Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Chương 11: Chương 7.4

Vi Lạp

29/10/2016

"Vương gia hắn, hắn..."

"Thôi, về phủ trước." Thấy hắn không nói rõ, Đường Tĩnh túm chặt lấy hắn chạy nhanh về phủ.

Chạy tới phòng Mộ Dung Thiên Thần, sắc mặt hắn xanh tím, môi trắng bệch, đau đớn nằm trên giường, Đường Tĩnh chạy đến bắt mạch cho hắn, không tệ, may mắn không lấy mạng hắn, nhưng đau đớn này đủ để hắn chịu, phân phó quản gia đi sắc thuốc, nhìn thân thể hắn đau đớn mà co người lại, trong lòng Đường Tĩnh nhịn không được mà đau đớn, ông trời đối với hắn thật không công bằng, từ nhỏ mất Mẫu phi, lại trúng kịch độc nặng.

(Xấu hổ quá, cơ mà hảo thủ đoạn nha, ko thì làm sao bắt được bả về tay nhể ^_^)

Trái tim hai người trong giờ phút này như dính chặt vào nhau...

Trấn an Mộ Dung Thiên Thần uống thuốc xong.

"Mặc thúc, nói đi, tại sao lại thế này?" Vẻ mặt Đường Tĩnh tức giận, nóng vội sẽ bị loạn, sau khi hồi phục tâm trạng Đường Tĩnh cảm thấy kì lạ, có ai hạ độc lại hạ độc bình thường như vậy.

"Vương phi minh xét." Mặc thúc quỳ xuống đất, nói rõ chân tướng cho nàng nghe. Sau khi nghe xong, trong lòng Đường Tĩnh nhấc lên ngọn sóng lớn, nghĩ tới loại khả năng này, không nghĩ hắn vì chính mình mà phải dùng khổ nhục kế.

An tĩnh canh giữ bên cạnh giường hắn, nhìn gương mặt tuấn mỹ xuất thần của hắn, cho đến lúc hắn từ từ mở mắt ra.

"Ngươi tỉnh, có chỗ nào không thoải mái nữa không?" Đường Tĩnh lo lắng hỏi, sợ hắn vẫn bị độc dược ảnh hưởng.

"Không có gì." Vừa mới tỉnh lại, giọng nói của hắn suy yếu. Thật tốt, hắn biết chỉ cần mình không thoải mái tỉnh lại sẽ nhìn thấy nàng ở bên cạnh hắn, nhớ kỹ lúc nãy nàng không ngại phiền toái mà an ủi hắn.

Nếu để cho hắn chọn lại một lần nữa, cho dù đau đớn hắn cùng phải làm như vậy.

"Sao lại ngu ngốc như vậy?" Sao có thể vì nàng mà thương tổn mình như vậy, nếu không phải quản gia vụng trộm đổi thuốc, mạng của hắn bây giờ còn ở đây sao.

"Vì sao lại là Tứ ca?" Đôi mắt trong veo nhìn chằm chằm vào nàng, mọi thứ Tứ ca đều xuất chúng, thái độ bên ngoài như nhân vật thần tiên, làm sao không làm ngươi rung động, so sánh với Tứ ca, hắn không có bất cứ ưu thế gì.

Nhẹ nhàng nâng tay, không tự chủ mà ôm lấy Mộ Dung Thiên Thần, giọng nói mềm mại đáng yêu an ủi hắn.



"Ta không biết hắn là Tứ ca của ngươi, nếu biết ngươi có phản ứng lớn như vậy ta sẽ không cùng hắn đi lại." Đường Tĩnh thở dài, nàng thật sự không biết hắn là Vương gia, nếu biết chỉ sợ trốn còn không kịp, nàng chỉ muốn ở đây làm một người bình thường.

"Thật sao? Ta không vui ngươi sẽ không gặp Tứ ca phải không?" Nghe được lời nàng nói, trong lòng Mộ Dung Thiên Thần dâng lên sự vui vẻ, gương mặt tái nhợt cũng tràn đầy vui sướng.

"Ngươi để ý ta đúng không?"

Để ý sao? Đúng vậy, mấy ngày này nàng thừa nhận có một chút cảm giác đặc biệt với hắn, nhất là hôm nay, lúc nghe nói tất cả, lòng nàng đã mềm như hồ nước.

Bình tĩnh nghĩ lại, làm một cơ sở ngầm ở phe địch, hắn giữ lại mình đã là tốt lắm rồi.

"Lan nhi." Mộ Dung Thiên Thần vùng vẫy ngồi xuống, khẩn trương ôm chặt lấy Đường Tĩnh.

"Lan nhi, ta có thể đợi, đợi đến lúc nàng yêu ta, nhưng ta không thể chịu được cảnh ngươi đưa trái tim mình cho người khác... Ta..." Mộ Dung Thiên Thần đầy giọng mũi, áp lực, đau đớn.

"Nàng không thể như ngày hôm nay... Ta... Ta nghe được ngươi và Tứ ca..."

Hai thân thể gần sát như vậy, xung quanh Đường Tĩnh đều là hơi thở của hắn, mặc dù ngăn cách bởi quần áo nhưng nàng có thể cảm nhận được rõ ràng nhịp đập trái tim trong lồng ngực của hắn, trầm ổn mà kiên định, là cảm giác hơn hai mươi năm qua nàng chưa bao giờ biết.

"Được." Đường Tĩnh nhẹ nhàng đẩy hắn ra, nhìn vào đôi mắt của hắn, giống như một hồ nước trong veo không gợn sóng, nhìn thấy được rõ gương mặt của nàng. Hắn như vậy không ai có thể cự tuyệt được.

"Về sau ta sẽ không gặp Tứ vương gia nữa, ngươi... ngươi nhanh nghỉ ngơi đi, sau này không được làm việc ngốc nghếch như vậy nữa." Đỡ hắn nằm xuống, vừa muốn đứng dậy thì cố tay bị nắm chặt.

Đường Tĩnh xoay người.

"Nàng ở trong này cùng ta nghỉ ngơi." Ánh mắt cầu xin của Mộ Dung Thiên Thần làm cho nàng không đành lòng cự tuyệt, khó xử.

"Nàng yên tâm đi, ta sẽ không làm xằng bậy."

Bộ dáng này của nàng làm cho hắn cảm thấy có chút tổn thương, nhưng nàng không cự tuyệt hắn đã là may mắn lắm rồi, chỉ cần nàng ở bên cạnh hắn, hắn tin tưởng, một ngày nào đó hắn sẽ từ từ mọc rễ nảy mầm trong lòng nàng.



"Được rồi, ngươi nghỉ ngơi cho tốt."

Nếu đã muốn tiếp nhận hắn vậy thì bắt đầu từ bây giờ đi.

Ngày hôm sau, Đường Tĩnh nhanh chóng thức giấc, vài năm sống trong quân ngũ làm cho nàng tạo thành thói quen dậy sớm, thoải mái vươn hai tay, định ngồi dậy.

Sao? Tay trái đụng đến một đoàn mềm mềm, lại còn co dãn, nàng nhịn không được sờ sờ một chút, thật thoải mái.

"Vương phi mới sáng sớm đã ăn đậu hủ của Bổn vương, làm cho Bổn vương sao có thể chịu nổi." Bên tai truyền đến âm thanh chế nhạo, mang theo một chút trêu đùa. Oành, trí nhớ tối hôm qua hiện ra, làm sao nàng lại quên vẫn còn ở trong phòng của hắn, Đường Tĩnh xấu hổ khuôn mặt đỏ bừng, không biết phải làm sao.

Bộ dáng khó xử của nàng rơi vào trong mắt Mộ Dung Thiên Thần, chưa trang điểm lộ rõ như đang yêu, đôi mắt long lanh như nước, hàng lông mày tinh tế cong cong hướng hai bên, hàng mi dài đậm vì xấu hổ, giận dữ mà run rẩy, rõ ràng... có phong tình.

"Ngươi, ngươi mau ngồi dậy." Đường Tĩnh đẩy đẩy hắn, hắn còn ở chỗ này thì mắc cỡ muốn chết.

"Không muốn, không có việc gì không bằng cứ nằm vậy để Vương phi ăn đậu hũ cũng tốt."

"Ngươi..." Nhắc tới chuyện túng quẫn này, Đường Tĩnh khó khăn phản bác, càng cảm thấy xấu hổ vô cùng.

"Ngươi... Ngươi không dậy thì ta dậy." Nổi giận đùng đùng xuống giường, một vừa hai phải thôi, Mộ Dung Thiên Thần cũng không nói gì nữa, chỉ từ từ ngồi dậy, xuống giường tao nhã mặc quần áo, nhìn không ra bộ dạng công tử nhà giàu dở bộ dạng lưu manh.

"Mặt người dạ thú." Đường Tĩnh trong lòng thầm mắng hắn.

"Vương phi có dự định gì không?"

"Ngươi muốn làm gì?" Đường Tĩnh trừng mắt, phòng bị nhìn hắn.

"Bây giờ thời tiết tốt như vậy không bằng chúng ta ra ngoài một chút." Nàng cũng ra ngoài dạo phố với Tứ ca còn chưa bao giờ ra ngoài với mình đấy.

"Được." Không cho nàng gặp Tứ vương gia, nàng không có việc gì không bằng ra ngoài đi dạo. Tuy kiếp trước chưa yêu đương nhưng Đường Tĩnh cũng hiểu tình cảm của bọn họ phải từ từ bồi dưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook