Bí Mật Thiên Địa

Chương 5: Phát hiện xuyên không quay lại quán khứ mấy ngàn năm

Snake

03/08/2019

Phương Đế Chi nhìn về phía Đại thái giám không nhanh không chậm nói :

- Ta hiện giờ quả thực không nhớ tất cả mọi chuyện ! Ta cũng coi như là thoát một kiếp chết đi sống lại não bộ do tên độc đã ảnh hưởng dẫn đến tổn thương quả thật không loại trừ mất đi kí ức. Ngươi mau đến nói tất cả những điều liên quan đến ta. Bắt đầu từ tên tuổi ta.

- Khởi bẩm Vương gia ! Ngài họ Tiêu tên Phong . Năm nay đã gần đến mười tám tuổi.

Lão thái giám ngạc nhiên đến ngơ người trong chốc lát nhưng lại cảm Thấy vô cùng hợp lý liền cung kính nói .

- Tiêu Phong ?? Mười tám tuổi !

Thiếu niên hỏi lại cái tên tuổi một lần. Nghe như câu hỏi nhưng kỳ thực giống một lời khẳng định hơn. Hoá ra tên của Thân thể này là Tiêu Phong . Tiêu Phong ! Cái tên xem ra cũng có chút ngạo khí. Vậy thì xem như tiếp nhận cơ thể này thì ta cũng tiếp nhận cái trên của ngươi ! Từ nay tên của ta trong thân phận này là Chính là Tiêu Phong! Gật gù coi như chấp nhận. Có điều mười tám tuổi ??? Một trên nhóc sao ?? Dường như lại có một đám mây đen đẹt đùng qua đầu. Hắn như chợt nhớ ra điều gì liền hỏi :

- Niên đại bây giờ làn năm bao nhiêu ?

Lão thái giám lại cung kính nói :

- Đại Việt năm thứ 9 ?



Tiêu Phong trong đầu ầm ầm chấn động. Tin tức này khiến người luôn bình tĩnh như hắn quả thực một phen muốn nhảy dựng lên . Đại Việt năm 9 ? Đây là niên đại gì đây ? Theo hiểu biết của hắn, hẳn đây sẽ Không phải Đại Cổ Việt của mấy năm ngàn năm trước tồn tại trong truyền thuyết đó chứ ?? Chẳng nhẽ hắn đã sống lại trước mấy ngàn năm ? Hắn trở thành người thượng cổ rồi sao ?? Phương Đế Chi thấy đầu óc nặng thêm vài phần. Thu lại tâm thần chấn động Liền hít sâu một hơi gật đầu :

- Tiếp tục !

- Vương gia ! Vương gia ở đại Việt quốc thân phận và Đại Thân Vương . Có địa vị ngang hàng với hoàng đế . Vì vậy khi nãy chúng thần sử dụng từ hộ giá là hoàn toàn tương xứng với thân phận của người .

- Đại Thân Vương !!??

Lông mày Tiêu Phong nhíu lại.Lại nói Kiếp trước Tiêu Phong cũng vốn là hoàng đế của một đại quốc lớn mạnh. cho lên rất chi là am hiểu triều chính, một bầu trời không thể có hai mặt trời . Đế vương dĩ nhiên chính là thiên tử là người đứng đầu tất cả . Mà đất nước này còn tồn tại một chức danh Đại Thân Vương ? Ngang hàng cùng hoàng đế ? Thật vớ vẩn . Sao lại có thể có cái loại tước phong như thế này ở đây chứ !

Tiêu Phong hạ mắt, hít một hơi thật sâu rồi nói:

- Người mau nói tiếp ! Sự việc hôm nay là như thế nào ?

- Bẩm vương gia ! Ba ngày trước vương gia từ kinh thành đến núi hồng lĩnh Thăm lại trang viện của Lão Hoàng Gia thì bị thích khách ám toán bắn tên độc . Tuy rằng chỉ sượt qua đầu nhưng trong mũi tên lại có độc quá lợi hại khiến Vương gia liền hôn mê ba ngày . Chúng thần gồm hơn năm ngàn người theo hộ tống .ba trăm người ở trang viện bảo vệ bên trong số còn lại bảo vệ vành ngoài . Sau khi thấy tình hình Vương Gia không ổn, chúng thần muốn đưa Vương gia về kinh thành thì đột nhiên bị quân địch của đại nhật quốc bất ngờ bao vây. Rồi giàn trận pháp .bên ngoài không thấy bên trong không ra được chia cách quân ta. Chúng thần có thả pháo tín cho người đến cứu viện . Nhưng đại trận bày ra quá lợi hại . Chúng ta liền bị cô lập với phía ngoài . Sự tình về sau thì vương gia đã rõ ạ.

Lão thái giám nghiêm túc đem sự việc đã trải qua diễn tả lại một hơi chi tiết nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Thiên Địa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook