Beta Sau Sáu Năm Ở Quân Doanh

Chương 3

Nam Phương Cô Nương

23/06/2022

Editor: Nổ (Team Lạc Hoa Lâu)

Ôn Triệu cứ tưởng rằng cuối cùng cũng xong rồi, cậu yếu ớt nằm úp sấp trên giường, nhưng lại bị Alpha lật người nằm ngửa. Alpha kéo hai chân cậu gác lên vai hắn, bắt đầu một vòng chinh chiến mới.

Ôn Triệu run rẩy giơ tay lên, giơ ngón giữa với Alpha trước mặt, mắng một tiếng "cầm thú".

Alpha thấy rõ động tác của cậu, hắn rút bàn tay giữ chặt tay Beta ở phía sau ra, bắt lấy ngón tay thon dài trước mặt hắn, ngậm vào trong miệng.

Ôn Triệu bị hành động của hắn làm cho ngực hơi ưỡn lên. Alpha nhìn lồng ngực nâng lên của cậu, hai đoá hoa trên ngực đỏ vô cùng, lộ ra sắc tình dâm mỹ. Hắn buông tay Beta ra, tay chạm vào xương cánh bướm[1] của người dưới thân, buộc người đàn ông phải ưỡn cao ngực hơn. Hắn cúi đầu ngậm lấy hai đầu v* đỏ tươi, khẽ cắn, mút mát.

Cơ thể Ôn Triệu vốn đã bủn rủn lại càng bị làm cho nhũn hơn, cậu vô lực muốn thoát khỏi cái đầu của Alpha đang vùi đầu gặm cắn trong ngực mình.

Lúc này cậu chỉ có thể há to miệng thở dốc để giải tỏa khoái cảm quá độ.

Tiết Chiếu Hi khẽ cắn dọc theo ngực, cắn hầu kết của Beta, sau đó ngậm hầu kết nhô ra rồi liếm một cái. Bên dưới chậm rãi đâm rút, tần suất không nhanh không chậm.

Động tác chậm rãi của hắn mang đến cho Ôn Triệu một trận tê tái. Chính vì chuyển động chậm rãi của Alpha, cậu mới có thể cảm nhận được rõ ràng hình dáng của hung khí thô cứng và nóng bỏng như thế nào. Cậu nhìn chiếc đèn chùm trên trần nhà, nước mắt chậm rãi chảy ra.

Tiết Chiếu Hi buông tha cho yết hầu của cậu, hơi ngẩng đầu lên nhìn thấy giọt nước mắt trượt xuống từ khóe mắt Beta. Hắn hôn nhẹ lên mắt Beta, nhẹ giọng dỗ dành: "Bé cưng đừng khóc, ông xã sẽ nhẹ nhàng mà."

Ôn Triệu bị giọng điệu dịu dàng của hắn dỗ càng khó chịu hơn. So với động tác nhẹ nhàng của Alpha, thì cậu càng hy vọng Alpha nhanh hơn một chút. Như vậy có thể giảm bớt sự nhục nhã khi bị Alpha phe địch cưỡng hiếp.

"Anh... nhanh lên... a... a... không... đừng... không phải... đừng... đừng...ưm..."

Nghe Ôn Triệu nói muốn nhanh hơn, Alpha giống như được ban ân, đột nhiên tăng tốc. Ôn Triệu không chịu nổi hắn đột nhiên đâm rút mãnh liệt như vậy.

Tiết Chiếu Hi nghe cậu nói xong câu kia, liền ngậm lấy đôi môi đỏ tươi của Beta, chặn lại tiếng rên rỉ của Beta trong cổ họng. Nhìn đôi mắt đỏ hoe vì hô hấp khó khăn của Beta, hậu huyệt căng chặt lại càng kích thích Tiết Chiếu Hi đẩy nhanh tốc độ, cường độ cũng tăng, hắn tiến vào lần nữa.

Tiến vào trong khoang sinh sản, bên trong vẫn còn tinh dịch mà Alpha bắn vào đợt trước, bị vật cứng to dài đâm mạnh, sau đó chảy ra từ khe nhỏ của hậu huyệt.

Tiếng nước khi đâm rút vang lên rất lớn.

Khi Tiết Chiếu Hi thấy cậu đã đến cực hạn, hắn lập tức buông môi cậu ra, vùi đầu vào cổ cậu, ngửi thấy chút pheromone toả ra từ tuyến thể bị cắn. Hắn bị mùi hương đó làm cho phát điên lên. Lật Beta lại, dương v*t đảo một vòng trong hậu huyệt khiến Beta phải rên rỉ một hồi.

Hắn ngậm chỗ thịt mềm mại kia, khi thì cắn nhẹ, khi thì hôn nhẹ, bất kể là động tác nào cũng đủ khiến người dưới thân run rẩy.

Ôn Triệu thật sự không chịu nổi sự đâm rút kịch liệt của Alpha. Mỗi lần đi đến chỗ sâu nhất đều rút ra, lại đút mạnh vào. Sau khi bị cắn, tuyến trên cổ trở thành nơi nhạy cảm, bị chạm một chút cũng có thể khiến toàn thân cậu run lên.

"Không... không cần... thả... thả tôi ra... làm ơn... làm ơn... ahhh...... ưm..." Ôn Triệu khóc lóc cầu xin.

Tiếng rên rỉ đứt quãng của cậu chính là sự khích lệ lớn nhất đối với Alpha phía sau mình. Alpha tiếp tục ra vào, đâm rút chừng trăm cái nữa, hắn bắn mạnh vào nơi sâu nhất trong hậu huyệt.

Hắn lật người Beta lại và đè lên người cậu, dịu dàng hôn lên từng tấc da thịt của Beta.

Ôn Triệu vẫn chìm trong dư vị khoái cảm, toàn thân bất giác khẽ run. Sự dịu dàng của Alpha sau đó lại càng khiến cậu không chịu nổi, cậu giơ tay đánh vào đầu của Alpha.



Sau khi được thỏa mãn, Tiết Chiếu Hi dần thoát khỏi trạng thái hỗn loạn đó. Hiện giờ mới là dáng vẻ của một Alpha nên có trong kỳ mẫn cảm.

Hắn bắt đầu thể hiện sự dịu dàng, dung túng cho sự khiêu khích của bạn tình ở trên giường. Hắn biết bạn tình của mình là Beta, vì hắn không ngửi thấy mùi pheromone ngọt ngào.

Khi một Omega làm tình với một Alpha, người đó sẽ vô tình toả ra pheromone ngọt ngào để thu hút Alpha. Tiết Chiếu Hi biết điều đó, hắn học rất tốt trong giờ sinh lý. Hắn cảm thấy đó là một sự dụ dỗ đối với Alpha, mà hắn thì không thích bị dụ dỗ. Bị Omega chi phối trong chuyện vui vẻ như vậy có vẻ rất ngu.

Cho nên, Tiết Chiếu Hi không thích pheromone ngọt ngào của Omega. Hắn chưa từng quan hệ với Omega. Hắn cho rằng pheromone ngọt ngào của Omega sẽ làm cho tình dục trở nên nhàm chán.

Cũng vì hắn chưa từng làm nên không hiểu được dư vị của bạn bè khi bọn họ nói đến loại chuyện này. Hắn cảm thấy Beta dưới thân mình bây giờ rất tốt, pheromone nhàn nhạt, sẽ không tạo thành ràng buộc, đều tốt cho cả hai người. Nhưng đồng thời hắn cũng cảm thấy sợ hãi, cảm giác không thể kiểm soát được suy nghĩ của bạn tình khiến hắn không yên tâm. Hắn chỉ có thể giam cầm người ta dưới thân, để cậu không bao giờ có thể thoát ra được.

Vì vậy, năm ngày sau, khi Tiết Chiếu Hi hoàn toàn tỉnh táo sau kỳ mẫn cảm, hắn phát hiện người mình bị vây dưới thân mình đã chạy thoát, điều này khiến hắn cảm thấy không thể tin được, đồng thời còn có một chút hoảng sợ. Hai người đã sống chết triền miên mấy ngày, làm hắn sinh ra cảm giác nhớ nhung. Sau khi phát hiện người đó đã bỏ trốn, một cảm giác mất mát tràn ngập trong lòng.

Hắn ngồi trên giường, thật sự không hiểu sao người này vẫn còn sức bỏ chạy sau khi bị lăn qua lăn lại vài ngày nữa.

Bên ngoài có tiếng bước chân, ngay sau đó một người mặc quân phục bước vào.

Đó là bạn thân của Tiết Chiếu Hi kiêm Thượng tướng, Tống Trí.

Anh bị pheromone nồng nặc trong phòng xông cho cau mày. Hơi thở sắc dục vẫn chưa tan hết. Trên giường lẽ ra nên có một đôi tình nhân ôm nhau, vừa hoàn thành cuộc giao hòa tuyệt vời trong đời mình, nhưng lúc này chỉ có bạn anh đang cau mày, một mình ở trên giường.

Anh bước vào, ngồi trên sô pha đối diện giường, nhìn bộ dạng thừ người nhưng thỏa mãn của bạn mình, anh nói: "Chiếu Hi, kỳ mẫn cảm lần này của chú dài đến sáu ngày, nhiều hơn so với trước đây!"

Tống Trí suy nghĩ một chút, nói tiếp: "Kỳ mẫn cảm của chú lần này vừa kỳ lạ vừa hùng hổ. Chắc chắn là có người lén động tay động chân. Vốn tưởng sẽ kéo dài nhiều ngày, nhưng hiện tại xem ra thuốc này cũng không hơn. Nhưng sáu ngày cũng dài hơn bình thường rồi."

"Đối phương dùng thủ đoạn này, nhưng tôi chắc chắn người đó sẽ không tuỳ tiện tìm người sắp xếp cho mình, muốn kéo dài thời gian thôi, tác dụng thực tế của nó có thể lâu hơn." Hắn nhớ thời điểm đó, đầu óc hắn hỗn loạn vô cùng, thậm chí hắn còn mê sảng. Hắn không nghĩ đó là một loại thuốc dẫn dụ đơn giản.

Nhưng mà... Sáu ngày? Tiết Chiếu Hi chỉ nhớ hắn và Beta kia đã ở trên giường ba ngày, thêm một ngày nữa là thời gian Beta làm hắn ngất xỉu rồi trốn đi.

Tiết Chiếu Hi xoa lông mày nói: "Đình chiến mấy ngày?"

Tống Trí đáp: "Năm ngày." Anh nhìn sắc mặt của Tiết Chiếu Hi, có lẽ anh đã đoán được đối phương đang nghĩ gì.

Cấp cao của Liên minh sao có thể trơ mắt nhìn Tiết Chiếu Hi thắng trận hết lần này đến lần khác. Ở thời điểm này, có một Alpha thắng hết trận này đến trận khác ở biên cảnh không phải là chuyện tốt đối với bọn hắn.

Tiết Chiếu Hi nghe xong cúi đầu, nhìn cốc nước trên bàn, năm ngày đình chiến đã trôi qua nhưng Tống Trí không căng thẳng chút nào. Tiết Chiếu Hi nói: "Bên kia muốn cầu hoà?"

Tống Trí đang nghĩ đến chuyện Tiết Chiếu Hi đột nhiên rơi vào kỳ mẫn cảm, chợt nghe Tiết Chiếu Hi nói một câu như vậy, liền hỏi: "Nói thế nào?"

Tống Trí tuy lớn hơn Tiết Chiếu Hi hai tuổi nhưng lại vô cùng ngưỡng mộ người bạn tốt này, hai người lớn lên cùng nhau. Giữa một đám trẻ con, anh muốn làm hình tượng của một người anh cơ trí, nhưng Tiết Chiếu Hi luôn phá đám anh.

Lúc còn nhỏ, Tiết Chiếu Hi đã bộc lộ thiên phú kinh người của mình, nhưng tâm trí của hắn vẫn luôn trong tình trạng chưa trưởng thành, cứ nghĩ là ra, kỳ tư diệu tưởng[2] như một thiên tài.

Tổng bộ bổ nhiệm hắn làm Tổng tư lệnh là một thử nghiệm hết sức táo bạo. Và sự lãnh đạo xuất sắc của hắn đã mang về nhiều trận thắng cho Liên bang.



Tiết Chiếu Hi rót cho mình một cốc nước, nói: "Tân hoàng đế của Đế quốc nắm quyền, địa vị không vững chắc. Hơn nữa, thủ đoạn lên ngôi của vị tân hoàng đế đó cũng không trong sạch. Đánh giặc chịu khổ chính là nhân dân, gã liên tục chiến đấu để thu phục lòng người. Kết quả là mình ngã ngựa, ở trên cao nhìn phong cảnh, ai còn muốn trở lại thung lũng đâu!"

Tiết Chiếu Hi nói xong liền bắt đầu thu dọn giường chiếu bừa bộn, sau đó ôm đồ bẩn ra ngoài đổi cái sạch sẽ.

Tống Trí nghe hắn nói cũng hiểu, vội vàng đuổi theo cùng ra ngoài: "Chú chắc chắn như vậy sao?"

"Chín mươi phần trăm."

"Vậy thì... Có cần chuẩn bị trước không?" Vẻ mặt Tống Trí tràn đầy phấn khích.

Tiết Chiếu Hi không hiểu tại sao anh lại phấn khích như vậy, hắn tỏ vẻ khó hiểu.

Tống Trí ngượng ngùng cười với hắn, nói: "Mấy ngày trước mẹ tôi gửi thư, nói vợ tôi đang mang thai. Nếu như đình chiến, đúng lúc tôi có thể chạy về xem con trai, khà khà."

Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của anh, Tiết Chiếu Hi chợt nghĩ đến Beta kia, đó là người duy nhất hắn từng chạm vào. Nếu người ta không chạy thì bọn họ cũng có thể có con. Nghe nói Beta khó mang thai nhưng hắn cảm thấy đó không phải là vấn đề. Hắn có thể làm cho Beta của mình mang thai.



Ôn Triệu nằm trên giường ký túc xá, nhìn thời tiết ảm đạm ngoài cửa sổ, đã ba ngày trôi qua từ khi anh rời doanh trại Liên minh trở về doanh trại của Đế quốc.

Khi trốn khỏi căn phòng đó, cậu đã ở bên ngoài hai ngày để tạo những vết thương giả nghiêm trọng cho mình. Và cũng đợi cho mùi của Alpha đó biến mất trên cơ thể cậu.

Cho dù Ôn Triệu không nhạy cảm với pheromone, nhưng trải qua ba ngày, có lẽ cậu cũng có thể cảm nhận được pheromone của Alpha, giống như hương cỏ xanh dưới ánh nắng, rất ấm áp, khác hẳn với thái độ cứng rắn của Alpha trên giường. Ngay cả khi hắn thỉnh thoảng để lộ sự dịu dàng, nhưng cũng chỉ để cậu thả lỏng thần kinh mà thôi.

Sau khi cậu "được tìm về" thì vẫn ở trong ký túc xá dưỡng thương. Cấp trên cũng không quá nghi ngờ cậu đã xảy ra chuyện gì, hay nói cách khác, bọn họ hoàn toàn không quan tâm.

Không biết sao, mấy ngày nay rất yên bình, cũng không có tin tức tiền tuyến chuẩn bị khai chiến, nhưng lại loáng thoáng nghe được Nghiêm Canh nói hình như là đình chiến rồi.

Cuộc tập kích lần trước đã gây ra thương vong nặng nề, trong số 20 binh sĩ xuất sắc được chọn, hiện tại chỉ có 3 người sống sót. Điều này cũng khiến cấp trên cảm nhận được chênh lệch giữa hai bên. Liên bang chắc chắn không tốt như những gì họ đã phô ra, cũng tương đương với sức mạnh của họ.

Nếu tân hoàng muốn ngồi vững trên ngai vàng, cách tốt nhất là đình chiến, tranh thủ lòng người.

Tân hoàng có tà tâm nhưng không phải tà gian, tuy muốn đất đai Liên bang, nhưng đối mặt với tình huống hiện tại cũng chỉ có thể hạ lệnh chuẩn bị đình chiến.

Hai bên đang đàm phán.

Sau khi chuyện đình chiến được quyết định, cường độ huấn luyện của quân đội cũng giảm đi.

- --------------

*Chú thích:

[1] Xương cánh bướm: là phần xương ở phía sau lưng tạo cảm giác lưng mở rộng ở phần vai và thu hẹp dần về phía thắt lưng.

[2] Kỳ tư diệu tưởng (thành ngữ Trung Quốc): ý nghĩ tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Sau Sáu Năm Ở Quân Doanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook