Bí Ẩn 2

Chương 8: Nổ

Tsganey

23/03/2015

Sau khi cúp máy, Thanh Thanh liền biết mình đã nhầm người rồi, mặc dù trong lòng có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi Lê Sơn nhưng cô vẫn giả vờ đáng thương xin lỗi Lê Sơn

- "Em xin lỗi, em không biết anh là vệ sĩ của chị Hương Hương" Thanh Thanh lí nhí xin lỗi, nhưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn thì chả có chút ý tứ gì là xin lỗi cả, nói xong còn cười hì hì hỏi chuyện của Lê Sơn làm Lê Sơn không biết phải nói gì, đành bla bla cho qua chuyện.

Sau một hồi chào hỏi thì Lê Sơn cũng biết được cô nàng này là em gái của Hương Hương, nhưng mà Lê Sơn nhìn tới nhìn lui cũng chả thấy hai chị em có điểm gì giống nhau cả, ngoại trừ cả hai đều xinh đẹp như tiên.

Để mặc cô bé ngoài phòng khách, Lê Sơn về phòng thay một bộ đồ thầy cúng, mặc dù nhìn hơi bị "chuối" nhưng cũng khá thoải mái và cũng rất có phong cách của một đại sư.

Lên mạng lướt web được một lúc thì thấy chán, Lê Sơn đành ra khỏi phòng hít thở không khí nhưng vừa ra khỏi thì đã thấy một cô gái xinh đẹp đang ngồi trên ghế sô pha, không cần đoán thì Lê Sơn cũng biết là ai rồi, cô gái nhìn thấy Lê Sơn thì đứng dậy khẽ mỉm cười

-" cậu chính là Lê Sơn? "

-" chào chị Hoàng Yến, em là Lê Sơn rất vui được làm quen với chị. " vừa nói Lê Sơn vừa giơ bàn tay của mình ra trước mặt Hoàng Yến, phải công nhận một điều là cô nàng Hoàng Yến này quá xinh đẹp, mà cũng phải thôi với tính cách cầu toàn của cái gã trời đánh kia thì có cô vợ xinh đẹp thế này cũng chẳng lạ gì.

-" chị cũng thế! " Hoàng Yến cũng khẽ bắt tay với Lê Sơn rồi buông ra

Hai người cùng ngồi xuống ghế sopha, đương nhiên là Lê Sơn ngồi đối diện với Hoàng Yến, sau một hồi giới thiệu dài lê thê thì hai người cũng thân hơn một chút, nói chuyện cũng bắt đầu cởi mở hơn, Hoàng Yến như tìm được tri kỉ cũng bắt đầu bla bla từ nam sang bắc, từ việt nam tới campuchia làm Lê Sơn choáng hết cả người

Thanh Thanh mới mang được ấm trà ra tới phòng khách, nhưng vừa nhìn thấy Lê Sơn trong bộ trang phục thầy cúng không khỏi giật mình, sau đó không nhịn được ôm bụng cười ngặt nghẽo , cũng may là ấm trà đã được tiếp đất một cách an toàn.

Lê Sơn nhìn Thanh Thanh cười mà không khỏi buồn bực, mặc bộ đồ này đáng cười đến thế sao?

-" em bị thế lâu chưa? " Lê Sơn lên tiếng hỏi.

-" hả... cái gì?.... anh... anh" Thanh Thanh bị Lê Sơn hỏi một câu mà không thốt nên lời, nếu Lê Sơn nói câu khác thì Thanh Thanh cũng không có tức giận như vậy, nhưng mà Lê Sơn lại nói ngay cái câu mà mẹ cô hay lấy ra để mắng cô nên cũng không biết phải làm sao chỉ biết vừa lắp bắp vừa chỉ tay về phía Lê Sơn, cả người không ngừng run rẩy, hiển nhiên đang rất tức giận....

-" anh mới bị khùng, cả nhà anh đều bị khùng!

" Thanh Thanh nhìn chằm chằm Lê Sơn, hai mắt toé lửa hận không thể phun ra lục mạch thần kiếm chém Lê Sơn thành chín chín tám mốt khúc để xả hết nỗi hận. Thanh Thanh nói một mạch rồi chạy tót lên lầu, khi đi còn cố ý dậm dậm đôi chân nhỏ nhắn làm Lê Sơn mờ mịt, mình chỉ nói có một câu thôi mà…

- " xem ra cậu chọc giận người yêu của cậu rồi" Hoàng Yến cười nói

-" ặc, cô ấy không phải người yêu của em" Lê Sơn bối rối nói, đùa à!... Muốn bóc lịch đếm gián hay sao mà lại yêu đương với mấy đứa chưa đủ vị thành niên.

-" à !..." Hoàng Yến nói cho qua chuyện nhưng trong lòng thì không tin tưởng lắm, đã ở cùng một nhà mà không phải bạn trai bạn gái thì ai mà tin?.

Ngồi nói chuyện một lúc thì Hoàng Yến lấy trong cặp một túi hồ sơ dày cộp rồi đưa cho Lê Sơn:

-" đây là tài liệu chi tiết về khu nghỉ dưỡng phương nam, phần tài liệu này đã được 4 vị đại sư phong thủy, 8 vị kiến trúc sư và 8 vị đại sư thiết kế vẽ ra, em cứ xem qua rồi cho chị ý kiến sửa đổi"



-" được!" Lê Sơn nhận lấy rồi cũng bắt đầu xem xét, đang xem xét được một lúc thì lại thấy cô nàng Thanh Thanh hai mắt ửng đỏ đang từ trên lầu đi xuống.

Thanh Thanh ngồi cạnh Hoàng Yến dùng cặp mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm vào Lê Sơn, sau khi tức giận lên lầu thì Thanh Thanh mới chợt nhớ ra là mình không có chìa khoá phòng nào cả, lại nghĩ tới chuyện bị Lê Sơn mắng thì vừa tức vừa tủi thân, nước mắt không cầm được rơi lã chã. Sau khi được Hương Hương an ủi qua điện thoại với hứa sẽ về xử lý Lê Sơn thì cô nàng với ngừng khóc đi xuống lầu .

Thấy Thanh Thanh đang nhìn mình bằng cặp mắt được bao phủ bởi một tầng hơi nước, Lê Sơn cảm thấy mình như vừa làm một chuyện gì đó tà ác lắm vậy, dù cảm thấy câu nói vừa nãy chả có ý gì nhưng vẫn phải tung tuyệt chiêu thứ 69 trong bí kíp tán gái làm Thanh Thanh bớt giận.

Sau khi Lê Sơn nói khô hết cả lưỡi thì mới thấy con bé Thanh Thanh đã bình thường trở lại, vội vàng đổ một tách trà ra uống ừng ực như nước lã đồng thời cũng chửi thầm "con bà nó gấu".

Lấy tập tài liệu xem xét một lần nữa rồi mở bản vẽ ra đặt trên bàn sau đó chỉ vào khối đất trống Lê Sơn nói:

-" chỗ này xây khách sạn ".

-" vì sao phải xây khách sạn, có nguyên nhân gì sao?" Hoàng Yến thắc mắc hỏi, vì rõ ràng chỗ này rõ ràng đã được cả 4 vị đại sư phong thủy nhất trí xây sân tennis mà. Tuy hỏi như vậy nhưng Hoàng Yến vẫn đánh dấu khu đất đó vào mục cần sửa đổi.

-" vì nơi này là nơi tụ tập của khí kim và khí mộc và khí thổ, khi xây khách sạn hiệu quả tụ tập tiền tài vô cùng tốt" Lê Sơn giải thích.

-" Lê Sơn, em đang nói về phong thủy sao?, nhưng mà các vị đại sư phong thủy bên chị đều thống nhất khu đất này là để xây sân tennis mà"

-" ặc, đây là ngũ hành tụ khí cổ pháp, làm sao lại là cái thứ phong thủy tạp nham gì đó chứ"

Hoàng Yến cùng Thanh Thanh nhìn Lê Sơn bằng ánh mắt không thể tin, hiển nhiên bị lời nói của Lê Sơn hù dọa, trời ạ chỉ cần câu nói này truyền ra ngoài thì mỗi vị đại sư phong thủy nhổ một bãi nước bọt thì cũng đủ dìm chết Lê Sơn rồi . Hoàng Yến nhìn Lê Sơn hồi lâu, xác định Lê Sơn không có nói dối mới hỏi tiếp:

-" cái này có thể tin được không?"

Lê Sơn buồn bực, nếu không phải nể ông Hoan thì tôi cũng chả thèm xem đâu chứ ở đó mà nghi ngờ này nọ, nghĩ như vậy nhưng Lê Sơn vẫn hùng hồn giải thích :

-" đương nhiên có thể tin, ngũ hành tụ khí cổ pháp này từ xưa đến nay luôn là cổ pháp cao cấp nhất, tất cả các vị vua, người nào không dùng cổ pháp này tích tụ vương khí sau đó thống nhất thiên hạ ?"

- " được ...được rồi , em cứ nói tiếp đi " Hoàng Yến cũng bó tay, mọi thứ bị gã Lê Sơn đảo lộn hết rồi, cái ngũ hành gì gì đó imba như thế mà sao lại chả thấy ma nào nhắc đến trong khi cái phong thủy tạp nham trong miệng Lê Sơn lại mọc lên như nấm sau mưa thế?, nhưng mà xuất phát từ lòng tin của chồng mình nên Hoàng Yến vẫn ngồi nghe Lê Sơn sửa chữa bản thiết kế.

-" nơi này nên làm bể bơi "

-" oh!! tại sao lại thế "

-" tại nơi này hỏa khí quá nặng , phải dùng thủy áp chế, nếu không sẽ dễ sinh ra cháy nổ"

-" tiếp tục , em cứ tiếp tục đi"



-" aaa, nơi này địa hình khá hiểm yếu, tuyệt đối không được xây công viên "

-" nhưng mà Lê Sơn, nơi này có núi có nước, rất thích hợp để xây công viên mà, các vị đại sư khác cũng nói thế "

-" nói bậy, nói hưu nói vượn, quả là muốn lấy mạng người đùa giỡn mà. chị phải biết rằng nước này có thanh long nằm nghỉ, núi này có bạch hổ ngồi chầu, hai bên mà đánh nhau thì tất nhiên phải có bên bị thương, địa khí nơi này xung đột vô cùng hỗn loạn, nếu mà làm một cái gì ở đây chỉ cần một cơn lốc thổi xuống thôi cũng đủ cho vài người lên nóc tủ ngắm gà rồi"

-" Đây... đây là nguyền rủa trắng trợn... Em ...em quá đáng vừa thôi chứ " Hoàng Yến hai tay không ngừng run rẩy chỉ thẳng vào mặt Lê Sơn mắng to.

-" nguyền rủa?, nguyền rủa cái búa á !, em đây là lo lắng cho mọi người, vì muôn dân trăm họ. Nguyền rủa đó là lý lẽ của phương tây, đây không phải là phong thủy tạp nham gì đó mà là ngũ hành tụ khí cổ pháp, là cổ thuật cao cấp nhất " Lê Sơn cũng tức giận phản bác, hừ ta đây cũng đâu dễ bắt nạt đâu hehe.

-" em ...em " Hoàng Yến tức điên cả người, Hoàng Yến thở dốc một hồi lâu rồi mệt mỏi nói

-" thôi em nói gì thì cứ nói tiếp đi"

-" đây, nơi này dùng để xây nhà hàng , còn nữa nơi này xây một cái trung tâm thể hình, bên sườn núi bên này thì xây sân golf, ...à còn chỗ này xây công viên mới thích hợp.....bla bla " Lê Sơn khua chân múa tay nói một hồi.

Hoàng Yến nghe Lê Sơn nói một hồi khiến đầu óc choáng váng ,vừa sửa bản thiết kế vừa nghe cảm giác như bị tra tấn vậy, cái gì mà hỏa khí âm khí gì đấy càng nghe khiến đầu óc càng to ra.

Sau khi Lê Sơn nói hết thì Hoàng Yến cảm giác như được giải thoát, cả người lâng lâng. Không nói hai lời vội vàng cất tập tài liệu rồi lấy tập ngân phiếu ra viết một dãy số mà cô nàng cũng chả biết đã điền bao nhiêu đưa cho Lê Sơn rồi chạy vội như là trốn tà vậy. Nhưng tới lúc vào trong xe thì mới chợt ngẩn ra " chết cha ghi thừa một chữ số 0 rồi "

Lê Sơn nhìn tờ chi phiếu mà hai mắt tỏa sáng, trời ạ! 500 triệu aaaa giàu to rồi, Lê Sơn không nhìn được cười to vài tiếng khiến Thanh Thanh không nhìn được chạy lại xem nhưng khi nhìn thấy được con số cũng không khỏi hoảng sợ

- " anh Lê Sơn !"

-" sao em?"

-" em thấy..."

-" thấy sao em?"

-" thấy!..."

-" thấy gì ?"

-" thấy ...."

-" ?"

- " anh nổ thật là giỏi !" n-v2&page=2#ixzz3ThqhvmRJ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook