Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 25: Thú nhận

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

*********************

Sở Lệnh sáng sớm đã bị Hàn Cố hôn tỉnh.

Cậu có chút thiếu ngủ, lúc nhìn thấy Hàn Cố thì ngẩn người, sau đó hình như mới chậm rãi hồi tưởng lại chuyện tối hôm qua nói: ” Thì ra không phải là nằm mơ a…”

Hàn Cố nhéo nhéo mặt cậu, có chút bất đắc dĩ nói: ” Không phải mơ, anh đều nhớ rõ hết đó. ”

Nói xong hắn đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, kéo quần Sở Lệnh đưa tay sờ về phía sau. Sở Lệnh bị động tác của hắn dọa sợ, còn chưa kịp ngăn cản, một ngón tay đã đè lại huyệt khẩu, chậm rãi thăm dò đi vào, dọc theo chung quanh đè ép, Hàn Cố mới nói: ” Có chút sưng rồi, may mà không có chảy máu. ”

Mặt Sở Lệnh đều đỏ lên.

” Thực xin lỗi, anh đi gặp bác sĩ lấy thuốc.”

” Không cần đâu…” cậu thật sự là không muốn biết bác sĩ sau khi biết sẽ lộ ra biểu tình đùa giỡn gì, để cho đối phương từ dục vọng quá độ bổ não đến nứt hậu môn, đại khái sau này cậu cũng không còn mặt mũi gặp người nữa.

Hàn Cố thấy phản ứng của cậu, đột nhiên hỏi: ” Hình như em rất sợ bác sĩ? ”

Sở Lệnh lập tức phủ nhận, ” Không có. ”

” Cậu ta chỉ bị hỏng miệng một chút, nhưng người vẫn không tệ. Anh nợ anh ta rất nhiều. ”

Sở Lệnh phát hiện ra một vấn đề, ” Hai người rất quen thuộc sao? ”

” Cậu ấy là bạn trung học của anh, có một thời gian không liên lạc được, mấy năm gần đây mới gặp lại, hiện tại hẳn là có thể xem như bạn bè đi.”

Đối mặt với bác sĩ gia đình nhiều lần như vậy, Sở Lệnh vẫn là lần đầu tiên nghe nói chuyện này. Cậu phát hiện cậu thật sự hiểu về Hàn Cố quá ít, không khỏi thốt lên: ” Anh có thể nói với em chuyện trước đây không? ”

Hàn Cố hỏi: ” Em muốn biết gì?” ”

” Em cái gì cũng muốn biết.”

Hàn Cố nghe xong cư nhiên cười cười, nhưng rất nhanh lại thu lại ý cười nói: ” Chuyện trước kia phần lớn đều không quá vui vẻ, không cần biết cũng không sao cả. Anh thực sự… cũng không tốt như em tưởng.”

Sở Lệnh lại hỏi: ” Như vậy chuyện của mẹ anh, cũng không thể nói với em sao? ”

” Có thể chứ.” Hàn Cố trầm mặc một hồi, mới mở miệng nói: ” Lúc anh còn nhỏ, thường nghe thấy người bên ngoài nói một câu là, mẹ anh đi quyến rũ nam nhân, mới có thể sinh ra tên tạp chủng như anh.”

Sở Lệnh nghe được ngây ngẩn cả người.



” Tuy rằng đây không phải là sự thật, nhưng bà chưa từng phản bác.”

“…… Tại sao? ”

” Bởi vì cũng vô dụng thôi. Đây là một xã hội cá lớn ăn thịt cá bé mạnh mẽ, và Alpha luôn luôn là một nhóm người đứng ở đỉnh của chuỗi thức ăn, khi các quy tắc chưa được thiết lập, họ thậm chí có thể chỉ dựa vào sở thích của họ để làm bậy, đánh dấu Omega mong muốn, để lại những ai họ thích, hoặc gen tốt, còn những người khác thì bị bỏ rơi. Cho đến bây giờ, những Omega này chỉ được đặt một cái tên dễ nghe hơn, được gọi là người đánh dấu không tự nguyện.”

Nói đến đây, hắn nhìn thấy thân thể Sở Lệnh rõ ràng run rẩy một chút, lại tiếp tục nói: ” Những vấn đề này mặc dù chậm rãi giảm bớt, nhưng vẫn tồn tại. Và những Omega không tự nguyện bị đánh dấu, rơi xuống đáy của xã hội, để cho mọi người bắt nạt và lạm dụng.”

” Cho nên mẹ anh là bởi vì như vậy mới…” Sở Lệnh cho dù đoán được quá khứ của Hàn Cố có thể là một chuyện rất nặng nề, nhưng khi thật sự nghe thấy, cậu vẫn cảm thấy đau lòng khó có thể nói thành lời.

Hàn Cố nói: ” Loại thời điểm này, em phải là nên nghĩ đến tình cảnh của mình mới đúng. ”

“…… Nhưng anh không làm thế. ”

Hàn Cố lại cười cười, kiên định cầm lấy bàn tay có chút run rẩy của Sở Lệnh, tiếp tục nói: ” Nhưng bản chất là như nhau. Vì vậy, anh thực sự sợ hãi, sợ em lặp lại sai lầm, giống như những gì mẹ anh đã trải qua, hoặc bị tất cả mọi người khinh miệt. Đó là điều anh không thể chịu đựng được.”

Sở Lệnh sững sờ nhìn về phía Hàn Cố. Cho nên hắn mới nói, phải cho mình một cơ hội lựa chọn lại.

Hàn Cố lại nói: ” Cho dù… người cuối cùng em chọn không phải là anh. ”

Sở Lệnh nghe thấy những lời này, đồng thời cảm thấy cổ tay đau đớn, là Hàn Cố trong vô ý thức nắm quá mạnh. Nhưng cậu cũng không kêu đau, thậm chí cũng không hất ra, mặc cho Hàn Cố nắm chặt. Giống như bị đối phương nắm chặt như vậy, có thể cảm thấy an tâm.

” Ngay từ đầu, em bởi vì Lâm Hiên tranh chấp với anh, hơn nữa lần trước em lầm tưởng anh hy vọng em dùng thuốc ức chế, cùng với lần này. Tất cả điều này là bởi vì chúng ta đều lo lắng rằng đối phương không phải là tự nguyện, tạo ra kết quả của sự không tin tưởng lẫn nhau. Em hiểu điều đó không? Cho dù bây giờ chúng ta đã xác nhận tâm ý với nhau, chỉ cần có sự khởi đầu của sai lầm này, chuyện như vậy sau này sẽ không ngừng lặp lại. Thậm chí, nó có thể trở thành ngòi nổ cho một số xung đột giữa chúng ta. ”

Liên quan đến điểm này, Hàn Cố quả thật không nói sai. Sở Lệnh không chỉ một lần từng có ý niệm như vậy trong đầu, dù sao bọn họ bắt đầu quá mức phức tạp, thậm chí ngay cả thích lẫn nhau cũng phải hoài nghi. Có lẽ là bởi vì vấn đề trưởng thành, Hàn Cố đối với chuyện này cảm giác bất an còn nặng hơn Sở Lệnh tưởng tượng.

Hàn Cố thoáng nhíu mày, có chút bộ dáng tự trách, ” Anh không muốn sau này còn có chuyện tương tự phát sinh. Nhưng đúng là anh không suy nghĩ chu đáo, làm tổn thương em một lần nữa. ”

Người nọ đều vì mình mà nghĩ đến mức này, Sở Lệnh sao có thể lại đi trách cứ đối phương. Cậu nắm ngược tay Hàn Cố, cười nói: ” Nhưng em chưa từng hối hận. Nếu không có sự khởi đầu như vậy, chúng ta sẽ không gặp nhau. ”

Sở Lệnh suy nghĩ một chút, lại tiếp tục nói: ” Sai lầm trên đời này rất ít có cơ hội để sửa chữa, em cảm thấy mình đã rất may mắn. Em rất biết ơn anh vì đã cho em cơ hội này, nhưng em không muốn xóa bỏ dấu hiệu, bởi vì có những quá trình này, em nghĩ rằng chúng ta có thể trân trọng nhau hơn. Vì vậy, em không nghĩ rằng đó là một điều xấu. So với người khác chỉ trích, ngược lại em càng để ý là anh đối với em như thế nào. Anh là… Anh là Alpha của em mà…”

Sở Lệnh nói đến cuối cùng, tự mình đỏ mặt.

Ngược lại Hàn Cố cái gì cũng không nói, trực tiếp kéo người lại, hung hăng hôn một trận rồi nói sau.

Đến đây, coi như đem tất cả mọi chuyện đều nói ra hết.

Hàn Cố sau đó quả thật không nhắc tới chuyện xóa bỏ dấu hiệu, mà Sở Lệnh cũng chính thức cùng Hàn Cố ngủ chung giường chung gối.

Mới bắt đầu vài ngày còn đỡ, dần dần, Sở Lệnh phát hiện Hàn Cố tựa hồ buổi tối đều ngủ không ngon lắm. Cậu không nhớ rõ tư thế ngủ của mình có chỗ không tốt, khi hỏi Hàn Cố nguyên nhân, cũng chỉ là bị đối phương qua loa có lệ.



Sau một đêm nọ Sở Lệnh cuối cùng cũng biết vì cái gì. Bởi vì lúc cậu ngủ không cẩn thận cọ vào bộ vị của nam nhân, sau đó nhận ra đối phương đã cứng rắn.

Sở Lệnh ngay từ đầu không nghĩ đến phương diện này, là bởi vì đời sống tình dục của bọn họ lúc bình thường cũng không có làm thường xuyên, chỉ là mỗi lần đều rất kịch liệt, hơn nữa việc quan hệ bị bác sĩ nhắc nhở, cùng với chiến tranh lạnh hiểu lầm lúc trước, lần này đại khái hình như… gần hai tuần đã không quan hệ với nhau.

Mà Hàn Cố ngày thường lại là loại người tự chủ đến gần như cấm dục. Cho nên nói thật ra, Sở Lệnh đến bây giờ vẫn không có hiểu rõ Hàn Cố bình thường đến tột cùng là bao lâu mới phát tiết dục vọng một lần.

Cậu ngại hỏi, nhưng khi cậu không cẩn thận chạm vào, dường như hắn đã chịu đựng được một chút lâu. Sở Lệnh đỏ mặt đến sắp chảy máu, nhưng cậu vẫn lấy hết dũng khí, duỗi tay sang bên cạnh, đặt ở vị trí mấu chốt kia nói: ” Để em giúp anh.” Sở Lệnh không dám nhìn thẳng bộ dáng của mình làm cho Hàn Cố cảm thấy rất đáng yêu, hắn đem tay Sở Lệnh đặt ở giữa tính khí của mình di chuyển lên xuống, khàn khàn nói: ” Được.”

Loại âm thanh trầm thấp đè nén trong cổ họng phát ra quá gợi cảm. Sở Lệnh thế nhưng cảm thấy mình cũng bị ảnh hưởng, thân thể có chút nóng lên. Cậu rất ít khi trực tiếp dùng tay chạm vào tính khí của đối phương, đại bộ phận đều là tiếp nhận vào thân thể, lúc này mới thật sự cảm nhận được sự nóng bỏng vừa to vừa thô này. 

Nụ hôn của Hàn Cố có chút vội vàng, thậm chí mang theo ý tứ khiêu dâm bắt chước tần suất quan hệ tình dục ra vào, đầu lưỡi đảo qua thịt mềm trong miệng còn phát ra tiếng nước.

Tay Sở Lệnh bị tay đối phương hướng dẫn bao phủ tính khí, càng thêm dùng sức tác động lên xuống, một bên ép cậu động, còn một bên chỉ đạo nên thi lực như thế nào sẽ càng thoải mái. ” Ưm..m…ưm… ” Sở Lệnh không biết mình sờ đồ của đối phương cũng có thể động tình như vậy, cậu bất tri bất giác nghiêng người lại, cùng Hàn Cố mặt đối mặt hôn đến quên mình. Khí tức hai người giao hòa càng nặng nề, tốc độ ma sát cùng lực đạo trên tay làm cho Sở Lệnh có một loại cảm giác gần như bốc cháy.

Cuối cùng Hàn Cố kêu lên một tiếng, bắn ra đầy tay Sở Lệnh. Cậu cảm thụ chất lỏng nóng hổi trong tay, giống như nhất thời còn chưa lấy lại được tinh thần.

Ngược lại Hàn Cố đã xoay người ngồi dậy, cầm lấy tờ giấy đặt ở tủ đầu giường, lau sạch tay cậu. Sở Lệnh ngơ ngác hỏi:

” Một lần có đủ không? “

” Không đủ.” 

Sở Lệnh thoạt nhìn một bộ dáng sắp khóc ra, ” Vậy…. ”

” Có thể làm được không?” Sở Lệnh bối rối lắc đầu. Nếu làm thì kỳ phát tình của cậu sẽ đến sớm hơn nữa.

Một chu kỳ của thời kỳ phát tình bình thường là sáu tháng một lần, nhưng tùy thuộc vào tình hình của cả hai bên, bốn đến sáu tháng vẫn nằm trong phạm vi bình thường. Nhưng sự khác biệt là, một năm bị ép buộc điên cuồng làm hai lần, hoặc làm ba lần. Vô luận là người bình thường nào, tuyệt đối không muốn lựa chọn vế sau.

Đạo lý này Hàn Cố cũng hiểu, hắn chung quy cũng không có miễn cưỡng Sở Lệnh, chỉ để cho cậu xoay người lại. Sở Lệnh nghe lời làm theo, đưa lưng về phía Hàn Cố. Tay Hàn Cố ôm lấy eo Sở Lệnh, kéo người về phía mình gần hơn một chút. Tay kia trực tiếp kéo quần của mình xuống, cởi đến đầu gối, sau đó vuốt ve dọc theo đùi trắng. Sở Lệnh biết Hàn Cố sẽ không thật sự tiến vào, nhưng có lẽ bóng ma tâm lý lần đầu tiên bị đánh dấu quá nặng, tư thế này, vị trí này đều làm cho cậu sinh ra cảm giác nguy cơ rất lớn, thần kinh hoàn toàn căng thẳng.

Nụ hôn trấn an của Hàn Cố rơi vào gáy và vai của cậu, khiến Sở Lệnh thoáng thả lỏng, nhưng bàn tay di chuyển ở hạ thân kia lại không an phận, không ngừng vuốt ve mông tròn trịa vểnh lên, chà xát qua lại, không lâu sau như có tiếng nước từ giữa đùi truyền ra, bàn tay kia nhẹ nhàng lướt qua khe hở, sau đó Hàn Cố nói: ” Em ướt rồi.”

Sở Lệnh không chỉ phía sau ướt đẫm, phía trước còn cứng. Nhưng càng chết người hơn chính là ngữ điệu của Hàn Cố khi nói chuyện bên tai, lỗ tai đều sắp mang thai rồi. Điều duy nhất cậu thấy may mắn chính là Hàn Cố không nhìn thấy biểu tình xấu hổ của mình. Nhưng phản ứng thân thể thành thật của Sở Lệnh hiển nhiên đủ kích thích Hàn Cố, hắn lại cứng rắn, tính khí cương cứng hoàn toàn trực tiếp cắm vào chân đối phương, nước từ huyệt khẩu chảy ra bôi trơn rất tốt.

Hàn Cố ấn thắt lưng Sở Lệnh, nhẹ nhàng kéo tính khí gần huyệt khẩu ra, liền ở tư thế này đưa đẩy. Trên cơ bản gần huyệt khẩu cơ hồ cũng đều là huyệt đạo mẫn cảm, tay Hàn Cố đặt ở phía sau ấn điểm kia thật sướng, Sở Lệnh cũng bị khoái cảm kích thích ngâm ra tiếng, phía trước cũng chảy ra dâm dịch. Cậu vốn là muốn đưa tay giúp mình an ủi, kết quả trong lúc bối rối chạm đến cái đầu toát ra giữa hai chân mình, tính khí của Hàn Cố tựa hồ giống như bị kích thích nhảy lên một chút, mà Sở Lệnh thế nhưng cũng ma xui quỷ khiến nắm lấy đè lên.

Hô hấp của Hàn Cố đột nhiên trở nên nặng nề, hắn thậm chí có chút mất khống chế áp lên người Sở Lệnh, ra vào giữa hai chân càng thêm hung mãnh. Mà Sở Lệnh bị đè lên lưng, không thể không mạnh mẽ hô hấp, bên môi đứt quãng tràn ra thanh âm êm tai. Hàn Cố bắn vào giữa hai chân Sở Lệnh, lúc rút ra thậm chí còn cố ý trượt qua mông, chất lỏng màu trắng làm cho phía dưới ẩm ướt không chịu nổi, có chút theo mông chảy vào bên trong, ở nơi không nhìn thấy tựa hồ bị tiểu huyệt ăn vào.

Nếu như không phải đã phát tiết qua hai lần, Hàn Cố thấy tình huống mê người như vậy đại khái liền thật sự nhịn không được muốn bức Sở Lệnh. Hắn lần thứ hai rút khăn lụa ra giúp Sở Lệnh lau người, lại nhìn thấy Sở Lệnh che lấp muốn ngăn trở cái gì đó. Hắn cứng rắn cởi quần áo Sở Lệnh ra, nhìn thấy vật nhỏ giữa đùi đối phương vẫn đứng thẳng, mà Sở Lệnh đã vùi mặt vào gối. Hàn Cố cười khẽ ra tiếng, đưa tay cầm tính khí của cậu, ” Giao cho anh đi.” Sở Lệnh dưới tình huống không hề có cảnh báo bị bắt được chỗ yếu hại, thân thể mạnh mẽ run lên, cậu còn chưa kịp nói chuyện đã bị Hàn Cố làm cho chỉ có thể phát ra âm thanh rên rỉ hết lần này đến lần khác.

Hàn Cố hôn lên cổ hơi ướt đẫm mồ hôi của cậu, sau đó xoay người lại, lại hôn lên môi. ” Giường…. ” Sở Lệnh còn nhớ rõ phía sau mình còn chưa xử lý sạch sẽ, lần này xoay người, giường đại khái đều đã ướt rồi. Hàn Cố lúc này đã không rảnh để ý loại chuyện này nữa, hắn ôm đôi môi Sở Lệnh bị hôn đến đỏ bừng, thật lòng cảm thấy hai cánh môi mở khép kia phi thường mê người, vừa mềm vừa ngọt, giống như mỗi lần hôn cũng hôn không đủ, không khỏi động tình nói: ” Thật muốn cứ như vậy ăn em” Sở Lệnh không biết là bị những lời này dọa sợ hay là xấu hổ, bất ngờ không kịp đề phòng mà bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook