Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 30: Một số triệu chứng

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

**********************

Sở Lệnh một giấc ngủ này không biết ngủ bao lâu, lúc tỉnh lại, đã ở trong phòng mình, Hàn Cố cùng bác sĩ hai người đều ở đây. Bác sĩ thì rõ ràng thở phào nhẹ nhõm.

Sở Lệnh đem ánh mắt chuyển đến trên mặt Hàn Cố, đại khái là ấn tượng trước khi hôn mê cuối cùng còn ăn sâu vào đáy lòng, cậu còn có chút lo lắng, lại nhấn mạnh một lần nữa, ” Em không có việc gì.”

” Anh biết.” Hàn Cố dùng sức nắm lấy tay cậu một chút, khiến cậu an tâm, ” Đói bụng rồi đi, anh đi giúp em lấy chút đồ ăn. ”

Sở Lệnh gật đầu, vừa quay đầu liền nhìn thấy vẻ mặt bác sĩ ” Tôi có chuyện muốn nói.”

Trong lòng cậu ai oán một chút, sau khi Hàn Cố đi ra khỏi phòng, cúi đầu làm một bệnh nhân ngoan ngoãn nghe theo lời dạy của bác sĩ.

Bác sĩ lườm cậu một cái, thoạt nhìn quả nhiên giống như là tức giận, mở miệng câu đầu tiên liền mang theo giọng điệu hả hê khi người gặp họa nói: ” Ngay cả khoang sinh sản cũng mở ra, còn rất biết chơi.”

Sở Lệnh không nghĩ tới bác sĩ vừa mở miệng liền có lực sát thương như vậy, lập tức đỏ mặt, có chút ủy khuất nói: “… Tôi cũng không cố ý. ”

Bác sĩ nhìn bộ dạng này của cậu, vẫn thở dài một hơi, ngữ khí cũng mềm đi không ít: ” Tôi biết, tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu làm như vậy rất tổn thương thân thể. Ngoài thời gian phát tình, tốt nhất là tránh càng nhiều càng tốt. ”

” Ừm.” Nói tới đây, Sở Lệnh mới nhớ tới muốn hỏi: ” Vậy thân thể Hàn Cố không có việc gì chứ? Anh ấy bị người dùng thuốc…”

Ánh mắt bác sĩ phức tạp nhìn cậu, nói: ” Không có gì đáng ngại, chỉ bị thành phần kích thích tin tức tố kích thích mà thôi, giống như là hiệu quả mãnh liệt của xuân dược, nếu như không phải sử dụng lâu dài, trong thời gian ngắn sẽ bị thân thể tự nhiên chuyển hóa. ”

” Tác dụng phụ có mạnh không?”

” Cậu nói xem.” Bác sĩ cố ý quan sát, liếc nhìn toàn thân cậu từ trên xuống. Hắn rất khó miêu tả cảm giác lúc ấy bị Hàn Cố khẩn cấp gọi tới, lần đầu tiên nhìn thấy Sở Lệnh lâm vào hôn mê.

” Tôi không có ý đó.” Sở Lệnh lại đỏ mặt, thế là lại chuyển đề tài nói: ” Ừm. Anh muốn nói gì với tôi? ”

Bác sĩ nhếch khóe môi, nói: ” Tôi muốn nói với cậu một tin tốt và tin xấu, cậu muốn nghe cái nào trước?” 

Sở Lệnh nhíu nhíu mày, nói: ” Tin xấu. ”

” Tin xấu chính là, thể lực của cậu quá kém, nhất định phải nằm trên giường vài ngày, trong lúc này nhất định không làm bất cứ hành vi kích thích nào.”

Sở Lệnh nghe thấy lời nói như vậy, ngược lại thở phào nhẹ nhõm, tin xấu này nghe có vẻ không tệ, lại hỏi: ” Tin tức tốt là cái gì? ”

” Tin tốt là, nhiệt độ cơ thể của cậu bây giờ hơi cao, chính thức bước vào giai đoạn sốt nhẹ trước giai đoạn phát tình.” Bác sĩ liếc mắt nhìn Sở Lệnh đang khiếp sợ, dùng ngữ khí trêu chọc nói: ” Khoảng cách lần trước đến bây giờ không sai biệt lắm khoảng bốn tháng, chúc mừng cậu, lại bị Alpha ưu tú của cậu ảnh hưởng đến phát tình sớm. ”

” Đây xem như là tin tức tốt gì chứ…” Sở Lệnh trong đầu trống rỗng, ngay cả chửi bới cũng cảm thấy vô lực.

” Bất cứ tin tức nào có thể thúc đẩy sự phát triển của dân số đều là tin tốt.”

Sở Lệnh quả thực không còn lời nào để nói.

Bác sĩ đùa giỡn đủ rồi, thu liễm thần sắc, nghiêm túc nói: ” Cho nên những gì tôi muốn nói tiếp theo rất quan trọng, trước khi thân thể cậu khôi phục lại trạng thái bình thường, trong tuần này cậu đều phải nghĩ biện pháp kéo dài thời gian phát tình. ”

” Vì cái gì?” Sở Lệnh không rõ.

” Nguyên nhân thứ nhất rất đơn giản, thân thể cậu bây giờ không chịu nổi, miễn cưỡng vượt qua có thể lưu lại di chứng không tốt.”

Sở Lệnh ừ một tiếng.



” Nguyên nhân thứ hai…” Bác sĩ dừng lại một chút, vẫn nói: ” Dược tính trên người Hàn Cố còn chưa hoàn toàn chuyển hóa, hiện tại tiến vào thời kỳ phát tình mà nói, tỷ lệ thụ thai không cao. Hơn nữa, thời điểm giúp cậu kiểm tra thân thể, tôi cũng từ trong máu của cậu đo được một lượng nhỏ dược tính…”

Sở Lệnh đỏ mặt nói: ” Bởi vì tôi uống máu của anh ấy…” cùng tinh dịch.

” Ừm, vậy thì không sai. Cho dù cậu hiện tại không muốn có con, cũng không nên dễ dàng bỏ mặc thân thể của mình.”

Sở Lệnh lâm vào trầm mặc. Bất quá cậu không phải đang suy nghĩ chuyện liên quan đến kỳ phát tình, mà là đang suy nghĩ nghi vấn của mình, đây rất có thể chính là lý do Hàn Cố lầm tưởng mình đang ở kỳ phát tình. Người này sao ngay cả loại chuyện này… Nhạy bén như thế…

Thái độ Sở Lệnh không nói một câu ngược lại làm cho bác sĩ hiểu lầm, hắn thở dài một hơi nói: ” Cậu hẳn là còn nhớ rõ đi. Lúc trước khi cậu được đánh dấu, không phải vì may mắn của cậu, cũng không phải là hiệu quả của thuốc tránh thai, là bởi vì tác dụng của thuốc nên cậu không có mang thai. ”

“…… Vậy bây giờ tôi nên làm gì thì tốt hơn? ”

” Cố gắng kéo dài thời gian phát tình nhất có thể. Một tuần nữa tôi sẽ quay lại khám sức khỏe giúp cậu. Trong thời gian này, tôi sẽ kê một số loại thuốc để trì hoãn thời kỳ phát tình, nhưng tác dụng có hạn chế và tác dụng phụ hơi mạnh.”

Nói xong chuyện đứng đắn, bác sĩ lại lộ ra ý tứ không rõ, mập mờ cười xấu xa, ” Cậu hẳn là rất rõ ràng đi, trước kỳ phát tình có thể xuất hiện tình huống ham muốn tăng vọt, tạm thời nhịn xuống đi. Nếu thật sự không nhịn được, tôi sẽ dạy Hàn Cố phương pháp giúp cậu thư giãn. ”

Sở Lệnh chỉ cảm thấy trời sắp sụp xuống.

Sau khi tiễn bác sĩ đi, Sở Lệnh cũng ăn cơm xong. Biết là mình ngủ cả ngày, cậu vẫn cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng không muốn nằm trên giường như bệnh nhân, đành phải nằm trên sô pha phòng khách.

Hàn Cố điều chỉnh tư thế ngồi một chút, để Sở Lệnh có thể nghiêng người nằm trong ngực mình.

Sở Lệnh mở miệng hỏi: ” Công bố như thế nào? ”

Hàn Cố trả lời: ” Rất thành công, em không cần phải lo lắng, cũng không bị chụp bất kỳ hình ảnh nào.” 

” Cái kia… Còn người đánh thuốc thì sao? ”

” Không bắt được, cô ta chạy ra nước ngoài.” Tất cả những điều này đã có kế hoạch trước, khi phóng viên xông vào phòng không tìm thấy ai, hai Alpha quyết định nhanh chóng, lập tức sắp xếp cho cô ả ra nước ngoài. Hàn Cố căn bản không tìm được người truy cứu. Hai lão hồ ly kia từ đầu đến cuối cũng không có xuất hiện trong buổi công bố, hầu như không có chứng cớ gì có thể chứng minh là bọn họ xúi giục sai khiến.

Sở Lệnh cau mày nói: ” Là do em…”

Hàn Cố lập tức ngắt lời cậu: ” Em không cho phép anh nói xin lỗi, cho nên em cũng đừng nói. Chuyện này coi như là tạm ổn đi. Đừng lo, anh sẽ không cho người ta cơ hội ra tay đâu.”

” Ừm.”

Sau khi nói chuyện một hồi, Sở Lệnh không biết lúc nào lại ngủ thiếp đi.

Hàn Cố vẫn ôm cậu, duy trì tư thế như vậy không nhúc nhích. Ở bên cạnh Alpha của mình dường như ngủ đặc biệt tốt, khi ngủ những cơn ác mộng đứt quãng cũng không có.

Có lẽ là đêm đó quá mức, Sở Lệnh hai ngày trước cũng không có cảm giác được thân thể khác thường, nhưng bởi vì bác sĩ cảnh cáo, cậu lại chuyển về phòng mình.

Nhưng ngay nửa đêm ngày thứ ba, Sở Lệnh mơ thấy giấc mộng xuân.

Trong giấc mơ, cậu và Hàn Cố trần truồng ôm nhau, Hàn Cố tiếp tục hôn cậu và tiến vào bên trong cậu. Cậu sắp chết trong cao trào, nhưng cơ thể rõ ràng cảm thấy trống rỗng, vẫn chưa thỏa mãn dục vọng.

Sở Lệnh từ trong mộng bừng tỉnh, giường đã ướt một mảnh. Cậu vội vàng lấy thuốc bác sĩ cho uống, cũng thay quần áo, đợi một hồi, dược hiệu tựa hồ có tác dụng, mới mơ hồ mơ hồ ngủ thiếp đi.

Mỗi ngày kế tiếp, mỗi đêm cậu đều mơ mộng như vậy, nội dung càng ngày càng dâm không chịu nổi, có đôi khi là chính mình mở hai chân cầu đối phương tiến vào, có đôi khi là cường ngạnh nhào lên người đối phương cưỡi ngựa, thậm chí các loại tư thế bình thường không dám nghĩ đều tới một lần.

Trong mộng cái loại khoái cảm xâm nhập tận xương tủy tựa như thật vậy, làm cho cậu càng thêm đắm chìm trong dục vọng, muốn ngừng không được. Thậm chí ngay cả tỉnh lại cũng không quá nguyện ý, một đêm liền liên tiếp mơ được vài giấc mộng tương tự.



Tư thái của mình trong mộng càng phóng đãng, lúc tỉnh táo lại càng thêm không biết làm sao.

Hàn Cố phát hiện hai ngày nay quầng thâm của Sở Lệnh có chút nặng, nhịn không được hỏi: ” Ngủ không ngon sao? ”

” Ừm.” Sở Lệnh ấp úng, tuy rằng nói loại chuyện này không có gì thẹn thùng, nhưng cậu hiện tại chỉ cần vừa nhìn thấy Hàn Cố lập tức nhớ tới nội dung đáng sợ trong mộng. Nhớ tới mình đối với người này như vậy, hận không thể lột sạch liếm láp, còn ép buộc đối phương ở bên tai mình thở dốc, sảng khoái không cần nói…

Hàn Cố lúc này đột nhiên đưa tay sờ lên đầu Sở Lệnh, ” Sao mặt đỏ như vậy? ”

” Em…” Cậu thật sự trải nghiệm một phen thống khổ cái gì gọi là chỉ có thể nhìn không thể chạm, còn đang do dự rốt cuộc có nên nói thật hay không, cầu đối phương hỗ trợ tiết dục vọng, loại chuyện này thật sự là quá nhục nhã.

Kết quả Hàn Cố liếc mắt một cái liền nhìn thấu, ” Muốn rồi? ”

Sở Lệnh khiếp sợ nhìn Hàn Cố, không biết vì sao hắn có thể hời hợt nói ra như vậy.

Hàn Cố cười nói: ” Ngày thứ năm, bác sĩ nói tác dụng phụ của thuốc sẽ có chút mạnh, anh còn đang suy nghĩ rốt cuộc khi nào em đến tìm anh…”

Sở Lệnh có chút ngây dại, ” Tác dụng phụ gì? ”

” Cái này phải hỏi em gần đây đều có giấc mộng gì, vì cái gì sau khi tỉnh ngủ khăn trải giường đều ướt.”

Mặt Sở Lệnh đỏ lên. Cậu cảm thấy mình lại một lần nữa bị bác sĩ lừa gạt, thì ra tác dụng phụ chỉ là mộng xuân, cậu vẫn cho rằng loại triệu chứng buồn ngủ này mới đúng, còn sâu sắc phản ánh suy nghĩ của mình không thuần khiết.

Hàn Cố lại nói: ” Nhịn thêm một chút, chống đỡ hai ngày, để bác sĩ kiểm tra một chút. ”

” Ừm.”

Nói xong, nụ hôn của Hàn Cố trực tiếp rơi xuống môi, chính hắn cũng nhịn được vài ngày, Omega của mình mỗi ngày đều tản mát ra tin tức tố mê người. Cho dù Sở Lệnh nhịn được, chính hắn cũng sắp nhịn không được. Dục vọng của Alpha đều rất trực tiếp, sẽ không nhăn nhó giả tạo, Hàn Cố cũng không cho rằng có cái gì không đúng. Trước kia hắn chỉ là cố ý giam cầm dục vọng mà biểu hiện ra bộ dáng lãnh đạm bên ngoài, hiện tại hắn lại không chút che dấu loại khát vọng ham muốn này.

Sở Lệnh bị hôn rất thoải mái, cả người mềm nhũn được Hàn Cố ôm.

Ở trong nhà mình cơ hồ là không có cái gì cố kỵ, trường hợp chỉ có hai người cũng không cần chú ý. Hàn Cố đặt người lên ghế sofa, cởi mấy nút áo ra, cũng động thủ cởi quần.

Sở Lệnh ấn lên bàn tay kia, hơi do dự một chút, ” Ừm… Không thể quá…”

Hàn Cố hôn lên má cậu một cái, ” Anh biết, sẽ không đi vào. ”

Sở Lệnh lại một lần nữa đối mặt với phúc lợi được nghe thanh âm ở cự ly gần, hưng phấn thiếu chút nữa thất thủ. Hàn Cố dùng loại ngữ điệu đầy tình dục này nói chuyện, khiến cậu không kiềm chế được. Nếu để hắn gọi tên mình mà…. Sở Lệnh còn đang suy nghĩ lung tung, chuyện càng khiếp sợ lập tức xảy ra. Tay người nọ trực tiếp cầm lấy gốc của tính khí, há miệng ngậm vào. ” A—! ” Lần này làm cho Sở Lệnh hoàn toàn thất thần, những thứ lộn xộn gì cũng ném ra sau đầu, cảm giác bị khoang miệng ấm áp bao bọc thật sự là khiến người ta khó có thể kháng cự.

Thân thể cậu căng thẳng, theo động tác nông sâu trong miệng Hàn Cố ngâm nga, phía sau hình như càng ngày càng ướt. Cậu muốn kẹp chặt hai chân, lại bị người nọ dùng tay mạnh mẽ xoay ra hai bên, hậu huyệt tiếp xúc với không khí lạnh lập tức mẫn cảm co rút lại. ” Không được, sắp..” Sở Lệnh còn chưa kịp nói ra, đã bắn toàn bộ ra ngoài. Cậu dùng tay che mặt, nhanh bắn làm cho cậu xấu hổ đến mức không có mặt mũi gặp người. Hàn Cố đem đồ vật trong miệng nhổ ra, đương nhiên nói:

” Nhanh như vậy một chút, đối với thân thể của em tương đối sẽ không có gánh nặng.”

” Còn anh thì sao? “

Hàn Cố không trả lời, trực tiếp kéo tay Sở Lệnh sờ xuống dưới thân mình. Sở Lệnh vốn đỏ mặt trở nên đỏ hơn. ” Em, em giúp anh.”

Hàn Cố nói: ” Không cần, nhìn là được rồi.” Sở Lệnh còn đang sững sờ nghĩ, muốn xem cái gì? Một giây sau, chỉ thấy Hàn Cố kéo quần xuống, sải bước trên người cậu, tự dùng tay giúp mình lên xuống. Nam nhân híp mắt, ánh mắt ôm chặt người dưới thân, cổ họng hừ ra một ít hơi thở gợi cảm, tư thái từ trên cao nhìn xuống như vậy, làm sao giống như đang tự thẩm, người bị ánh mắt hung hăng này nhìn, ngược lại mới có ảo giác trở thành con mồi.

Trên thực tế, Sở Lệnh quần áo xộc xệch, thân thể mềm mại nằm trên sô pha vẻ mặt xuân sắc, quả thật rất dụ người phạm tội. Nhưng cậu không thể tự mình nhìn thấy nó. Sở Lệnh chỉ cảm thấy mình bị nam nhân dùng ánh mắt tập trung, căn bản không thể động đậy, khuôn mặt ửng hồng vẫn không lui xuống, ngược lại càng trở nên nóng bỏng. Đây thật sự không phải là sắc dụ sao? Hình ảnh này thật sự là quá… Ngoại trừ giọng nói, cậu trực tiếp cảm nhận được sự bạo kích của người đàn ông này. Chờ Hàn Cố phát tiết ra, cậu cư nhiên trong lúc vô tình lại bắn theo.

Loại hành vi chỉ có thể đùa giỡn lưu manh lẫn nhau này, thật sự là quá tra tấn người, chi bằng súng thật đạn thật.

Bất quá đợi đến khi kỳ phát tình chân chính bắt đầu, cậu lại hối hận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook