Bị Hắc Hóa Đại Lão Chiếm Hữu

Chương 30: Bệnh kiều thiếu gia và tuỳ tùng nhỏ 30

Hồng Trà Thúc Thúc

07/03/2022

Vào lúc Lý Hoành nói tin tức này, Cố Sâm đang cúi đầu rũ mắt xem điện thoại.

Tâm tình hắn có chút không tốt, đến bây giờ tuỳ tùng nhỏ vẫn chưa hồi âm tin nhắn mà hắn gửi.

Tươi cười bên môi cứ từ từ lạnh xuống, hắn đương nhiên không rảnh quan tâm ai đang bên cạnh mình.

Vì thế cậu trai xinh đẹp đang tựa vào hắn có điểm mừng thầm, còn tưởng rằng Cố thiếu không phản cảm cậu ta tiếp cận, thân mình liền càng thêm dán qua, nép vào lồng ngực đối phương.

Nhưng ai ngờ, thiếu niên không biết đã nghe được cái gì, bỗng nhiên duỗi tay đem người đẩy mạnh ra, đứng lên.

Thần sắc lạnh băng xưa nay chưa từng thấy.

Cậu trai xinh đẹp thấp thỏm, còn tưởng rằng chính mình chọc đến Cố thiếu mất hứng, vừa định mở miệng, lúc này mới biết người Cố thiếu đang chú ý rõ ràng không phải cậu ta.

Không khỏi theo ánh mắt nhìn lại.

Kinh ngạc một chút.

Đó là một nam sinh quá mức thanh tú, sắc mặt cậu ửng đỏ, đôi mắt ướt đẫm lại xen vào nét thanh thuần cùng ngây ngô nhìn về phía này, mê người không nói nên lời.

Cậu ấy rõ ràng có quen biết Cố thiếu.

Nhưng sắc mặt Cố thiếu lại âm trầm thấy rõ, thậm chí đáng sợ dọa người.

...

Ninh Thư cảm thấy, Cố Sâm hình như đang nhìn cậu. Cậu có chút hoa mắt không thấy rõ biểu tình của người trước mặt, nhưng cậu theo bản năng cảm thấy bị dọa sợ, không khỏi lui về một bước.

Sau đó cậu nhìn thấy Cố Sâm đi đến trước mặt mình, từ trên cao nhìn xuống nói: "Ai đem cậu tới"?

Ninh Thư không biết nên nói cái gì, cậu chỉ biết Cố Sâm nãy giờ đã vứt bỏ cậu một mình ở chỗ này, còn trong lòng hắn thì ôm một cậu trai xinh đẹp. Cậu chớp đôi mắt ướt mềm, hô hấp hơi dồn dập tiếp tục lui về sau.

Nóng quá...

Hai tay cậu hơi áp lên má, chỉ cảm thấy thần sắc thiếu niên ngày càng âm trầm.

Người xung quanh đều chú ý tới sắc mặt Cố thiếu đang rất khó coi, ai nấy không khỏi thổn thức một tiếng, cũng không dám ra nói chuyện.

Lục thiếu thấy thế, tới hoà giải nói: "Cố thiếu, người là do tôi mời theo, đây còn không phải muốn giúp Cố thiếu trợ hứng sao"?

Trên người nam sinh mặc nữ trang thỏ, đôi chân thẳng tắp bị vây lấy bởi tất đen mỏng. Nhưng Cố Sâm biết, nếu đôi chân trắng này lộ ra sẽ có bao nhiêu xinh đẹp cùng mê người.

Mà người này không chỉ có vẻ mặt ửng đỏ cùng mờ mịt nhìn hắn, thế nhưng còn dám né tránh hắn.

Cố Sâm trong mắt ấp ủ gió lốc, gằn từng chữ một nói: "Lại đây".

Ninh Thư nhận thấy được thiếu niên tức giận, cậu nâng mặt, có điểm sợ hãi, lại không khống chế được cảm xúc lúc này. Ngực trướng trướng, còn rất khó chịu.



"Lại đây, đừng để tôi nói lại lần thứ ba".

Trên mặt thiếu niên đã trở thành không có biểu tình, lãnh đạm mở miệng nói, nhưng mà đáy mắt lại là mệnh lệnh áp lực khiến người khác không khỏi có cảm xúc run sợ.

Ninh Thư cho dù có điểm say khướt, nhưng cũng không dám phản kháng mệnh lệnh của thiếu niên. Cậu thật cẩn thận bước từng bước, đi đến chỗ hắn.

Mọi người im lặng, nhưng dáng người còn có hơi thở của nam sinh thật sự là quá mức mê người, một số ánh mắt còn đặt trên người cậu, hơn nữa không tự chủ được nuốt nuốt nước miếng.

Cố Sâm lại cười, nhưng đáy mắt không chút ý cười nào.

Hắn duỗi tay, kéo người qua tới, đem áo khoác trên người mình cởi ra khoác vào cho nam sinh. Sau đó, hắn không lạnh không nhạt liếc người xung quanh một chút.

Những người đó sau lưng không khỏi phát lạnh.

Thiếu niên lực tay kéo quá mạnh, Ninh Thư không khống chế được thân thể, bị kéo tới phía trước, đụng vào lồng ngực rắn chắc. Mũi cậu đau muốn nứt toát, thân thể như bị ép chặt vào người thiếu niên, cậu có điểm ủy khuất: "Đau..."

Cố Sâm cười như không cười, hung tợn nói bên tai cậu: "Có tin hay không lát nữa còn đau hơn nhiều".

Ninh Thư mơ mơ màng màng, theo bản năng cảm thấy kia không phải thứ tốt lành gì, đành phải an ổn thành thật đu trên người Cố Sâm.

Trong đôi mắt cậu đều là sắc thái mê ly, thoạt nhìn vừa ngoan lại vừa ôn nhuyễn, không biết còn mềm hơn bao nhiêu so với ngày thường.

Cố Sâm nhìn đến bụng dưới nóng lên, lại chợt thấy nửa bên mặt cậu hằn lên vết 5 ngón tay, trong nháy mắt cơ hồ có thể kết thành khối băng.

Hắn vươn bàn tay thon dài, nắm cằm đối phương: "Ai đánh"?

Thanh âm này rõ ràng dừng ở chung quanh, làm mấy người nâng rương sửng sốt một chút

Sau đó cả đám bắt đầu rét run.

Trong đó cũng bao gồm Lục thiếu, sắc mặt hắn có điểm không thích hợp, đi qua đạp một người trong đó: "Chuyện Cố thiếu hỏi là sao? Tao có cho tụi mày đánh người sao?" Sau đó liền quay đầu tới, vội vàng cười làm lành nói: "Cố thiếu, cậu đừng nóng giận, chuyện này tôi nhất định sẽ cho cậu một công đạo".

Hắn vốn cho rằng Cố Sâm nhiều lắm chỉ là cảm thấy hứng thú với nam sinh họ Ninh này, ai biết thiếu niên coi trọng đối phương như vậy, không khỏi trong lòng trào ra một chút thấp thỏm bất an cùng dự cảm không lành..

Một người nam trong nhóm đám người nâng rương bước ra, run rẩy lên tiếng: "Cố thiếu, là tôi đánh... Tôi, tôi thấy cậu ta không đủ thành thật, cho nên..."

Cố Sâm không nói lời nào, trên mặt cũng không biểu tình gì.

Ngay sau đó, mọi người nhìn thấy hắn lấy một cái bình hoa, hướng tới đầu người đó, đập mạnh xuống.

Nam nhân che lại vết thương trên đầu đang không ngừng đổ máu, ngã trên mặt đất run rẩy.

Chung quanh yên tĩnh không tiếng động.

Cố Sâm lại khôi phục bộ dáng ưu nhã kiêu ngạo như trước, phảng phất như chuyện vừa rồi không phải hắn làm.

Nam nhân ngã trên mặt đất chỉ cảm thấy vô cùng sợ hãi, ai cũng không dám tiến lên, hắn một bên quỳ trên đất, một bên nói: "Cố thiếu, tôi sai rồi, tôi sai rồi..... Tôi về sau cũng không dám nữa..."



Cố Sâm ngoài cười nhưng trong không cười: "Nhưng tao lại cảm thấy mày thật dám làm, người của tao mà cũng muốn động tới".

Hai chân Lục thiếu mềm nhũn.

Nghĩ thầm, Cố Sâm đây là làm thật rồi.

Ninh Thư ngơ ngẩn nhìn chằm chằm người trên mặt đất, đầu óc có điểm trì độn. Cậu không biết Cố Sâm nói gì, trên mặt là biểu tình gì. Cậu chỉ biết hiện tại thấy thật nóng.

Cố Sâm cũng không còn ôm cậu.

Ninh Thư có điểm ủy khuất, bắt lấy quần áo người nọ, cọ cọ hắn, lạnh lạnh thật thoải mái.

Cố Sâm nhướng mày một chút, hắn nửa ôm người, nhìn một vòng phòng bao, cuối cùng ánh mắt rơi trên người Lục thiếu, nhàn nhạt nói: "Chuyện lần này, tôi trước tiên nhớ kỹ".

Lục thiếu sắc mặt tái nhợt.

Cắn chặt răng.

Ai không biết Cố Sâm tính tình tàn nhẫn, còn dễ mang thù, bị hắn theo dõi, tuyệt đối sẽ không sống thoải mái.

Lý Hoành sau khi giật mình đã đi tới, nhìn thoáng qua nam sinh đang dính chặt không buông trên người Cố Sâm, nhíu mày nói: "Họ Lục đem cậu ta đến đây làm gì, hắn sẽ không thật sự cho rằng cậu cảm thấy hứng thú với tuỳ tùng nhỏ này chứ"?

Cố Sâm lãnh đạm nói: "Đi trước".

Sau đó ôm nam sinh, ra khỏi phòng.

Lý Hoành đuổi theo: "Này, tôi thấy cậu ta hình như có điểm không thích hợp... Cậu xác định muốn đem người về Cố gia?" Sắc mặt y có điểm cổ quái nói.

Cố Sâm cũng không quay đầu lại, hừ cười một tiếng: "Ai nói tôi muốn đem về Cố gia".

Lý Hoành còn chưa kịp cân nhắc ý tứ những lời này, thân ảnh thiếu niên đã không thấy.

Trong lòng y chợt có một ý niệm, hung hăng vỗ đùi một cái.

Má nó!

Không phải là sự thật đi?

—------------------------------

Ninh Thư chỉ cảm thấy thật nóng, cậu ôm thiếu niên không buông, thẳng đến khi bị đặt trên giường lớn, mới có điểm mờ mịt nhìn lại.

Cố Sâm ánh mắt thâm thúy nhìn người dưới thân, bắt đầu thưởng thức thân thể mặc đồ thỏ nữ trang của nam sinh.

Hầu kết hơi chuyển động một chút.

Ngón tay thon dài từ từ thoát đi tất chân màu đen, vừa cởi vừa kề sát lỗ tai của cậu, thanh âm khàn khàn nói: "Chơi chết em, tôi có cho em đi câu dẫn người khác sao"?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hắc Hóa Đại Lão Chiếm Hữu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook