Bí Mật Thiên Địa

Chương 10: luận công khen thưởng !

Snake

07/08/2019

Tiêu Phong lại nhìn hướng Phong Đằng ánh mắt đã không còn lạnh lẽo hỏi:

- Những người hôm tử vong do bảo vệ ta được trợ cấp thế nào ?

- Bẩm ! Người thân mỗi người tử trận sẽ nhận được 200 lượng bạc trắng chia thành 10 lần lĩnh ạ. - Phong Đằng cung kính đáp.

Tiêu Phong nhíu mày rồi nói :

- Những người này liều chết bảo vệ ta. Luận có công trợ cấp mỗi nhà tăng mười lần. Trả luôn một lần.

Vù vù.... một cơn gió lớn thổi ầm ầm trong lòng tất cả mọi người. Không ngờ việc đầu tiên Vương Gia nghĩ đến lại là cho những người đã vì mình ngã xuống. Thật khiến cho lòng quân rung động mãnh liệt, nhiệt huyết dâng trào.

- Tạ ân điển của Vương Gia !

Phong Đằng hô to. Hắn hô to vì quá cảm động vì hành động luận công ban thưởng này của Tiêu Phong. Hắn biết ơn thay cho những đồng đội đã ngã xuống của mình được nhận ân điển lớn.

- Thu dọn bốn phía ! Tịch thu toàn bộ tài sản quân địch . Tống giam và tra hỏi tướng sĩ giáp trắng về lí do Đại Nhật Quốc đến hồng lĩnh sâm lâm làm gì ! - Tiêu Phong hạ lệnh hướng Phong Đằng.

- Tuân lệnh - Phong Đằng vội đáp.

Tiêu Phong nhìn mọi người đang quỳ trên mặt đất nói

- Tất cả đứng lên!

- Tạ Vương gia !!

Mọi người đồng thanh hô rồi nhao nhao đứng dậy. Tiêu Phong quay người đi vào phía trang viện . Đại thái giám liền phân phó mấy tiểu thái giám bê nước sạch phục vụ Tiêu Phong thay đồ lau vết máu trên tay và trên người .

Lúc này bồn tắm đã được chuẩn bị xong, bên trong bồn tắm là nước ấm và các thảo dược quý giá có tác dụng an thần dưỡng khí. Tiêu Phong được hầu hạ trút bỏ y phục liền ngâm mình vào bồn nước . Dòng nước ấm mang theo thảo dược thấm vào khắp cơ thể mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.



Xong xuôi Tiêu Phong liền nói :

- Ta cần nghỉ ngơi một lát. Toàn bộ lui ra ngoài! Bất luận kẻ nào cũng không được phép quấy rầy.

- Tuân lệnh Vương Gia ! - Đại thái giám cung kính nói. lập tức sai hạ nhân dọn dẹp, rồi tất cả lùi ra đứng phía ngoài nhà trúc. Bốn phía Phong Đằng chỉ huy quân sĩ bảo vệ xung quanh.

Lúc này Đại thái giám mới đưa tay lau cặp mắt của mình lòng thầm cảm thán :

- “ lão hoàng gia a ! Vương gia của ngài đã trưởng thành. Ngài trên trời có thể yên tâm nghỉ ngơi rồi !!!!””

Bên trong nhà trúc

Tiêu phong khoanh chân điều tức cảm nhận bản thân. Sau một lúc sắc mặt hắn mới từ từ hồng hào lên. Hai mắt từ từ mở ra . Kim quang cũng toé mở bốn phía.

- Lực cảnh tầng một? Thật sự là Không thể tưởng tượng được cái cơ thể này mười mấy năm sống trên đời này làm được những gì?? Yêu ớt thua cả đứa trẻ lên 10 a...bao giờ mới có thể khôi phục lực lượng kiếp trước đây a... - Tiêu Phong cảm thán nói.

Cách đầu giường là một gương kính . Tiêu phong chậm rãi đứng dậy đi về phía trước nhìn lại mình trong gương hắn lại thở dài sườn sượt :

- Cao cao tại thượng của ta! Nay trở thành một tiểu bạch kiểm rồi!! Ông trời thật biết chơi đùa nha...

Đột nhiên Tiêu Phong nhíu cau đôi mày lại dường như nhớ lại việc gì rất thống khổ, khuân mặt thanh tú vặn vẹo. Đôi mắt bỗng nhiên đỏ ngầu loé lên sự căm hận muốn xé nát thiên địa. Ẩn chứa cả sự không cam lòng cùng bất đắc dĩ với vận mệnh . Toàn thân hắn rực cháy lửa hận nghĩ đến bạn tốt , ân nhân cứu mạng , anh trai của nữ nhân hắn yêu thương nhất .

- Lăng Thành ! Lăng Thành a.. ! Lăng Tuyết là hoàng hậu của trẫm. Người là huynh trưởng của nàng. Là bạn tâm giao khắc cốt của trẫm . Chúng ta đều tin tưởng ngươi. Thật không ngờ tâm địa ngươi lại tối đen và xấu xa như vậy. Vì muốn cướp triều lập ngôi mà không tiếc dùng thủ đoạn lừa gạt lăng tuyết để nàng mang vạn độc chí cổ huyết đến ăn cùng trẫm. Để đoạt xá thân thể trẫm mà ngươi đến huynh muội cũng xuống tay tàn độc. Lăng tuyết lương thiện như vậy mà chết ngay tại chỗ còn Trẫm có nhất độc chi vương phụ trợ cố duy trì thà tự nổ thân thể cũng không cho ngươi đạt được mục đích. Lăng thành!!! Trẫm vẫn còn sống ...Trẫm thật sự muốn tìm ngươi . Móc bụng moi tim xem rốt cuộc trái tim người màu gì. Báo thù cho tuyết nhi!!

Nhất thời chua xót biến thành hư không khoé miệng cũng nhếch lên ý cười tự diễu :

- Báo thù sao ? Ta sống lại quay ngược thời gian mấy ngàn năm trước . Tổ tiên của Lăng Thành có khi còn chưa ra đời ....vậy thì kiếm ai để báo thù đây ??? Bi ai của ta ai thấu đây hỡi trời xanh ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Thiên Địa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook