Bí Mật Của Elsa

Chương 9

Thời Tam Thập

12/09/2022

"Con bé tin tưởng em như thế, em lại không đỡ được con bé, thậm chí... Thậm chí còn đánh trúng con bé!". Elsa đau đớn ôm đầu, hồi ức khiến cô gần như khóc lặng: "Em vốn không cố ý, em yêu con bé như thế, thậm chí không nghĩ đến chuyện làm tổn thương con bé, nhưng mỗi lần nhìn tóc con bé, em sẽ nhớ đến việc phép thuật của em đã đánh trúng con bé".

"Đúng vậy, chính nó!". Jack kích động: "Tình yêu!".

"Hả?"

"Anh đi tìm thạch yêu tinh, họ sống lâu và biết rất nhiều chuyện. Họ nói với anh rằng có thể chữa khỏi bệnh của Anna bằng nghĩa cử của tình yêu đích thực". Jack nghĩ đến lời mà một thạch yêu tinh nói lúc đó, dừng một chút rồi nói: "Chắc là... Hôn?".

"Tình yêu đích thực?"

Tình yêu đích thực... Có thể làm tan chảy băng tuyết...?

Elsa nghĩ tới điều gì đó, bỗng hiểu ra, cô túm lấy Jack, nói một cách gấp gáp: "Đưa em về!".

Trong giấc mơ, cô lại làm tổn thương tới Anna, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước, đến mức trái tim của Anna đã bị một mảnh băng cắm vào.

Điều đó đã được giải quyết như thế nào?



Vào khoảnh khắc Anna liều mình chắn kiếm của Hans thay cô, nghĩa cử của tình yêu đích thực có thể làm tan chảy mảnh băng trong tim, không chỉ lớp băng trên người Anna tan dần mà mái tóc cũng biến về màu nâu như ban đầu.

Elsa chỉ coi đó là một giấc mơ, lại không phát hiện ra điểm mấu chốt.

Cô yêu Anna, vậy nên sợ sẽ lại gây thương tổn cho cô bé. Cô yêu Anna, mà cũng vì thế mới kiểm soát được băng tuyết, ngăn bản thân làm tổn thương cô bé thêm lần nữa, do nghĩa cử của tình yêu đích thực có thể làm tan băng giá trong trái tim.

Ngay khi hai chân của Elsa chạm đất, cô lập tức vội vã kéo Anna ra khỏi nhà: "Mau đưa chị đi gặp Kristoff".

Sau đó,  khi vừa nhìn thấy chàng trai bán băng và tuần lộc của anh ta, Elsa nhanh chóng nhấn đầu hai người để họ hôn nhau.

"Elsa?! Chị làm gì thế!". Anna đỏ mặt hét lên.

Tuy nhiên Elsa lại không chú ý đến điều này, cô tận mắt nhìn thấy những sợi tóc trắng đã đồng hành với Anna nhiều năm dần trở lại màu sắc ban đầu.

Tác giả có lời muốn nói:

Chương sau là chương cuối nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Của Elsa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook