Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 26: Ngoại tình?

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

***********************

Sau đó, tình huống của Hàn Cố tựa hồ tốt hơn một chút, nhưng Sở Lệnh phát hiện qua không đến hai ngày, hình như lại… Ừm…

Cậu bắt đầu hoài nghi có phải Hàn Cố trước kia nhịn quá lâu hay không, cho nên hiện tại đều nhịn ra bệnh, cho nên thừa dịp kiểm tra thân thể thường xuyên, liền hỏi thăm bác sĩ.

Không nghĩ tới bác sĩ nghe xong cư nhiên cười to ra tiếng, trong lòng cảm thán Sở Lệnh đối với Alpha thật sự là hiểu quá ít, nhưng hắn vẫn trả lời: ” Loại chuyện này vẫn là tương đối xem thể chất cá nhân, thường xuyên có nhu cầu kỳ thật cũng không ít… Alpha tương đối cường thế, cho dù mỗi ngày, đại khái cũng không thành vấn đề…”

Sở Lệnh nghe thấy những lời này cuối cùng mặt trắng bệch.

Bác sĩ phát hiện phản ứng của Sở Lệnh thật sự rất thú vị, phải nói là quá thành thật, nhịn không được lại nói: ” Kỳ thật tố chất thân thể của cậu trong các Omega đã tính là rất tốt, nhưng bây giờ cậu nên hiểu vì sao tôi muốn cậu tiết chế một chút, thời gian phát tình của cậu luôn tới sớm. Cậu bị ảnh hưởng bởi Alpha cũng là sớm hay muộn … Tình huống xấu nhất cũng chỉ là… Bốn tháng hoặc lâu hơn một chút sẽ tới một lần.”

Sở Lệnh nghe xong rất buồn bực, tình huống này đối với cậu mà nói đã là thảm nhất rồi. Cậu hỏi thêm: ” Có giải pháp nào không?” 

Bác sĩ mỉm cười, rất uyển chuyển nói: ” Cậu có thể xem một số phim hành động tình yêu, tìm hiểu thêm các kỹ thuật khác.”

Sắc mặt Sở Lệnh nhất thời lại từ trắng chuyển hồng.

Bác sĩ nhìn thấy phản ứng này của cậu, đột nhiên nổi lên tâm tư trêu chọc đối phương, ” Ừm… Trong thực tế, tôi đã xem xét nhiều trường hợp bởi vì Omega không thể đáp ứng mong muốn của Alpha, dẫn đến Alpha ngoại tình. Mặc dù chính phủ áp dụng một hệ thống hôn nhân bình đẳng, nhưng có những trường hợp ngoại lệ, cho phép đánh dấu một Omega khác khi không thể giải quyết các vấn đề về ham muốn của Alpha. Sau khi tất cả, đối với chính phủ, đào tạo nhân tài xuất sắc và duy trì sự tăng trưởng ổn định của dân số vẫn là một vấn đề lớn. ”

Sở Lệnh nghe xong, mặt đều xanh biếc.

Trong lòng bác sĩ cảm thấy buồn cười, nhưng bề ngoài vẫn duy trì bộ dáng nghiêm túc của bác sĩ, ” Nhưng tôi nghĩ lấy tính cách của Hàn Cố mà nói, cho dù nhịn đến nội thương, đại khái cũng sẽ không chạm vào người khác.”

Sở Lệnh sửng sốt một chút, khi nghe thấy những lời này liền cảm thấy tâm tình thập phần phức tạp, ” Lúc anh quen anh ấy chính là như vậy sao? ”

Bác sĩ hơi bất ngờ, ” Hả? ”

Sở Lệnh kinh ngạc hỏi ngược lại: ” Các anh không phải bạn bè sao? ”



Bác sĩ nghe thấy những lời này, biểu tình đột nhiên trở nên có chút vi diệu, “… Đó có phải là những gì anh ta nói không? ”

Cho dù Sở Lệnh có ngốc đến đâu, cũng phát hiện tựa hồ có chút không thích hợp, lại hỏi: ” Trước kia các anh đã phát sinh chuyện gì sao? Tôi nghe anh gọi anh ấy là Hàn tiên sinh, cảm giác… Hai người không gần gũi lắm. ”

” Ngược lại không tính là chuyện gì đặc biệt, chẳng qua chính là tôi đã từng ở thời gian anh ta khó khăn, giúp anh ta xử lý vết thương. ”

” Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

” Cậu hẳn là cũng biết chuyện trong nhà hắn đi, đứa nhỏ bị người khác phân biệt đối xử bị bắt nạt là bình thường. Nói một cách đơn giản, đại khái là một số chuyện như bạo lực học đường, trên người hắn thường xuyên mang thương tích, phi thường quái gở, cũng không tin tưởng bất luận kẻ nào. Có một lần hắn bị người đánh đến tàn nhẫn, ngã trong bụi cỏ không nhúc nhích, tôi nhìn không được mới giúp hắn xử lý, đại khái cũng chỉ có mấy lần như vậy mà thôi, thành thật mà nói tôi cùng hắn kỳ thật cũng chưa nói tới giao tình gì… Nhưng ai cũng không nghĩ tới, mười năm sau hắn ngược lại giúp tôi…”

Sở Lệnh không nghĩ tới giữa bọn họ còn có một đoạn chuyện cũ này, ” Tôi có thể biết là nguyên nhân gì sao? ”

Bác sĩ ngược lại không để ý nói: ” Mặc dù tôi theo học y, nhưng mục tiêu ban đầu là bác sĩ phẫu thuật, mấy năm trước bị một tai nạn xe cộ, tay tôi bị phế, là Hàn Cố kéo tôi dậy một phen, chính là như vậy. ”

Sở Lệnh hoàn toàn không nghĩ tới một câu nói hời hợt của bác sĩ lại mang theo quá khứ nặng nề như vậy.

” Tất cả đã qua rồi.” Bác sĩ nói: ” Những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất sẽ luôn luôn trôi qua.” 

Sở Lệnh đột nhiên đối với những lời này có một loại cảm xúc khó hiểu.

” Không cần thông cảm với tôi, đó là thứ vô dụng nhất. Vì vậy, cậu không cần phải quan tâm đến những gì người khác nghĩ, điều này không có ý nghĩa gì với cậu cả. ”

Sở Lệnh đại khái hiểu được đối phương là chỉ chuyện cậu trở thành người không tự nguyện đánh dấu, “…Ừm”

Đề tài nghiêm túc nói xong, bác sĩ lại khôi phục bộ dáng cao lãnh cười như không cười khi nãy, ” Đúng rồi, vừa rồi tôi nói chuyện ngoại tình là nói giỡn thôi, cậu không nên để ở trong lòng. ”

” A?”

Hắn thành thật nói: ” Bắt nạt cậu có một chút thú vị.” 

“………”



” Quay lại chủ đề ban đầu đi. Liên quan đến làm thế nào để cân bằng tình dục và mong muốn của cậu, tôi khuyên cậu nên trao đổi với hắn. Khi cậu vẫn còn là Omega độc thân, thời gian phát tình là vấn đề của riêng cậu, nhưng khi cậu là Omega đã được đánh dấu, thời gian phát tình là vấn đề của hai người. Tôi nghĩ rằng cậu chỉ cần làm theo mong muốn của riêng cậu, đối phương chắc chắn có thể hiểu được. ”

” Tôi biết rồi.”

Khóe miệng bác sĩ nhếch lên một nụ cười xấu xa, ” Các người cũng thuận tiện xem có thể nhân cơ hội này, thảo luận một chút rốt cuộc có muốn có một đứa con hay không.”

Khuôn mặt Sở Lệnh trong nháy mắt trở nên đỏ như tôm luộc.

Nhưng Sở Lệnh còn chưa tìm được cơ hội nói chuyện với Hàn Cố, thì hắn tựa hồ lại bởi vì chuyện thuốc mới sắp ra thị trường mà bận rộn.

Chuyện này hiện tại còn chưa vội, Sở Lệnh quả thật cũng chưa nghĩ kỹ rốt cuộc nên làm như thế nào, thế là tạm thời bỏ qua. Bản thân cậu tuy rằng cự tuyệt xóa bỏ đánh dấu, nhưng trên cơ bản vẫn ủng hộ hành vi của Hàn Cố, bởi vì có lẽ những người khác cũng không may mắn như mình, có thể gặp được một Alpha tốt. Thế là lúc Sở Lệnh rảnh rỗi cũng sẽ đến công ty Hàn Cố hỗ trợ.

Thời gian bận rộn trôi qua rất nhanh, tuần tới là bắt đầu cuộc họp ra mắt của các loại thuốc mới.

Hàn Cố là nhà đầu tư lớn nhất, bất luận như thế nào cũng cần có mặt. Thế là lịch trình tuần này đều khẩn trương sắp xếp các hoạt động liên quan cùng kế hoạch, bận rộn đến mức cơ hồ không thể về nhà. Sở Lệnh ở nhà một mình không có việc gì, cũng sẽ đến công ty Hàn Cố bồi hắn, chính là mỗi người làm chuyện riêng, cũng không quấy rầy đối phương.

Hôm nay Hàn Cố lại phải tăng ca, Sở Lệnh liền tính toán sau khi tan tầm mua cơm tối cùng nhau ăn.

Khi cậu xách thức ăn đi tới phụ cận công ty, trong lúc vô tình thoáng nhìn thấy hai thân ảnh quen thuộc, có lẽ không thể xem như quen thuộc, cũng có lẽ không thể nói là nhìn thấy, bởi vì cậu chỉ cảm giác được hai cỗ khí tức Alpha xẹt qua quanh người mà thôi. Bình thường cậu có lẽ sẽ không chú ý người khác như vậy, nhưng hiện tại cậu sẽ đặc biệt lưu ý, là bởi vì hai Alpha kia chính là người lúc trước hạ dược Hàn Cố.

Sở Lệnh cơ hồ là lập tức nổi lên cảnh giác, nhưng khi cậu nhìn xung quanh, lại không có nhìn thấy bóng dáng của bất luận kẻ nào.

Hơi thở Alpha còn sót lại trong không khí đã sớm bị gió thổi bay đi.

Đó có phải là ảo giác không? Hay do cậu quá nhạy cảm? Sở Lệnh không khỏi nghĩ như vậy. Nhưng cậu đột nhiên nhớ lại rằng bác sĩ đã từng nói có rất nhiều Alpha thực sự phản đối nghiên cứu này, không thể không lo lắng.

Có lẽ là mình đa tâm, nhưng cậu luôn cảm thấy cần phải nhắc nhở Hàn Cố một chút.

Hàn Cố sau khi biết, cũng nói sẽ lưu ý.

May mà mấy ngày kế tiếp cũng không có phát sinh bất cứ chuyện gì, Sở Lệnh cuối cùng cũng hơi yên tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook