Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 8:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

Bóng đen nhẹ nhàng đi đến nhóm lại ngọn nến bị tắt. Ánh nến chiếu rọi dáng người cao thẳng của bóng đen lên vách tường, cũng chiếu theo đôi mắt đào hoa ôn nhuận đa tình.


Bạch Ngọc nhìn nữ tử trong trướng đầy hương ngân sương, chân ngọc kẹp chặt chăn mỏng, hai tay đặt bên gối ngủ say.


Hắn rùng mình, vươn ngón tay dài vén màn hương ra, lắc mình chui vào trong trướng.


Giang Lâm Vụ chỉ mặc một chiếc xiêm y mỏng, y phục ngắn ngủi chỉ có thể che được cặp đào đầy đặn. Đôi chân dài trắng nõn để trần, lộ ra màu ửng đỏ sau khi tắm.


Vụ Ẩn Cung này chỉ có một mình nàng ở vậy nên trong phòng ngủ nàng thường xuyên "y phục xộc xệch" cũng không cần kiêng kỵ ai. Bây giờ ngược lại thuận tiện cho Bạch Ngọc. Ngón tay thon dài của hắn móc một cái, tẩm y của Giang Lâm Vụ buộc lỏng lẻo liền rơi ra. Bầu ngực đầy đặn tròn trịa điểm trên là quả anh đào đỏ mọng, eo liễu mảnh khảnh, còn có hoa huyệt nhỏ màu hồng phấn ướt át.


Bàn tay ấm áp tự do mơn trớn trên thân thể mềm mại, xoa xoa ngực, vuốt ve eo nhỏ nhắn. Cảm giác tiếp xúc thân thể trắng nõn mềm mại, chạm sâu vào thần kinh Bạch Ngọc.


Gân trán hắn giật lên biểu thị hắn đã nhẫn nại đến cực hạn. Hắn nhịn không được muốn ngay lập tức dùng nam căn mạnh mẽ cắm vào huyệt nhỏ của tiên tôn, chặn lại sự giãy giụa phản kháng của tiên tôn, hung hăng khuấy đảo ở chỗ sâu nhất huyệt nhỏ của nàng!


Nhưng giờ vẫn còn chưa được, hắn phải nhịn xuống! Hắn hít một hơi thật sâu. Cái khác hắn có thể làm, nhưng lúc này nếu phá thân tiên tôn, hậu quả không phải hắn có thể gánh vác được. Hắn nhất định phải nhịn được!




Ngón tay thon dài từ trong ống tay áo lấy ra một bình ngọc màu đỏ, đặt vào cánh mũi Giang Lâm Vụ, trong hơi thở dài hơi run rẩy của Giang Lâm Vụ chui vào.


Đây là mê hương, người ngửi qua sẽ chậm rãi tỉnh táo lại, nhưng ý thức không bị chi phối. Sau khi mê hương hết tác dụng sẽ quên đi chuyện trước đó.


Gần đây hắn đã học được một vài thứ mới mẻ trên một số trên xuân cung đồ.

Đầu gối của hắn lướt qua bụng dưới Giang Lâm Vụ, đứng trên khoang bụng của Giang Lâm Vụ.


Nam căn đầy gân xanh dữ tợn trong tiết khố không thể nhịn được bắn ra chút dịch trắng. Hai tay hắn nâng bầu ngực đẫy đà của Giang Lâm Vụ. Bầu ngực đầy đặn mềm mại bị ép vào nhau tạo thành khe mềm mịn. Hắn đem nam căn cứng rắn đỏ bừng chậm rãi chen vào trong rãnh sữa sâu kia. Trong bầu ngực mềm mại trắng như tuyết kia cất giấu nam căn đỏ bừng dữ tợn, tạo thành một phong cảnh diễm sắc mà dâm dục.

Làm sao mà có thể có một cảm giác tuyệt vời như vậy? Da thịt mềm mại, bầu ngực đầy đặn bao bọc khiến Bạch Ngọc sảng khoái đến muốn lên đỉnh. Bạch Ngọc khó nhịn thở hổn hển, ưỡn thắt lưng luật động, hắn thực sự ham mê xúc cảm bao bọc tuyệt vời kia.


Hắn sảng khoái bao nhiêu thì Giang Lâm Vụ còn đang giãy dụa cố mở mắt cũng sảng khoái bấy nhiêu...


Bộ ngực mềm mại bị ép đến lắc lư, thịt ngực mẫn cảm trên đỉnh bị ép ở một khối, hai quả anh đào đã cứng rắn dựng đứng giữa hai thứ nóng bỏng ma sát lẫn nhau khiến nàng khoái cảm từng trận. Nam căn của Bạch Ngọc như rễ thô dài chui vào trong ngực quất rút, quy đầu đi qua bầu ngực, đụng vào cái miệng nhỏ hồng nhuận của Giang Lâm Vụ, Cánh môi mềm mại hôn đến mức quy đầu mẫn cảm làm Bạch Ngọc sảng khoái đến mức nam căn của hắn càng lớn thêm vài phần.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook