Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 4:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

17/03/2023

Những cái vuốt ve khô ráo ấm áp, cảm giác liếm láp ướt át, tiếng thở dốc bên tai, còn có cảm giác va chạm không rõ kia…


Giang Lâm Vụ đột nhiên bừng tỉnh, chờ khi nàng ngồi dậy thì đã cảm thấy thân thể nhũn ra. Lòng bàn chân có cảm giác khác thường.


Giang Lâm Vụ mặc dù là Giang Vụ Tiên Quân của Nghê Vạn Sĩ nhưng nàng từ nhỏ đã không quan tâm thế sự hồng trần để tập trung tu luyện. Nàng rời xa phàm trần nhân thế quá lâu, đối với chuyện tình sắc biết không nhiều lắm, lại không trải qua những chuyện người đời, không hiểu vì sao thân thể lại khác thường.


"Tiên tôn ngủ thiếp đi sao? Là do đệ tử liên lụy Tiên tôn hao tổn tinh thần." Thanh âm ôn nhuận trong trẻo của Bạch Ngọc vang lên.


Giang Lâm Vụ đảo mắt mới phát giác Bạch Ngọc vẫn còn ở đây. Xuyên thấu qua hai tầng màn rèm nhìn thiếu niên như ngọc kia, hắn vẫn quy củ quỳ dưới đất như trước, ngay cả vạt áo đều là bộ dáng lúc trước dường như chưa từng di chuyển.


Bây giờ là canh mấy rồi? Giang Lâm Vụ lại đảo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ thấy mặt trời đang dần ngả về phía tây.


Hắn cứ quỳ như vậy, không nhúc nhích như vậy ư? Giang Lâm Vụ đột nhiên cảm thấy phiền muộn.


Nàng đang mơ ngủ ư? Hay là không phải đây? Lại là như vậy, Giang Lâm Vụ gần đây luôn lâm vào tình trạng như vậy, chỉ trách giấc mộng Nam Kha, cùng cảm giác cả người mềm nhũn kia nữa.


Vừa nghĩ đến những chuyện này, Giang Lâm Vụ cũng không còn tâm tư phạt Bạch Ngọc nữa.


"Ngươi đứng dậy đi. Hôm nay ta phạt ngươi là do vô ý vô tứ đụng vào bản tôn!"

Lông mày nàng khẽ nhắn lại tạo thành tư thái nghiêm túc tức giận. Nàng liếc trộm Bạch Ngọc một cái, "Hôm nay coi như một bài học, ngươi trở về đi." Giang Lâm Vụ, xua tay., lại phát hiện cổ họng mình hơi khô.


"Vâng. Là đệ tử chống đối tiên tôn, chọc tiên tôn mệt nhọc, đệ tử... đã biết sai." Bạch Ngọc cố ý nhấn mạnh hai chữ chống đối.




Giang Lâm Vụ nghe vậy lại nhìn Bạch Ngọc một cái, tựa hồ cảm thấy lời này trong lời này có cái gì không thích hợp, nhưng nàng cũng không suy nghĩ kỹ.


"Đã như vậy thì ngươi trở về sao chép quy tắc trên tiên môn 10 lần.” Nàng nói xong không thèm nhìn Bạch Ngọc nữa, đứng dậy nhấc chân đi về phía phòng ngủ, chỉ là hai chân có chút mất sức, đi có chút khập khiễng.


Vì sao ngủ trưa thôi mà chân cũng đau? Giang Lâm Vụ nghĩ thầm. Nhưng nàng không muốn tỏ vẻ thất thố, cứng rắn chống đỡ ngẩng cao đầu bước đi.


"Vâng." Bạch Ngọc hành lễ, nhìn bóng dáng xinh đẹp tập tễnh eo liễu vặn vẹo kia rời đi, trong lòng cười khổ.


Từ trước cho đến nay, đều là hắn nhìn bóng lưng nàng rời đi như thế này. Rõ ràng vừa rồi thân mật như vậy, hiện tại cũng chỉ có thể nhìn nàng đi xa, còn mình chỉ có thể chùn bước. Bạch Ngọc nắm tay đứng tại chỗ, trong lòng cuối cùng cũng hạ quyết tâm.


Hắn không bao giờ muốn chịu đựng chuyện chỉ có thể nhìn bóng lưng tiên tôn nữa. Hắn muốn có được nàng với tư cách là nam tử mà nàng ấy muốn chiếm hữu lấy nàng, và có thể đứng bên cạnh nàng ấy.


Giang Lâm Vụ trở về phòng ngủ, rót chén nước suối đã chuẩn bị sẵn trên bàn uống mấy ngụm lớn. Bởi vì nàng uống quá nhanh mà một ít nước suối từ bên môi tràn ra, chảy xuống cổ trắng mịn, nàng nâng ống tay áo lên tùy tiện lau một cái.


Lúc này nàng mới nhớ lại cảm giác lúc trước, dùng linh lực tham dò thân thể của mình một chút nhưng không phát hiện bất kỳ linh lực thứ ba hoạt động dị thường nào.Điều này chứng tỏ không phải là do nàng tẩu hỏa nhập ma hay là có người khác ám hại nàng. Nàng trong lòng nhận định có lẽ vẫn là do bản thân mấy năm nay tu vi không thăng tiến, khiến trong lòng nàng có lo âu, có suy nghĩ miên man.


Nàng đi ngang qua áng văn thư thấy Chưởng môn gửi cho mình một đống thư tín và giấy tờ của một số sự vụ lớn đã được sắp xếp xong.


Nhìn chữ viết tay bên trên chỉnh tề mảnh khảnh thanh tịnh liền biết là thủ bút của ai. Bạch Ngọc đã ghi những thông tin quan trọng từ trong lời nói của Chưởng môn, hơn nữa còn liệt kê xong mấy việc lớn cần Giang Lâm Vụ tự mình lo liệu.


Có một vài sự vụ ở trên viết:


Thứ nhất là trong một vài ngày sẽ có một cuộc họp các trưởng lão của tông môn tụ tập. Thứ hai là còn có bốn tháng nữa là đến thời gian các đại môn phái vào thăm dò bí cảnh, nàng thân là tông môn Hóa Thần kỳ phải đi để coi như đại diện. Rồi còn hỏi một chút tình huống của những đệ tử ký danh của nàng.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook