Bí Mật Học Viện Noble

Chương 6

Bella

26/08/2014

Các bạn có thắc mắc Eli và Je ba mẹ đều là người Anh nhưng lại về Việt Nam học và biết tiếng việt không? (Chắc không rồi) Tác giả sẽ cho các bạn biết mặc dù các bạn không hề tò mò (Thất vọng tràn trề)

Eli và Je có mặt ở việt nam vì từ nhỏ Je đã sang Việt ở nhà bạn của ba mẹ, để sau này hiểu nhiều về việt nam và thành lập công ty chi nhánh ở đây và chính Je sẽ làm chủ. Eli thì ở Anh với ba mẹ. Ba mẹ Eli và Je li hôn khi Eli 9t, Eli ở với ba vì mẹ cô không thể lo lắng và thường xuyên quan tâm tới cô được vì bận việc quốc gia đại sự (hì) Ba cô lấy vợ khác, bà ta rất gét cô luôn muốn tống cổ cô ra ngoài lần này cô về VN có vẻ bà ta rất khoái chí, bà ta có một cậu con trai bằng tuổi Eli, nhưng lại luôn kêu Eli bằng chị và rất nghe lời Eli.

Eli: cô gái thông minh, xinh đẹp ở trường Anh được gọi là nữ hoàng Eli. Đôi mắt xanh thần bí, chân mày dày cong thu hút mọi ánh nhìn, mái tóc vàng bồng bềnh óng ả, phảng phất mùi hoa oải hương lôi cuốn. sóng mũi cao làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng. đôi môi chúm chím hồng hồng gợi cảm. nhưng lại khiến người ta sợ sệt khi đến gần vì ánh nhìn lạnh lùng gương mặt vô hồn.

Je: Cậu bé tinh nghịch Hotboy Top2 của học viện. Đôi mắt giống chị, sóng mũi giống chị. mái tóc vàng cắt gọn hợp với phong cách năng động hằng ngày của Je.

Ry: Là đàng anh lớp 12, Top1 của trường về học lực lẫn hotboy (hội trưởng mà)

Đôi mắt long lanh đôi khi lại lạnh lùng, sóng mũi cao, da trắng như con gái, mái tóc đỏ tím nổi bật trong nắng gây nên sự chú ý của nhiều người.

Học Việc Noble là trường học quốc tế do một người quyền lực ở Anh xây dựng. Do vậy tất cả mọi người đều phải lấy tên tiếng Anh. Trường chỉ dành cho con nhà danh giá, may mắn lắm mới có người nhận được học bổng vào đây. (Có được học bổng vào cũng không có tiền đóng tiền học >"<)

CÁi này là tác giả nha nói nha!! hehe



Tuyển n.y:

- Ăn cóc nuốt hột

- Sầu riêg nhai lun vỏ

- Ăn thanh log bỏ hạt

- Ăn mía k nhả xác

- Ăn khoai môn k lột vỏ

- Biết cạp vỏ dừa.

Có ai đồng ý hk!! hehe (n_n)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Học Viện Noble

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook