Biến Thái Vừa Thôi

Chương 18: LÊN LUÔN ANH EM ƠI =)) ( PART ①)

Die_south

25/07/2016

Tụi nó đã trở lại sau cuộc tàn phá ktx , tập trung dưới sảnh ktx để chia nhau nhiệm vụ và nó sẽ hoàn thành khi cái party của tụi nó thành công mĩ mãn . Dự đây sẽ là party để đời của cả đám ( nhất là 2 thằng bị mất nụ hôn đầu =]] ) Nhiệm vụ sẽ rất khó khăn nhưng nếu phải hi sinh tất cả để nhiệm vụ lần này thành công thì tụi nó cũng cam lòng .

Phòng 1 được phân công đi mua đồ ăn , uống và những thứ cần thiết , có thằng nhóc Sư Tử nhà giàu nên tụi nó cũng chả sợ thiếu ăn . Phòng 2 là nhàn nhã nhất khi chỉ phải dọn đồ ăn và bày trí mọi thứ . Lại nói về phòng 3 – căn phòng nhọ nhất năm , dù bốc thăm tận 3 lần nhưng cả 3 lần – phòng 3 đều trúng nhiệm vụ dọn dẹp , nghĩ tới mà đau lòng , đây toàn mấy đứa ở dơ , bày hày nên dọn xong có mà thâu đêm luôn . Sau khi nhất trí hết , tụi nó tản ra tứ phía để tránh sự dòm ngó của bảo vệ và bắt đầu thức hiện nhiệm vụ .

_______________ Siêu Thị ________________

4 ae siêu nhân của phòng 1 đã xuất hiện trước cái siêu thị nhỏ đối diện cái ktx một cách hùng dũng như sắp đội nhân cứu thế .

Vừa xuất hiện , đã lập tức nhận được những tia nhìn thèm thuồng từ mấy bà cô trong siêu thị . Thật thì không nhìn cũng uổng , trai đẹp trước mắt – lộ ra một tí bản tính thật cũng có sao đâu =]]]]]

Không biết tụi nó đi mua đồ hay đi dự London fashion week mà ăn diện thế k biết , điển hình là thằng nhóc Sư Tử diện cái áo hoodie có mũ tai mèo màu trắng , họa tiết đơn giản với dòng chữ obey màu đỏ ở giữa áo , còn khuyến mãi thêm cái đuôi nhỏ nhỏ xinh xinh đằng sau khiến người ta không khỏi nuốt nước bọt và kiềm nén không chạy lại ôm mèo nhỏ vào lòng , lại còn mặc cùng cái quần short ngắn hơn đầu gối một chút để lộ hai đùi thon , trắng trẻo , thơm tho . Quào , thật là câu dẫn chết người a ~ Khác với vẻ đáng yêu của Sư Tử , Thiên Yết lại trông cực nam tính với bộ vest đắt tiền màu xám và đôi giày thể thao cùng màu . Haizzz , hấp dẫn như vậy , hỏi sao mấy bà cô không thèm đc ! Cả mấy đứa nhỏ 5t còn nhìn mà chảy nước miếng kìa .

Nhưng…Có gì đó sai sai ở đây !

– Tao lạy mày , đi mua đồ ăn chứ có phải đi đám cưới , đám ma đâu mà mày diện vest ? Hay nãy bị tao giựt tóc mạnh quá nên đầu m bị hở và giăng não ra ngoài rồi hả ?! Rõ điên ! – Ngư đại ca không chút lưu tình lên tiếng sỉ vả Thiên Yết , chính hắn cũng không hiểu bằng kiểu đ gì mà hắn và thằng điên đó có thể là bạn thân ?!? Suốt ngày toàn làm ba cái trò con bò chọc cười cho thiên hạ :v

– Cái đồ jennifer lố bịch – Cự Giải tỉnh bơ quăng cho 1 câu rồi bỏ đi như chưa từng có gì xảy ra .

– Kệ mẹ tao đi , tao thích mặc gì tao mặc ! Mày phải má tao đâu mà quản tao , plè – Thiên yết nhanh chóng đáp trả rồi chạy theo Sư Tử đang loay hoay đang ở quầy bánh kẹo .

Lại tiếp tục với các siêu mẫu của mua đồ fashion week . Đã nói tới các siêu nhân mĩ nam của phòng 1 thì không thể bỏ qua – Song Ngư . Chiếc aó tanktop oversize màu đen với hoạt tiết chuột mickey có đôi mắt bị che bởi dòng chữ ” censored ” màu đỏ đã để lộ 2 cánh tay rắn chắc , mờ mờ ảo ảo cơ bụng sáu múi do tập luyện . Kết hợp với chiếc quần thun lửng màu đen và đôi nike màu đỏ đã tạo nên một phong cách đơn giản nhưng vẫn rất chất . Và cuối cùng nhưng vẫn rất quan trọng – đó là Cự Giải , với chiếc áo thun logo adidas form rộng họa tiết da báo ( xám đen ) , quần lửng thun thoải mái và đôi giày adidas , Cự Giải đã có một tổng thể đơn giản nhưng k làm suy giảm đi khí chất và vẻ đẹp trai vốn có .

– All right , all right !! Lên xe đi mấy đồng chí – Sư Tử phấn khích reo lên khi đang ngồi trong chiếc xe đẩy của siêu thị và Thiên Yết là tài xế ( đúng là phận culi :v )

– Mày ngựa quá ! Mua nhanh đi rồi về , ở đó mà lên xe mẹ gì – Lại là người cắt đứt cảm xúc – Song Ngư lên tiếng

– Rồi , rồi ! Làm gì ghê vậy , ông già . Suốt ngày cằn nhằn mốt già lúc nào không hay :v

Bốn thằng cứ đi tới đi lui , đi ngược mấy chục vòng mà món đồ duy nhất có trên chiếc xe đẩy là thằng lùn Sư Tử . Mấy đứa nó đã bắt đầu đổ mồ hôi ướt cả áo , trong khi máy lạnh của siêu thị vẫn đang thổi vù vù .

– Ê t bắt đầu mệt rồi nha . Cuối cùng là tụi bây muốn mua gì ? – Cự Giải chán nản lên tiếng , tay liên tục quạt quạt vào mặt hòng kiếm chút hơi mát ở cái chốn “sa mạc” này :v



– Tao cũng đâu biết , thấy tụi bây đi nên đi theo chứ có biết mua gì đâu . T tưởng đi vòng vòng cho mấy chị e ngắm xon mới mua đồ – Yết mặt ngơ phán một câu làm anh em bạn chú muốn bay vô đập một phát cho nó tỉnh . Cái thằng này riết đầu óc cứ như trên mây chơi cùng mấy thần tiên tỷ tỷ đó chời :v

– Thôi bây giờ tụi bây có 5 món , thích gì thì lấy đại đi . Làm sao cho đủ 5 món là ok . – Nãy giờ đi vòng vòng muốn rã hết cả 2 chân mà đéo mua được gì , đối với người lười biếng như Song Ngư thì đây đúng là cực hình !

Ý kiến được đưa ra – mắt đứa nào đứa nấy liền sáng như đèn pha ôtô , 2 chân lập tức quỳ xuống ôm chân song ngư với vẻ mặt như vừa thấy đấng cứu thế. Miệng k ngừng ca thán , đọc bùa , đọc quẻ gì đó làm chị e mua sắm xung quanh không ngừng tia những ánh nhìn khinh bỉ tới đám loi nhoi đằng kia .

– Mau biến đi mua đồ cho tao – Song Ngư đạp thẳng Cự Giải một phát rồi bỏ đi , để lại 2 đứa lăn lộn cười như 2 thằng điên và 1 đứa ôm mặt đau đớn với 2 dòng nước mắt chảy dài .

Sư tử nhanh chóng chạy tới gian hàng bánh kẹo , hốt hết mấy cái bịch bánh kẹo vị matcha ( trà xanh ) . Đây thực sự là hương nó yêu thích, cái gì nó mua cũng phải có vị matcha mới được . Nếu mở balo của nó ra sẽ thấy toàn bánh kẹp vì nó rất hảo ngọt nhưng đa số là hương matcha . Cả cái giỏ siêu thị đã đầy ấp bánh kẹo. Sẵn tiện mua mấy bịch về nhét balo luôn – nó nghĩ

Thiên Yết thật sự chẳng biết mua gì vì 5 món là quá ít so với cái sở thích đa dạng và kì quặc của anh . Thôi thì lấy 5 món không thể thiếu trong cuộc đời Thiên Yết này vậy ! – Tóm quần lại xong là Thiên Yết bay đi mua đồ ngay. Món đồ đầu tiên : mắm tôm , cái món ăn này nếu mất đi thì coi như Thiên Yết này cũng tự tử mất , chả là trong một lần đi ăn bún riêu , đang đi vào quán k biết mắt nhắm mắt mở thế nào mà tông thẳng vào cái thằng cầm chén mắm tôm đang vội đem cho khách . Thế là cả cái chén ụp thẳng vào đầu Thiên Yết . Cả mái đầu vàng vừa mới vuốt bao nhiêu keo lên nay lại điểm thêm một vài mảng “highlight” màu tím nhạt trông cực trâtsssssss . Đã gội đầu muốn rớt cả da đầu ra nhưng không cách nào khử đi được cái mùi đó và sau nhiều tuần gắn liền với mùi hương đó Thiên Yết đã trở nên yêu mắm tôm trước khi anh kịp nhận ra . Mặc dù chuyện xảy ra đã lâu nhưng bây h nếu người ta hửi kĩ đầu Thiên yết thì mùi mắm tôm thơm phức vẫn còn ám trên đó . Lần lượt 4 món sau cũng k có gì đặc biệt nếu như nó k phải là cá khô , phô mai thúi , tỏi và nước mắm . Cả 4 món đều là những kỉ niệm “đẹp” của Thiên Yết và có vẻ anh là một người có duyên với mùi “thơm”

Lại nói đến Song Ngư , anh ấy nhàn nhã đút tay vào túi quần , lượn tới lượn lui trước tủ bia ướp lạnh . Biết tổng mấy đứa kia thế nào cũng lấy mấy món dị hợm , nhất là thằng Thiên Yết . Bạn thân bao nhiêu năm chẳng lẽ Song Ngư đây lại k biết sở thích kinh khủng của thằng điên đó chứ . Nếu mà không ăn được thì ít nhất cũng có nước uống cứu vớt . ” Số phận của cái party này thật sự sẽ đi về đâu đây ” Với tay bóc 3 két bia ,khẽ lắc đầu , ánh mắt hướng xa xăm với khuôn mặt nghiêm trọng . ( Deep vl :v )

Cánh tay dài săn chắc vươn tới lấy 2 cuốn tạp chí play boy , Cự giải nở một nụ cười dâm đãng khiến chị e đứng mua hàng gần đó k khỏi nổi da gà và ớn lạnh . Tranh thủ hốt vài cuốn về chứ mấy cuốn kia nhai đi nhai lại quài chắc chết – Cự Giải nghĩ thầm . Nhìn thấy thời gian còn sớm , hắn lại đi tiếp tục sàm sỡ mấy e gái trong siêu thị . Cụ thể là đi qua mấy em xinh xinh , vỗ vào mông cái bốp rồi quay đầu lại cười xin lỗi . Với cái khuôn mặt đẹp trai nhưng hơi dâm thì đối mấy đứa bánh bèo mê trai cũng chẳng khó khăn gì , không những tụi nó bỏ qua mà còn đòi làm quen với anh . Con gái bây h sống sai quá đi , đã bị sờ mông mà còn quay lại xin làm quen thủ phạm – khẽ thở dài , quay người tiếp tục sự nghiệp cao cả đang dở dang . ” Cứ đà này thì bàn tay của tôi sẽ bị nhăn nheo vì bóp mông mất ” – lại diễn deep giống má ngư ở trên.

20 phút sau…

Bốn thằng tụ lại ở quầy thu ngân với giỏ đồ đầy ắp đồ ăn cũng như những thứ k xác định được . Đẩy giỏ của mình cho chị thu ngân , Thiên Yết trao cho chị ấy một nụ cười thật gợi tình khiến chị thu ngân không khỏi đỏ mặt , bẽn lẽn cười mỉm trước khi cả mặt chị ấy chuyển sang trắng bệt , nụ cười tắt ngắm trên môi khi nhìn vào giỏ đồ của Thiên Yết . ” Chị mau thanh toán cho e đi ” khẽ giục chị thu ngân đang đứng hình , một lần nữa Thiên Yết lại nở nụ cười nhưng nó lại có vẻ đáng sợ khác thường . ” À..vâ.âng..v..âng ” chị ấy lắp bắp trả lời khiến 2 thằng đằng sau không khỏi tò mò về túi đồ của Thiên Yết . Tính tiền cả 4 giỏ , sẽ chẳng gì bất bình thường xảy ra nếu như cả 4 thằng đều k đem 1 đồng bạc nào trong người , lại còn đồng thanh và chỉ vào mặt nhau theo hình vòng tròn

– T tưởng m đem tiền chứ….

Phen này chết chắc rồi ! Đã đi lâu còn về tay không thế nào cũng bị bọn kia xé banh xác , hiếp cho banh lỗ hậu cho dù là Đại Ma Vương lừng danh quần què gì đó…

– Tôi biết mấy chú là dạng gì rồi ! Có phải là mấy dạng chẳng có gì ngoài đẹp mã đúng không ? Ăn mặc cho đẹp vào mà k đem tiền để lừa mấy chị e mê trai rồi lấy tiền đúng không ? Hừ ! nói cho mấy cưng biết , chị không phải mấy dạng mê trai , dễ lừa đâu . Nhưng nếu cái anh tóc tím phía kia cởi cái áo tanktop đang mặc ra tặng chị và khoe bo đỳ cho chị xem thì chị sẽ nghĩ lại ….. – hất mặt lên trời , chị thu ngân tuôn hẳn một tràng như đúng rồi , từng lời nói cứ như từng dòng văn trong bản án tử hình của Song Ngư .

– Mố ? – cả 3 thằng đứng gần đó đồng thanh.

– Như những gì tôi nói rồi đó , nếu không làm đừng hòng cầm được những món đồ này về nhà – nhận được ánh mắt tràn ngập sát khí của Song Ngư nhưng chị ta vẫn rất bình thản mà đối đáp , tay vươn tới ôm hết đống đồ bọn nó vừa đưa vào người .

Vừa dứt lời lập tức Song Ngư nhận được tất cả ánh mắt thèm thuồng của những người trong siêu thị hướng về mình , nhất là ánh mắt long lanh cầu xin cực fail của 3 thằng khốn nạn cùng phòng , ” Thấy t gặp nạn như vậy , không cứu mà còn ủng hộ . Đợi về tới phòng t chém hết tụi bây ” – ánh mắt của Song Ngư hướng về 3 đứa đang giả ngu đằng kia.

– Không đời nà-



– Song Ngư , con thằn lằn – bị chen vô họng , chả ai hiểu ý của Thiên Yết là gì nhưng thề có Chúa tụi nó đã thấy khuôn mặt của Ngư xanh mét trong giây lát .

– M dám ? – Ngư đại vương gằn giọng , ngay lập tức tỏa ra sát khi khiến mọi người xung quanh k lạnh mà rùng mình một cái

– Sa…o sao lại không nhỉ – vành môi của Yết đã tạo thành một vòng cung trong cực kì ranh mãnh . Xin lỗi m nhưng vì lợi ích sống còn của cả đám , t phải lôi truyện này ra để hăm m . Chỉ có như vậy , m mới chịu đáp ứng nguyện vọng của bà thu ngân để bả cho chúng ta free đống đồ này .

” Nói thật thì một thoáng t đã sợ khi m tỏa ra sát khí và đen mặt nhìn t , t thề lúc đó t đã xém tè ra quần nhưng nếu k làm vậy thì về bọn kia đè ra hiếp cũng vậy nên t tự nói với mình phải cứng rắn lên để lôi con thằn lằn ra mà đối với m . T đã giữ nó mấy chục năm nay để phòng khi cần mà đối với m nhưng t hứa đây sẽ lần thứ 99 cũng như lần cuối t làm với m ” mặc niệm vài giây để tỏ lòng biết lỗi của mình với Song Ngư , Thiên Yết đã cứng rắn hơn để diễn bộ mặt nghiêm túc nhất mà anh có để cho thấy anh sẽ thật sự dùng thằn lằn- sama để đối với Song Ngư nếu như cậu tỏ ý định chống đối .

– Cái thằng … Thôi được , tôi sẽ làm theo ý chị nhưng nếu những người ở đây bao gồm cả tuị bây và chị có một phản ứng nào điên khùng hay bất kể là gì thì tôi không chắc chuyện gì sẽ xảy ra với tính mạng của các người đâu – đưa xẹt tay qua cổ , Song Ngư hầm hừ đe dọa với tông giọng trầm thấp nguy hiểm .

– Uisssss , cởi có cái áo mà ngựa bà dễ sợ . Cởi thì cởi nhanh mẹ nó đi , bộ là con gái sợ cởi ra lộ dú hay gì mà khó chịu thế . Nói thật nha , là do bà chị đây không yêu cầu tôi nhá , chứ thử nói đi tôi cởi ra liền ấy , không chừng còn khuyến mãi thêm cái quần ! Có cần tôi làm mẫu luôn không ? Nè – chưa kịp dứt lời , Sư tử đã để tay xuống nắm vạt áo với ý định cởi ra nhưng vừa mới kéo qua rốn nhỏ xinh một xíu thì đã có bàn tay to lớn chặn lại trước con mắt tiếc nuối của bao nhiêu người . Mà công nhận bụng thằng nhóc này trắng và phẳng thật chứ .

– Sư tử , cơ thể của nhóc chưa tới lượt những người này ngắm – lấy tay giữ 2 tay hư hỏng đang làm loạn của Sư Tử , Cự Giải chậm rãi lên tiếng can ngăn rồi nhanh chóng kéo tiểu tử này ra một góc đứng

Vậy là một lần nữa ánh mắt của mọi người lại dồn vào Song Ngư . ” Thằng nhóc thú vị , đã tới mức này rồi thì cho nó lác mắt một xíu chắc cũng không sao đây nhỉ ” – Song Ngư nghĩ thầm , không khỏi phấn khích trước thằng nhóc tăng động mang tên Sư Tử đang đứng đằng kia , nhưng nói trước đã bị Song Ngư này ngắm thì có chạy đường trời cũng không thoát đâu , tiểu tử bướng bỉnh à !

Duỗi hai tay xuống nắm lấy vạt áo , Song Ngư chậm rãi kéo áo lên , từng múi cơ săn chắc hoàn hảo nhờ thời gian dài khổ luyện theo đó mà lộ ra dần trước con mắt ngạc nhiên của mọi người . Sau khi cả cái áo được lột ra , cả cơ thể hoàn mĩ lập tức được bày. Với cơ ngực , cơ bụng săn chắc, xương quai xanh quyến rũ , hai bắp tay cứng cáp với nước da trắng thì đối với mọi người được chiêm ngưỡng thì đây quả thật là một cơ hội hiếm có a ~

” Biết là cơ thể hắn sẽ đẹp ai ngờ sẽ tới mức hoàn mĩ thế này chứ , chẳng bù cho cái bụng phẳng lì , mềm mềm của tôi . ” lặng lẽ gào thét, khóc ròng trong lòng , Sư Tử chìm đắm vào không gian tủi thân của chính mình mà chẳng để ý rằng Song Ngư đã tự ý tới lấy bịch đồ của cả đám rồi đi tới nắm cái nón áo của Sư Tử mà lôi ra ngoài mặc cho mọi người trong siêu thị vẫn còn ngẩn ngơ trước những gì mình được chứng kiến , nhất là người đã làm nên sự kiện lột áo – chị thu ngân đã ngất xỉu trong vũng máu mũi của chính mình . Trước khi đi ra , hắn không quên quăng cho cái áo , nhẹ nhàng nói cảm ơn rồi xách con nhợn mang tên Sư Tử miệng đang lẩm bẩm : sáu múi…sáu múi…sáu múi mà k biết rằng mình đang bị nắm áo lôi xềng xệch đi .

Trên đường về , Sư tử vẫn còn đang ở phương trời nào đó , hai chân vẫn bước đều mà mặt mũi cứ cắm dưới đất . Song Ngư lại sắp nổ banh màn nhĩ với 2 cái miệng nhéo nhéo 2 bên không ngừng cảm thán về bo đỳ của hắn . ” Đợi nó về lại nhân gian rồi ghẹo cũng không muộn ” khẽ liếc mắt qua con người còn đang mặt ngơ như bò đeo nơ , Song Ngư mỉm cười ( dâm :v) , bơ luôn 2 cái loa phát thanh đang tra tấn 2 bên tai .

Suốt cả đoạn đường , Song Ngư nhận đc biết bao nhiêu ánh nhìn kì lạ , ngưỡng mộ , cũng như kì thị … vì bộ dạng hoàn toàn bán khỏa thân của mình , nhưng Song Ngư lại rất bình thản như chưa từng có chuyện gì xảy ra . Thầm tiếc nuối cái áo mới mua từ chợ kim biên mới mặc 2 lần đã phải ra đi , nhưng vì sự sống còn của bản thân phải hi sinh thôi . ” Cứ lãi nhãi khi bọn bây còn có thể , ngày hôm sau tụi bây còn lành lặn , t thề t k phải tên Song Ngư ” – đánh mắt qua 2 đứa đ kế bên, hắn thầm lặng gào thét trong lòng.

Sau quãng thời gian gian nan , cực khổ đi bộ mua đồ cũng như về nhà , kí túc xá màu hường hình hello kitty đã dần hiện ra trước mắt . Nhìn lại đồng hồ , đã 9h30 hơn , nước mắt rơi

– Chết mẹ

End chap 5 part ①

Do chap đã quá dài ( hơn 3200 chữ ) nên tôi quyết định cắt ra 3 part để đọc đỡ ngán =))) nói thật thì chap này cực kì cực kì nhảm và k có hài như chap 4 nên xinloi vì đã phụ lòng sự mong đợi của các bạn , cũng như sự chậm trễ của chap mới này =]]] viết mà cứ thấy nó thế nào ấy :v . Cảm ơn vì đã luôn theo dõi =]]]] . Mãi yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biến Thái Vừa Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook