Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 7:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

Luồng tê dại này làm cho nàng có chút khó nhịn. Vì thế nàng lại nhấc chân lên thăm dò xoa nắn. Lần này cảm giác rất rõ ràng, tê dại từng trận.


Nàng khẽ há hốc tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn ngoài bị hơi nước hun nóng còn mang theo chút phiếm hồng, khóe mắt phiếm hồng lấp lánh khóe mắt, trông kiều mị muôn vàn.


Bạch Ngọc ở phía trước thủy kính nhìn thấy rõ ràng và đầy đủ toàn bộ quá trình.
Hắn hơi kinh ngạc nhìn chằm chằm tiên tôn đang tự mình thỏa mãn trong thủy kính. Cổ họng hắn khô khốc, một luồng hơi nóng quen thuộc xông thẳng vào một chỗ nào đó dưới thắt lưng.


Tiên tôn đang ở đây... Sự tình đối với hắn vẫn là quá mức kích thích.


Nam căn trong tiết khố sớm đã cao lên tạo thành một lều trại lớn.


Hắn do dự vài hơi thở, cuối cùng nhịn không được đưa tay vào trong tiết khố. Bàn tay thon dài trắng như ngọc của hắn cầm lấy nam căn đỏ cứng rắn chậm rãi lay động, cảm giác khoái cảm lan tràn đến xương cụt.


Hắn thở hổn hển, đôi mắt ôn nhuận đa tình tràn đầy dục sắc. Đôi mắt hắn nhìn chằm chằm vào nữ tử trong thủy kính, bàn tay bên dưới nhanh chóng chuyển động, tiếng thở dốc trầm thấp lan tràn trong phòng tao nhã sạch sẽ...


Giang Lâm Vụ gập hai chân, cảm giác tê dại lan tràn giữa hai chân.


Nàng cảm thấy thiếu chút gì đó nhưng không rõ đó là gì, tựa như muốn nhiều hơn một chút, nhiều hơn một chút. Nàng không hiểu đây là thủ dâm, không được phép cũng không biết làm thế nào để mình lên đỉnh.


Sau vài cái cọ xát, nàng cảm thấy mệt mỏi liền dừng lại. Qua một lúc chuẩn bị đứng dậy ra khỏi ao nước nóng.


Bạch Ngọc bên này đang hưng phấn giữa chừng mơ hồ muốn bắn. Thấy Giang Lâm Vụ buông hai chân đang kẹp ra, bước khỏi ao nước nóng.


Cánh tay hắn gân xanh nổi lên chống kính nước si ngốc hô: "Đừng đi! Đừng đi! Tiên tôn, cùng Bạch Ngọc cùng một chỗ..." Nhưng người trong gương lại giống như trước kia rời đi, chỉ còn lại bóng dáng xinh đẹp từ từ.




Bạch Ngọc đột nhiên bỏ tay xuống. Khơi mào dục vọng chính là nàng, dễ dàng từ bỏ cũng là nàng, chỉ có hắn một mình ở chỗ này trướng đau khó an ủi.


Bạch Ngọc cúi đầu nhìn xuống phía dưới, nam căn dữ tợn đang nhảy lên, quy đầu ra thanh dịch khó nhịn... Khóe mắt hắn đỏ bừng, mím đôi môi hồng nhuận.


Cuối cùng cắn răng bước nhanh vào nội thất. Chỉ chốc lát sau, thân ảnh một thân thường phục giao lĩnh màu đen từ cửa sổ nhảy ra, trong vài hơi thở đã không thấy bóng dáng.


Giang Lâm Vụ tắm xong liền đứng dậy. Thân thể màu hồng nhạt, nước chảy xuống ướt át theo đường cong uyển chuyển.


Thân thể nàng ướt đẫm bước ra khỏi ao tắm, đưa tay cầm một cái nội y mỏng treo trên móc khoác lên người.


Đôi chân trắng nõn mượt mà đi trên sàn nhà lạnh lẽo, chỉ mới đi vài bước mà hơi nóng của đôi chân ngâm trong ao tắm đã bị sàn nhà lạnh lẽo mang đi hết.

Giang Lâm Vụ lúc này mới cảm thấy lạnh, dùng linh lực sấy khô thân thể.


Trở về phòng ngủ, hai tay hai chân tê liệt nửa người nằm trên giường. Nàng lăn qua lăn lại hai vòng, thở dài một ngụm thích ý.


Bỗng nhiên nàng cảm thấy mí mắt dần dần nặng. Dùng hết ý chí cuối cùng, giãy dụa tung ra một chưởng mang theo cơn gió tắt nến.


Nằm xuống liền bất tỉnh.


Bóng dáng hắc y trong bóng tối lặng yên không một tiếng động xuất hiện bên cạnh giường. Thân ảnh gầy gò cao ngất, mặt mày ôn nhu đa tình đã bị dục sắc xâm chiếm, chỉ lưu lại cảm giác sợ hãi phảng phất như muốn xé người ăn sâu vào tận xương tủy...


......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook