Bí Mật Của Cô Vợ Tổng Giám Đốc

Chương 102: Em thích mẫu đàn ông…

Gia Tộc Tiểu Ly

20/01/2023

Gia Ly vừa ra khỏi sảnh chính của Vạn An đã trông thấy chiếc xe quen thuộc. Cô đi tới, mở cửa ngồi vào ghế sau, sốt sắng hỏi Tuấn Phong:

“Cô ta đã bị bà Yod đưa vào ổ chứa, anh còn cho người chèn ép, hủy dung làm gì?”

Người đàn ông đang cầm cuốn tạp chí kinh tế dáng vẻ rất chăm chú đọc, lật thêm trang giấy nữa mới thờ ơ hỏi lại: “Ai nói với em?”

“Điều này không quan trọng.” Gia Ly kéo cuốn tạp chí để sang một bên cau mày thúc giục: “Anh nói đi!”

“Anh không thích cô ta mang gương mặt giống em ở nơi đó làm bậy.” Thâm ý của bà Yod quả nhiên chẳng hề đơn giản.

“Ồ!” Gia Ly bĩu môi đưa cuốn tạp chí cho anh rồi xoay người ngồi thẳng lưng, chống tay lên thành cửa, mắt nhìn ra dòng xe cộ tấp nập trên đường.

Lát sau mới hỏi: “Vậy là anh lặn lội sang tận bên đó, bỏ công sức truy lùng cô ta chỉ vì điều này?”

Tuấn Phong hơi lúng túng, nghĩ ngợi hồi lâu mới xấu hổ “Ừ” một tiếng.

Gia Ly nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của anh liền nảy sinh ý đồ trêu chọc. Cô nhoài người sang, cố ý ghé sát mặt, đôi môi đỏ chậm rãi tiến tới bên tai anh, đáy mắt xẹt qua tia sáng tinh nghịch, thì thầm hỏi: “Em cũng chưa nghĩ tới thật, nhỡ ra sau này có người nhận nhầm em thành cô ta thì đúng là thảm.Quả nhiên anh suy xét rất thấu đáo, đáng được khen thưởng.”

Cô ngừng một chút, vòng hai tay lên cổ anh, chăm chú quan sát nét mặt anh tuấn đang lẳng lặng nhìn lại, khóe môi cô cong lên tiếp tục nói: “Nếu như em chọn ân sủng anh ba trăm sáu mươi tư thế để khích lệ, thay vì tặng quà, thì anh thấy sao?”

“Phụt…!” Việt đang lái xe, thật sự không nhịn được mới phì cười một tiếng, anh ta không hề cố ý nghe chuyện của ông chủ, nhưng vì hành động mập mờ của hai người đã khiến cho đôi tai của Việt không nghe không được.

Việt cười xong thì cũng ý thức được tình cảnh hiện tại, nhưng anh ta còn chưa kịp điều chỉnh lại tâm trạng, ngay giây tiếp theo, đã cảm giác được ánh mắt sắc bén như dao vừa lia tới lạnh cả sống lưng.

Tay nhanh hơn não chính là phản xạ sinh tồn của Việt.

Anh ta vội vàng ấn công tắc nâng tấm chắn giữa xe lên hoàn toàn ngăn cách không gian của chiếc xe. Lúc này, Việt mới dám rụt rè thở ra một hơi, đúng là hú hồn!

Thấy cái “bóng đèn” thừa tạm khuất tầm nhìn. Tuấn Phong mới thu hồi ánh mắt đặt vào gương mặt đang hớn hở đầy ý cười của người phụ nữ bên cạnh. Cánh tay anh vòng ra sau lưng Gia Ly kéo sát lấy cơ thể mềm mại vào trong lòng. Bàn tay khác khều nhẹ lọn tóc vương bên má cô, còn cố ý gẩy gẩy, hơi híp mắt, hùa theo câu chuyện đùa của cô, nói một tràng:

“Muốn thưởng cho anh ba trăm sáu mươi tư thế?”

“Hử?”

“Mấy ngày vừa rồi anh không có ở nhà em đã làm gì?”

“Khai mau!”

“Đừng nói là em lại tụ tập với đám đàn em của Duy Hoàng nhé!”

“Nói xem, thành khẩn sẽ nhận được sự khoan hồng, còn ngoan cố sẽ phải trả giá đắt, em nghĩ cho kỹ rồi hãy trả lời.”



Mỗi một câu nói, ngữ điệu còn thêm phần đe dọa.

Ngược lại, Gia Ly khúc khích cười ghé đầu vào vai anh đáp: “Vậy là anh không thích được em ân sủng nên đang cố tình kiếm cớ gây sự chứ gì?”

Gân xanh trên trán Tuấn Phong chợt giật giật, anh siết chặt vòng tay, giữ lấy cái eo nhỏ gọn, hỏi giọng nguy hiểm:

“Anh nói sai à?”

“Không nói cũng được. Đêm nay anh lấy thân báo đáp, em nhất định không được chối từ.”

Gia Ly vẫn chẳng sợ hãi, cười lớn hơn, cái đầu tựa trên vai anh ngo ngoe khẽ lắc. Cô vươn tay vỗ nhẹ vào má anh, lả lướt trả lời: “Anh nói không sai, nhưng em với mấy người đó ngoài đọ nắm đấm ra làm gì còn trò khác.”

“À, cô gái thống lĩnh đấu trường địa ngục mấy năm trước lại là vợ anh Hoàng. Hôm nào chúng ta sang đó chơi nhé!”

Tuấn Phong vươn tay nhéo cái mũi của cô nghiêm khắc đe dọa: “Không được rủ rê người ta lên sàn đấu. Cô ấy đang có thai đấy.”

Gia Ly nghe vậy, nụ cười chợt tắt, nhưng rất nhanh cô đã lấy lại vẻ tự nhiên, phụng phịu: “Em không thích trẻ con.”

“Ừ!” Tuấn Phong nhói lòng. Bầu không khí vui vẻ bỗng như biến mất. Anh nhìn đỉnh đầu người phụ nữ của mình, ánh mắt hiện rõ tia mất mát khó tả. Anh biết cô chính là đang an ủi anh. Chỉ là anh thực sự hết cách, chức năng sinh sản hậu di chứng của chất độc hoàn toàn chẳng thể chữa trị. Lấy anh, cô đã phải mất đi niềm hạnh phúc thiêng liêng được làm mẹ. Sự hi sinh này, anh đương nhiên có thể hiểu nó lớn lao cỡ nào.

“Anh!” Gia Ly ngồi thẳng người dậy, đặt tay lên gò má người đàn ông, ngón tay nhẹ nhàng trượt xuống chạm vào yết hầu, cũng không dừng lại, tiếp tục đi xuống… Giọng nói ngọt ngào đầy mê mị chợt vang lên: “Em nghĩ rồi, chúng ta chính là đôi vợ chồng ân ái, cả đời chỉ thuộc về riêng chúng ta. Đêm nay…”

Tuấn Phong trơ mắt nhìn bàn tay cô đang chạm vào nơi nào đó vuốt ve.

Gia Ly nói khẽ: “Người đàn ông tuyệt vời như thế này, em không thể khước từ được! Chẳng những không khước từ, còn muốn ăn sạch sẽ.”

Tuấn Phong cứng miệng, nhìn cặp mắt nóng rực của cô. Cả người anh trong nháy mắt nảy sinh phản ứng. Thực sự anh chưa từng nghĩ Gia Ly sẽ nói ra được những câu như thế này. Vừa hư hỏng, ngang ngược lại mang theo ma lực quyến rũ.

Anh mỉm cười, hiển nhiên sẽ rất tận hứng, a dua vui đùa cùng cô trong cung bậc của nốt nhạc bị lệch khuông độc đáo này.

Gương mặt anh cúi xuống, đôi môi của người đàn ông chậm rãi tìm tới cặp môi dâu tây ngọt ngào, mắt hơi khép lại, chóp mũi tham lam thưởng thức mùi hương của cô.

Đúng lúc này, đột nhiên xe phanh gấp hai người ôm nhau theo quán tính vọt về trước. Nếu không phải Tuấn Phong phản xạ nhanh chống tay vào lưng ghế lái, thì thực sự đã có một cú va đập không nhẹ.

Sắc mặt anh trầm xuống, ngữ điệu âm u hỏi Việt: “Chuyện gì?”

“Dạ có người ăn vạ lăn ra trước đầu xe của chúng ta ạ?” Việt nhỏ giọng trả lời. Ngay sau đó liền nghe thấy tiếng anh ta đóng cửa xe. Chắc là chạy xuống xem xét.

Rất nhanh Việt đã quay trở lại: “Ông bà chủ, đó là bà mẹ của Minh Châu.”



“Giải quyết xong chưa?” Tuấn Phong thờ ơ hỏi.

“Lúc đầu bà ta còn gân cổ lên cãi, ăn vạ. Sau khi em cho bà ta xem camera hành trình liền im bặt bỏ đi rồi.”

Gia Ly nghe vậy cũng thở dài. Người đàn bà này cô biết, trước kia có nghe Minh Châu nhiều lần than thở. Hiện giờ chắc ông chồng không trụ nổi tính cách chua ngoa, tham lam của bà ta mà đến ở với vợ bé. Con gái thì không ở bên, lại chọn con đường này để kiếm sống!

Cô ấn hạ cửa kính xuống, rướn người nhìn theo. Nhưng chỉ thấy được bóng lưng chạy vội vã của mụ ta, tâm trạng cũng có chút bị ảnh hưởng.

Chiếc xe im lặng về tới căn nhà riêng của Tuấn Phong. Lần này giọng nói có phần ngượng ngùng của Việt lại vang lên: “Xin lỗi ông bà chủ, đã đến nhà rồi.”

“Cậu về trước đi, mai tôi nghỉ.”

“Vâng ạ!” Việt lập tức đứng bật dậy như con tôm sung sướng vì được giải thoát. Ngay lập tức tiếng đóng cửa xe vang lên.

Tuấn Phong quay đầu ẩn ý nhìn về phía người phụ nữ ngồi bên cạnh, khóe môi anh cong lên. Chỉ thấy ánh mắt cô bình thản, gương mặt xinh đẹp ửng đỏ hơi cúi đầu.

Khi nãy mạnh dạn bao nhiêu, bây giờ rụt rè bấy nhiêu.

“Anh đang nghĩ, chiếc xe này chính là cái mà lần đầu anh chở em từ White Place đi tìm khách sạn. Hay là thử một chút…”

“Về nhà rồi thì mau xuống xe đi!” Gia Ly xấu hổ thúc giục. Lúc này chỉ còn lại hai người, thực sự cô không dám to mồm đánh thức con quái vật bên trong Tuấn Phong dậy.

Khi nãy còn Việt, cô mạnh bạo không thèm sợ anh, nhưng lúc này còn lâu cô mới dám như thế.

Tuy nhiên, người đàn ông lại vẫn cứ ngồi im không nhúc nhích, gương mặt đẹp trai lạnh lùng cứ chăm chú chờ đợi cô.

Gia Ly gượng cười nhìn lên gương mặt tôn quý kiệu ngạo của anh. Cả người anh rõ ràng đang treo lên tấm biển: “Người đàn ông cực phẩm đợi ân sủng.”

Cô bị hấp dẫn, quên luôn bản thân mình đang ở đâu, cánh tay thon dài vươn ra ôm lấy cổ anh, sau đó bất ngờ hôn lên.

Sống lưng Tuấn Phong chợt cứng đờ, đồng tử co chặt. Giây tiếp theo, cảm xúc mềm mại trong lòng đột ngột biến mất.

Anh chớp mắt liên tục, biểu cảm khó tin nhìn cô đang lùi sát người về phía cánh cửa, hỏi:

“Em thích mẫu đàn ông dịu dàng, giỏi làm tình, lại đẹp trai phải không?”

“Không phải.”

“Vậy anh…?”

Gia Ly cướp lời nhanh nhảu nói: “Em lên phòng chuẩn bị một chút, năm phút nữa anh mới được lên. Nhé!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Của Cô Vợ Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook