Bị Bắt Trở Thành Nữ Vai Ác Tiểu Kiều Thê

Chương 11

Lý Trọng

04/09/2022

Tô Tiêm Tiêm giờ phút này nội tâm vẫn là thực đơn thuần.

Tuy rằng đây là một thế giới luyến ái, nhưng là cô tin tưởng, thân là nữ đại vai ác Khương Thác sẽ không dễ dàng cùng những người này thông đồng làm bậy, không có khả năng tin.

Huống hồ số liệu kia rõ ràng biểu hiện, độ chán ghét Khương Thác dành cho cô cao tới 90.

Ý của cô chỉ là muốn hạ thấp độ chán ghét Khương Thác đối với cô, cùng Khương Thác làm bằng hữu mà thôi.

Hơn nữa Tô Tiêm Tiêm cũng không biết, hệ thống thế giới này, học sinh cao trung sử dụng Tieba cùng diễn đàn của trường.

Cũng không biết sự tình ngày hôm qua, bị các bạn học này đó truyền thành bộ dáng gì.

Khương Thác nội tâm khẽ nhúc nhích, đem phần tác nghiệp trên bục giảng cầm lên, sau đó trầm mặc không lên tiếng đi trở về chỗ ngồi.

Tùy ý các bạn học chung quanh như thế nào ồn ào, cũng đều không dao động.

Nàng không tin.

Tô Tiêm Tiêm từ trước ác ngữ tương hướng cùng khiêu khích nàng đều rõ ràng trước mắt, một người sao có thể ở trong vòng vài ngày, nội tâm có biến hóa lớn như vậy, từ chán ghét biến thành yêu thích.

Mặc dù là hai ngày này Tô Tiêm Tiêm thực khác thường, nàng cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng, loại chuyện ma quỷ Tô Tiêm Tiêm sẽ yêu thầm nàng.

Khương Thác thậm chí cảm thấy, người ở bên tai nàng nói ra chuyện ma quỷ Tô Tiêm Tiêm yêu thầm nàng, nói không chừng đều là diễn viên Tô Tiêm Tiêm tìm tới.

Khương Thác mới vừa ngồi vào trên chỗ ngồi, cũng đã nhận thấy được Tô Tiêm Tiêm hướng tới nàng nhích lại gần.

Cũng không biết sao, Khương Thác vốn dĩ đối với Tô Tiêm Tiêm tồn tại là không chút nào để ý, chính là khi đồng học chung quanh đều nói Tô Tiêm Tiêm yêu thầm nàng, khi nàng lại đối mặt Tô Tiêm Tiêm, tổng cảm thấy cả người không được tự nhiên, muốn trốn đi.

Mặc dù là trong lòng nghĩ như vậy, Khương Thác quạnh quẽ cao ngạo là như cũ thẳng thân thể, bình tĩnh ngồi ở trên ghế.

Khóe miệng gợi lên độ cung cứ theo lẽ thường, làm người nhìn không ra có cảm xúc gì.

Chính là hơi thở lạnh lùng kia trở nên càng thêm nghiêm trọng chút, làm Tô Tiêm Tiêm tới gần đều nhịn không được run run một cái.

“Khương đồng học, ông ngoại thân thể thế nào? Khá hơn chút nào không?”

Khương Thác nghe được Tô Tiêm Tiêm nói liền sửng sốt, nàng không nghĩ tới Tô Tiêm Tiêm thế nhưng hỏi nàng cái này.

Nàng vốn tưởng rằng Tô Tiêm Tiêm sẽ vênh mặt hất hàm sai khiến nghi ngờ nàng, ngày hôm qua vì cái gì không có dạy bù cho cô ấy?

Khương Thác lạnh giọng trả lời “Không có gì trở ngại.”

【Hệ thống phế vật∶ Chúc mừng ký chủ, độ chán ghét đã -2, trước mắt là 88.】

Tô Tiêm Tiêm ở trong lòng tấm tắc hai tiếng.

Cô phát hiện Khương Thác người này, đặc biệt thích khẩu thị tâm phi, ngoài miệng lạnh lùng, nhưng là trong lòng cũng không phải là như vậy.

Tô Tiêm Tiêm biết, hiện tại Khương Thác nhược điểm chỉ có ông bà ngoại nàng, cho nên cô tối hôm qua cũng đã phân phó quản gia tốt, điều tra tình huống thân thể ông bà ngoại Khương Thác.

Tuy rằng Tô Tiêm Tiêm có chút nghi hoặc về cha mẹ Khương Thác, nhưng là khi cô đọc tiểu thuyết, trong thư cũng vẫn chưa rõ ràng cho thấy thân phận cha mẹ Khương Thác.

Cho nên cô nghĩ, mặc dù là xuyên tới trong sách rồi, hẳn là cũng sẽ không dễ dàng điều tra như vậy, cô cũng liền không ở phương diện này tốn tâm tư.

Khương Thác ánh mắt xẹt qua các ngón tay dán băng keo cá nhân của Tô Tiêm Tiêm, như là tùy ý hỏi “Tay cô làm sao vậy.”

Tô Tiêm Tiêm nháy mắt ánh mắt sáng lên “Khương đồng học không cần lo lắng, là keo nước dính tay một, quá xấu, không có thương tổn đến.”

Khương Thác ngón trỏ khẽ nhúc nhích, môi mỏng nhẹ nhấp “Nga.”

Tô Tiêm Tiêm lập tức thò lại gần “Khương đồng học, ngày hôm qua kiến thức lão sư giảng tôi đều có hảo hảo ôn tập, tác nghiệp cũng ngoan ngoãn làm xong, bằng không Khương đồng học trước giúp tôi kiểm tra một chút đi, tôi thật sự có hảo hảo nghe Khương đồng học nói nga.”

Tô Tiêm Tiêm vừa nói, một bên đem ghế lặng lẽ kéo gần về hướng Khương Thác.

Hơn nữa thời điểm lấy tác nghiệp, cũng hy vọng thông qua ngón út chính mình cũng có thể đụng tới mu bàn tay Khương Thác, sinh ra tứ chi tiếp xúc, như vậy có thể gia tăng độ dung hợp.



Trời xanh có thể thấy được, cô cũng thật không phải muốn cố ý chiếm tiện nghi Khương Thác, thật là bị cẩu hệ thống này bắt buộc.

Tô Liên cũng tới phòng học, ngồi ở phía sau Tô Tiêm Tiêm.

Ở trong mắt Tô Liên, Tô Tiêm Tiêm cùng Khương Thác có thể nói là thân mật khăng khít, hai người đều kề sát với nhau.

Tính tình Tô Tiêm Tiêm Tô Liên hiểu biết nhất, Tô Tiêm Tiêm không có khả năng coi trọng Khương Thác như vậy.

Đồng học ngồi cùng bàn nhìn Tô Liên một bộ nhu nhược đáng thương, tính cách nội liễm, cho rằng Tô Liên là người dễ nói chuyện, cho nên có cái gì trong lòng đều cùng Tô Liên nói.

“Uy, Tô Tiêm Tiêm là tỷ tỷ cậu, vậy cậu hẳn là biết chuyện tỷ tỷ cậu thích Khương Thác đi? Không đúng không đúng, hẳn là kêu yêu thầm, rốt cuộc Khương Thác chính là học bá của ban, còn không có thấy Khương Thác cùng ai chơi thân đâu? Người thanh lãnh như vậy, Tô Tiêm Tiêm hẳn là không có bắt lấy, vậy tỷ tỷ cậu có hay không cùng cậu đã nói, cô ấy cùng Khương Thác đi đến một bước nào?”

Tô Liên thấy có người cùng cô ta đáp lời, tuy rằng trong lòng không tình nguyện, thể diện cũng cần thiết giả trang, vì thế chỉ có thể nhu nhu nhược mở miệng.

"Ngượng ngùng a, tỷ tỷ của tôi không quá thích tôi, có nói cái gì cũng không muốn cùng tôi nói, tôi cũng không dám đi quấy rầy tỷ tỷ sinh hoạt, khả năng tỷ tỷ đối Khương Thác đồng học yêu mà không được đi, rốt cuộc tỷ tỷ là người có tính cách như vậy…… Thích ai lại là không chiếm được nhất định sẽ hủy diệt."

"Ha, ngàn vạn không cần như vậy ở sau lưng nói tỷ tỷ, tỷ tỷ nghe được sẽ không vui, tỷ tỷ sinh khí lên chính là thực đáng sợ, lục thân không nhận, cậu vẫn là không cần nói như vậy."

Tô Liên liền ở phía sau Tô Tiêm Tiêm cùng Khương Thác, hai người nói gì tự nhiên đều có thể để Tô Tiêm Tiêm cùng Khương Thác nghe được rõ ràng.

Tô Tiêm Tiêm nghe được Tô Liên nói, trực tiếp mắt trợn trắng.

Ở trong lòng cảm khái một phen, không hổ là nữ nhi của tiểu tam.

Chỉ học được bản lĩnh của tiểu tam kia khua môi múa mép, đổi trắng thay đen.

Mà Tô Tiêm Tiêm còn không có ở trong lòng phun tào xong, tiếng hệ thống nhắc nhở, liền leng keng một tiếng.

Tô Tiêm Tiêm vội vàng xem một chút sắc mặt Khương Thác chỉ cách cô khoảng hai tấc.

Khương Thác mặt trắng phảng phất không có huyết sắc, giờ phút này lại hơi hơi phiếm thanh.

Tô Tiêm Tiêm vắt hết óc nghĩ, chẳng lẽ là Tô Liên ngồi cùng bàn vừa mới nói cô yêu thầm Khương Thác nói, mạo phạm đến Khương Thác?

Không thể nào? Khương Thác chẳng lẽ lại muốn tăng lên độ chán ghét cô a.

Trước khi nghe được tiếng hệ thống nhắc nhở Tô Tiêm Tiêm vội vàng bắt lấy tay Khương Thác, sau đó thành khẩn mở miệng.

“Khương đồng học, cô không cần nghe những người đó nói bậy, trong đầu bọn họ đều là luyến ái, trong đầu trừ bỏ tìm đối tượng, đều không có khác. Mà chúng ta cùng bọn họ không giống nhau, chúng ta trong mắt chỉ có tri thức, học tập thay đổi tương lai, tri thức thành tựu chính mình, cô cũng không thể tin tưởng bọn họ nói bậy chuyện ma quỷ.”

Khương Thác nghe được Tô Tiêm Tiêm hoảng loạn giải thích, tâm như là vẫn luôn treo cao đột nhiên buông xuống

Nhưng nàng cũng không biết chính mình làm sao vậy, vì sao trong lòng không ngọn nguồn, như là trống một khối.

Tô Tiêm Tiêm chính là dùng ánh mắt nhìn chằm chằm, Khương Thác hơi hơi nhấp khóe môi, nhưng vì cái gì cô nói xong, Khương Thác khóe môi còn không có gợi lên tới, còn như cũ một bộ dáng không vui.

【Hệ thống phế vật: Leng keng, chúc mừng ký chủ kích phát nhiệm vụ tùy cơ hằng ngày. Xin hỏi ký chủ, hiện tại hay không có phiền não?】

【Bởi vì tìm không thấy cơ hội cùng Khương Thác thân mật mà buồn rầu, vô pháp kích phát độ dung hợp cùng hệ thống thế giới mà phát sầu, ha ha! Xin ký chủ không cần vì này đó lo lắng. Làm tri kỷ hệ thống phế vật, đã vì ký chủ cung cấp cơ hội tốt đẹp. Thỉnh ký chủ hoàn thành một nhiệm vụ tùy ý dưới đây, liền có thể đạt được độ dung hợp cùng hệ thống thế giới 1%.】

【Nhiệm vụ một: Mời ký chủ lập tức dùng ngón cái chính mình áp ở bên môi Khương Thác, làm ngón cái xẹt qua toàn bộ khóe môi Khương Thác, sau đó xứng với một cái đáng yêu wink.】

【Nhiệm vụ hai: Mời ký chủ dùng phương thức nữ tổng tài bá đạo, ôm lấy eo Khương Thác, từ trên bàn Khương Thác, lấy ra tác nghiệp đã dán tốt đưa Khương Thác, sau đó tiến hành tuyên ngôn tình yêu.】

【Nhiệm vụ ba: Cưỡng hôn Khương Thác. Mời ký chủ không cần rụt rè nha!】

Tô Tiêm Tiêm: “?!”

Nghe được giọng hệ thống phế vật nhắc nhở Tô Tiêm Tiêm tựa như sét đánh cả người cương ở tại chỗ, chỉ có thể duy trì biểu tình cười cười với Khương Thác.

Cái gì kêu rụt rè? Cô rụt rè cái đại đầu quỷ.

Độ chán ghét nữ đại vai ác dành cho cô là 88, thế nhưng còn muốn cưỡng hôn nàng ấy nữa?

Như thế nào không nói trực tiếp là kè dao lên cổ cô?



Này hệ thống phế vật còn không bằng, để cô ngày hôm qua trực tiếp nhảy xuống đi.

Còn có cầm tác nghiệp đã dán lại tiến hành thổ lộ?

Cô vừa mới nói với Khương Thác mấy lời kia, nói một phen ngôn luận, lời nói bây giờ thành giả dối, nào có chính mình tự đánh mặt chính mình.

Còn có cái thứ nhất wink, nơi nào là đáng yêu, kia rõ ràng là dầu mỡ được không?

Hơn nữa, tay cô còn dán băng keo cá nhân, không sợ Khương Thác trầy miệng a.

'Những nhiệm vụ này…… Là cần thiết phải làm? Mặc dù là không làm, ta cũng có thể đạt được độ dung hợp hôm nay. '

【Hệ thống phế vật: Không được nga, nhiệm vụ là cần thiết phải làm a, đây là kiểm tra tâm thái ký chủ đối với nhiệm vụ phải hoàn thành. Huống hồ đối với ký chủ mà nói, này không phải cơ hội rất tốt sao, ký chủ liền không cần rụt rè, hệ thống là nghe được đến tiếng lòng ký chủ, hình ảnh ký chủ ảo tưởng qua hệ thống đều sẽ an bài đó nha.】

Tô Tiêm Tiêm quả thực trán muốn toát ra vài cái dấu ngoặc.

Không cần loạn đắp nặn cho cô loại hình tượng bỉ ổi này được không.

Khương Thác nhìn biểu tình Tô Tiêm Tiêm ngoài cười nhưng trong không cười, luôn có một loại dự cảm bất hảo, nhịn không được muốn đem thân mình cách xa Tô Tiêm Tiêm một chút.

Nhưng Tô Tiêm Tiêm đột nhiên lực độ to lớn, ấn nàng xuống ghế, làm nàng vô pháp nhúc nhích nửa phần.

Mà đồng học bát quái ngồi ở phía sau Tô Tiêm Tiêm, nghe được lời giải thích Tô Tiêm Tiêm vừa mới nói, trong mắt cũng toát ra thất vọng.

Đây chính là bản thân Tô Tiêm Tiêm làm sáng tỏ, không có yêu thầm Khương Thác.

Kia mọi người sẽ không được hưng phấn một hồi.

Đồng học không thể tin tưởng âm thầm nói thầm “Sao có thể a? Trên Tieba đã có người đem tuyến thời gian sửa sang lại rõ ràng như vậy. Nói rõ Tô Tiêm Tiêm yêu thầm Khương Thác nha, sao có thể là giả đâu?”

Mà chờ đồng học lại ngẩng đầu, liền nhìn đến Tô Tiêm Tiêm đột nhiên duỗi ra tay phải, ngón cái để ở khóe môi Khương Thác.

Sau đó nhẹ nhàng xẹt qua môi dưới của Khương Thác.

Đôi mắt sau bàn xoát một chút liền sáng, vội vàng lấy ra di động đem hình ảnh thế kỷ này chụp lại.

Mà Khương Thác cũng là cả người dừng lại, bị hành động Tô Tiêm Tiêm tựa như đánh lén thân mật, đánh cái trở tay không kịp.

Mặt trong ngón tay cái ôn nhuận dừng ở chỗ khóe môi nàng, lực độ không nhẹ không nặng, như là cào ngứa, làm toàn bộ khóe miệng nàng đều tê tê, sống lưng càng như là có dòng điện, cứng đờ đến không nhúc nhích được.

Tô Tiêm Tiêm đây là đang làm gì?

Trêu đùa nàng?

Tô Tiêm Tiêm tất nhiên là nhìn đến Khương Thác trong mắt toát ra lãnh quang, như là hội tụ ra vô số lãnh kiếm hướng cô vọt tới.

Mặc dù là Tô Tiêm Tiêm như thế nào run run, nhưng là động tác trên tay cũng không thể dừng.

Làm điều này, độ dung hợp thêm 1%, cô nhất định phải bắt tới tay.

Tô Tiêm Tiêm cười cực kỳ điềm mỹ, thanh âm đều mềm mềm mại mại, ngón cái lại như cũ ấn ở chỗ khóe miệng Khương Thác.

Mặt trái mắt to chớp một chút “Khương đồng học phải cười nhiều một chút a, tôi đều đã cùng Khương đồng học hảo hảo giải thích, Khương đồng học như thế nào còn lạnh lùng như thế đối tôi, thật là làm tôi thương tâm nha, như vậy để cho tôi tới vì Khương đồng học dùng tay mỉm cười một chút đi.”

Hai người cách gần như thế, Khương Thác có thể nhìn đến trước mắt Tô Tiêm Tiêm thật dày một tầng phấn nền, như là cố ý che giấu cái gì.

Khương Thác hơi lăng.

Nhưng là……

Tay Tô Tiêm Tiêm dán băng keo cá nhân run lên, ngón cái lập tức duỗi đến trong miệng Khương Thác.

Tô Tiêm Tiêm:……

Khương Thác: Mỉm cười dần dần hiền lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bắt Trở Thành Nữ Vai Ác Tiểu Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook