Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 29: Ắt buộc tạo kết

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

***********************

” Hàn Cố…khoan..a ha..” Động tác của Hàn Cố quá nhanh, Sở Lệnh còn chưa kịp ngăn cản, nơi đó đã bị một ngón tay dò xét.

Sở Lệnh không có tính toán sớm như vậy lấy thân thể lực hành, để an toàn cậu phỏng chừng ít nhất còn phải cho Hàn Cố phát tiết vài lần. Nhưng Hàn Cố lại giống như đã nhìn thấu ý đồ của cậu, hoặc là nói xuất phát từ bản năng, cường ngạnh ấn người không buông. Lúc Sở Lệnh giãy dụa, ngón tay kia đã toàn bộ đi vào, dán vào vách tường bên trong đã hơi ẩm ướt đè lên, rất nhanh đâm vào rút ra, có chút chất lỏng trong suốt theo tay hắn chảy xuống.

Mấy cái kia tất cả đều ấn ở vị trí mẫn cảm, hai chân Sở Lệnh đã mềm nhũn ngồi không yên, cơ hồ là đem trọng lượng toàn thân của mình đè lên người nam nhân.

Sở Lệnh bị kéo càng gần, hai chân bởi vì tư thế quan hệ càng mở lớn, ngón tay thứ hai vừa mới tiến vào, cậu lập tức kinh hô.

Hàn Cố tìm được chỗ đó, khoang sinh sản yếu ớt nhất trong cơ thể.

Hàn Cố bề ngoài nhìn như bình tĩnh, thực tế đã mất khống chế, nếu không hắn sẽ không cố ý đi tìm cái cấm khu này như vậy. Hắn thậm chí bị dược tính ảnh hưởng mà có chút thần trí không rõ, vẫn muốn đánh dấu cậu lần nữa, hung hăng làm nơi đó. Bất quá cho dù ở trong trạng thái không phát tình, cứng rắn tiến vào khoang sinh sản, mặc dù không mang thai, cũng sẽ mang đến rất nhiều thống khổ. Mà trong tình huống bình thường, Hàn Cố tuyệt đối không có khả năng làm như vậy.

Sở Lệnh cũng chú ý tới điểm này, nhưng chỗ kia thật sự quá mẫn cảm, lại bị ngón tay người nọ lật ngược chạm vào xác nhận, cậu căn bản không thể động đậy, ngoại trừ rên rỉ, vẫn chỉ có thể rên rỉ.

Cậu rõ ràng ý thức được, Hàn Cố thật sự đối với thân thể mình rõ như lòng bàn tay đến mức đáng sợ.

Không bao lâu, trên người Sở Lệnh đã đổ đầy mồ hôi, hậu huyệt càng ướt đến rối tung rối mù. Cậu nằm úp sấp trên vai Hàn Cố thở dốc, cảm giác bị ngón tay người nọ rút ra rời đi, thay bằng một thứ thô hơn, càng cứng càng nóng, tiếp theo mông bị hai tay người nọ tách ra, dục vọng nóng rực hung mãnh mà kiên định xông vào, trực tiếp chống lên miệng khoang sinh sản.

Sở Lệnh chỉ cảm thấy mắt tối sầm, đau nhức bất thình liệt làm cho cậu thống khổ ngửa cổ lên, ngay cả kêu cũng kêu không ra, cổ họng cực độ khô khốc, chỉ có thể suy yếu hô ra một chữ, ” Đau…”

Hàn Cố cũng bị vách thịt đột nhiên co rút lại kẹp đến thập phần khó chịu, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ mông Sở Lệnh, nói: ” Thả lỏng một chút.”

Ngữ điệu vẫn ôn nhu như trước, chỉ là hắn lại đổi mấy góc độ, hướng lên trên một cái, vẫn đang cố gắng xông vào nơi đó.

Lỗ hổng khoang sinh sản nho nhỏ vốn không chen vào được con quái vật khổng lồ này, chỉ miễn cưỡng bị đụng phải lộ một khe hở. Cho dù chỉ là loại trình độ này, cũng làm cho sắc mặt Sở Lệnh trắng bệch, đau đến chảy ra nước mắt. Nhưng không biết có phải cảm giác bị Hàn Cố áp chế hay không, Sở Lệnh cũng không có làm bất cứ chống cự gì, cũng không khóc nói không cần.

Cậu mặc cho nam nhân gần như thô bạo đối đãi với mình, cơ hồ xem như là phối hợp thả lỏng thân thể, ” Em bảo anh không cần cứng rắn tiến vào, đau ——”

Cậu cơ hồ dùng hết khí lực toàn thân, mới gian nan nói xong mấy chữ này. Mà Hàn Cố tựa hồ cảm thấy được trong giọng nói của cậu mạnh mẽ cầu xin, thế nhưng chậm lại động tác, xoay mặt cậu hôn lên.

Nụ hôn này ôn nhu gần như thương tiếc, đầu lưỡi thoáng cái liếm môi bị cắn rách.



Sở Lệnh không có nhắm mắt lại, cậu nhìn Hàn Cố nhíu chặt mày, bởi vì dược tính mà có vẻ ửng hồng không bình thường, bởi vì nhẫn nại quá độ mà có vẻ có chút thống khổ. Cho dù thân thể rất đau, đáy lòng vẫn mềm mại thành một mảnh.

Cậu cắn răng, đột nhiên hơi thẳng người.

Động tác này khiến cho nụ hôn ôn nhu này bị cắt đứt, Hàn Cố nghi hoặc mở mắt ra, liền thấy Sở Lệnh hơi cúi đầu, mặt dán mặt nói với mình: ” Hàn Cố em cho anh nhìn quyết tâm của em một chút.”

Vừa dứt lời, Sở Lệnh liền hơi chút di chuyển thân thể, để cho đường sinh sản của mình nhắm ngay dục vọng của người nọ, gần như tự ngược đãi ngồi xuống. Đồng thời, cậu hôn lên môi Hàn Cố thật sâu.

Lần này hoàn toàn ngồi vững, khiến cho khe hở vốn có chút nhỏ bị hoàn toàn mở ra, phía trước cuối cùng thuận lợi chen vào.

Hàn Cố bởi vì khoái cảm khổng lồ này mà thất thần trong nháy mắt, theo đó hắn nắm chặt eo Sở Lệnh, từng tấc từng tấc đem chính mình hoàn toàn đẩy vào chỗ sâu nhất.

“A a ư…. a——”

Theo động tác ngang ngược mà cường ngạnh của Hàn Cố, Sở Lệnh đau đến ngay cả thanh âm cũng thay đổi, nhưng loại cảm giác triệt để bị đối phương chiếm hữu này lại làm cho cậu cảm thấy dị thường thỏa mãn. Cậu một bên thích ứng, một bên thở hổn hển, hai tay run rẩy ôm Hàn Cố. Cậu không hoài nghi mình chỉ cần buông tay, lập tức sẽ trượt xuống.

Nhưng mà Hàn Cố lại không hề cảnh báo bắt đầu động đậy, tiến vào trong khoang sinh sản mang đến khoái cảm không phải tình dục bình thường có thể so sánh, nơi đó ẩm ướt, nóng bỏng hơn, lại càng chặt hơn, giống như lúc nào cũng bị bao bọc, co rút không buông, cảm giác bị dùng sức kẹp chặt phi thường thoải mái, sảng khoái đến mức khiến người ta không kiềm chế được. Hàn Cố bị dược tính ảnh hưởng không cách nào dừng lại quá lâu, giờ phút này càng không rảnh bận tâm Sở Lệnh có thể thích ứng hay không, trong đầu chỉ còn lại khoái cảm muốn phát tiết.

Sở Lệnh chỉ có ở mấy cái lúc mới bắt đầu động phát ra thanh âm, những lúc khác đều nhịn xuống, thống khổ bị xé rách một khi đi qua, phía sau sẽ không có cái gì không thể nhịn được. Chỉ là cậu vẫn như cũ không cách nào thích ứng, cảm giác đau đớn trải qua nhiều lần ma sát liền biến thành tê dại.

Lúc đầu Hàn Cố còn có thể hơi khắc chế mà chậm rãi chen vào, về sau liền hoàn toàn không khống chế được.

Người nọ gợi cảm rên rỉ cùng thở dốc lại xuất hiện. Sở Lệnh trong khổ tâm thầm nghĩ, cũng hoàn toàn không phải là không có hưởng thụ.

Hậu huyệt bị ra vào quá nhiều lần, trong đường sinh sản đã trở nên ẩm ướt mềm nhũn, Sở Lệnh mới loáng thoáng cảm nhận được một chút khoái cảm, tạm thời bất luận có bị đụng chạm đến chỗ mẫn cảm hay không, chỉ là bị ma sát qua lại như vậy, vẫn là thoải mái.

Sở Lệnh chỉ cảm thấy cùng một tư thế thắt lưng có chút chua xót, chẳng qua hơi động một chút, cảm giác được tính khí đột nhiên lướt qua một cái nhô ra, cậu phản ứng kịch liệt rung động một chút, toàn thân giống như bị điện giật trong nháy mắt tê dại, hơn nữa phản ứng còn rất mạnh, chỉ cần một chút động tác rất nhỏ, lập tức sẽ khuếch tán đến toàn thân, khoái cảm như thủy triều.

Đó là cảm giác gì

Trong đầu Sở Lệnh trống rỗng, hoàn toàn không thể tin được nơi đó lại mẫn cảm như vậy, đến mức làm cho cậu cảm thấy sợ hãi.

Hàn Cố cũng phát hiện cậu khác thường, ngay cả động tác dư thừa cũng không có, ấn vào chỗ kia bắt đầu hung hăng ra vào.

Sở Lệnh thật sự mềm tay đến mức ôm không được Hàn Cố, cậu trượt xuống, sau đó bị người ôm lấy, thuận tiện thay đổi một tư thế khác. Hàn Cố ở phía trên, Sở Lệnh ở phía dưới.

Hàn Cố đè hai chân cậu ra, hơi rời khỏi một chút, lại dùng sức đụng vào.



Ngữ điệu Sở Lệnh rên rỉ hoàn toàn thay đổi, đáng thương hề hề, lại ngọt ngào đến không chịu nổi, toàn thân cậu run rẩy như co rút, lúc nói chuyện thậm chí còn mang theo tiếng khóc, ” Đừng ở chỗ đó…không cần… “

Hàn Cố ở trạng thái này làm sao có thể sẽ nghe cậu. Càng không cần, càng là nơi làm cho người ta thoải mái. Hắn liều mạng đùa bỡn đến chỗ đó, Sở Lệnh bị ép hết lần này đến lần khác cao trào, đến cuối cùng đã hoàn toàn kêu không ra tiếng. Mà Hàn Cố cũng ở dưới một lần co rút mãnh liệt tạo thành kết. Mặc dù điều này là hoàn toàn không có tác dụng, nhưng tinh dịch bắn vào khoang sinh sản vẫn được hấp thụ đầy đủ. Sở Lệnh giống như chạy xong mấy chục km đường dài, toàn thân đều xụi lơ vô lực, cậu thậm chí ngay cả động ngón tay cũng cảm thấy rất tốn lực. Thể chất chết tiệt – Hàn Cố lúc này lại dựa vào hôn cậu, ôn nhu làm cho người ta muốn phát hỏa cũng không được. Nhưng cậu biết Hàn Cố còn chưa tỉnh táo, bởi vì nếu hắn biết mình mất đi lý trí làm chuyện gì, tuyệt đối sẽ không phải là loại phản ứng như bây giờ.

Thuốc này thật sự là quá đáng sợ, sau khi nghỉ ngơi ngắn ngủi, Hàn Cố lật thân thể Sở Lệnh lại, để cho cậu dùng tư thế từ phía sau tiếp nhận mình, tính khí lần nữa chính xác không sai đụng vào cái nơi không thể đụng vào kia. ” A— ” Sở Lệnh thật vất vả mới hồi phục được thể lực, trong nháy mắt lại bị hành động như vậy đánh tan.

Nửa người trên của cậu vô lực áp sát trên giường, vị trí dưới thắt lưng bị người đàn ông phía sau giữ trên cao, hậu huyệt gần như không thể khép lại chịu đựng va chạm mãnh liệt, hai chân không chịu nổi run rẩy không ngừng. Cảm giác thoải mái quá mức chính là tê, loại tê dại này cũng không phải nhất thời nửa khắc có thể tiêu tán, khoái cảm càng tích lũy càng nhiều, cuối cùng giống như xả lũ bộc phát ra. Sở Lệnh cảm thấy mình căn bản không chịu nổi, không ngừng cầu xin tha thứ nói: ” Hàn Cố…em chịu không nổi.. không cần.”

” Còn chưa được.” Phía sau lại nhẹ nhàng truyền đến một câu đáp lại: ” Còn chưa mang thai. ”

” Anh.. ” Sở Lệnh quả thực dở khóc dở cười. Không biết có phải dược tính quá mãnh liệt hay không, đối phương cư nhiên lầm tưởng mình đang phát tình.

” Nếu không được, hãy làm nhiều hơn vài lần ” âm thanh đột nhiên đến từ phía sau. Hàn Cố cúi người xuống, đem cả người Sở Lệnh khoanh tròn trong phạm vi thế lực của mình, miệng dán lên gáy bị hắn cắn chảy máu, nhẹ nhàng liếm trên miệng vết thương một chút, rõ ràng cảm nhận được người dưới thân mình mẫn cảm run rẩy, cũng dùng tư thái cường thế như vậy ở bên tai đối phương nói: ” Làm thẳng đến mức khiến em mang thai mới thôi.”

Nghe thấy những lời này, thân thể Sở Lệnh đột nhiên run rẩy, đáng xấu hổ mà bắn ra. Tinh thủy tí tách chảy xuôi trên giường, rõ ràng đã không còn gì có thể đi ra, tình khí phía trước vẫn đang hưng phấn nhảy lên. Trong nháy mắt đạt tới cao trào đem thể lực Sở Lệnh hoàn toàn rút sạch, thân thể lại thành thật không ngừng thắt chặt. Hàn Cố bị kẹp đến cực kỳ thoải mái, sau khi mạnh mẽ ra vào vài cái, lại lần nữa thành kết xuất tinh trong cơ thể Sở Lệnh. Sau đó, hai người cùng nhau ngã xuống giường.

Sở Lệnh ở trong cao trào đáng sợ còn chưa lấy lại tinh thần lại, ý thức mơ màng màng, thật sự không được. Nhưng đồ đạc của người nọ còn chôn trong cơ thể mình không có rút ra, đây là ý tứ còn chưa có kết thúc. Nhưng cậu lại không thể để mặc cho mình hôn mê vào thời điểm này, Hàn Cố sau khi tỉnh táo sẽ tự trách mình chết. Cậu không bao giờ muốn chuyện đó xảy ra.

Sở Lệnh cắn răng, đột nhiên nắm lấy cánh tay Hàn Cố trên người, kéo đến trước mắt mình, há mồm dùng sức cắn xuống. Một cái cắn này cắn rất mạnh, cắn đến thấy máu, nhưng không phải ý trả thù, cậu hút một giọt máu của Hàn Cố ra, lại liếm liếm vết thương. Đó là cách bất đắc dĩ nhất, cậu nghĩ. Hàn Cố im lặng mặc cho cậu cắn mình, cũng không ngăn cản. Nhưng có lẽ sở lệnh quá mệt mỏi, vết thương cắn ra cũng không sâu, máu chảy cũng không nhiều.

Hắn thấy Sở Lệnh vô ích làm một hồi, đột nhiên lại xoay người cậu lại, đối mặt với mình. Sở Lệnh kinh ngạc mở to hai mắt, còn tưởng rằng lại sắp bắt đầu, bộ dáng không hề chuẩn bị tâm lý, giống như một con vật nhỏ bị kinh hách. Hàn Cố lại ở trước mặt cậu, đem vết thương của mình cắn ra. Lần này cắn cực ác, máu tươi đầm đìa từ trên cánh tay trượt xuống, nhỏ xuống bên vai Sở Lệnh. Sở Lệnh tâm tình phức tạp nhìn Hàn Cố, nhưng không cự tuyệt ý tốt như vậy. Môi cậu dán vào vết thương của đối phương hút ăn, dùng lưỡi mềm mại liếm qua liếm lại. Có chút ngứa, và một chút thoải mái, đau đớn không đáng kể gì.

Mà chỗ ngứa này giống như chạm vào trong lòng Hàn Cố. Hắn nhìn màu môi Sở Lệnh bị máu của mình nhuộm đỏ, đầu lưỡi trơn trượt mềm mại, đột nhiên nhịn không được liền dời tay đi, cúi đầu hôn cậu, dùng đầu lưỡi của mình tùy ý quấy rầy trong miệng cậu, hút đến phát ra âm thanh. Mùi máu tươi nhàn nhạt truyền qua môi lưỡi hai người, giống như thuốc kích dục vậy. Sở Lệnh cảm giác được Hàn Cố có phản ứng. Nhưng lần này Hàn Cố lại hoàn toàn rời khỏi khoang sinh sản, chậm rãi động đậy trong cơ thể cậu, giống như bình thường biểu hiện ra bộ dáng ôn nhu. Cậu không xác định dược tính có phải đã lui hay không, thăm dò nói: ” Hàn Cố. “

” Ừm.” Có phản ứng, nhưng không có phản ứng nhiều. Bất quá xem ra ít nhất dược tính hung mãnh kia đã chậm rãi lui xuống, khí tức không còn có vẻ nóng nảy bất an nữa. Sở Lệnh thở ra một hơi, ôm bả vai đối phương tự mình nghênh đón. Đêm nay có vẻ khá dài, không biết những gì đã xảy ra bên ngoài trong thời gian họ ở trong phòng.

Người vô tội đó có bị lôi kéo rời đi không? Những người nhớ mặt mình có cảm thấy bị gạt không? Quan trọng nhất, cậu phá hủy kế hoạch muốn hãm hại Hàn Cố, còn có cái gì có thể thú vị hơn thế này. Sau đó, Sở Lệnh thật sự cứng rắn chống đỡ đến sáng sớm. Khi cậu phát hiện phản ứng của Hàn Cố bắt đầu trở nên có chút không thích hợp, lập tức nắm lấy tay đối phương, nói: ” Không có việc gì, em không có việc gì, không cần lo lắng.” Hàn Cố nhìn bộ dáng chật vật trên người hai người, nhìn Sở Lệnh không nói một lời, lại nhớ lại chuyện tối hôm qua, đại khái cũng đoán ra nguyên nhân hậu quả, ” Anh lại… “

” Không, không.” Sở Lệnh rất nhanh trả lời: ” Em nguyện ý ” Cậu đã mệt đến mức nói năng lộn xộn, nhưng vẫn không quên an ủi Hàn Cố trước, cậu cố gắng chống đỡ cả đêm chính là vì chờ Hàn Cố tỉnh táo lại, vì nói với hắn một câu này, vì để hắn không cần tự trách. Hàn Cố sao lại không biết chứ. Hắn yên lặng nhìn Sở Lệnh, không chút che dấu tình cảm tràn đầy đáy mắt.

Đáng tiếc Sở Lệnh đã mệt đến mức không mở được mắt, cũng không có nhìn thấy, chỉ khe khẽ nói: ” Thật mệt mỏi. “

” Ngủ đi.” Tay Hàn Cố sờ lên mặt cậu, dịu dàng nói: ” Anh đưa em về nhà.”

Sở Lệnh nghe thấy thanh âm, lúc này mới an tâm mê man.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook