Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 18:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

Bạch Ngọc ở trên kiếm cho dù thiết lập kết giới tránh gió thì tóc đen vẫn bị thổi đến mức bay múa lộn xộn mới biết được gọi là "Có thể không theo kịp." của Tiên tôn vừa nói. Nếu là tách ra ngự kiếm mà tiên tôn không đợi hắn thì có khả năng hắn trong lúc chuyển tiếp sẽ tìm không thấy tiên tôn đâu nữa.

Cho dù ở giang bộ sương mù cấp tốc như vậy, hai người dừng lại nghỉ ngơi mấy ngày, ngày thứ bảy mặt trời lúc không trung mới rốt cục đến núi bồng bềnh.


Giang Lâm Vụ thu kiếm xuống đất. Bạch Ngọc theo sát phía sau.


Dưới chân giẫm lên vùng đất Bồng Quả Sơn, hít thở hơi thở của núi non quen thuộc. Giang Lâm Vụ nhất thời có chút cảm khái. Đây là linh sơn mà nàng từng ở một thời gian rất dài với sư phụ Tạ Tư khi còn trẻ. Hơi thở của linh sơn khiến nàng vô cùng hoài niệm, đầu óc hiện lên rất nhiều hồi ức về cuộc sống khi nàng cùng sư phụ tu luyện, ngày tháng nhàn hạ trong rừng bắt thú bắt chim, khe suối câu cá bắt tôm.

Nó giống như quê hương của nàng vậy là, nhà của nàng.


Những kỷ niệm ấm áp đã kết thúc rồi.

。


Hiện tại nàng muốn đem tên chết tiệt nào mưu toan nhúng chàm di vật của sư phụ, đem ký ức tốt đẹp của sư phụ toàn bộ nghiền nát.


Mắt phượng của Giang lâm Vụ run lên, trực tiếp phóng ra uy áp thần thức của Hóa Thần kỳ.




"Các loại thức thời có thể tự mình rời đi. Lại không biết tốt xấu gì, còn muốn làm tên tiểu nhân quấy nhiễu nơi cư kia thì chờ bị gọt đi.”


Thanh âm bao bọc linh lực tản ra bốn phía, nhất thời thú hoang trong núi kinh hãi, chim bay rời khỏi rừng.


Uy áp của Hóa Thần kỳ cùng linh lực truyền âm lạnh lẽo của Giang Lâm Vụ truyền bá khắp nơi.


Nơi này linh khí kỳ dị, sinh ra yêu thú tinh quái cũng kỳ dị. Ngoại trừ bị tinh quái tập kích, mấy đám người vào núi đã phát sinh mấy trận chém giết, tử thương vô số. Một số người đã chạy trốn, không thể chịu đựng được đã việc rời đi. Vẫn có người có chút sợ hãi cấp tốc rời khỏi phạm vi thần thức, còn lại ẩn nấp rục rịch nhìn Giang Lâm Vụ ngồi trên một tảng đá, một bên vắt chân lắc lư, một bên nhắm mắt dùng thần thức cảm giác, có vài kẻ đã rời đi, có vài kẻ thì không muốn sống ở lại.


Nàng hừ cười một tiếng, xem ra tối nay sẽ có một trận chém giết.


Bạch Ngọc đứng bên cạnh nhìn chằm chằm đôi chân ngọc lay động kia, thần sắc tối tăm. Dùng thanh âm không phù hợp với biểu cảm trên mặt hỏi: "Tiên tôn vì sao phải cố ý phóng thích thần thức truyền âm, cho một số người một đường sinh cơ?" Thanh âm ôn nhuận mang theo một chút giọng nói ngây thơ trong trẻo của thiếu niên.


Giang Lâm Vụ mở mắt ngẩng đầu lên nhìn Bạch Ngọc, nhếch đôi môi đỏ mọng cười. "Bản tôn rõ ràng kiêu ngạo, không liên quan gì đến những thứ đó. Bản tôn tự cho mình có tài, dám phóng thần thức đi thị uy bọn họ. Bản tôn đối với thực lực của mình có lòng tin rất lớn, đương nhiên không sợ bọn họ tập hợp lại cùng nhau mai phục đối phó bản tôn." Mắt phượng khẽ nhướng, yêu mị đến cực điểm.


Bạch Ngọc nhìn nữ tử quyến rũ mà chính nàng không cũng biết, chợt cảm thấy ngực nóng như bị thiêu đau. Mấy ngày nay hai người có cơ hội ở chung rất nhiều, Tiên tôn thật sự là thời khắc tản ra mị lực hấp dẫn mình mà không biết. Bạch Ngọc vốn đã nản lòng với cô, hiện giờ cũng chỉ có thể nhìn không thể ăn tra tấn đến nỗi khiến hắn phát đau.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook