Bí Mật Giao Ước Bóng Tối

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

crescent_rose

24/08/2017

Rin

Là một thiên thần vừa mới được lên chức. Mặc dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cùng tính cách có phần tăng động và ồn ào, cô trên thực tế đã bước sang tuổi 150. Rin có năng khiếu nổi trội trong kha khá lĩnh vực, đặc biệt là công việc trồng táo: những trái táo mang thương hiệu của cô được rất nhiều thiên thần trên thượng giới ưa thích. Hình ảnh quả táo đỏ sau này còn được lặp lại vô số lần trong tác phẩm, mang nhiều ý nghĩa biểu tượng.

Miku

Là người kế vị của một gia đình quý tộc danh giá. Xinh đẹp, yêu kiều, mọi cử chỉ, lời nói đều toát lên vẻ cao quý, cô dường như là thước đo chuẩn mực cho sự hoàn mỹ. Tuy nhiên, do không phải là con ruột của nữ trưởng dòng tộc – người nhận nuôi cô vốn không phải vì tình thương – nên Miku có một cuộc sống khá cô đơn, thiếu thốn tình cảm gia đình.

Len

Là một nhà quý tộc ở Calmando thuộc Tarde.



Kaito

Là một trong số các vị Tổng lãnh Thiên thần của thượng giới, đồng thời cũng là cộng sự của Rin (các thiên thần được chia thành nhiều cặp để làm nhiệm vụ cùng nhau). Dù nổi tiếng là một kẻ lạnh lùng, nghiêm khắc, thậm chí đôi lúc hơi cay nghiệt, nhưng Ngài thực chất lại có trái tim vô cùng ấm áp. Đối với Kaito, người cộng sự bé nhỏ đã chiếm một vị trí quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của Ngài.

Lily

Cô vừa là nữ thợ may tài giỏi nhất vương quốc, vừa là người hầu của tiểu thư Miku. Lilycũng đồng thời là một trong những người hiếm hoi thấu hiểu nỗi lòng của tiểu thư và thực sự xem Miku như một người thân, một người bạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của cô.

và một vài tổng lãnh thiên thần khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Giao Ước Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook