Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 6:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

Giang Lâm Vụ sau khi đọc toàn bộ giấy tờ liền đứng dậy giãn gân cốt, buổi trưa nàng đã ngủ một giấc nên hiện tại rất tinh thần vẫn còn rất tỉnh táo. Vậy nên nàng quyết định vào tĩnh thất tu luyện.


Một ngày sớm qua, mặt trời mọc rồi lại lặn.

Giang Lâm Vụ hấp thụ xong lượng lớn linh khí thì xoay người đi ra khỏi tĩnh thất.


Gần đây thời tiết oi bức khiến nàng có cảm giác cả người dính dính, cực kì khó chịu, muốn đi tắm rửa một phen.


Vụ Ẩn Cung có một ao nước nóng ngoài trời, khi tắm bên trong có thể nhìn thấy sao trên trời, có thể cảm nhận được gió thổi mây bay. Giang Lâm Vụ rất thích đi tắm ở đây.


Ánh trăng mông lung, hơi nước mờ mịt, thân thể trắng nõn uyển chuyển bị hơi nước hun phiếm hồng, tất cả tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp.

Bên cạnh ao nước nóng có một số cây hoa lê trắng được trồng ở đó. Hoa lê nở rộ kín cây đung đưa theo gió, tầng tầng lớp lớp giống như sóng biển. Hương hoa lê ngọt ngào cũng theo gió tỏa ra tràn ngập trong không khí.


Cánh hoa theo gió rơi vào ao nước nóng, Giang Lâm Vụ chọc chọc cánh hoa lê, tạo thành những gợn nước lấp lánh.


Nàng vừa thoát khỏi mộng cảnh lục ly, tuy rằng thân thể có chút nhũn ra nhưng sau đó thân thể mở rộng vô cùng thoải mái. Ngay cả tâm tình cũng theo đó sung sướng lên, hấp thụ linh khí vận chuyển đều thuận lợi hơn trước kia.


Đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch lên, ngân nga những giai điệu nhỏ không biết tên.


Bên này Giang Lâm Vụ thoải mái tắm rửa, Bạch Ngọc lại đang phòng của mình chăm chỉ sao chép mười lần môn quy do Giang Lâm Vụ phạt.


Hắn hạ bút cực nhanh nhưng chữ viết vẫn chỉnh tề, toàn bộ quá trình viết đều rất im lặng, xem ra không ít lần bị phạt sao chép môn quy.


Bút lông bay múa, hắn nghĩ thầm, “Hôm nay hắn đi Ẩn Vụ cung, tiên tôn không có ở đây, chắc là đã vào tĩnh thất tu luyện.”




Hắn rất nhanh gỡ xuống một tờ giấy đã viết xong, chuẩn bị cầm bút chấm mực.
thủy kính chiếu trong phòng bên trong vang lên tiếng kêu.


Tiên tôn đi ra rồi! Bạch Ngọc tâm niệm vừa động liền cẩn thận đặt bút lông xuống rồi bước nhanh đến thủy kính.


Xuyên thấu qua hình chiếu thủy kính, Bạch Ngọc ẩn giấu qua cây lê si ngốc nhìn nữ tử một mình trêu hoa hí thủy, nghe giai điệu nhỏ ngân nga trong đôi môi đỏ mọng của nàng. Sắc mặt hắn sủng nịch, khóe miệng mang theo nụ cười, tình ý tràn đầy.


Tại Vụ Ẩn Cung, dù là ở trong gian phòng ngủ, trên giường, thư phòng, hay cả ao nước nóng đều được lắp đặt đá chiếu có tác dụng giám sát.


Những khí vật này đều đã được hắn cải tiến, bao bọc khí tức linh lực của Giang Lâm Vụ, tuyệt đối sẽ không bị điều tra được.


Mà với tính tình Giang Lâm Vụ lại càng không cẩn thận đi kiểm tra trong phòng mình, phần lớn đều là phóng ra chút linh lực để phá hủy công cụ dò xét một lần coi như xong việc.


Hắn hiểu nàng vô cùng rõ, biết nàng tùy ý phô trương là tản mạn hồn nhiên.


Hắn dần nắm giữ tất cả mọi thứ về nàng; Hắn cố gắng tu luyện, hoàn thành nhiệm vụ tông môn của Vụ Ẩn Cung, dạy đệ tử tu luyện.


Dần dần bên cạnh nàng cũng chỉ có bóng dáng của hắn, thậm chí cuộc sống sinh hoạt của Giang Lâm Vụ đều bất tri bất giác do hắn xử lý.


Bạch Ngọc dùng vẻ ngoài ôn hòa đoan chính vô hại lừa gạt qua mắt nàng, lại chậm rãi dệt một cái lồng giam mang theo dục vọng cuồng si...


Giang Lâm Vụ ngồi trong hồ nước nhắm mắt ngâm nga, bất giác giật giật chân, hôm qua cảm giác kỳ dị tích tụ giữa hai chân lại rõ ràng hơn. Nàng lập tức dừng lại, cúi đầu nhìn xuống. Chỉ thấy trong ao nước nóng, một đôi chân dài thẳng tắp khiến người ta gợi lên dục vọng.


Nàng thăm dò xoa nắn hai chân, cảm giác tê dại lan tràn từ giữa hai chân.


Nàng nhất thời "Ừ~" một tiếng. Cảm giác này là gì vậy? Đó không phải là cảm giác khi mơ sao? Đôi mắt xinh đẹp của Giang Lâm Vụ khẽ mở.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook