Bí Mật Kết Hôn Với Thần Tượng, Tôi Nổi Tiếng

Chương 12: Gọi ca ca

Sơn Dữu Tử

23/07/2021

Đến khi cái bút rơi xuống, Lục Thận Hành mới buông cậu ra.

Quý Duy nâng cổ tay lên, chữ Lục Thận Hành mảnh khảnh thanh cao, nét mực màu đen như là khắc vào làn da trắng nõn của cậu, đẹp thì đẹp, nhưng mà.......

Nội tâm cậu rối rắm trong chốc lát, cuối cùng cũng không nhịn xuống, mở miệng hỏi: "Tại sao lại đánh dấu trên tay?"

Nam nhân nhàn nhạt liếc qua quyển "Thưởng thức tranh sơn dầu cổ điển" mở ra trên sô pha, rồi lại nghiêng đầu chăm chú nhìn cậu, dùng ngữ khí đương nhiên nói: "Cũng không thể ký vào sách giáo khoa đúng không?"

Quý Duy đang chuẩn bị gật đầu, bỗng nhiên tỉnh táo lại, cậu đi đến thư phòng, từ trong thư phòng lấy ra ba tờ giấy trắng, đưa cho Lục Thận Hành, nói: "Có thể ký vào đây."

Khuôn mặt tuấn tú của Lục Thận Hành xuất hiện một tia thất thố, bất quá anh thu lại đôi mắt đen như mực, bình tĩnh mà trả lời: "Vừa mới tỉnh ngủ, quên mất."

Quý Duy muốn nói lại thôi:............ Chuyện này cũng quên được hả.

Xem ra thần tượng của cậu kiếm tiền nuôi gia đình thật sự rất vất vả.

Đến lúc giữa trưa, cậu cố ý gắp cho Lục Thận Hành nhiều thịt nhiều cá, Lục Thận Hành thần sắc phức tạp mà nhìn cậu một cái, yên lặng ăn.

Vì thế, Quý Duy càng chăm chỉ gắp hơn.

Cơm nước xong, Lục Thận Hành chuẩn bị phải đi, ba Quý và Quý Duy đến cửa thang máy tiễn: "Tiểu Lục, lần sau lại đến, cháu thích ăn gì bác sẽ làm cho."

Lục Thận Hành hơi hơi khom lưng: "Cảm ơn bác Quý."

Quý Duy và Lục Thận Hành cùng nhau ra cửa.

Cửa khép hờ.

Quý Duy cùng Lục Thận Hành chờ thang máy, cậu nhìn từng con số nhảy trên màn hình, lo lắng hỏi: "Lục tiên sinh, ngài tự lái xe đến sân bay sao, muốn em gọi xe cho ngài không?"

Cậu tự cho là thực săn sóc.

Không nghĩ tới Lục Thận Hành nhìn chằm chằm cậu một lát, tiếp theo chậm rì rì mà nói: "Tôi chưa già như vậy, chỉ lớn hơn em tám tuổi, không một tiếng ngài hai tiếng ngài."

Quả nhiên mặc kệ là nam hay nữ, đều vô cùng để ý đến vấn đề tuổi tác.

Quý Duy nhanh chóng sửa miệng: "Vậy Lục tiên sinh anh tự lái xe tới sân bay sao? Muốn em gọi xe giúp anh không?"

Cậu mở di động ra, lúc chuẩn bị gọi xe, chỉ nghe thấy tiếng nói lười biếng của nam nhân truyền đến bên tai, mang theo tiếng cười khẽ: "Lục tiên sinh cái gì, gọi ca ca."

Cả người Quý Duy cứng đờ.

Ngay lúc này, thang máy mở ra, Lục Thận Hành đi vào trong, một khắc trước khi cửa thang máy đóng, nhìn cậu, đặc biệt nghiêm túc mà mở miệng.

Quý Duy còn tưởng anh muốn nói gì đó, không nghĩ tới nam nhân thong thả ung dung nói:"Lần sau không cần gắp cho ca ca nhiều thịt cá như vậy."

Quý Duy:............

Thang máy hoàn toàn đóng lại.

Quý Duy xoay người, có chút do dự.

Cái xưng hô này......

Căn bản không nói ra khỏi miệng được.

Tuy rằng trong giới fan gọi "Ca ca" rất phổ biết, nhưng trên mạng là một chuyện, ngoài đời là một chuyện khác, huống chi Lục Thận Hành khí chất quá bức người, nhịn không được liền xưng hô trịnh trọng hơn hẳn.

Lúc cậu còn rối rắm, bỗng nhiên Kẻ Huỷ Diệt Thế Giới gõ cậu một cái.

[Kẻ Huỷ Diệt Thế Giới] Đm, Quý Duy, cậu bị treo.

[Quý Duy Chơi Game] Sao lại treo? Tôi vẫn chơi game được mà.

[Kẻ Huỷ Diệt Thế Giới] Không phải nói game, có người ở trên diễn đàn cúng cậu kìa, hot lắm, để tôi chuyển phát qua.

Quý Duy mở bài viết ra.

—— Bộ mặt thật tanh tưởi của một chủ bá chơi game.

[Lâu chủ] Các người thật sự tin một chủ bá chơi game sẽ không chơi bẩn sao? Mọi người đều bị lừa rồi, đầu tiên là buộc chặt Văn Thần xào CP, sau khi Văn Thần công khai người yêu lại tranh thủ sự đồng tình của mọi người, muốn ăn vạ Văn Thần cả đời đúng không?

*Văn Thần: Đại thần Văn Tranh.

L1: Nháy mắt một cái cũng hiểu được.

L2: Không nghĩ tới giới chủ bá B trạm cũng như vậy....... Một lời khó nói hết, tẩy não cả fan, unfollow chủ bá này đi.

......

L103: Chủ bá kia, Văn Thần và Ôn Tử Mộc rất xứng đôi, trời sinh một cặp như vậy tới lượt yêu quái như cậu phản đối hả?

Yêu quái · Quý Duy:............ Tôi phản đối cái gì ta?

Thiệp rất dài, lời hay ý đẹp, nhìn y hệt tiểu luận văn, hiển nhiên là có chuẩn bị trước.

*Thiệp: Giống bài viết, chủ đề, tags.

Trong đó tinh tế điểm tên chủ bá một năm nay "Nhiều lần phạm tội", thậm chí lên án cậu dùng phần mềm biến âm, nguyên văn lời nói của lâu chủ là "Khẳng định là dùng máy biến âm, nếu không tại sao lại có giọng nói dễ nghe như vậy được."

Cuối cùng, chủ bá trước khi kết thúc chủ đề còn cảnh cáo một cái.



[Lâu chủ] Chủ bá họ Quý, tôi khuyên cậu việc cậu làm trời chứng dám, đừng bám mông người khác, người khác chơi FPS cậu cũng đi theo, người khác tham gia tổng nghệ cậu cũng tham gia tổng nghệ, còn nghĩ 《 Điện Cạnh Thiếu Niên 》 sẽ mời mình? Không thể tự lục cánh sinh sao?

Đọc xong câu này, Quý Duy minh bạch.

Lần trước không cẩn thận để lộ chuyện tham gia tổng nghệ nên mọi người suy đoán có liên quan, cho rằng cậu quấn lấy Văn Tranh không bỏ.

[Kẻ Huỷ Diệt Thế Giới] Lúc trước Văn Tranh mỗi này đều muốn cùng cậu chơi game, như thế nào từ miệng lâu chủ ra lại thành cậu bám mông Văn Tranh rồi? Tôi mẹ nó phục luôn, lâu chủ này ở khảo viết tiểu thuyết chắc chắn là nhân tài không được trọng dụng!

[Quý Duy Chơi Game] Có lẽ là fan của Văn Tranh.

Văn Tranh bởi vì quay 《 Điện Cạnh Thiếu Niên》, dựa vào nhan sắc xuất chúng cùng tốc độ tay kinh người hút một lượng lớn fans mới, có dấu hiệu trở thành chủ bá hàng đầu B trạm.

Cậu mở trang B trạm của mình ra, chỉ có mười vạn fan.

Đem ra so sánh, gọi là "Kẻ bám mông" cũng không phải mắng chửi, là đánh giá khách quan.

Từ miệng bọn họ nói ra sẽ thành đúng.

Chủ bá bây giờ dựa vào fans để kiếm cơm, không phải dựa vào diễn đàn.

Quý Duy một chút cũng không thèm để ý, đang chuẩn bị tắt đi B trạm, lại phát hiện số fans trong nháy mắt thay đổi.

Từ từ, số fans hình như giảm xuống?

Quý Duy thực trấn định.

Chắc là trang web bị gì đó......

Khi cậu tắt giao diện đi mở lại lần nữa, phát hiện trang web không có bị gì, mà cậu thật sự....... Rớt fans, hơn nữa rớt với tốc độ kinh người!

Qua nửa giờ ngắn ngủi, liền giảm còn chín vạn.

Quý Duy:............ Quá chân thật.

Cậu cảm thấy, rất cần thiết phải nói chuyện với Văn Tranh!

Cậu nhắn cho Văn Tranh một tin.

*

Biệt thự ven sông, Yến Thành.

Văn Tranh nhìn bản kế hoạch kinh doanh của mình, bỗng nhiên nhận được một tin nhắn.

Là Quý Duy nhắn tới.

Hắn đã lâu không trò chuyện cùng Quý Duy, bình tĩnh mà xem xét, giọng nói Quý Duy rất dễ nghe, tính cách lại tốt, là một lựa chọn không tồi.

Ít nhất không giống tính tình Ôn Tử Mộc thường xuyên nháo làm hắn đau đầu, hắn lúc ấy quá động tâm, lần đầu tiên trong cuộc đời chủ động theo đuổi người khác.

Đến nỗi việc Quý Duy có thích hắn hay không hắn cũng chưa từng suy xét qua, hắn biết rõ mị lực của chính mình.

Nhưng Quý Duy vẫn luôn không chịu video cùng hắn, thậm chí ảnh chụp cũng không cho, suy đoán có lẽ Quý Duy lớn lên khó coi, tâm của hắn cũng dần dần phai nhạt.

Nhà hắn mở công ty trang sức, từ nhỏ không thiếu tiền, tuấn nam mỹ nữ đều vây quanh, muốn cùng một người diện mạo bình thường như hắn ở bên nhau, thật sự làm không được, càng đừng nói một khắc xúc động.

Cho nên hắn lùi bước.

Văn Tranh mở tin nhắn.

[Quý Duy Chơi Game] Văn Thần, gần đây anh thế nào? Nếu có thời gian, có thể hay không hỗ trợ tôi làm sáng tỏ một chút, nếu được thì thật sự rất cảm ơn.

Thấy rõ tin nhắn, không biết vì cái gì, trong lòng Văn Tranh có chút buồn bã mất mát, ngữ khí của Quý Duy với hắn so với bạn bè bình thường không có gì khác.

Hắn click mở thiệp, nhìn ngữ khí của người viết liền biết là Ôn Tử Mộc, hắn gọi Ôn Tử Mộc một cuộc: "Em mắng đủ chưa?"

Ôn Tử Mộc có chút hoảng loạn: "Em mắng ai?"

Văn Tranh xoa xoa huyệt Thái Dương: " Anh biết em là người mở thiệp, Quý Duy chưa từng nói chuyện với em câu nào, cậu ấy chọc em cái gì?"

Nhắc tới hai chữ "Quý Duy", thanh niên trong điện thoại cũng trở nên đúng lý hợp tình: "Cậu ta tìm anh cáo trạng? Như thế nào, đau lòng sao? Em biết anh đối với cậu ta chính là tình cũ khó quên."

Văn Tranh đầu càng đau: "Quý Duy khác chúng ta."

Hắn cùng Ôn Tử Mộc làm streamer chỉ là vui chơi mà thôi, nhưng từ cách nói chuyện bình thường của Quý Duy cùng với kích cỡ máy tính của cậu có thể nhìn ra được, gia đình Quý Duy rất bình thường, cậu phát sóng trực tiếp để kiếm tiền sinh hoạt.

Hắn hiểu Quý Duy, bình thường đối với cái gì cũng hờ hững, nếu không có biện pháp thì sẽ không tìm được cậu.

"Không giống nhau, có cái gì khác? So với em giả bộ đáng thương giả bộ bán thảm? Cậu ta muốn cướp bạn trai của em thì em mắng cậu ta hai câu có cái gì sai?" Ôn Tử Mộc ngữ khí càng kịch liệt, "Nếu anh nhìn không thuận mắt, chúng ta liền chia tay, hôm nay chia tay luôn đi!"

Ồn ào đến đau đầu.

Văn Tranh cắt ngang điện thoại.

Một lát sau, hắn nhắn lại cho Quý Duy một tin.

[Văn Tranh] Thực xin lỗi, thương nhưng không giúp gì được.

*



Nhận được tin nhắn hồi đáp từ Văn Tranh, Quý Duy có chút ngoài ý muốn, trong ấn tượng của cậu, Văn Tranh không phải người lạnh lùng như vậy.

Lúc cậu đợi Văn Tranh phản hồi, siêu thoại trên diễn đàn game càng ngày càng hot, thậm chí ở Weibo cũng bắt đầu có người thảo luận.

L1285: Thật đáng tiếc cho nam chủ bá này, tôi vốn dĩ vẫn luôn xem phát sóng trực tiếp của cậu ấy, cảm thấy cậu ấy là người nỗ lực lại nghiêm túc, khẳng định có thể trở thành đại thần, không nghĩ tới lại tạo nhiệt như vậy.

L1286: Trước tôi nói không kỳ thị đồng tính luyến ái, nhưng mà lợi dụng đồng tính luyến ái để lăng xê bản thân tôi thực sự rất phản cảm.

L1287: Chủ bá họ Quý lên tiếng đi, cọ nhiệt Văn Thần không thấy chột dạ hả, mấy vạn fans đều là cọ nhiệt có được đúng không.

......

Quý Duy một bên xem thiệp, vừa nghĩ nên làm sáng tỏ như thế nào mới tốt, Văn Tranh không hỗ trợ cậu chỉ có thể tự mình sáng tỏ.

Khi xem đến thiệp cuối cùng.

—— một cái phản hồi khiến cho cậu chú ý.

L1290: Các chị em! Xem tôi phát hiện cái gì này! Chủ bá tôi hâm mộ với tiểu ca ca trong 《 Quốc Phong 》là cùng một người!

Phản hồi này phảng phất giống như một điểm bạo kích, càng ngày càng nhiều bạn gái nhảy vào diễn đàn trò chơi chủ yếu là nam giới theo dõi này, số lượng người quả thực nghiền áp.

L1301: Từ Weibo sang, giọng nói quả thật giống nhau như đúng, tên cũng giống, thật sự là tiểu ca ca!

L1302: Lâu chủ đúng là hết chỗ nói, kêu cái gì mà 《 Điện Cạnh Thiếu Niên 》 chướng mắt tiểu ca ca, tiết mục tiểu ca ca quay là 《 Quốc Phong 》, hai cái tiết mục này vốn không cùng đẳng cấp, ăn vạ nhầm chỗ.

L1303: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cười chết tôi, còn có máy biến âm, tôi biết vì cô sợ người khác khen giọng nói của tiểu ca ca dễ nghe.

L1304: Lâu chủ ơi nói câu nào sai chồng chất câu đó rồi, rõ ràng là hắc người ta, còn có nhiều người vậy mà cũng tin, phục, khi dễ fans của tiểu ca ca sao.

*Hắc: Bôi đen.

............

Nhiều người xa lạ trên internet giúp cậu nói chuyện, trong lòng Quý Duy thực cảm động, cậu nhanh chóng đăng một bài thanh minh thật dài đăng lên, một câu cuối là......

—— cảm ơn, thật sự thực cảm ơn mọi người từ nam ra bắc.

L2058: Không có việc gì, mong tuần sau được gặp mặt tiểu ca ca, nhất định phải cười nhiều thêm một chút, cậu cười rộ lên đặc biệt rất đẹp!!! Số một!!! Bật ngón cái!!!

L2059: Ô ô ô ô ô không cần cảm ơn, tiểu ca ca thanh minh cũng ôn nhu như vậy, như thế nào mà còn có người nhẫn tâm hắc.

L2060: Thành fan, khi nào phát sóng trực tiếp nha, muốn xem tiểu ca ca chơi game.

L2061: Fan CP Lục Duy tới đưa tin đây! Mới đào lại weibo của tiểu ca ca, tiểu ca ca là fan của Lục ảnh đế, còn bị Lục ảnh đế chuyển phát rắm cầu vòng, mọi người đừng cản tôi! Fan CP cắn đã muốn chết.

............

Ban đầu lâu chủ còn trả lời, chỉ là người nghi ngờ thiệp ngày càng nhiều, thậm chí có người kiến nghị tra địa chỉ IP, lâu chủ liền không xuất hiện nữa, chắc là bỏ thiệp.

Quý Duy nhẹ nhàng thở ra, cậu mở di động ra, vốn định xem số fans rớt tới đâu rồi, lại kinh ngạc phát hiện fans B trạm không ngừng tăng lên.

72346 người......

81269 người......

92669 người......

Số fans kịch liệt tăng lên, cuối cùng đạt tới 21.5 vạn, tốc độ tăng trưởng khó khăn lắm mới chậm lại.

Buổi tối về trường học tiết tự học, mọi người đều sôi nổi bàn luận về thành tích "Khái Luận Mỹ Học".

Trong lòng Quý Duy trầm xuống.

Có thể nói môn học này là môn có xác suất qua môn thấp nhất học viện.

Tuy rằng lúc đi học Quý Duy rất nghiêm túc ôn tập, nhưng trong lòng vẫn có chút hốt hoảng, giống với mọi người đăng một tin lên vòng bạn bè.

[Quý Duy] Hy vọng vận may đến, chỉ cần làm một lần là qua.

Sau khi tiết tự học buổi tối kết thúc, cậu nhắn được một cái WeChat.

[Lục Thận Hành] Có thể điền vào, mặt sau có rút thăm trúng thưởng.

Thần tượng gửi tới một cái khảo sát ảnh hưởng của lời thoại của diễn viên phim điện ảnh.

Đại khái là....... xác suất trúng thưởng thấp.

Bất quá bởi vì là thần tượng gửi tới, Quý Duy vẫn kiên nhẫn điền xong họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mỗi một lựa chọn đều cẩn thận điền, ước chừng nửa tiếng mới điền xong.

Cậu vừa mới gửi đi.

Thần tượng liền nhắn tới một tin.

[Lục Thận Hành] Chúc mừng em, trúng thưởng.

Quý Duy:............ Nhanh như vậy sao.

Cậu nhanh chóng kéo đến phần cuối cùng của khảo sát nhìn phần thưởng, vốn là tưởng là một phần thưởng nho nhỏ, không nghĩ tới lại là một cái máy tính Alienware! Bởi vì vấn đề về giá cả, cậu vẫn chưa thể mua được.

Quý Duy cảm thán một câu, ừm...... Cầu trời khấn phật thật sự hữu dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Kết Hôn Với Thần Tượng, Tôi Nổi Tiếng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook