Bị Bắt Ở Nhà Dẫn Đến Phát Tình

Chương 7:

Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu

29/05/2021

Edit + Beta: Lê Hoa

______

Lúc đầu, Lâm Mặc cũng không có cảm giác gì, đến lúc côn thịt hung ác dần dần thâm nhập, một loại cảm giác trương nứt vô cùng đau đớn đánh úp làm cô hoảng sợ.

"Thả lỏng, chút nữa sẽ không sao, cái phần thô nhất kia em đã ăn vào rồi."

Tiêu Quân Đình cắm vào cũng phải cố hết sức, có dâm huyệt bôi trơn đầy đủ nhưng vẫn bị cắm đến căng đầy, giống như chỉ thô thêm chút nữa thôi liền bị nứt ra.

Vừa cắm vào Tiêu Quân Đình sớm cảm nhận được nhục bích mềm mại kia có bao nhiêu nhiệt tình, điên cuồng mà mấp máy, không biết là đem côn thịt hút vào trong hay là đẩy ra ngoài, túm cái váy lại vẫn đem Tiêu Quân Đình bọc đến kín mít.

Tiêu Quân Đình dùng hết năng lực tự chủ vô cùng cực đại mới có thể đi vào một nửa, thong thả đưa đẩy là hết sức ôn nhu rồi.

Hắn nhíu mày chấn an Lâm Mặc, một tay tiếp tục xoa vú bự, tay kia không ngừng ở âm đế sưng đỏ mà trêu trọc, giúp cô có thể thả lỏng

" A... Thật lớn, ân ân quá sâu... Sẽ chết mất."

Hai mắt Lâm Mặc sớm đã đầy nước mắt, đôi lông mi dẻ quạt ướt đẫm không ngừng chớp chớp, hơn nữa tiếng kêu nhẹ như tiếng mèo, càng thêm kiều mị động lòng người.

Các giác quan trên thân thể cô bị phóng đại lên vô số lần, bây giờ lực chú ý đều ở hoa huyệt kiều nộn kia, Lâm Mặc không biết Tiêu Quân Đình cắm sâu bao nhiêu, chỉ cảm thấy đại quy đầu giống như đã xỏ xuyên qua thân thể nàng.

"Đại dương vật của ba ba cắm vào tao huyệt của Mặc Mặc, tiểu bảo bối, em không biết dáng vẻ này của chính mình có bao nhiêu mê người..."

Tiêu Quân Đình trên trán đã thấm một tầng mồ hôi mỏng, hắn đè lại thiếu nữ đang lộn xộn phía dưới, đại dương vật trong hoa huyệt non nớt nhích một chút, cuối cùng cũng đi vào hoàn toàn.

Hoa huyệt nho nhỏ lần đầu nghênh đón vị khác không mời mà đến có chút khẩn trương, mị thịt trời sinh dâm đãng vừa động liền không ngừng cắn nuốt, hoàn toàn không giống như huyệt động mới bị khai phá.



Do Lâm Mặc là lần đầu, nên Tiêu Quân Đình cố ý thả chậm tốc độ, hắn chậm rãi đem đại dương vật rút ra một nửa, lại một chút một chút cắm vào, nhưng mỗi lần tiến vào cũng thực sâu.

"A...A... Hảo trướng, quá lớn ô ô ô... Ăn không vào, ân a ~ Không được... Em sắp không được rồi..."

Cho dù động tác của Tiêu Quân Đình thực sự ôn nhu, nhưng đại dương vật kia đối với Lâm Mặc thật sự qua lớn, nhục huyệt nhỏ xinh đã căng thẳng đến cực hạn rồi, bụng nhỏ trơ nhẵn cũng hơi nhô lên.

Đột nhiên không biết Tiêu Quân Đình chọc vào chỗ nào mà âm thanh kêu khóc của Lâm Mặc lập tức thay đổi, từ nức nở đến giống như mèo cái đang đến thời kỳ động dục.

"Thật sự khó chịu sao? Em hãy cẩn thận cảm thụ một chút xem sao?"

Nghe được tiếng kêu thập phần dâm mị kia, Tiêu Quân Đình khóe môi hơi nhếch lên, tiếp tục hướng nơi đó thọc thêm vài cái, quả nhiên vẫn nghe được tiếng kêu dâm lãng kia.

"Nhớ kỹ lời của tôi, nói ra cảm thụ cảu bản thân, trên giường không cần phải áp lực, nam nhân đều thích nghe cái nay, càng tao càng tốt."

Tiêu Quân Đình cảm thấy Lâm Mặc đã nếm được lạc thú rồi, liền buông chân tay, điều chỉnh tư thế cho thoải mái, nắm lấy eo nhỏ, điên cuồng mà ra vào.

"A a a đại dương vật cắm thật sâu, thật nhanh... Ô a thật căng ân, không... Còn muốn nơi đó, thạt thoải mái, thật kỳ quái a..."

Lâm Mặc bị làm đến không ngừng đong đưa, đầu cũng đã chạm đến thành giường rồi. Phía dưới eo được kê gối giúp hoa huyệt được nâng cao lên càng thêm tiện cho Tiêu Quân Đình cắm vào.

Huyệt thịt non mềm đều lần lượt bị cọ xát, tao thịt chen nhau hút lấy đại quy đầu hung ác, cùng đó là một lượng lớn dâm thủy trào ra, bị ma sát mạnh mẽ mà biến thành một vòng bọt biển trắng ngà. (Editor: ???)

Dương vật thô to ép huyệt khẩu căng đến tận cùng, bị cọ sát đến ửng đỏ.

Hoa huyệt òm ọp tiếng nước làm Lâm Mặc đỏ mặt đến sắp nhỏ máu, cô vốn dĩ ngượng ngùng không dám kêu to, nhưng giọng nói của Tiêu Quân Đình như có ma lực cứ vang vọng bên tai, làm cô không khống chế được mà kêu ra thành tiếng, nói ra những dâm từ lãng ngữ mà mình trước kia tuyệt đối không nói.

Tiêu Quân Đình tách hai chân thiếu nữ, phần hông đong đưa mạnh mẽ, không ngừng ra vào nộn huyệt. Do phải nhẫn nhịn hồi lâu nên mồ hôi không ngừng lăn trên cơ thể cường tráng của hắn, mặt ngoc thạch ở dây chuyền cũng không ngừng nảy lên. Dưới háng côn thịt hung tợn không ngừng thọc vào rút ra, đảo đi đảo lại đến nước nôi đầm đìa. Lông mao thô cứng vô cùng hung ác ma sát âm đế, kích thích Lâm Mặc không ngừng rên rỉ.

"Nơi đó... là nơi nào? Không phải ba ba vừa mới dạy sao, Mặc Mặc phải áp dụng thực tế mới được nha."



Động tác của Tiêu Quân Đình dừng bỗng nhiên dừng lại, dương vật cùng đem rút ra phân nửa, vòng eo tinh tráng khẽ đứng thẳng, cơ bụng cùng tuyến nhân ngư cũng theo động tác mà lộ ra, làm trụ thịt ở trong huyệt nộn nhẹ nhàng trêu trọc, xấu xa.

"Em không... Ân a nói không được, thầy mau... Nhanh lên a, em... em..."

Lâm Mặc gấp đên độ muốn khóc, khoái cảm mãnh liệt liền bị cắt đứt, hoa huyêt vừa mới được khai phá là thời điểm khao khát nhất, nhưng Tiêu Quân Đình lại cố tình bất động.

"Ngoan, nói ra ba ba mới có thể biết nơi nào Mặc Mặc muốn, đúng rồi, em nghĩ muốn cái gì?"

Tiêu Quân Đình lúc này liền biến thành một nam nhân thành thục với năng lực khống chế vô cùng cường đại, cho dù hắn nhẫn nại thập phần vất vả , nhưng so sánh với Lâm Mặc mới nếm thử trái cấm thì vẫn vô cùng thành thạo.

Hắn cố ý gọi ba ba để kích thích Lâm Mặc, mặc dù hai người không có loại quan hệ này, nhưng sẽ vẫn sinh ra cảm giác cấm kỵ.

"Ân... Tao huyệt...Tiểu tao huyệt hảo ngứa, muốn ăn đại dương vật, muốn dương vật lớn của ba ba, ba ba mau cắm tiểu huyệt Mặc Mặc, a ô ô ô!"

Lâm Mặc cuối cùng cũng bị tra tấn đến hỏng, cô thở gấp kêu ba ba, tay nhỏ chủ động bẻ tiểu huyệt đã sớm bị thao sưng ra, nhục huyệt đỏ tươi câu dẫn nam nhân tiếp tục rong ruổi.

Ánh mắt thâm trầm của Tiêu Quân Đình nhìn chằm chằm con mồi, hắn vô cùng vừa lòng với tiếng rên rỉ yêu kiều kia, nghĩ đến sẽ thưởng trên trán Lâm Mặc một nụ hôn, ngay sau đó liền bắt đầu, so với vừa rồi làm càng thêm kịch liệt.

"Thật nghe lời, đây là khen thưởng cho em."

Nam nhân mạnh mẽ không ngừng thọc vào rút ra trong thân thể thiếu nữ trắng nõn tinh tế, làm cho cô hoảng đến áo ngủ chảy xuống, lộ ra bờ vai trắng nõn, mượt mà, phía dưới là đôi vú bự ở trước mắt Tiêu Quân Đình mà không ngừng run rẩy làm Tiêu Quân Đình không chịu nổi, dục hỏa bừng bừng, phấn chấn đem khối mê người điên cuồng hút vào.

"Ha a... Thật thoải mái..."

Lâm Mặc theo bản năng ưỡn ngực đem vú đến gần miệng Tiêu Quân Đình, làm hắn càng dùng sức liếm mút, càng không tự chủ mà ôm lấy đỉnh đầu hắn, đồng thời hai chân hai chân mở rộng hết cỡ, làm nam nhân làm càng lúc càng sâu.

_____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bắt Ở Nhà Dẫn Đến Phát Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook