mẫu thân chỉ cần tin tưởng, Vận Nhi vẫn là Vận Nhi, chỉ là bây giờ Vận Nhi trưởng thành rồi mà thôi. Mẫu thân, người nói cho con biết đi, năm đó chuyện xảy ra như thế nào? Vận Nhi không tin mẫu thân lại làm ra loại chuyện đó , bởi vì, nhìn qua nhất định một chút chân thậ cũng không có!"

"Vận Nhi, ta... Vận Nhi. . ." Tần Tình nước mắt mãnh liệt chảy xuống, đơn tay ôm lấy Bùi Vận khóc lớn, phảng phất muốn đem tất cả ủy khuất bao nhiêu năm trút ra.

Bùi Vận ôm lấy Tần Tình, đưa tay vỗ vỗ phía sau lưng của mẫu thân nàng an ủi, "Mẫu thân không khóc, có vài người nợ chúng ta , chúng ta nhất định sẽ trả họ tất cả."

Mười năm trước

"Phu nhân, phu nhân. . ." Một nha hoàn vận xiêm y màu hồng phấn theo hành lang mặt vội vội vàng vàng chạy tới, nhìn một Mỹ Nhân thân mặc áo nguyệt bạch sắc đang thêu hoa mẫu đơn, áo khoác màu thiển tử gấm gỉ, áo choàng ngắn tuyệt sắc, đến cả tiểu nha hoàn ngày ngày nhìn thấy cũng không khỏi ngây người.

Mái tóc dài suôn mượt búi cao, cố định mái tóc là một cái cây trâm hoa Ngọc Lan, hai chi mạ vàng bước xa nghiêng cắm ở đuôi tóc, rơi xuống hai chuỗi dây kết, cho dù ai thấy cũng biết đây là phong cách thịnh hành nhất kinh thành, bao nhiêu tiểu thư khuê các tranh nhau, không biết làm thế nào để có được. Mà này đại trạch viện bên trong một vị bình thê lại có thể mang chính là hai chi.

"Có chuyện gì mà vội vàng hấp tấp vậy?" Tuyệt sắc Mỹ Nhân xoay đầu lại nhìn tiểu nha hoàn nhỏ giọng hỏi, thanh âm êm tai kia giống như ôn nhu nhất tuyệt vời nhất thế gian, không ý thức liền dội vào lòng tiểu nha hoàn khiến tâm tình xao động.

"Phu nhân, phu nhân, phu nhân xin ngươi qua đây một chuyến." Tiểu nha hoàn cúi nhẹ người, có chút bận tâm nhìn vị tuyệt sắc giai nhân trước mặt nói.

"Phu nhân tìm ta có thể có chuyện gì?" Nàng nhíu mày hỏi, chỉ là một động tác nhíu mày nho nhỏ cũng có thể trở nên tao nhã tuyệt thế, làm cho người ta nhịn không được thương tiếc.



"Phu nhân nói hôm nay trong phủ chúng ta thăng quan hỉ, phu nhân đã không giúp được gì, hy vọng phu nhân đi ra ngoài cùng các vị phu nhân chu toàn một chút."

". . . Ta thay y phục sẽ tới." Nhớ tới lời nói của nam nhân kia, nàng trầm tư một tý, cuối cùng gật đầu đáp lại nha hoàn.

Tiền viện lụa đỏ giăng đầy, vui sướng, thân ảnh mảnh khảnh xuất hiện ở hành lang hạ, đình việnvốn là náo nhiệt đột nhiên an tĩnh lại, phảng phất như một cây châm rơi xuống cũng có thể nghe được tiếng vang. Nam nhân đứng ở đại môn đang muốn chào hỏi đồng liêu một chút thì đột nhiên khựng lại, hắn thuận theo ánh mắt của bọn họ nhìn sang, cũng là một hồi hoảng hốt, hắn lập tức phục hồi tinh thần lại, vội vàng hướng về nữ tử tuyệt thế giai nhân, duyên dáng yêu kiều đi tới.

Nàng thân mặc một bộ váy gấm gỉ màu thêu hoa mai, áo khoác sa y, ống tay áo, cổ áo thêu triền cành đóa hoa, nhưng so với chính đỏ hồng của hôm nay còn rực rỡ hơn. Mái tóc búi là kiểu lưu hành nhất kinh thành, mạ vàng bước xa cùng rủ xuống dây kết nhẹ nhàng rung động, mi tâm hoa đào mảnh điền nở rộ. Xinh đẹp làm cho người ta không thể dời mở ánh mắt.

"Sao nàng lại tới đây, không phải nói thân thể không được khỏe sao? Sao không nghỉ ngơi nhiều." Rất nhanh những ánh mắt của nam nhân khác liền rơi vào kiều thê, Bùi Ngang không biến sắc ngăn trở Tần Tình, lôi kéo tay của nàng nhẹ giọng trách.

"Thân thể thiếp đã khá hơn nhiều, nghĩ tới tỷ tỷ hôm nay nhất định là bận rộn, làm nữ chủ nhân Bùi phủ, thiếp cũng vậy nên thay tỷ tỷ phân ưu."

"Nàng nha. . ." Bùi Ngang cực kỳ sủng ái điểm nhẹ vào mũi Tần Tình không thể làm gì, "Vậy nàng cứ đi bên cạnh ta."

Nhìn Bùi Ngang dắt Tần Tình tay đã đi tới, từng được mệnh tiếng tăm kinh thành đệ nhất mỹ nhân Triệu Kim Vân sắc mặt cực kỳ khó coi, có thể đối mặt nhiều như vậy ở kinh thành đều cực kỳ có mặt mũi nam nữ già trẻ trước mặt, nàng chỉ đành phải giả bộ rộng lượng, bất cứ lúc nào cũng có thể bày biện ra tường cùng khuôn mặt thân thiết tươi cười.

Nghĩ đến từ nay về sau Tần Tình thân bại danh liệt, tất cả mọi người vì khinh thường, nàng tâm tình đột nhiên liền trở nên cực kỳ sung sướng, nhìn thấy ánh mắt Tần Tình vui vẻ, đáy mắt nàng ta liền hiện lên tia cực kỳ âm độc.

"Muội muội đến đây, ta đều gấp gáp đến đầu óc choáng váng , này dầu gì là giờ gia thăng quan hỉ, muội muội thân là trong phủ một nửa nữ chủ nhân cũng không thể trốn tránh." Triệu Kim Vân tiến lên giữ chặt bàn tay nhu nhược không xương của Tần Tình, lôi nàng tách ra khỏi bên người Bùi Ngang cười nói.

Nàng hôm nay cố ý vấn tóc không thấp, cái ót chớm một đóa mẫu đơn, trâm cài châu vòng ngọc rạng rỡ phát sáng, phối hợp một thân màu đỏ thẫm thêu mẫu đơn tơ vàng nho trên váy, hơn nữa nàng tỉ mỉ trang điểm thật xinh đẹp, hảo xinh đẹp, có thể nàng cùng Tần Tình như vậy đứng cùng nhau, màu sắc tươi đẹp như vậy đứng cùng Tần Tình mọi người sẽ tiếp tục bị so sánh ai dung nhan mĩ lệ hơn.

Tần Tình không phải là cái loại nhu nhược, không hiểu lòng dạ tính kế của nữ tử, chỉ là nàng không thích loại này cổng lớn tranh đấu này, cũng không tranh đoạt cùng tính kế. Nhưng như vậy không có nghĩa là nàng ngốc, Triệu Kim Vân nói gần nói xa không khỏi ở nói cho người khác biết, tại cái ngày đại hỉ như vậy, thân là một nửa nữ chủ nhân Bùi phủ nàng lại vì trốn nơi thanh tĩnh không đến chiêu đãi khách nhân.

Nàng không khỏi có chút bất đắc dĩ, nàng biết rõ Triệu Kim Vân so nàng trước con gái đã xuất giá, tuy nói Bùi Ngang cùng nàng ta cũng không có tình cảm, nhưng nàng biết thân phận của Triệu Kim Vân không để cho Bùi Ngang hưu thư vứt bỏ, cho dù là hòa li. Cho nên nàng là có thể nhẫn và nhẫn, không cùng nàng ta tranh giành nam nhân, đối nàng hành động cũng cực kỳ dễ dàng tha thứ, có thể vào cửa hai năm , nàng đối với địch ý của mình như cũ là lớn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệ Hạ Nể Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook