Bí Ẩn Chết Chóc

Chương 15: Chết kì lạ

Hồ Sư Tỷ

16/08/2021

“Thiên…An!…cuôí cùng em…cũng mở cửa…haha” Dĩnh Cửu Hàn nhìn Cẩm Thiên An mỉm cười giống như hắn đã đứng đó suốt để chờ đợi bắt con mồi và giờ đã thành công, hắn cười trong mãn nguyện.

“Anh…anh…chưa đi sao?” Cẩm Thiên An cảm thấy rùng mình khi đứng trước người đàn ông to cao này “Anh…biết tôi không phải là người anh đang tìm rồi còn đứng đây làm gì”.

Dĩnh Cửu Hàn nghe vậy hắn liền nhếch môi “Chẳng phải người đang tìm ở trước mắt”. Cẩm Thiên An từ từ lùi về sau để tìm chỗ trốn nhưng họ đang ở tầng một ngoài cửa xổ ra thì không còn nơi để trốn.

“Ha…có lẽ không còn chỗ để chạy rồi” Dĩnh Cửu Hàn bước vô đóng cửa rồi khóa lại “Cậu có thể bình tâm lại nói chuyện được rồi đấy”.

Cẩm Thiên An nhận ra rằng dù có trốn cũng không thể trốn thoát tên săn mồi này, cậu thở dài rồi ngồi xuống giường nhìn đi chỗ khác “Được, anh muốn gì thì nói đi”.

Dĩnh Cửu Hàn đến cái ghế ngồi lên nhìn chằm chằm Cẩm Thiên An “Cậu quả thật không phải là nữ?”. Nghe xong Cẩm Thiên An nổi tiết lên “Anh bị điên à, tôi một trăm phần trăm là nam chứ nữ gì”.

Dĩnh Cửu Hàn vẫn không tin, quan sát thật kĩ lưỡng từ trên xuống “Cậu cởi ra để kiểm chứng xem thử”.

Cẩm Thiên An hốt hoảng khi nghe câu đó tay che thân thể nổi cáu “Anh bị điên à tôi nói tôi là con trai mà còn cởi ra xem là xem cái gì”. Cậu nói xong liền đứng dậy để chạy nhưng…

“A” Chưa kịp đứng thì bị tên Dĩnh Cửu Hàn đè lên giường hai tay bị tên đó lấy sợi dây trói lại “Này sao anh lại trói tôi còn kiếm đâu ra sợi dây đó vậy” Cậu kháng cự nhưng vô ích.

Dĩnh Cửu Hàn nói do Cẩm Thiên An sẽ chạy khi thấy hắn nên hắn ta đã thủ sẵn một sợi dây trên người tưởng không dùng ai ngờ lại có dịp dùng thiệt “Sao, thú vị không?”.

“Anh định làm gì tôi!” Cẩm Thiên ngọ ngẫy để tháo dây nhưng sợi dây bị hắn ta siết quá chặt, cơ thể bị tên chết tiệt đó đè lên càng khó mà hành động “Bộ này vui lắm à”.

Dĩnh Cửu Hàn không nói gì khuôn mặt nghiêm túc chứ không đùa giỡn người khác như trong cửa “Để tôi xem cậu có thật là nam” hắn đưa tay từ từ…

Cẩm Thiên An nghĩ trong lòng sắp bị làm nhục nhưng lực bất thành đành nằm yên cho hắn ta lột vậy “Đồ biến thái” cậu nghĩ thầm nhưng lỡ nói nhỏ ra ngoài.

Cẩm Thiên An: “Ưm”.

“Qủa thật là nam” Dĩnh Cửu Hàn quén áo Cẩm Thiên An lên nhìn thì thấy quả tắc chứ không phải quả bưởi, tuy không cam tâm nhưng phải chấp nhận số phận thôi “Tiếc thật” hắn tỏ vẻ chán như mất đi một phần vui nào đó của hắn.

Cẩm Thiên An tỏ vẻ ngạc nhiên tưởng đâu mình sắp bị lột quần để kiểm chứng nhưng thật ra chỉ xem ngực cậu để kiểm chứng thôi “Nếu xem đủ rồi thì mau cởi trói cho tôi”.

Dĩnh Cửu Hàn gỡ dây ra đến ghế ngồi nhìn “Cậu không phải là nữ nhưng lại mặc đồ của phụ nữ khi trong cửa vậy cậu là gay à”.

Cẩm Thiên Thiên nghe vậy liền nổi tiết cáu lên “Anh mới là gay nhà anh là gay dòng họ của anh đều là gay”. Nói xong cậu cảm nhận mình vừa mới bị trừng mắt “Ahaha tôi nói giỡn”.

Dĩnh Cửu Hàn hỏi Cẩm Thiên An tại sao lại mặc đồ nữ khi trong cửa và phải giả làm con gái nhém nữa đã cướp luôn trái tim hắn. Cẩm Thiên An thở dài giải thích hết tất cả mọi việc lí do cậu mặc đồ nữ còn không nói ra cậu là con trai vì sợ sẽ bị mọi người nhìn cậu bằng ánh mắt khác nên đành im lặng.

Dĩnh Cửu Hàn ngồi nghe hết tất cả sự việc, hắn đăm chiêu suy nghĩ thật lâu rồi nói Cẩm Thiên An quả thật mặc đồ nữ với đội tóc giả nhìn y như con gái còn chất giọng của cậu nghe y như giọng nữ nếu chịu nghe kĩ thì quả thật là giọng nam. Nói chung lúc đó Cẩm Thiên An hoàn toàn giống nữ không có chỗ nào khiến người khác nghi ngờ cả.

Cẩm Thiên An nghe y như được khen vậy cậu liền có chút xấu hổ đành gượng cười rồi cảm ơn “Vậy anh kiếm tôi có việc gì?”.

Dĩnh Cửu Hàn lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra lướt lướt nói kiếm Cẩm Thiên An là muốn mời cậu về tổ chức thuê người bảo vệ khách hàng, một phần giúp cậu hoàn thành mười ba cánh cửa Hell tiếp theo để bảo tồn tính mạng.

Cẩm Thiên An ra vẻ không hiểu nếu muốn cậu hoàn thành thêm mười ba cánh cửa Hell nữa vậy tại sao phải tham gia tổ chức làm gì.

Dĩnh Cửu Hàn nhìn Cẩm Thiên An hiểu được đang nghĩ gì “Nếu cậu tham gia vào tổ chức thì sẽ có kinh nghiệm để hoàn thành cửa của mình dễ dàng hơn”. Hắn quay điện thoại qua cho Cẩm Thiên An xem bức hình của mình khi mặc đồ nữ “Đây là cậu đúng không?”.



Bức hình ấy được chụp trước khi Cẩm Thiên An vào cửa, dáng người thon gọn, da trắng mịn môi hồng hào mắt long lanh tựa như nàng tiên thật mặc dù cậu là nam nhưng lại có tố chất của một phụ nữ xinh đẹp “Anh xem bức hình đó làm gì” cậu thấy ngại nên không nhìn.

Dĩnh Cửu Hàn quay ngược điện thoại lại lướt phần bình luận nói lúc từ cửa quay về hắn có kiếm thông tin trên Hottrend gõ Cẩm Thiên An nhưng chỉ thấy là một cậu con trai chứ không có ai là nữ cả, hắn đã vào trang cậu xem thử thì thấy rất nhiều fan nữ theo dõi nhưng giờ xem ra từ khi tấm ảnh Cẩm Thiên An mặc đồ nữ được đăng tải lên mạng thì fan nam còn nhiều hơn nữ “Cậu đang được nổi tiếng bởi đám con trai đấy”.

Cẩm Thiên An nhìn nét mặt Dĩnh Cửu Hàn hình như không vui cậu không hiểu sao hắn nói vậy xong lại làm ra bộ mặt đó, cậu im lặng vài giây rồi cười “Cảm ơn”. Chợt cậu nhớ lại những người trong cửa giờ không biết ra sao “Mọi người trong cửa như thế nào? Còn Lạc Hoa thì như thế nào rồi”.

Dĩnh Cửu Hàn nói mọi người không sao đều thoát ra ngoài hết còn Lạc Hoa hiện vẫn đang làm thư kí cho tập đoàn XX.

“Tập đoàn XX!” Cẩm Thiên An bất ngờ.

“Sao vậy, bộ tập đoàn XX đó có vấn đề gì à?” Dĩnh Cửu Hàn biết tập đoàn XX là một tập đoàn lớn nhất cả nước bộ phận của họ là bên ngành giải trí. Hiện Cẩm Thiên An đang làm chức vụ của ngành Hottrend nhỏ nhoi ở đó.

Cẩm Thiên An bắt đầu lúm túm nếu lỡ để Lạc Hoa biết được thì cậu giấu mặt ở đâu đây.

Dĩnh Cửu Hàn nhìn Cẩm Thiên An lúm túm khiến cho hắn phì cười trông âm thầm “Trước sao gì cũng biết có gì đâu mà làm quá lên”.

Cẩm Thiên An nghe vậy liền liếc một cái làm bộ mặt đáng thương “Ý anh là sao?”.

Dĩnh Cửu Hàn nói bên hắn có quy định là không che giấu khách hàng điều gì khi được thuê bảo vệ họ.

“Khách hàng? Đừng nói với tôi là khách hàng tiếp theo của anh là Lạc Hoa nhe” Cậu chỉ nói đại ai ngờ Dĩnh Cửu Hàn chỉ im lặng rồi cười toe toét làm cho cậu cảm thấy không nên tham gia vụ này thì hơn “Tôi xin kiếu được không”.

Dĩnh Cửu Hàn lắc đầu nói nhất quyết cậu phải tham gia tổ chức của hắn không thôi hắn sẽ đến tập đoàn XX có mấy vị khách quen ở đó sẽ nhờ họ tung tin đồn lên Cẩm Thiên An giả gái thật ra là để biến thái mấy cô gái thôi.

Cẩm Thiên An cảm thấy bất lực khi bị đe dọa nhìn nét mặt của hắn không phải đang nói đùa “Được tôi sẽ tham gia” lần đầu cậu có cảm giác thua một người hoàn toàn.

Dĩnh Cửu Hàn cười “Vậy tốt”.

“Thôi chết sắp trễ giờ rồi” Cẩm Thiên An nhìn đồng hồ thì thấy sắp tới giờ chụp hình buổi tiếp theo “Nếu không mau đi thì sẽ trễ mất” bình thường cậu đi chụp hình bằng phương tiện xe buýt nhưng giờ cậu lại trễ tuyến xe, đó là xe thuận đường nơi cậu làm chạy nhanh nhất.

Dĩnh Cửu Hàn mốc trong túi ra chìa khóa “Cậu chụp hình mất bao nhiêu thời gian?”.

Cẩm Thiên An đáp “Nếu chậm thì một tiếng là xong”.

Dĩnh Cửu Hàn im lặng vài giây rồi nói hắn sẽ chở cậu đi sẵn chờ cậu chụp hình xong rồi chở cậu đi tham quan tổ chức nhỏ nhoi của hắn.

Cẩm Thiên An nghe vậy liền biết ơn đồng ý.

Ra ngoài “Má ơi, anh là con nhà giàu hay gì mà sao xe xịn dữ” Cẩm Thiên An nhìn chiếc xe đang nổi hào quang muốn chọc mù mắt cậu luôn. “Giàu gì đâu, tôi cũng đi làm kiếm tiền như bao người khác thôi” Dĩnh Cửu Hàn lên xe.

Cẩm Thiên An trèo lên cảm thấy khoái khoái đây là lần đầu cậu được ngồi chiếc xe như thế “Vậy một ngày anh làm được bao nhiêu”.

Dĩnh Cửu Hàn dơ bốn ngón tay.

“Bốn nghìn yên à” Cẩm Thiên An cảm thấy hơi rẻ.



“Không, bốn triệu yên mới đúng” Dĩnh Cửu Hàn bắt đầu nhấn ga chạy.

“Giề! Bốn triệu, anh đi ăn cướp à” Cẩm Thiên An hốt hoảng khi một ngày hắn có thể kiếm được mức tiền đó cũng có thể coi anh ta thành tỷ phủ luôn chứ làm bao người khác thì xin kiếu, bộ mặt anh nói kiểu như hiển nhiên khiến cậu muốn nhào vô bẻ răng anh thôi.

Cả hai tám chuyện trong xe một hồi đến đèn đỏ họ dừng xe lại “Vụ gì vậy?” Cẩm Thiên An nhìn bên ngoài thấy bản tin tức ở các tiệm tivi đang nói về vụ bắt cóc xong rồi giết người. Cẩm Thiên An tiếc thương cho người xấu số đó, cậu nhìn lên đèn đỏ thì thấy còn ba mươi giây nữa mới chuyển sang đèn xanh nên cậu xem tiếp.

Người bị giết đó là phụ nữ tầm hai mươi ba tuổi tên L.T.T, mất tích vào tối hôm qua được tìm thấy ở khu rừng bỏ hoang, sau khi khám nghiệm tử thi thì biết được người phụ nữ tên L.T.T đó bị bắt đến khu bỏ trống đó rồi bị cưỡng hiếp trong quá trình chống cự thì nạn nhân đã bị bẻ gãy cổ dẫn đến cái chết. Hiện chúng tôi đang truy…

Đèn xanh đã hiện, Cẩm Thiên An vẫn coi thì xe đã chạy nhưng trong phút chốc cậu đã nhìn thấy đầm của nạn nhân đó có gắn một móc khóa hình con mèo giống cái móc cậu đã thấy trên người cô gái Tiểu Tinh khi chết trong cửa “Này anh có thấy…”.

Cậu định hỏi nhưng nhìn nét mặt của Dĩnh Cửu Hàn như đã biết hết “Chẳng lẻ…” Cậu không muốn điều mình nghĩ là đúng nhưng khi hắn ta gật đầu biểu hiện như cậu đã đoán đúng rồi đấy.

Điều Cẩm Thiên An không muốn nghĩ tới thì lại thật, người phụ nữ đó là Tiểu Tinh người từng tham gia trong cửa Hell nhưng đã chết do gãy cổ khi lên cầu thang của điều bí ẩn cầu thang bậc thứ mười ba. Cậu hỏi Dĩnh Cửu Hàn tại sao lại như thế thì hắn ta giải thích.

Những người sắp chết mới vô cửa Hell nhưng có điều vô không phải là bạn được sống. Mọi thứ ở trong đó phải sinh tồn điều tra những điều bí ẩn để tìm ra cánh cửa và chìa khóa Violet. Nếu tìm được thì thoát ra may khi còn sống được còn ngược lại nếu chết trong cửa coi như bên ngoài chấm dứt cuộc đời luôn. Có những cái chết kì lạ không ai có thể đoán ra được kể cả thám tử đi nữa thì sát suất biết người đó chết ra sao, tại sao chết chiếm năm phần trăm.

Cẩm Thiên An nghe giải thích xong cũng có phần hơi rung sợ nhưng có điều nếu sinh tồn được bên cửa thì ra ngoài coi như thoát khỏi cái chết, có khi cái đó còn ban cho bạn một cuộc đời mới. “Phải hoàn thành mười bốn cánh cửa mới thoát khỏi cái chết thực sự ư?” Cẩm Thiên An hỏi.

Dĩnh Cửu Hàn gật đầu tỏ vẻ cậu đã nói đúng, hắn nói nếu may mắn tìm được chìa khóa Violet EyE thì vô thẳng cửa mười bốn khỏi cần tham gia những cánh cửa khác nữa.

“Giống như nhảy bậc ư” Cẩm Thiên An hỏi.

Dĩnh Cửu Hàn gật đầu “Tới nơi rồi”.

Bọn họ đã đến nơi chụp hình, Cẩm Thiên An bước xuống xe cúi người lịch thiệp “cảm ơn”.

Dĩnh Cửu Hàn ngồi trên xe nhếch môi cười như đang có âm mưu gì đó “Tôi có thể vô bên trong xem được không?”.

Cẩm Thiên An không để ý được Dĩnh Cửu Hàn đang có âm mưu gì, cậu không từ chối đồng ý cho hắn đi theo tham quan.

Cả hai đi vô bên trong, nơi chụp của cậu gồm có ba tầng. Tầng một là nơi giao lưu các Hottrend khác, tầng hai là thay đổi trang phục cũng như là trang điểm ở đây toàn là những người chuyên nghiệp tay nghề cao còn tầng ba là nơi họ chụp hình do tay quản lí siêu chuyên nghiệp đỉnh cao.

“Ôi Thiên An của chị, em tới rồi” Chị quản lí bất thình lình xuất hiện nhào vô ôm Cẩm Thiên An “Hình giả gái của em hiện đang nổi như cồn đấy”.

“Vậy à hehe” Cẩm Thiên An thấy xấu hổ chỉ cười gượng cho qua.

“Ôi trời, ai đây?” Chị quản lí quay qua thấy người đứng kế bên Cẩm Thiên An vô cùng đẹp trai chiều cao mét tám, dáng chuẩn không còn chỉnh, khuôn mặt lạnh lùng “Bạn trai em à?”

“Chị…chị…nói gì vậy! bạn trai gì ở đây” Cẩm Thiên An hốt hoảng khi bị hiểu nhầm cậu có bạn trai.

Dĩnh Cửu Hàn còn tự hào chiêm vô nói thêm “Đúng rồi, em là bạn trai của cậu ấy”.

Cẩm Thiên An liếc Dĩnh Cửu Hàn một cái, cười gượng “Anh đùa vui thiệt he”.

“Đâu, thiệt mà” Dĩnh Cửu Hàn cũng nhìn cậu cười, khuôn mặt hắn hiện gõ tôi nói thật mà chúng ta cũng đã âu yếm trong cửa thôi.

Cẩm Thiên An đọc được suy nghĩ của hắn qua nét mặt, cậu thật sự muốn đưa hắn vào tù vì tội quấy rối khổ nổi chắc không ai tin cậu mọi thứ hắn làm ở cửa Hell.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook