Bí Mật Thiên Địa

Chương 6: lâm uyên uy hiếp !

Snake

03/08/2019

Trong lúc mọi người đang tập trung chờ đợi phản ứng của Tiêu Phong thì xa xa đột nhiên truyền đến một hồi huyên náo . Một tốp tướng sĩ đang áp một nam tử bộ dạng khá chật vật đến.

- Hỗn sược mau thả ta ra !!! Ông đây sẽ chém chín đời nhà các ngươi!!! Cả thiếu gia của Lâm gia cũng dám đắc tội. Lũ khốn khiếp !... khốn khiếp...Để ta phục hồi tu vi sẽ nghiền nát các ngươi dưới chân ...mau thả ta ra...

Lâm Uyên hung hăng gào thét chửi bới hăm doạ . Mặc dù khuân mặt các tướng lĩnh áp giải hắn đến có hiện lên sự lo lắng nhưng vẫn cưỡng ép hắn tiến về phía trước. Không đáp lại nửa câu.

Phía sau còn có người mang theo thi thể của vương đạo sĩ cùng cờ trận.

Tiêu Phong ngồi vắt chéo chân, ánh mắt chăm chú nhìn Lâm Uyên không rời mắt, liền nhận ra đây chính là kẻ đứng trong đại trận cùng tên đạo sĩ béo ú. May mắn bị mình trùng kích ý chí chỉ mất đi tu vi mà không chết :

- Chém chín đời ?

Tiêu phong băng lãnh nói. Mâu quang lạnh lùng uy áp. Bây giờ hắn đã rõ uy quyền trong tay . Dù cái gì mà Đại Thân Vương địa vị ngang hàng hoàng đế . Nghe thật phản cảm . Nhưng coi như địa vị ngang hàng với hoàng đế há dễ dàng để người khác dám khinh nhờn ? Xàm ngôn láo loạn trước mặt ?.

Xét cho đúng cái đứng đầu trăm tội chu di cửu tộc chém chín đời là tội danh thiên lý bất dung khi quân phạm thượng . Tội này chỉ có hoàng đế mới có quyền ra lệnh. Mà ở đại Việt quốc chỉ có hoàng đế hiện tại . Thêm 1 Tiêu Phong hắn nữa mới có tư cách ra lệnh đó . Một tên thiếu chủ Lâm gia sao ? Cho dù hắn có là gia chủ cũng không có tư cách nghĩ đến chứ đừng nói là ban ra. Tuỳ tiện nói ra được những câu này chứng tỏ bình thường kẻ này vốn vô cùng hống hách và ngang ngược. Chỉ có điều hắn lại may mắn hôm nay được tiếp xúc với Phương Đế Chi - Độc đế tàn độc nổi danh thì coi như một dấu chấm hết cho cuộc đời hắn đã hết .



Tiếp theo tình huống lời nói của Tiêu Phong lập tức Lâm Uyên trừng mắt về phía hắn :

- Tiêu Phong ! tiểu nghiệp chủng !! Ngươi nhìn ra ta chưa ? Còn không mau kêu bọn chúng buông tay .

Lâm Uyên cao cao ngạo ngạo nói .

- Bẩm Vương Gia ! Lâm gia là đại gia tộc của Đại Việt Quốc ta. Gia chủ Lâm gia được phong là Dị Tính Vương ( Vương Gia khác họ ) có quyền cao chức trọng trong triều đình . Thống lĩnh năm thành quân đội trong nước. Kia là Lâm Uyên Thiếu chủ của Lâm Gia đồng tuổi với Vương Gia. Trước lúc mất đi trí nhớ thì với họ Lâm Vương gia luôn tám phần khách khí nhường nhịn, có chuyện gì cũng cho qua , thậm chí chịu thiệt thòi về bản thân mình rất nhiều lần. Nên hắn mới dám có thái độ đó.

Đại thái giám cung kính giải thích cho Tiêu Phong .

- ha ha ! Hiện tại còn không mau buông tay . Lũ chó gà các ngươi . Để xem ta có diệt chín đời nhà các ngươi hay không.

Lâm Uyên hung ác nhìn những binh lính đang bắt giữ mình.

Nhưng trái với mong đợi của Lâm Uyên, đổi lại là Tiêu Phong trước đây , gặp tình cảnh này để tránh rắc rối sẽ làm hoà với hắn, sợ hãi với hắn, Lâm Uyên chờ đợi biểu hiện của Tiêu Phong nhưng đột nhiên hắn phát hiện ra Tiêu Phong ngày hôm nay quả thật không giống bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Thiên Địa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook