Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 12: Kỳ phát tình I

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

***********************

Hai người đều không quên, tác dụng của thuốc ức chế tạm thời chỉ có một giờ, vấn đề chân chính còn chưa được xử lý, giải quyết ham muốn mới là điều quan trọng nhất.

Chỉ còn khoảng nửa giờ, thời gian có chút cấp bách, tốt nhất là phải thảo luận biện pháp trước khi hai người mất đi lý trí lần nữa. Nhưng vào thời điểm xấu hổ này lại không có biện pháp trực tiếp làm cho Sở Lệnh bước vào kỳ phát tình, Hàn Cố lại không có kinh nghiệm trong việc này, đành phải trực tiếp hỏi: ” Em muốn tôi giúp em như thế nào? ”

” Phía sau… ” Sở Lệnh biết hiện tại mình không cách nào chỉ dựa vào phía trước liền được thỏa mãn, lúc này cũng bất chấp thẹn thùng, nói: ” Lấy tay giúp tôi… ”

Hàn Cố nghe xong, liền trực tiếp đem Sở Lệnh kéo lại, để cho cậu tách hai chân ngồi ở trên người mình. Áo khoác vest đã được cởi ra vì vướng víu. Sở Lệnh có chút mất tự nhiên quay đầu lại, từ sau lần trong văn phòng đó, cậu rốt cuộc không thể dùng khoảng cách gần như vậy để nhìn thẳng vào mắt Hàn Cố.

Tay Hàn Cố dọc theo da thịt nhẵn nhụi ở thắt lưng sờ xuống khe mông, huyệt khẩu tuy rằng chặt chẽ, nhưng vẫn rất ẩm ướt, hắn bắt đầu thăm dò xâm nhập một ngón tay. Sở Lệnh khẽ run một chút, không có phản kháng, hô hấp có hơi rối loạn, hơi thở trực tiếp phun lên cổ nam nhân.

Chỉ dùng một ngón tay tiến vào thì rất thuận lợi, hai ngón tay liền có chút chặt. Xúc cảm có vật đang mò mẫm trong cơ thể bị phóng đại rõ ràng, Sở Lệnh sợ mình nhịn không được phản kháng, thân thể căng chặt, hai tay dùng sức ôm lấy cổ nam nhân, nhưng vẫn có chút nhịn không được mà phát ra âm thanh khe khẽ.

” Em thả lỏng đi.”

Trong quá trình như vậy, Hàn Cố cảm giác được cậu cứng lên, mà chính mình cũng cứng. Hắn cởi nửa quần của mình, cùng với tính khí của đối phương dán vào nhau, nắm chặt cùng một chỗ mà luật động.

Sở Lệnh hai phía đều bị dày vò nhịn không được mà rên rỉ thành tiếng, nhưng cậu lại băn khoăn đến Hàn Cố, chỉ đành tận lực hạ thấp thanh âm. Nhưng cậu không biết rằng, một tiếng rên rỉ đầy kìm nén và kiên nhẫn như vậy lại là liều thuốc kích thích dục vọng nhất.

Hàn Cố cố ý không nói, cúi đầu hôn lên cổ cậu.

” Đừng…” tuyến thể là nơi rất mẫn cảm, Sở Lệnh ngay cả nói cũng không nói nên lời, cuối cùng vẫn chỉ có thể nhẹ nhàng khẽ rên.

Kích thích phía sau càng ngày càng mãnh liệt, Sở Lệnh kẹp chặt hai chân, liên tục siết chặt vách thịt.

Hàn Cố càng đưa ngón tay sâu vào trong, đột nhiên đè đến một chỗ, làm cho cả người Sở Lệnh không khống chế được nhảy dựng lên.

” Là nơi này sao?”

” Là nó…không cần quá a────!” cậu bị khoái cảm vây lấy làm cho nói năng lộn xộn, nhưng thân thể vẫn thành thật đong đưa nghênh hợp, dần dần lộ ra bộ dáng gợi cảm mê say.

Đột nhiên, Hàn Cố hôn mạnh lên môi cậu, nhanh chóng ấn ngón tay về phía chỗ nhạy cảm. Sở Lệnh căng cứng cơ thể, nhanh chóng bắn ra. Nhưng bởi vì trước đó cậu đã bắn hai lần, nên lần này tinh dịch có phần hơi loãng, tính khí cũng hơi mềm đi, nhưng của nam nhân trước mặt vẫn luôn thẳng tắp, so với của cậu còn thô cứng đáng sợ hơn, cũng không có dấu hiệu sẽ bắn ra …

Sở Lệnh có chút không biết làm sao, muốn giúp đối phương lại không biết nên làm như thế nào.

Hàn Cố lại đột nhiên dừng động tác, để Sở Lệnh xoay người, dùng tư thế nửa quỳ nằm sấp xuống.

Sở Lệnh còn chưa kịp phản ứng, đã bị thay đổi tư thế, hai tay đặt trên sô pha chống đỡ thân thể của mình, lồng ngực Hàn Cố từ phía sau phủ lên, khí tức hoàn toàn che chở cậu.

Giữa hai chân bị cắm vào một vật nóng bỏng khó có thể xem nhẹ, cái loại cảm giác dường như sắp bị xâm nhập lại một lần nữa dâng lên, nhưng lần này dĩ nhiên không phải là sợ hãi, mà là mơ hồ cảm thấy có chút hưng phấn.

Thân thể Sở Lệnh còn đang run rẩy, mà Hàn Cố đã ấn thắt lưng cậu, bắt đầu đưa đẩy, loại động tác bắt chước này, mặc dù không phải làm tình thật sự, nhưng làm cho cậu cực kỳ xấu hổ, cũng khiêu khích đến tê dại cả người.

Cậu có thể cảm giác rõ ràng xúc cảm mãnh liệt khi đối phương ma sát ở gần hậu huyệt, thậm chí thỉnh thoảng sẽ đâm vào gốc dục vọng của cậu, nơi đó cơ hồ là bộ vị mẫn cảm, làm cho da đầu cậu tê rần lên, khoái cảm đến vừa nhanh vừa mãnh liệt, tính khí không thể bắn ra gì nữa cư nhiên lại cứng lên một nửa, một bàn tay to lớn liền dán lên dục vọng của cậu.



Cậu cũng không biết rốt cuộc mình có kêu ra hay không, chỉ cảm thấy hai tay mềm nhũn cơ hồ không chống đỡ nổi thân mình, giống như đang sắp ngã về phía trước, lại bị Hàn Cố ôm lấy.

Sau khi kết thúc, Sở Lệnh trực tiếp nằm sấp xuống, Hàn Cố vẫn phủ lên người cậu, cậu tự dưng sinh ra một loại liên tưởng vi diệu, giống như mình đang được Hàn Cố bảo hộ.

” Sở Lệnh.”

Sở Lệnh mệt đến mức suýt nữa ngủ thiếp đi, ý thức mờ mịt, tựa hồ nghe thấy tiếng gọi của Hàn Cố liền hơi quay đầu lại.

Hàn Cố xoay người cậu lại, mặt đối mặt tiếp tục hôn môi, không ngừng thay đổi góc độ hôn, không có kích tình, chỉ nhẹ nhàng chạm vào, đầu lưỡi dịu dàng lướt qua miệng nhau, dây dưa cùng truy đuổi lẫn nhau, hai người giống như vẫn chưa thỏa mãn, ai cũng không dừng lại trước.

Trấn an lần này đã làm cho cậu an toàn trải qua biến cố trước kỳ phát tình.

Nhưng mà đợi đến khi mọi chuyện được an bài ổn thỏa, kỳ phát tình của Sở Lệnh lại không có động tĩnh gì.

Ngày đầu tiên xin nghỉ, hai người còn có chút căng thẳng, đợi qua một buổi sáng, Hàn Cố bắt đầu đem công việc còn dang dở ra xử lý, Sở Lệnh thì có chút nhàm chán xem TV.

Đợi đến ngày thứ ba, Sở Lệnh đột nhiên đứng ở trước mặt Hàn Cố, có chút lo lắng bất an nói: ” Bằng không, chúng ta tự mình đến đi. ”

Cậu dừng lại và nói thêm: ” Kỳ nghỉ của tôi chỉ có một tuần.”

” Ý của em là…”

” Anh cắn tôi đi, giống như lần trước ấy.”

Hàn Cố nhìn Sở Lệnh, nhìn chằm chằm đến khi đối phương đã mặt đỏ tai hồng, mới nói: ” Được. ”

Hai người thu dọn đồ đạc, bắt đầu chuẩn bị, sau khi thảo luận, quyết định đi vào phòng ngủ của Hàn Cố. Sở Lệnh mới vừa tắm rửa xong, chỉ mặc một cái áo choàng tắm, bên trong cái gì cũng không mặc, dù sao rất nhanh sẽ phải cởi ra, như vậy cũng sẽ không làm bẩn quần áo. Hàn Cố cũng không sai biệt lắm, bên hông chỉ quấn một cái khăn tắm liền đi ra, lộ ra nửa người trên cường tráng.

Hai người cách nhau khoảng ba bước, khoảng cách này có chút xa cách, nhưng bọn họ đã sớm trần truồng gặp nhau nhiều lần, thậm chí an ủi lẫn nhau, bộ dáng chật vật và động tình nhất của nhau cũng đã được thấy qua, chỉ kém một bước cuối cùng thôi.

Hàn Cố đi lên phía trước, đem áo choàng tắm của Sở Lệnh hơi kéo ra ngoài một chút, lộ ra một đoạn da thịt trắng như tuyết trên cổ. Sở Lệnh thả lỏng thân thể, vì để cho đối phương thuận tiện hơn cậu nghiêng đầu đi.

Hàn Cố đầu tiên là nhẹ nhàng hôn một cái, mới há mồm cắn xuống.

“ Ưm…” Sở Lệnh trong nháy mắt nhíu mày, đau đớn cùng cảm giác mê muội đồng thời ập tới. Lần này Hàn Cố cắn sâu hơn và mạnh hơn, giống như không để cho cậu có cơ hội đổi ý.

Tin tức tố nhanh chóng hòa nhập với chính mình, Sở Lệnh nhận ra rằng cơ thể bắt đầu thay đổi, mong muốn dần dần tăng lên, không ngừng mở rộng. So với cảm xúc của những ngày trước, lần này là một kỳ phát tình thực sự. Hàn Cố thuận thế ôm lấy thắt lưng cậu, nói: ” Nhìn tôi này.”

Sở Lệnh ngẩng đầu, lập tức bị đối phương hôn xuống. Có vẻ như sau khi hôn nhau, thì bước tiếp theo sẽ diễn ra theo một cách tự nhiên hơn. Sự xa cách của hai người ngay từ đầu đã biến mất rất nhanh, bọn họ kéo quần áo của nhau, sờ loạn trên da thịt đối phương, dục vọng của hai bên đều đã thức tỉnh, áp sát vào người nhau. Chất lỏng rỉ ra dính vào cả hai, nhỏ giọt xuống mặt đất. Khi nụ hôn kết thúc, họ đã nằm trên giường. Hàn Cố chống đỡ nửa người trên, từ trên cao nhìn xuống Omega nằm dưới thân của mình.

Sở Lệnh ý thức có chút mơ hồ, cậu không phát hiện được ánh mắt của người nào đó thay đổi, hơi thở tự chủ của Hàn Cố đang dần dần biến mất, bản năng của hắn cũng từ từ lộ ra. Nhưng trong khoảnh khắc, Hàn Cố lập tức lộ ra vẻ mặt kiềm chế, trong lòng như đang đấu tranh giữa bản năng với lý trí, giằng co và lưỡng lự giữa việc thả dã thú ra ngoài hay vẫn nhốt nó trong lồng.

Bộ dáng này hoàn toàn bị Sở Lệnh thu hết vào đáy mắt, cậu lại mềm lòng. Cậu biết khúc mắc của Hàn Cố nặng nề hơn mình rất nhiều, mà hiện tại là thời điểm đột phá tốt nhất, thừa dịp mình còn tỉnh táo, cậu có thể làm chút gì vì đối phương. Vì vậy, cậu không do dự quá nhiều, mở rộng hai chân của mình với Hàn Cố, phơi bày tất cả những gì mình có trước tầm mắt của hắn, cho dù có xấu hổ, cậu vẫn nói:

“ Tiến vào đi.”

Hàn Cố nhúc nhích một cái, vẻ mặt hiển nhiên chấn động, vô thức duỗi tay đè lên đùi người kia, ánh mắt nhìn vào nơi đó.



Sở Lệnh có thể cảm nhận được tầm mắt của đối phương, lực tay đè lên, cùng với cảm giác căng thẳng khi đùi bị dùng sức mở ra. Cậu nghĩ rằng nếu đã quyết định thì… cậu bỏ đi sự xấu hổ và hét lên: ” Làm tôi đi.”

Mà câu nói này giống như dây đàn quá chặt mà vỡ vụn, khiến lý trí của Hàn Cố cuối cùng hoàn toàn đứt gãy. Hàn Cố lập tức cúi người xuống, tính khí hung mãnh liền đâm thẳng vào huyệt khẩu.

” A –!!! “

Thanh âm đau đớn của Sở Lệnh vang lên. Mặc dù dịch cơ thể trong giai đoạn phát tình có thể bôi trơn rất tốt, nhưng nếu không chuẩn bị trước, thật sự không thể chịu đựng được sự xâm nhập của vật thể lạ. Cậu theo bản năng co lại phía sau, muốn ngăn chặn sự xâm nhập sâu hơn của hắn, nhưng đối phương vẫn tiếp tục đẩy vào,  thậm chí gắt gao đè chặt thắt lưng và đùi của cậu, làm cho cậu không thể di chuyển.

Cảm giác đau đớn và khoái cảm đồng thời bị khơi dậy. Bên trong, hung khí hung hăng ma sát vách tường mẫn cảm của cậu, Sở Lệnh cơ hồ muốn khóc ra:

” Đau…hức… Hàn Cố… nhẹ một chút…”

Nhưng Hàn Cố chẳng những không dừng lại, nghe thấy Sở Lệnh cầu xin tha, ngược lại càng thêm hung ác tiến vào,  cho đến khi toàn bộ đều vào hết. Cảm giác thân thể bị lấp đầy, đầu Sở Lệnh trống rỗng trong nháy mắt, cũng có thể là vì đau, nhưng chưa kịp thích ứng, Hàn Cố đã bắt đầu đưa đẩy.

” Không, chờ đã! A…a…”

Sở Lệnh căn bản không cách nào khắc chế thanh âm của mình, động tác không ngừng tiến vào, quá nhanh lại quá sâu, vách thịt trong cơ thể bị cọ xát mạnh mẽ, cảm giác rõ ràng khiến da đầu tê dại. Cậu bị đẩy lùi về phía sau, nhưng ngay sau đó lại bị kéo trở về.

Cơ thể hoàn toàn thoát khỏi sự kiểm soát của chính mình, thậm chí vô thức muốn tự mình đong đưa. Sau cảm giác đau đớn, là một cảm giác muốn được lấp đầy. Đâm rút không bao lâu, thân thể đang trong giai đoạn phát tình rất nhanh liền có thể thích ứng được.

Khi tiếng nước dính nhớp phát ra từ chỗ giao hợp của hai người, toàn bộ bầu không khí trở nên nóng bỏng và đầy kích thích. Sở Lệnh thở hổn hển, lý trí trở nên tán loạn.

Cậu run rẩy, đầu ngón tay nắm lấy cánh tay nam nhân, dùng chân vòng qua eo đối phương, không chút che dấu muốn nhiều hơn nữa.

Hàn Cố lập tức cúi đầu hôn cậu, môi lưỡi giao triền, nụ hôn ướt át dọc theo xương quai xanh chậm rãi di chuyển xuống, cuối cùng đi tới trước ngực. Núm vú có màu hồng xinh đẹp, dựng thẳng vì bị kích thích. Đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một chút, có thể nghe thấy người dưới thân mẫn cảm hừ ra tiếng, lại liếm qua một vòng xung quanh đầu v*, trong tiếng hừ lại có thêm một chút hương vị ngọt ngào, nếu dùng sức hút một chút, trong tiếng rên rỉ động tình còn có thể nghe thấy tiếng thở dốc bất ổn.

Hàn Cố há miệng ngậm một bên đầu v* vào, không ngừng liếm mút, đem đầu v* đùa bỡn sưng đỏ lên, sau đó đổi sang bên kia, đồng thời hạ thân cũng không quên tiếp tục đùa giỡn hung mãnh.

” Ha…a…a.. “

Sở Lệnh khó nhịn vặn vẹo thắt lưng, một bên chịu đựng khoái cảm, một bên kẹp chặt eo bụng nam nhân, hạ thân một mảnh trơn trượt, tính khí còn đặt trên cơ bụng nam nhân, thỉnh thoảng theo động tác lay động cọ cọ vài cái. Ham muốn ngày càng mãnh liệt, toàn thân cậu tràn ngập thần thái mị hoặc kinh người, bất mãn nói: ” Cho tôi đi….”

Hàn Cố bị trêu chọc đến không khống chế được, nhưng lại khát vọng nhìn thấy nhiều hơn. Hắn cố tình lùi lại một chút, nắm lấy hai bàn tay đang muốn chạm vào hạ thân của cậu, ép ngược lại trên đầu. Hung khí dưới háng chậm rãi rời khỏi, lại dùng sức đẩy vào, Sở Lệnh bị lực đạo như vậy đụng vào cả người đều thất thần, hoàn toàn bị tình dục khống chế, ” Nhanh một chút cho tôi bắn…”

” Còn chưa được.”  

Cơ thể bị khiêu khích liên tục, cậu gần như mất trí, nói: ” Hãy để tôi bắn đi Hàn Cố…. “

” Chúng ta cùng nhau…” Hàn Cố trả lời.

Sở Lệnh không còn cách nào khác, nghẹn ngào nói: ” Cầu anh bắn cho tôi…a..”

Sau khi ý thức được Sở Lệnh đang nói cái gì, thân thể Hàn Cố cứng đờ trong chớp mắt, nguyền rủa một tiếng, cuối cùng cũng nhịn không được.

Hắn nâng một chân của Sở Lệnh lên, dùng lực đạo hung bạo, mạnh mẽ xỏ xuyên qua cậu. Sở Lệnh khóc lóc kêu lên, mỗi tế bào trên thân thể đều bị khoái cảm mãnh liệt bao phủ, nói năng lộn xộn cầu xin tha thứ. Nhưng người đàn ông luôn đè chặt cậu trên giường, liên tục hung hăng đâm chọc vào điểm nhạy cảm của cậu, không dùng bất kỳ thủ đoạn nào, chỉ là đưa đẩy mạnh mẽ, nhanh chóng và sâu thẳm.

Sở Lệnh cuối cùng cũng được bắn ra, cả người vẫn chìm đắm trong cao trào, run rẩy không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook