Bệ Hạ, Người Như Vậy Rất Dễ Mất Ta

Chương 1: Cảm nhận và giới thiệu

Trung Hoa Thuyết Thư Nhân

20/02/2022

Điểm sáng nhất của câu truyện, mỗi người một cảm nhận, thế nhưng đối với ta chính là cách xây dựng hình tượng nhân vật, đặc biệt là nhân vật thụ. Bạn thụ sinh ra trong gia đình ba đời làm đế sư đầy tiếng tăm nhưng lại đi theo nghiệp võ. Dung mạo thuộc dạng tuyệt sắc giai nhân, thế nhưng rất không để ý hình tượng, tính cách trong nét trẻ con có sự ngông cuồng của tuổi trẻ. Dù bạn yêu quý nhất chính là Nhị ca của bạn, thế nhưng nếu như không phải có một đêm rượu say loạn tính cùng đứa bé trong bụng kia, có lẽ cả đời bạn cũng không biết được mình cũng yêu Nhị ca hệt như Nhị ca yêu mình.

Đôi bên yêu nhau, mặc dù ban đầu có chút khúc mắc, nhưng chính là lưỡng tình tương duyệt. Thứ làm nên sự ngược luyến tàn tâm của câu chuyện này nằm trong một câu: "Y có quá nhiều hối hận, thế nhưng có lẽ điều hối hận nhất, là năm xưa khư khư cố chấp giữ lấy hắn, nhưng lại không thể bảo vệ hắn cho tốt." Ngụy Uyên chặt đứt đôi cánh hùng ưng của Diệp Đinh để lập Diệp Đinh làm quân hậu, có điều lại không lường được những hệ lụy đằng sau đó. Cuối cùng hại hắn tan tác không còn manh giáp, cũng đẩy mối quan hệ của hai người đến mức không thể hàn gắn.

Một nhân vật phụ khác ta thích cực kì đó là nhân vật công "lốp xe dự phòng" Tư Luật. Ảnh chính là kiểu đế vương không gặp thời. Người này vốn là địch nhân với Diệp Đinh, nhưng sau này lại đem lòng yêu hắn. Mỗi lần gặp đều thích cãi nhau với hắn, thế nhưng mỗi lần gặp cũng đều là người cứu hắn trong lúc giữa ranh giới sự sống và cái chết cận kề. Lúc đọc thật sự rất thích, rất thương Tư Luật, trong đầu chỉ hy vọng tác giả cho đổi công T___T Nhưng có thể thế nào? Tư Luật mãi mãi không bằng hai tiếng gọi "Nhị ca". Dù yêu đến thế nào, trả giá ra sao cũng chỉ có thể đổi về một câu: "Kiếp sau, vạn thủy thiên sơn, ta cùng ngươi ngắm."

Truyện được viết bởi tác giả Trung Hoa Thuyết Thư Nhân, cùng tác giả với Triêu Tần Mộ Sở, và phải nói là cả 2 truyện này bạn Raph đều thích đến không thể thích hơn: Văn phong cổ trang mượt mà, nội dung truyện chặt chẽ, tính cách thụ mạnh mẽ nhưng lại bị đặt trong hoàn cảnh không cách nào mạnh mẽ, kết thúc viên mãn thỏa lòng, đặc biệt cảnh đẻ rất là chất lượng, và không thể thiếu được chính là thể nhược – thai hành – đẻ khó suýt mất mạng:v (ahihi:3~~~)

Review có chút ngược nhưng truyện này thực ra đa phần là ngọt ngào. Một phần là do tính cách bạn thụ khá lạc quan và con nít, một phần là do đôi chẻ cưng sủng nhau cực kì (thời thế ngược 2 bạn chứ 2 bạn k có ngược nhau nha). Hy vọng mọi người sẽ cùng cả nhà Raph chờ đợi những chương truyện mới nhất của câu truyện này. Sẽ không làm các bợn chẻ thất vọng đâu:p

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệ Hạ, Người Như Vậy Rất Dễ Mất Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook