Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 13:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

Giang Lâm Vụ không hiểu dòng nước ngầm giữa hai người. Nàng nhu thuận quay lại ngồi ở vị trí cũ, hỏi: "Không cần phải làm phiền ngài chạy một chuyến đến Vụ Ẩn Cung. Ngài nói đi, giữ lại một mình ta để nói chuyện thì ắt hẳn là có chuyện rất nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến sư phụ của ta?" Nhắc tới sư phụ, thần sắc Giang Lâm Vụ nghiêm trọng.


Bạch Ngọc nhìn Giang Lâm Vụ, di chuyển nửa bước đem thân thể càng thêm gần cô.


Trước đó một thời gian đã sớm xuất hiện một nhóm tu sĩ đột nhiên phát điên, tập kích khiến người bị thương. Trong lúc nhất thời khiến lòng người hoảng sợ.


Qua nhiều lần các tông môn hợp lực truy tung điều tra, phát hiện những tu sĩ phát điên này trước khi điên tất cả đều ăn qua một loại đan dược gọi là "Nhập Tiên" được bán đấu giá ở chợ Quỷ, nghe nói đan dược này có thể giúp tăng linh lực tăng cường tu vi nhanh chóng, ngày thành tiên chỉ trong vài ngày! Cho dù các tông môn đã tuyên bố đan dược này thứ tà đạo nguy hiểm bị cấm sử dụng nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện không ít tu sĩ phát điên. Mọi thứ đang trở nên nghiêm trọng.


Chưởng môn sắc mặt nghiêm túc đáp: "Sư phụ Tạ Tư của ngươi cho dù đã qua đời, nhưng nàng ở tu tiên giới rất có danh tiếng, tinh thông điều chế linh đan diệu dược. Nàng từng ở trong một tòa linh sơn bóng râm, điều chế qua một ít linh đan tăng cường nghe nói có thể tiến giai mặc dù sau đó thất bại. Mặc dù nàng đã tiêu hủy tất cả các đan dược thất bại, nhưng vẫn bị những kẻ có tâm tư khó lường lấy được một số đan dược bán thành phẩm.”




Chưởng môn vẫn giữ nguyên sắc mặt, nói, "Hiện tại loại đan này đã được bổ sung chế tác hoàn thiện, cũng ở trong chợ Quỷ bán đấu giá được giá cao. Tiến giai đó là lực hấp dẫn lớn cỡ nào cơ chứ! Có một vài tu sĩ không suy nghĩ đi đường ngay! Thế mà lại âm thầm dùng! Có người linh lực không tăng, có người phát điên, có tu sĩ đều thật sự tiến giai nhưng lại bạo lực khát máu. Kẻ sau lưng này..." Chưởng môn nghẹn lời.


Giang Lâm Vụ nói thêm: "Hơn nữa đằng sau thứ này sợ là có nước sâu hơn. Thuốc bị bán đấu giá chỉ sợ chỉ là vật thí nghiệm, chuyên đi tìm tu sĩ đạo tâm bất chính còn vọng tưởng lên trời để thí nghiệm, ngu xuẩn.”


“Xảy ra chuyện rồi vẫn còn có vô số kẻ ngu xuẩn tiếp tục dùng. Rốt cuộc vẫn là mượn danh tiếng của ta. Ta là đồ nhi của sư phụ, trăm năm nhập Hóa thần kỳ, người có tâm ác ý lan truyền nói ta chính là ăn bí dược của sư phụ mới có thể nhanh chóng tiến giai như vậy.”


Vừa nghĩ đến có thể tiến giai hấp dẫn lớn như vậy, lại nghe đồn quả thật có người tiến giai, một đám ngu xuẩn kia liền không kiềm chế được nữa. Nhưng sau khi xảy ra vấn đề lại lấy ta làm mục tiêu trút oán hận. Miệng đầy đạo nghĩa nói ta là đồ nhi của sư phụ, đan dược ác độc như thế là sư phụ ta chế tác ra, ta thân là đệ tử tự nhiên có trách nhiệm. Có thể còn muốn ta đền mạng~" Giang Lâm Vụ khẽ nghiến răng.


"Mà người trốn sau lưng chỗ tối lấy ta làm lá chắn để chặn đao lớn. Tính toán thật tốt. Đổ tất cả nước bẩn vào người đã chết." Khóe miệng Giang Lâm Vụ nhếch lên, tựa như cười đùa nói những lời này, nhưng ánh mắt lại lạnh lùng.
Bạch Ngọc thời khắc đều chú ý đến Giang Vụ Lâm, biết nàng thật tức giận. Chuyện này mơ hồ có ảnh hưởng đến sư phụ của Tiên quân, hắn liền nhờ trong nhà điều tra qua trọng điểm biết một ít nguyên nhân, cũng mời người trong nhà cố ý chú ý chuyện tiếp theo. Hừ! Một đám ruồi nhân mô cẩu dạng, Bạch Ngọc sắc mặt lộ ra sát khí.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook