Bí Mật Thiên Địa

Chương 3: phá trận trong chớp mắt.

Snake

03/08/2019

Ánh mắt Tống lĩnh áo giáp trắng bỗng loé lên tia kinh ngạc, người vừa mới xuất hiện chính là tên Vương Gia chết tiệt mà hắm được giao trọng trách tiêu diệt, có điều hai ngày trước hắn bị trúng tên có chứa Vạn Linh Quy Chi độc của Đại Nhật Quốc đó là loại chí độc chí tà vốn không có thuốc giải theo lý sau hai ngày bách độc đã công tâm, toàn thân tím đen , nội tạng thối rữa mới đúng, thiếu niên này nhìn qua có vẻ yếu ớt nhưng một chút dấu vết bị trúng độc cũng không có khiến hắn ngạc nhiên cũng không phải là lạ . Sau một tích tắc hắn liền lấy lại tinh thần, mặc kệ như thế nào , hôm nay tên nghiệt chủng này chết là được. Ý nghĩ chớp loé qua đầu, hắn liền hưng phấn lquát to:

- Nghiệt chủng kia đã đi ra !!! Xông lên... Giêtttttttt....,

Phong Đằng hoảng hốt kêu lên :

- Vương gia ???!! Người muốn làm gì đây ? Mau quay lại vào bên trong... trốn mau !!! Nơi này rất nguy hiểm !!!

- Giết ..!!!

Đám binh sĩ giáp trắng nhưng thấy Vị thiếu niên thì càng hung hãn chém giết tới .

Đại thái giám nguyên bản chạy theo sau lưng Phương Đế Chi nửa bước vì sợ phạm thượng nên không dám lôi kéo, nhưng tình hình trước mắt vô cùng không ổn ,hắn bất chấp liều mình . tiến nhanh một bước đem Phương Đế Chi ngăn ở phía sau lo lắng quay đâu nói :

- Vương Gia ! Xin người quay lại nhà trúc . Tiểu nhân đưa vương gia quay lại bên trong . Phía trước đã bị bao vây bởi địch và trận pháp . Chúng ta cố thủ đợi cứu binh đến . Vương gia.... nơi đây đang chiến đấu vô cùng nguy hiểm a....

Lúc này vẻ kinh hoàng đáng lẽ ra lên có lại không hề xuất hiện trên mặt của vị thiếu niên .Thì hắn chỉ nhìn mọi người với ánh mắt Có chút dửng dưng hoàn toàn không có một chút dấu hiệu xem trọng . Nhưng việc này cũng không khiến hắn bị ảnh hưởng bởi tình hình trước mắt .

Phong đằng vừa vất vả chống đỡ vừa hét lên :

- Vương gia ! Cầu xin người . Nếu không mau trốn sẽ không kịp nữa đâu ! Thần sẽ cố gắng cầm cự...xin người ...



Đại thái giám cũng vô cùng sốt ruột dùng lưng cản Phương Đế Chi lại . Nhưng Phương Đế Chi hắn là ai chứ? Hắn khẽ lắc đầu .rồi nhanh chóng gạt lão thái giám qua một bên . xoay đầu nhìn xung quanh miệng khẽ hừ :

- Chỉ bằng một cái trận pháp con con và đám binh sĩ tạp nham này muốn ta phải trốn sao ? Nực cười .

Hai mắt hắn nheo lại thôi động tinh thần tìm kiếm tâm trận phát ra tại đâu . Rồi liền tập trung vào một khoảng xa phía trước . Ánh mắt vô cùng lạnh băng . Xuất hiện trong tầm mắt hắn ở đó là hai gã nam tử đang đứng . Một kẻ thanh dật Tuấn lãng .một kẻ béo tròn lùn một mẩu, trên miệng có một ít râu cắt giản thành hình chữ nhật. mũi Quặp xuống nhìn vừa Hèn mọn vừa xấu xí mặc đạo bào xanh thẫm . Đang âm trầm nhìn về hướng trận chiến .Trước mặt lão đạo sĩ béo tròn là một vòng cờ nhỏ đang xoay tròn theo khí ngũ sắc từ bàn tay hắn vận khí tuần hoàn xoay vòng. Rõ ràng là đang dàn trận pháp. Đã tìm thấy tâm trận liền tập trung đế vương ý chí trùng kích trong ánh mắt .

Biến động bên này cũng gây chú ý,

Thanh niên Tuấn lãng kia nhìn thấy Phương Đế Chi đi ra nét mặt liền biến chuyển, con ngươi trợn trừng lên thốt ra một câu :

- Bà nội nó !! Ta đang nhìn thấy cái gì kia ? Trúng độc như vậy mà không chết ? Lại còn ngang nhiên xuất hiện ? Tên Tiêu Phong yêu vật tàn tật bẩm sinh này vậy mà cứ thế đi ra ngoài được sao ? Mạng hắn sao lại dai như vậy chứ ?? Ta lập tức đã suy nghĩ Cha hắn như vậy lẽ nào hắn lại vô dụng thế được . Quả nhiên là xem thường hắn ta rồi !

Lão đạo sĩ cười mỉa mai, mang theo chút thờ ơ nói :

- Đi ra thì thế nào ? Hôm nay mạng của hắn xem như đã hết. Cũng xem là một người chết rồi . Lâm Uyên ! Đại sự của chúng ta hoàn thành , mong ngươi trước mặt chủ thượng nói tốt cho ta vài lời .

Lâm Uyên nhìn đạo sĩ khẽ mỉm cười :

- Vương đạo sĩ . Yên tâm. Chờ diệt được nghiệt chủng này, công thần lớn nhất là ông, ta sẽ không chiếm thành chiến công của mình đâu nên ông yên tâm.

- ha ha ... ta tin một lời của trưởng lâm gia ngươi... - vương đạo sĩ cười đắc ý nói.

Lâm Uyên đôi mắt run rẩy một chút nhìn về phía xa



- Nhìn xem !!! Ta liệu có hoa mắt không ? không phải là hắn đang nhìn về phía chúng ta chứ ??

Vương đạo sĩ nhíu mày Giọng nói có chút lãnh đạm và bất mãn:

- Hàm hồ ! Chúng ta đang đứng ở trung tâm trận pháp. Không ai có thể nhìn thấy chúng ta! Huống chi dựa vào hắn ư ? Hắn chỉ là một tên phế vật sao có thể nhìn thấu đại trận của ta được ? Nực c....

Nhưng chữ Cười còn chưa thoát hết trên miệng thì đột nhiên Vương đạo sĩ đã cảm thấy như bị một lực lượng kinh khủng Đang khủng bố nhằm thẳng vào mình hướng tới .hắn liền nhìn về phía vị thiếu niên đang đứng trước cửa tiền trang phía xa đó. với vẻ mặt không thể tưởng tượng được. Lực lượng kinh khủng đó quả thật hướng từ phía đó qua. Hai ánh mắt giao nhau. Vương đạo sĩ lập tức nhận thấy một uy áp lớn đè mạnh bịch xuống thần chí.

- đó ... đó nhưng là ánh mắt gì ?

Vương đạo sĩ Khuân mặt đại biến , dường như hắn thấy được trong đôi mắt của thiếu niên bắn ra một đầu kim long to lớn quẫy đuôi gào thét đang lao đến trùng kích thẳng vào hắn .sắc mặt Vương đạo sĩ kinh hoàng đến cực điểm ,khuân mặt xanh lét như một tàu lá, đôi mắt trợn lớn sắp lồi ra cả phía ngoài . Thân thể lập tức đột nhiên mềm nhũn . Hồn bay phách lạc dứt lìa mạng sống. Chết một cách không thể chết lại . Đại trận do hắn đang thi triển ngay lập tức , cũng ầm ầm đổ vỡ.

Một ánh mắt khiến người ta hồn phi phách lạc? Việc này ý chí phải mạnh mẽ đến thế nào mới làm được ? Đây là nhân vật cấp nào a ? Kinh khủng dường nào đây ?

- Vương đạo sĩ ! người làm sao vậy ?

Lâm Uyên ngay lập tức nhận thấy dường như có điều gì không ổn, liền kinh hãi hỏi.

Nhưng đáp lại hắn chỉ là thân hình béo ịch của Vương Đạo Sĩ cứ thế đổ ập xuống mặt đất khiến bụi mù phút chốc bốc lên.

Lâm Uyên kinh hãi nhìn Vương Đạo Sĩ rồi vô thức nhìn về phía Thiếu niên đang đứng, chạm phải ánh mắt làm hắn rét buốt tâm can, bản thân Lâm Uyên cũng là lực cảnh tầng 8 mà đối diện ánh mắt đó liền phun ra một búng máu, tu vi bay biến , toàn thân vô lực ngã xụi xuống đất , đã hoàn toàn ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Thiên Địa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook