Bí Mật Cô Học Sinh

Chương 8: Trai Giả Gái

Bắp Cải Ngọt

15/07/2018

Anh bước từng bước tới bên cô , không khí chưa sáng im lặng có thể nghe rõ từng bước chân của anh , không chậm mà cũng không nhanh mà chính xác là vừa nhanh vừa chậm.

Ánh mắt hờ hững của cô cũng vì thế mà tỉnh tảo lên chút nhưng ngay sau một khoảng thời gian cô muốn đấm vào bản mặt của hắn một đấm, lí do rất đơn giản...hắn giám...

Tuấn nhẹ nhàng bước qua cô như một cơn gió thoảng, thoang thoảng như lần Nhược Hy cô bước qua anh vậy. Cô sao có thể biết được hắn gọi mình lại rồi không nói gì bước đi luôn. Cô thực rất muốn cho người khác ăn đòn lúc này đặc biệt là tên đầu sỏ gây ra chuyện. Nghĩ thế rồi cô liền hít một hơi thật sâu rồi nhả ra, tay cũng vặn lại các khớp, chân gập vào mấy lần rồi bắt đầu đưa tay lấy sức...đập một phát vào cái cây bên cạnh...

Đằng sau phát ra tiếng anh cũng không quay lại , sở dĩ là biết cô đang ăn hành nên tiện không làm phiền bữa ăn của cô, anh đâu có phúc đấy...( Bắp: Ghim câu này)

Hai lần dậy sớm đều gặp ác tinh này , cô nghĩ chắc đây không phải là duyên trời định chứ? Vậy cô sẵn sàng làm trái ý trời, nghịch thiên thì có gì sai? Ông trời dám nghịch thiên cho cô sống lại, vậy có lí do gì mà không được?

Nhắc mới nhớ, mấy lão oan gia kia ngày nào cũng không cho cô gặp chuyện "may mắn" chắc không yên nhỉ? Hết hôm hỏng xe lại đến ướt quần áo dẫn đến đi muộn và còn vân vân mây mây...

-"Cmn, phải đi ăn canh giải độc mới được"

--------------------



Nói đến ăn canh giải độc ( giải "may mắn") là cô bắt đầu đi liền. Do chủ nhật cả ngày rảnh rỗi nên mọi chuyện diễn ra có phần nhịp nhàng hơn. Không phải những bộ đồ có phần con trai lai con gái nữa mà nay cô chơi hẳn biệt đội siêu bánh bèo: Combo bao gồm một váy hồng cộng một đôi tất hồng cộng một đôi giày hồng cộng thêm chiếc nơ màu hường. Sau khi thử xong đồ và soi mình trong gương cô thấy mình thật là hoàn hảo ngạc nhiên thốt ra :" Chuẩn bánh bèo rồi"

Không phải do nay não cô quên ở đâu mới ăn mặc như này mà là do lúc nãy cô thấy một tờ quảng cáo tựa đề :" SẮC MÀU BÁNH BÈO" . Nếu chỉ có thế thì cô nhất định sẽ lờ đi và đi tiếp chặng đường đời của mình . Nhưng nào ngờ hai bước tiếp cô lại ngã rẽ để quay lại... Phần thưởng của nó vô cùng đặc biệt khiến cô không thể rớt quai hàm : Vocher dùng BV* miễn phí hai năm,.. 1,999,000 đồng .

Một người mang sẵn danh nhà giàu như Nguyễn Nhược Hy có lẽ liếc mắt cũng đã tội con mắt rồi nhưng đây hiện tại là ai cơ chứ? Một con quỷ đội lốt quỷ thấy tiền và chữ "miễn phí" là sáng mắt liền.

-"Không những được ăn miễn phí mà còn thắng sẽ được phần thưởng kia nữa chứ"- Nhược Hy cô vẫn là gật đầu lia lịa cho quyết định sáng suốt của mình khi tham gia sân chơi siêu chất này.

Mặt cô vốn có nét dễ thương từ sẵn nhưng lại lam tạp bởi nét con trai không ra con trai con gái không ra con gái nên trong mắt người khác đồ cô mặc hôm nay không khác người chuyển giới chưa thành công ở tính cách là mấy...

-----------

"Trai giả gái?"- Cô phục vụ đứng trước cửa hàng ngạc nhiên khi thấy cô xuất hiện và đang định bước vào.

Cô giật mình, ánh mắt không biết từ đâu lôi ra một làn nước nhẹ óng ánh, rưng rưng nhìn cô nhân viên đang nhìn mình chằm chằm :" Em là nữ mà, sao chị lại nói em thế...không tin thì chị...có thể kiểm tra ngự* em, em tiện lắm"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Cô Học Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook