[Bhtt] Gặp Lại

Chương 9: Tần Tuyết Nhiễm hôn nàng!

Huangjuan

17/01/2023

Chủ nhật, Tần Tuyết Nhiễm đúng hẹn đến đón Lâm Dương Thần. Sau một hồi thảo luận hai người quyết định điểm đến của ngày hôm nay sẽ là một điểm dã ngoại nằm trên ngọn đồi toạ lạc ở phía bắc thành phố.

Xe lái đến dưới chân đồi thì dừng lại, Tần Tuyết Nhiễm cho xe vào bãi đỗ rồi mở cốp lấy tất cả vật dụng cần thiết cho buổi dã ngoại. Sau đó hai người bắt đầu đi bộ lên trên.

Hiện tại đã là cuối thu, thời tiết vô cùng mát mẻ, trời xanh mây trắng có có nắng nhẹ có gió thổi hiu hiu. Trên những hàng cây, gió khẽ đưa những chiếc lá lung lay rồi bất chợt rơi rụng, không gian chỉ còn lại tiếng lá xào xạc bên đường. Bầu không khí vô cùng yên bình nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Chỉ là cho dù phong cảnh có đẹp, thời tiết có dễ chịu thì Tần Tuyết Nhiễm lúc này vẫn không tránh được có chút hối hận. Ngọn đồi này khá thoải, đường bộ cũng dễ đi nhưng đôi giày cao gót mới mua cô đang mang trên chân lại không được thoải mái, hơi chật, hậu quả là giày mài vào phần trên của gót chân mang đến cảm giác đau, rất khó chịu.

Nhanh chóng quan sát thấy dáng đi của Tần Tuyết Nhiễm có phần kì lạ, Lâm Dương Thần đảo mắt lên xuống phát hiện vấn đề nằm ở chân phải của cô liền dừng bước chân lo lắng hỏi: "Chị làm sao vậy?"

"Tôi không sao, chỉ là đôi giày này hơi chật, mang vào có chút không thoải mái."

"Để em nhìn một chút." Lâm Dương Thần vừa nói vừa đặt túi đồ đang xách trên tay xuống đất.

Tần Tuyết Nhiễm sững sờ nhìn nàng rất tự nhiên đi đến bên cạnh mình rồi ngồi xổm xuống, một tay cầm chiếc giày, tay còn lại cầm cổ chân của mình nhẹ nhàng nâng lên.

Một người trước nay luôn có thể bình ổn thong dong trước mọi việc như cô hiện tại lại bị hành động này làm cho lúng túng, quẫn bách nói: "Không... không cần đâu."

"Sao lại không cần? Cứ như vậy chị không cảm thấy khó chịu sao?"

Cuối cùng cô vẫn là ngoan ngoãn phối hợp nâng cổ chân lên để cho nàng kiểm tra.

Mi tâm Lâm Dương Thần nhẹ nhàng nhíu lại nhìn phần da bị đôi giày mài ra máu, sau đó nàng lục lọi trong túi xách tìm một miếng băng cá nhân xé ra rồi dán lên trên vết thương, động tác ôn nhu cẩn trọng như đang đối đãi một kiện trân bảo.

Tần Tuyết Nhiễm vẫn luôn cúi đầu quan sát động tác của nàng. Có mấy sợi tóc rũ xuống chắn đi tầm nhìn cô liền đưa tay vén chúng ra sau tai, khoé môi bất giác mỉm cười.

Xong việc, Lâm Dương Thần dùng ngón trỏ điểm nhẹ lên miếng băng một cái, ngẩng đầu lên cười nói: "Như vậy sẽ không đau nữa."

Khoảnh khắc này Tần Tuyết Nhiễm chỉ cảm thấy trong lòng như có một dòng nước ấm chảy qua, lan toả trong từng tất thịt, chảy vào tim, làm trái tim trở nên ấm áp vô cùng.

Hoá ra đây là cảm giác được người quan tâm.

Sau đó cô thử bước đi vài bước, đúng là không còn cảm giác khó chịu như khi nãy nữa.

"Chị cảm thấy thế nào?"

"Hết đau rồi. Cảm ơn em."

"Không có gì."

Hai người tiếp tục song song bước về phía trước, không lâu sau liền tìm được một vị trí đẹp. Lâm Dương Thần bày ra giá vẽ cùng các dụng cụ vẽ tranh khác. Tần Tuyết Nhiễm cũng không rảnh rỗi, cô chọn một bóng cây râm mát gần đó, trãi tấm thảm dã ngoại ra.

Xong hết thảy, Lâm Dương Thần bắt đầu thuần thục dùng bút chì phát hoạ ra phong cảnh trước mặt. Ở bên kia, Tần Tuyết Nhiễm lặng lẽ ngồi ở trên thảm hóng mát, vừa thưởng trà vừa ngắm nhìn hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp vẽ tranh.

Mỗi lần ở cạnh nhau, Lâm Dương Thần đều sẽ mang lại cho cô cảm giác yên bình và vui vẻ khác thường. Trên người nàng dường như mang theo một nguồn năng lượng tích cực khiến cho người ta không nhịn được muốn đến gần, muốn nhìn nàng cười, muốn nghe nàng nói chuyện. Không gặp được liền sẽ cảm thấy nhớ mong.

Cuộc sống mười mấy năm qua của cô vốn đủ mệt mỏi, tràn ngập tính toán, nghi kị, luôn phải cùng kẻ khác tranh đấu đến sứt đầu mẻ trán. Mỗi ngày đều giống như đi trên một lớp băng mỏng, chỉ cần buông lỏng một chút liền sẽ đạp vỡ lớp băng mà rơi xuống, hoàn toàn chìm vào hố nước sâu. Dường như chỉ khi ở cạnh Lâm Dương Thần bản thân mới có cảm giác được thả lỏng.

Nghĩ đến đây, Tần Tuyết Nhiễm bất giác mỉm cười.

Lâm Dương Thần vẽ tranh nhưng thỉnh thoảng vẫn xoay đầu qua trông chừng Tần Tuyết Nhiễm. Thấy cô cũng đang nhìn mình, nàng híp mắt nhoẻn miệng cười với cô rồi quay mặt đi, tiếp tục lực chú ý lên bức tranh dang dở.

Tần Tuyết Nhiễm rất thích nhìn Lâm Dương Thần cười. Mỗi lần nàng cười tươi lên đều sẽ để lộ ra hàm răng trắng đều cùng má lúm đồng tiền, cặp mắt bồ câu híp lại thành vầng trăng non trông đáng yêu vô cùng. Phải rồi, lúm đồng tiền của nàng vốn không sâu, nếu không cười tươi sẽ không dễ dàng thấy được.

Nụ cười vừa ngọt ngào như mật đường vừa rực rỡ như ánh bình minh. Mỗi lần Lâm Dương Thần cười với cô, tim cô lại vô thức đập nhanh hơn một nhịp.

Thời gian trôi qua, tranh của Lâm Dương Thần đã phác hoạ xong, chỉ còn lại một công đoạn cuối cùng đó là lên màu.

"A Nhiễm, có thể đến giúp em một chút không?" Lâm Dương Thần quay đầu hỏi.

"Làm sao vậy?" Tần Tuyết Nhiễm đứng dậy, đi đến bên cạnh nàng.

"Em vẽ xong rồi, chúng ta cùng tô màu cho bức tranh này nhé?"



"Không được. Tôi không biết làm, sẽ làm hỏng tranh của em."

Thấy Tần Tuyết Nhiễm còn giằng co, Lâm Dương Thần vội nhét cọ vẽ vào tay cô. "Ai không sao không sao, em dạy chị."

Sau đó chính là một màn hai người con gái vui vẻ đứng kề bên nhau, tay cầm cọ tô tô vẽ vẽ tạo nên hình ảnh hài hoà và đẹp đẽ đến giống như một thước phim.

Khoảng cách hai người chưa đến nửa mét, Tần Tuyết Nhiễm nghiêng đầu qua vừa vặn nhìn thấy ánh mặt trời khúc xạ lên khuôn mặt trắng nõn tinh xảo như men sứ của thiếu nữ, đôi mắt nàng sáng như ánh sao trời, cái mũi cao cao nhỏ xinh, môi khẽ nhếch, cánh môi hồng nhuận trơn bóng như quả đào chín mọng.

Trong một khoảnh khắc Tần Tuyết Nhiễm đầu óc trống rỗng, ma xui quỷ khiến từ từ nhích sát lại, hôn lên cánh môi đó.

'Thịch' 'thịch' 'thịch'

Không gian xung quanh dường như lắng đọng, chỉ còn lại tiếng tim đập loạn nhịp. Tần Tuyết Nhiễm nhắm mắt cảm nhận xúc cảm mềm mại trên môi, tham lam vươn đầu lưỡi ra liếm nhẹ một vòng, phác hoạ hình dáng cánh môi của Lâm Dương Thần.

Thì ra là là hương vị này.

Cảm giác như đang thưởng thức một viên thạch trái cây ngọt dịu nhất trên đời.

Còn chưa đủ!

Hai mắt Lâm Dương Thần mê ly, đại não trống rỗng. Nàng lúc này đã mất hết năng lực suy nghĩ, cũng không cảm nhận được một chút gió thổi cỏ lay xung quanh, chỉ còn lại cảm xúc từ cánh môi mềm mang tới.

Cho đến khi cái lưỡi của ai kia bắt đầu không an phận, mạnh mẽ cạy ra hàm răng, muốn đưa quân tiến công vào trong miệng nàng.

Tần Tuyết Nhiễm hôn nàng...

Hôn nàng...

Tròng mắt chợt thanh tỉnh, Lâm Dương Thần nghĩ cũng không nghĩ liền dùng hai tay đẩy người kia ra sau đó xoay người bỏ chạy.

Từ một khắc nhận ra mình bị Tần Tuyết Nhiễm hôn, tim của nàng liền đập kịch liệt như muốn phá vỡ lồng ngực nhảy ra ngoài, cảm xúc hỗn loạn. Nếu cứ ở lại nàng cũng không biết dùng tâm tình gì đối mặt với cô, rối rắm không biết làm sao nên chỉ có thể chọn cách bỏ chạy.

Tần Tuyết Nhiễm nhìn theo bóng lưng Lâm Dương Thần đã chạy một đoạn rất xa cũng từ từ hồi phục lại tâm trí, đưa tay lên sờ sờ cánh môi của mình.

Vừa rồi cô cũng là không tự chủ được mới đi hôn Lâm Dương Thần, cho đến khi bị người kia đẩy ra cô mới ý thức được bản thân vừa làm cái gì.

Chỉ là xúc cảm chân thực tuyệt vời vẫn đọng lại trên cánh môi thật lâu cũng chưa thể tan đi.

............

Ngày 20 tháng 9, sinh nhật 28 tuổi của Tần Tuyết Nhiễm.

Theo thói quen hằng năm Tần gia sẽ tổ chức một buổi tiệc long trọng, mời đến tất cả bạn bè thân thiết cùng đối tác làm ăn trong cả hai giới hắc bạch đạo tham dự.

Lâm Dương Thần cũng nhận được thiệp mời.

Về nụ hôn ngày hôm đó, tuy ngượng ngùng nhưng cả hai đều ăn ý không nhắc lại, nàng không hỏi Tần Tuyết Nhiễm vì sao đột nhiên hôn mình, mà cô cũng không chủ động giải thích.

Chỉ là ngày đó sau khi Lâm Dương Thần trở về nhà, đợi cảm xúc đã ổn định lại trong lòng mới sinh ra một loại cảm giác tiếc hận. Nàng thầm mắng bản thân mình ngu ngốc không biết bắt lấy cơ hội, nhất thời nhát gan nên mới lâm trận bỏ chạy.

Nếu như.... nếu như nụ hôn kia được thực hiện đến bước cuối cùng, có phải đại biểu cho việc nàng và cô sẽ tiến thêm một bước?

Cho đến hiện tại, trên đường đến dự sinh nhật Tần Tuyết Nhiễm đầu óc Lâm Dương Thần vẫn còn quanh quẩn cảm giác tiếc nuối không thôi.

Chiếc xe chở nàng một đường lái vào cổng biệt thự Tần gia, Lâm Dương Thần tạm gác suy nghĩ trong lòng, ngồi thẳng lưng hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc gặp được Tần Tuyết Nhiễm. Sau khi qua cổng, xe chạy thêm một đoạn cuối cùng dừng lại ở trước một sảnh tiệc rộng lớn tráng lệ.

Tần Tuyết Nhiễm cho xe đi đón Lâm Dương Thần, mấy phút trước nhận được điện thoại của tài xế liền ra cổng đợi, muốn tự mình tiếp đón nàng. Nhờ vậy mà Lâm Dương Thần vừa bước xuống xe đã được một phen kinh diễm trước người phụ nữ đang mỉm cười tiến về phía mình.

Tần Tuyết Nhiễm hôm nay lựa chọn lễ phục là một chiếc váy hở vai màu rượu dài quét đất, cổ khoét sâu hình chữ V, thiết kế tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm giúp khắc hoạ từng đường nét không chút khiếm khuyết trên cơ thể cô. Mái tóc dài được cô vấn lên lộ ra trang dung tinh xảo, ngũ quan hoàn mỹ. Ngay cả trang sức cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, khuyên tai cùng dây chuyền kim cương tuy được thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng vẫn tôn lên khí chất cao quý ưu nhã của cô.

Lâm Dương Thần chưa từng thấy ai giống như người phụ nữ này, có thể dung hoà hai vẻ đẹp tưởng như đối lập đó là trang nhã và gợi cảm. Tất cả của tất cả tạo nên một Tần Tuyết Nhiễm đẹp như muốn câu hồn đoạt phách người ta, một ánh mắt một nụ cười cũng đủ kinh động lòng người.



"Em đến rồi?" Cho đến khi Tần Tuyết Nhiễm vững vàng đứng ở trước mặt nàng mới có thể hoàn hồn, thu lại vẻ mặt si ngốc của mình.

"Em đến rồi." Lâm Dương Thần gật đầu. "Chị hôm nay rất đẹp."

Tần Tuyết Nhiễm cong môi cười. "Vậy mọi hôm không đẹp sao?". Ngôn Tình Hay

"Không phải không phải!" Lâm Dương Thần xua tay lúng túng giải thích. "Chị lúc nào cũng đẹp. Chỉ là hôm nay đặc biệt đẹp."

Ý cười trên mặt Tần Tuyết Nhiễm càng sâu, trong lòng nghĩ Lâm Dương Thần không tiếc lời khen ngợi mình nhưng nàng căn bản không biết vừa rồi khoảnh khắc khi nàng bước xuống xe cũng khiến bản thân mình thoáng chốc ngây người.

Lâm Dương Thần hôm nay lựa chọn một bộ váy thuần trắng hở vai, lộ ra bả vai mảnh khảnh cùng cánh tay trắng nõn, trắng đến phát sáng, phần eo được chiết lại thon gọn như vòng eo con kiến, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng tinh xảo, mi thanh mục tú cùng khí chất thuần khiết sạch sẽ không gì sánh bằng. Xinh đẹp một cách nhẹ nhàng mỏng manh khiến người ta nảy sinh ý muốn đem nàng chiếm làm của riêng không để kẻ khác đoạt được.

"Em cũng rất đẹp."

Lâm Dương Thần được khen liền lộ ra tươi cười. Nàng hôm nay ăn mặc, trang điểm đều là cố ý, muốn để bản thân xuất hiện thật xinh đẹp trước mặt Tần Tuyết Nhiễm.

"Tôi đưa em vào trong."

"Dạ."

Hai người sánh vai bước vào sảnh tiệc, Lâm Dương Thần bắt đầu quan sát không gian xung quanh. Tần gia xem như một gia tộc có chỗ đứng cao ở thành phố Thanh Châu, tiệc sinh nhật của gia chủ tương lai dĩ nhiên không thể tổ chức sơ sài. Hơn nữa hôm nay rất nhiều nhân vật có máu mặt đều đến góp mặt. Mục đích của bọn họ cũng không phải chúc mừng sinh nhật đơn giản như vậy, mà là lôi kéo quan hệ, tìm chút nâng đỡ hoặc lợi ích từ Tần gia. Hiện tại khách khứa cũng gần như đông đủ, khắp nơi trong đại sảnh là các nhóm nam nữ cầm trên tay rượu đỏ cùng nhau trò chuyện giao lưu, một số khác tìm chỗ ngồi thư giãn giết thời gian, chờ đợi nhân vật chính lên đài.

"Tiểu Dương Thần đến rồi sao?" Nghe được có người gọi tên mình, Lâm Dương Thần quay đầu liền nhận ra hai người bạn của Tần Tuyết Nhiễm đang nâng ly rượu tiến về phía bên này, chị gái yêu diễm ở quán bar LODGE Tô Tình và bên cạnh là người hôm trước đi cùng Tần Tuyết Nhiễm ở trung tâm thương mại, Trần Thu Nghiên.

"Tình tỷ, Trần tiểu thư, chào các chị."

"Ngoan quá đi~" Tô Tình đưa tay định nhào nặn cái má của Lâm Dương Thần nhưng nhanh chóng nhận ra nàng đã trang điểm qua nên đành chạm nhẹ một cái rồi không cam lòng buông tay.

"Lâm tiểu thư, chào em." Trần Thu Nghiên cũng mỉm cười chào hỏi Lâm Dương Thần. Nàng ấy vẫn không khác lần trước là bao, vẫn là kiểu ôn nhu, dịu dàng như nước. Chỉ là Lâm Dương Thần cảm thấy nàng ấy đối với mình dường như không mấy thân thiện, không giống Tô Tình. Nhưng dù gì hai người vốn không thân, không tiếp xúc nhiều, như vậy cũng là bình thường đi.

"Tiểu Dương Thần, uống một ly chứ?" Tô Tình từ trên khay của người phục vụ lấy một ly rượu đỏ đưa cho Lâm Dương Thần, Lâm Dương Thần còn chưa biết phải từ chối thế nào thì ly rượu đã bị Tần Tuyết Nhiễm đoạt đi, một lần nữa trả về chỗ cũ.

"Lấy một ly nước ép việt quất cho vị tiểu thư này." Tần Tuyết Nhiễm nói với người phục vụ.

Tô Tình bĩu môi tỏ vẻ mất hứng, Tần Tuyết Nhiễm chỉ nhàn nhạt liếc cô ấy. "Lát nữa nhờ các cậu chiếu cố cho Dương Thần, ở chỗ này em ấy không quen biết ai cả."

Biểu cảm Tô Tình lập tức thay đổi, hớn hở khoát vai Lâm Dương Thần. "Giao cho mình đi! Người bạn nhỏ, một lát nữa em cứ yên tâm đi theo chị, chị mang em đi mở mang tầm mắt một phen."

Tô Tình vừa cười hắc hắc vừa bất giác nhìn về phía Tần Tuyết Nhiễm, nhận ra ánh mắt sắc bén như dao của cô đang nhìn chằm chằm nơi cánh tay mình đang khoát vai Lâm Dương Thần, Tô Tình kinh sợ lập tức buông tay, kéo ra một khoảng cách với nàng.

Tần Tuyết Nhiễm thấy Tô Tình thức thời như vậy mới trút bỏ chút không vui trong lòng, dùng ánh mắt cảnh cáo nói với cô ấy: "Nhớ kĩ, không được để em ấy uống rượu."

"Được được! Cậu còn không mau lên sân khấu đi, đến giờ rồi." Tô Tình nhanh chóng đẩy Tần Tuyết Nhiễm.

Đúng 6 giờ 30, Tần Tuyết Nhiễm mang theo phong thái trang nhã tự tin dẫm giày cao gót sải bước trên thảm đỏ một đường đi lên sân khấu. Tức thì người ở hiện trường đều dồn ánh mắt lên người cô, có thưởng thức, có ghen tị, có ao ước, cũng có tham luyến.

Không thể nghi ngờ, Tần Tuyết Nhiễm chính là người phụ nữ xinh đẹp nhất đêm nay, toả sáng giống như ngân hà cuồn cuộn, chiếu sáng cả một phương trời.

Cả một quá trình Tần Tuyết Nhiễm lên sân khấu nói lời phát biểu, cùng toàn thể khách khứa nâng ly tuyên bố nhập tiệc sau đó xuống sân khấu Lâm Dương Thần đều hận không thể dán cặp mắt lên trên người cô.

Tần Tuyết Nhiễm sau khi xuống sân khấu liền bị từng người từng người quấn lấy mời rượu, phải liên tục cùng bọn họ xã giao nên nàng cũng không có cơ hội tiến lại nói chuyện với cô, đành ngoan ngoãn đi theo Tô Tình, nhưng ánh mắt vẫn thường xuyên đặt ở trên thân ảnh người kia. Tất nhiên, Tô Tình cũng không dám trái lời Tần Tuyết Nhiễm để cho nàng uống rượu.

Thời gian qua đi quan sát thấy Tần Tuyết Nhiễm đã uống không ít rượu, Lâm Dương Thần ở bên này liền cảm thấy lo lắng. Nàng biết tửu lượng của cô không tồi, nhưng là từ nãy giờ vẫn chưa ăn gì lót dạ, như vậy rất dễ say. Đợi đến khi Tần Tuyết Nhiễm thoát được vòng vây, tìm được một chỗ ngồi tạm nghỉ ngơi một lát, Lâm Dương Thần liền đi lấy chút thức ăn mang đến cho cô.

"A Nhiễm, em lấy đồ ăn cho chị, chị mau ăn một chút lót dạ đi."

Tần Tuyết Nhiễm ngẩng đầu nhìn thấy Lâm Dương Thần cười ngọt ngào đưa cho mình một đĩa đồ ăn, bên trên đều là những món mình thích, phân lượng cũng vừa đủ.

"Được, cảm ơn em." Cô không từ chối đưa tay nhận lấy. "Chúng ta qua bên kia ngồi đi."

Ở bên này Tô Tình thâm ý quan sát hai người, bỗng chợt nhớ đến cái gì liền đưa mắt nhìn một vòng, không ngoài dự liệu nhìn thấy Trần Thu Nghiên lặng lẽ đứng ở một góc, trên tay còn bưng một đĩa đồ ăn giống hệt như của Lâm Dương Thần, ánh mắt có chút đượm buồn nhìn bóng lưng hai người kia, qua một hồi nàng ấy mới đưa đĩa đồ ăn cho nhân viên phục vụ thu dọn sau đó xoay người rời khỏi.

Tô Tình lại một trận thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bhtt] Gặp Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook