Bệ Hạ, Người Như Vậy Rất Dễ Mất Ta

Chương 8

Trung Hoa Thuyết Thư Nhân

20/02/2022

Trong phòng ngột ngạt đến khó thở, chỉ bày một chiếc giường cứng ngắc, kiểu gì cũng khiến người ta nằm không thoải mái.

Diệp Đinh đầu tiên là che bụng co lại thành một cục, lát sau thì nóng nực cả người dính nhớp, sắc mặt đỏ lên. Hắn rút gối nằm ra, ngón tay nắm chặt hai mép gối che trên bụng mình.

Cơn đau lâm râm trong bụng vẫn kéo dài không ngừng, giống như có thứ gì đó quấn lấy nội tạng dốc sức xé toạc xuống, trụy đau lợi hại.

Hắn ôm gối, từ nằm thẳng chuyển sang nằm nghiêng, sau đó dứt khoát nằm sấp để gối nằm đệm dưới bụng, sau khi lăn lộn vài vòng trên chiếc giường cứng còng, cuối cùng không nhịn được ném phăng gối đầu, nhỏ tiếng thở hổn hển.

Hắn không phải là không thể nhịn đau, thế nhưng lần này không giống với sự đau đớn như đao khoét trên người, cơn đau không rõ ràng, khiến người ta dày vò.

Lúc Ngụy Uyên và Tống quân y tiến vào, Diệp Đinh đã bị dằn vặt thoi thóp nằm bất động trên giường.

Mồ hôi ướt đẫm trung y bị hắn lăn đến tán loạn, lộ ra hơn phân nửa lồng ngực trắng nõn, nửa cánh tay rũ xuống dưới giường, tay còn lại gắt gao đặt tại bụng dưới, thở hổn hển từng hơi, mái tóc dài như thác tản mát khắp giường, rối loạn quấn quanh phần cổ thon dài, dính trên khóe môi khẽ hé mở.

Thấy Ngụy Uyên trở về, Diệp Đinh tựa như tìm thấy nhánh cỏ cứu mạng, đưa tay hướng về y ở đằng xa, hữu khí vô lực nói: "Nhị ca, ta hình như bị trúng độc..."

Ngụy Uyên:...

Tống quân y trước một bước nắm tay cổ tay hắn, nói: "Điện hạ không am hiểu y thuật, vẫn nên để lão hủ giúp Diệp tướng quân khám một chút đi."

Ngụy Uyên lúc này mới định thần lại, từ bên cạnh rót chén trà, đút cho hắn: "Sao lại đau thành bộ dạng này?"

Tống quân y một tay bắt mạch, một tay kéo móng vuốt đang liều chết ôm bụng kia ra: "Ngươi muốn ép chết nó hay sao?"

"Hả?" Diệp Đinh vô cớ run bắn một cái.

Theo thời gian trôi hắn nhìn thấy lông mày trắng toát của Tống quân y dựng thẳng lên, lạnh lùng quắc mắt đúng kiểu biểu cảm xuất thần nhập hóa quen thuộc.

Trước khi Tống quân y mở miệng, Diệp Đinh liền rút tay mình về, cướp lời: "Sớm muộn gì cũng toi!" Hắn hếch môi: "Ta biết rồi..."

"Coi như có chút biết mình biết ta, cởi quần ra." Tống quân y liếc hắn một cái nói.



Thái dương Diệp Đinh giật giật: "Xem bệnh thì xem bệnh, cởi quần làm cái gì."

"Vu Nhược, nghe Tống lão." Ngụy Uyên nói.

Diệp Đinh mạnh miệng nói: "Ta không..."

Một câu còn chưa nói hết, Ngụy Uyên đã kéo người vào trong ngực, vung tay hai ba cái liền mò tới trung khố của Diệp Đinh.

Diệp Đinh vốn đã đau đến toàn thân vô lực, phản kháng không nổi, chỉ có thể oán hận nằm nhoài trên người Ngụy Uyên, nện cho y một quyền.

Mà bây giờ người kia, một lời không hé răng đã bắt đầu cởi quần.

Thực đúng là thế cuộc xoay vần.

Một quyền mềm nhũn như thế, quả thực thể hiện đôi phần thẹn thùng hờn dỗi, Ngụy Uyên hiểu rõ lúc này không phải thời điểm khinh suất, không khỏi nhất thời mát lòng mát dạ.

Tống quân y nhìn thấy trên trung khố quả thật có vết máu, đây là động thai khí đồng thời có dấu hiệu sẩy thai.

"Tống lão?" Ngụy Uyên ôm Diệp Dinh vào ngực.

"Nằm xuống, thi châm." Tống quân y kéo hòm thuốc mang theo bên người.

Diệp Đinh gật gật đầu, hữu khí vô lực nói: "Được... Được, trước tiên có thể trả lại quần cho ta được không..."

Ngụy Uyên không nhịn được bất đắc dĩ lắc đầu, tìm trung khố mới mặc lại cho hắn.

Diệp Đinh co cúm người, né tránh tay Ngụy Uyên, muốn tự mình làm.

Ngụy Uyên một tay đè lại chân hắn, tròng lên cho hắn, sau đó nhẹ nhàng nâng đến eo, đem trung khố mặc vào, mới đưa tay cởi bỏ áo hắn.

"Không được lộn xộn, nếu đau cũng phải tạm nhẫn nhịn một chút." Ngụy Uyên nắm chặt một tay người nọ, nhìn Tống lão thi châm cho hắn.



Diệp Đinh muốn rút tay về, thử vài lần, phát hiện Ngụy Uyên nắm rất chặt...

Tránh thoát không có kết quả.

Bàn tay đan cùng một chỗ với tay mình kia, thiêu đốt lòng hắn đến thấp thỏm bất an, loại cảm giác như hỏa thiêu này làm vành tai Diệp Đinh cũng bắt đầu ửng hồng.

"Sao mặt đỏ như vậy? Sốt rồi hả?" Ngụy Uyên có chút lo lắng vén mấy cọng tóc vô tình rơi vào miệng Diệp Đinh, tỉ mỉ nhét ra sau tai, lòng bàn tay dịu dàng kề sát trán hắn.

Diệp Đinh gian nan nuốt một ngụm nước bọt, vành tai đỏ thêm một phần, "Tống lão đầu, cầu xin ông một việc."

Tống quân y tùy ý ừ một tiếng.

"Ta muốn ngủ, cho ta hai lần châm, để ta nghỉ ngơi một lát." Diệp Đinh nhắm hai mắt lại, bây giờ mà mình không ngất đi, nhất định sẽ bị thiêu sống chết tươi. Tay Nhị ca so với bàn ủi còn khiến người ta khó chịu hơn...

Tống quân y lườm hắn một cái: "Đợi lát nữa còn phải uống thuốc, ngủ thiếp đi làm sao mà uống."

"Không sao, để cho hắn ngủ đi." Ngụy Uyên nhìn hắn quá đỗi mệt mỏi, liền đưa tay che trước mắt hắn, thanh âm trầm thấp mà ôn hòa: "Ngoan ngoãn ngủ một giấc cũng tốt."

Tống quân y nâng tay hạ châm, sau chốc lát đã nghe thấy tiếng hít thở đều đều của Diệp Đinh.

"Tống lão, Vu Nhược thế nào?"

Tống quân y khẽ lắc đầu: "Chờ một hồi ta sai người đi sắc thuốc an thai, chỉ có thể nằm trên giường dưỡng, không còn cách nào khác."

Nhìn bị bản đồ quân sự bị vùi một bên, Ngụy Uyên không nhịn được thở dài trong bụng.

"Nếu như có thể, phải cố gắng để cho hắn mấy tháng này đừng xuống giường. Nếu cứ Nam chinh Bắc chiến như trước, xảy ra vấn đề gì, chính lão hủ cũng không thể cứu vãn."

Ngụy Uyên tâm trạng thận trọng, gật đầu nói: "Được, ta đã nhớ."

Tống quân y vốn định căn dặn thêm vài câu, nhưng thấy người trên giường thời điểm mê man cũng nhíu mày, không dám trì hoãn, viết phương thuốc đi lấy dược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệ Hạ, Người Như Vậy Rất Dễ Mất Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook