Bệ Hạ Nể Vợ

Chương 15: Chuyện cũ (3 )

Vân Yên

14/06/2017

Editor: Sát Tỷ Tỷ

​Gió mát phất qua, trốn ở sau núi giả thủ chu đãi thỏ Trần Huy chợt cảm thấy một làn gió thơm phất tới, làm cho tinh thần gã sảng khoái, quay đầu, thân ảnh màu đỏ hồng đang tiến gần đến, phảng phất như Cửu Thiên tiên tử xinh đẹp động lòng người, làm cho gõ có chút hít thở không thông. Có câu "Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu", một tiểu mĩ nhân như vậy, nếu có thể thần phục ở dưới thân thể gã, uyển chuyển oanh gáy, chính là hồn phi phách tán gã cũng nguyện ý. . .

Từ trong lồng ngực lấy ra chiếc khăn thêu màu hồng phấn cùng một bình sứ nhỏ, Trần Huy vội vàng hấp tấp đem bình sứ nhỏ mở ra hướng thêu nhỏ vài giọt, rồi đem thêu khăn xoa nắn một phen. Nhìn xem theo tiểu mĩ nhân tuyệt sắc vừa đi bộ qua núi giả, hắn bỉ ổi cười, chạy theo rồi từ phía sau dùng thêu khăn che lên miệng Tần Tình miệng.

Tần Tình vốn đi trong hành lang, đột nhiên nhớ tới cái gì đó, lại quay ra hành lang, hướng vườn hoa mà đi, chỉ là đi hai bước, nàng tựa hồ phát hiện sau lưng có người theo tới, không khỏi muốn quay đầu xem một chút, cũng không đợi nàng quay đầu lại, khăn thêu màu hồng phấn đột nhiên che lên miệng nàng, nàng thậm chí còn không kịp giãy giụa hai mắt đã nhắm lại.

"Khặc khặc... khoảng cách gần như vậy phải xem, quả thực làm cho tiểu gia ta dục hỏa đốt người, Mỹ Nhân a Mỹ Nhân, hôm nay ngươi liền của ta." Trần Huy cười dâm đãng nhìn Tần Tình trong tay đến chảy nước giãi nói.

Yến hội đã tiến hành được một nửa, Bùi Ngang gấp đến độ trán đều đổ mồ hôi, thỉnh thoảng nhìn về phía trước viện đến hành lang. Chẳng biết tại sao, trong ngày đại hỉ như vậy, hắn lại có dự cảm chẳng lành, loại cảm giác này làm cho lòng hắn xao động vội vàng muốn đem tất cả mọi người đuổi đi, hắn liền đi tìm Tần Tình, có thể không biết làm thế nào hắn thực tại phân thân không ra.

Triệu Kim Vân cười tủm tỉm nhìn, đáy mắt vô tận tràn đầy âm lãnh cùng đắc ý.

Tần Tình, sau này ta xem ngươi còn có thể cùng ta cướp đoạt phu quân được nữa không. . .

"Phụ thân. . ." Nhuyễn nhu thanh âm truyền đến, Bùi Ngang trường bào bị xé vài cái, hắn cúi đầu xuống, nhìn nữ nhi trắng mịn đáng yêu, nội tâm thoáng cái liền mềm mại, cúi người xuống ôm lấy Bùi Vận Nhi, hắn kiềm chế không được liền hôn lên khuôn mặt nàng một cái, lại không phát hiện đứng ở bên kia một tiểu cô nương áo trắng xem bọn họ, ánh mắt tràn đầy hâm mộ cùng oán hận.

"Phụ thân, mẫu thân làm sao còn chưa tới? Mẫu thân nói muốn tới tìm Vận Nhi. . ." Bùi Vận Nhi bàn tay nhỏ bé ôm Bùi Ngang lẩm bẩm nói, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy mất hứng.

"Mẫu thân có thể còn đang bận tý việc, Vận Nhi ngoan ngoãn, lát nữa mẫu thân lập tức tới ngay , được hay không?" Bùi Ngang kiên nhẫn dụ dỗ, bộ dạng tuấn mỹ nghiêm túc làm cho gia đình nữ tử ở yến tiệc chưa lập gia đình đều đỏ mặt, đã kết hôn còn lại càng không ngừng hâm mộ.

"Phụ thân theo giúp con đi tìm mẫu thân sao?" Bùi Vận Nhi không thuận theo lắc lắc thân thể đáng yêu làm nũng nói, làm cho những khách nhân tâm đều hóa đá.

"Bùi đại nhân, người cứ dẫn nhị tiểu thư đi đi, nơi này có Bùi phu nhân sẽ không có gì đáng ngại." Một người phụ nữ ăn mặc sang trọng quý phái cười nói.



"Chính là xem nữ hài tử đáng yêu này rất muốn khóc, chúng ta nhìn rất đau lòng." Các vị phu nhân khác liền rối rít phụ họa.

"Phu quân mau cùng Vận Nhi đi tìm muội muội, nơi này có thiếp, phu quân không cần lo lắng." Triệu Kim Vân vừa vặn đúng lúc đứng ra nói.

Nàng ta đứng ra nói chuyện, liền lộ ra Tần Tình không biết lễ tiết quy củ, dù sao không có người biết rõ Tần Tình đến tột cùng là đi làm gì, chẳng qua là cảm thấy trong ngày như thế, thân là nửa nữ chủ nhân trong phủ lại vắng mặt, thật là không đúng, thậm chí còn có các người phụ nữ làm thương nhân đòi Tần Tình ra nói chuyện.

"Vậy thì làm phiền ngươi, tìm được Tình nhi ta sẽ trở lại." Bùi Ngang nghe được những người phụ nữ nói không khỏi nhíu mày, thấy Bùi Vận Nhi nước mắt lưng tròng, rất đáng thương, hắn chỉ nghe Triệu Kim Vân nói ra, liền hướng hậu viện đi.

"Vâng!" Triệu Kim Vân mềm mại đáng yêu cười một tiếng, đối với Bùi Ngang rời đi cúi nhẹ thân, dáng người kia, không khỏi lộ rõ ràng nàng ta là thân phận tiểu thư khuê các, cách làm lại được rất nhiều người tán thưởng.

Triệu Kim Vân trong lòng đã cười ra , nàng ta phảng phất đã chứng kiến Tần Tình bị trầm đường ra sao, hoặc tự tử, hoặc bị đuổi ra khỏi phủ, quả thực là đại khoái nhân tâm.

Kỳ thật nàng không đi theo đi thậm chí không giống trống khua chiên làm cho ai biết Tần Tình cùng người ta tư thông cũng là có tính kế , ả không phải là không có đầu óc, ả đương nhiên biết rõ nếu như mang theo những người này đi cùng nhau bắt gian, hiệu quả sẽ tốt hơn một chút, huống chi muốn chiếm được tâm Bùi Ngang tán thưởng cùng thương tiếc, cũng chưa hẳn là chuyện tốt,

Nhưng là có cổ ngữ vân: Nhất cùng vinh hại

Tần Tình là Bùi Ngang cưới hỏi đàng hoàng bình thê bái thiên địa, ả lại là chính thê của Bùi Ngang, huống chi hôm nay bữa tiệc không tầm thường, không chỉ là Bùi Ngang thăng quan hỉ, lại là vì ăn mừng Bùi Ngang thăng quan. Tần Tình nếu như bị nhiều người như vậy bắt gian ở giường, hư danh tiếng, thân là phu quânTần Tình, Bùi Ngang lại càng mất thể diện, không chỉ làm cho người ta lên án Bùi phủ, có thể sẽ gieo họa cùng cốt nhục Bùi Ngang tương liên Hầu phủ thanh dự, trong Hầu phủ người nguyên một đám có thể đều không phải là dễ chọc. . .

....

Không thể không nói, Triệu Kim Vân là một nữ nhân có trí, có thế kiếp trước Bùi Vận thua bởi nàng cùng Bùi Nguyệt Nhi, kiếp này vẫn như cũ từng bước cẩn thận ứng phó ả.

Lại càng không nói Triệu Kim Vân đối với Bùi Ngang là cực hạn thật lòng , cứ việc muốn thu thập tình địch, nàng cũng phải vì Bùi Ngang thanh danh tinh tế châm chước. Nhất trường yến hội sắp kết thúc, thủy chung không có ai phát hiện sau lưng Triệu Kim Vân không thấy nha hoàn, có người biết rõ, nhưng cũng là lòng mang mưu mô, có người lại biết rõ nội tình giúp đỡ Triệu Kim Vân, có người bên trong lòng có đầu mối lại sợ hãi không dám nói, thế cho nên lui về phía sau Bùi Ngang cùng Tần Tình bởi vì một hồi âm mưu mà tách ra mười năm.

- - phân cách tuyến chuyện gì tới cũng tới--



Tần Tình nước mắt ngăn không được chảy xuống, làm ướt khuôn mặt như hoa như ngọc, chim sa cá lặn, nhớ tới ánh mắt Bùi Ngang năm đó, tâm nàng vừa đau lại vừa bất đắc dĩ.

Bùi Vận thấy Tần Tình càng không ngừng khóc thút thít, nghẹn ngào nói không ra lời, nàng dùng khăn thay mẫu thân lau lệ, chính mình cũng không khỏi tự hỏi, theo như lời nói của Tần Tình, mỗi một bước đi, dù là không có trong kế hoạch của Triệu Kim Vân, cũng đều bị Triệu Kim Vân tính kế thương tích đầy mình. Vì địa vị, danh lợi cùng tình cảm của bản thân, mặc dù không từ thủ đoạn nào, nhưng lại có thể vì bảo trụ địa vị, thanh danh của cha cặn bã, Triệu Kim Vân quả thực đáng sợ đến cực điểm.

Một nữ nhân như thế, có quyền có tiền có trí, có thể ẩn nhẫn là cực khó đối phó , khó trách nàng đời trước lại thua trên tay hai mẹ con bọn họ.

Bất quá, cả đời này nàng không sợ. . .

Trở lại tiền viện cũng chỉ là mở đầu mà thôi, nàng còn chưa có ra tay mà Triệu Kim Vân đã đứng ngồi không yên không phải rồi? Đối với nàng ta mà nói, mẫu thân nàng mới là thiên địch lớn nhất trong nội tâm nàng ta, chỉ cần có mẫu thân nàng ở đây, đối phó Triệu Kim Vân, vậy thì dễ dàng quá nhiều .

Tự tin của nàng là ở, Tần Tình cùng Bùi Ngang là tình yêu, Triệu Kim Vân tính cái gì, phá hư nhà người ta đều là tiểu tam mà thôi. . .

Tần Tình còn chưa nói hết , Bùi Vận cũng có thể nghĩ ra, không khác chính là tiết mục bắt gian tại trận, tuy nói Triệu Kim Vân không có xuất hiện ở hiện trường, nhưng Bùi Ngang cùng bọn hạ nhân nhất định sẽ có cơ sở ngầm của nàng, cho dù là nghe một chút chuyện hôm đó, nàng nghĩ Triệu Kim Vân nằm mơ cũng có thể cười tỉnh lại.

Đối với hôn nhân trong cổ đại hoặc nữ tử chưa lập gia đình cùng người tư thông tội danh không có gì hơn đường cùng, hoặc hưu hoặcvứt bỏ, nhưng mà Bùi Ngang nhưng chỉ đem Tần Tình cùng Bùi Vận ném tại hậu viện tự sinh tự diệt, lại đưa cho Triệu Kim Vân quyền sinh hoạt phí, Bùi Vận theo kế hoạch làm cho Nghênh Xuân đi tìm Bùi Ngang. Liền to gan đoán rằng Bùi Ngang nhất định là đối với mẫu thân còn có tình cảm, chuyện này nàng rất chắc chắn.

Nhưng đối với mười năm từ tương lai xem qua, nàng có một người cha cặn bã, Bùi Vận trong lòng vẫn có chút thấp thỏm , dù sao một người nam nhân có thể làm được loại này đối với người mình yêu cùng nữ nhi, chẳng quan tâm sống chết, nàng quả thực rất giật mình cũng phẫn hận.

"Vận Nhi, mẫu thân là trong sạch , hôm đó trở lại hậu viện ta liền kiểm tra thân thể, không có gì cả, mẫu thân trong sạch. . ." Tần Tình hoãn hoãn, nghĩ đến chuyện bị ném đến hậu viện, ôm nữ nhi kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay, nàng đau lòng, rõ ràng chính mình cùng người nọ không có gì cả, người nọ cũng chưa từng quá đáng, vì cái gì?

Triệu Kim Vân không phải muốn nàng thân bại danh liệt sao? Vậy vì cái gì?

"Mẫu thân ngươi nói cái gì?" Bùi Vận đã nghĩ tới xấu nhất cảnh tượng, nhưng là nàng không nghĩ tới, thật không có nghĩ đến Tần Tình thế nhưng. . .

Nàng mê hoặc, bắt lấy tâm tư Triệu Kim Vân mà nói, mẫu thân nàng sai không còn gì tốt hơn. Nhưng vì cái gì? Nàng không tin Triệu Kim Vân sẽ mềm lòng, vấn đề kia chắc nên tra ở trên nam nhân kia . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệ Hạ Nể Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook