Biên Thành Lãng Tử

Chương 7: Lần đầu giao phong

Biên Thành Lãng Tử

20/04/2013



Ánh ban mai chiếu sáng không trung xanh thẳm.

Thời tiết thành phố C hôm nay rất tốt, dường như cũng ủng hộ để Cúp liên hợp đại học C được tổ chức thuận lợi.

Toàn thể đội viên DNA đã chạy tới cung thể thao từ sáng sớm.

Cung thể thao đông nghịt người, hết sức náo nhiệt.

Các loại cờ màu, biểu ngữ, băng rôn, khí cầu rực rỡ khắp nơi, những người đẹp với trang phục bốc lửa trong đội cổ vũ đứng giữa nhà thi đấu vẫy biểu ngữ và nhảy các điệu nhảu nóng bỏng. Năm màn hình điện tử rất lớn bên ngoài cung thể thao lần lượt cho chạy hai dòng chữ tiếng Trung và tiếng Anh:

"Giải đấu thể thao điện tử Cúp liên hợp đại học thành phố C lần thứ ba".

Mọi người xem các loại thông tin không ngừng hiển thị trên màn hình điện tử và thảo luận sôi nổi.

Trên quảng trường ngoài cung thể thao hầu như đều là những người tuổi trẻ, phần lớn là sinh viên các trường đại học cao đẳng gần đại học C, đương nhiên họ cũng đều là CSer.

Cúp liên hợp mỗi năm một lần không chỉ là sự kiện trọng đại truyền thống của đại học C mà còn là hình mẫu để vô số CSer thành phố C, thậm chí là cả khu vực đấu tây nam học tập, bởi vì trình độ thể thao điện tử của đại học C chính là trình độ cao nhất của khu vực tây nam.

Chỉ cần là một người mê CS thì bất kể ai cũng hi vọng có thể nhìn thấy phong thái của quán quân.

Mà lúc này lễ khai mạc đã bắt đầu.

Dư Khê đang ngồi trong khu tuyển thủ của DNA gật gù.

Long Thiếu Huy vừa theo dõi lãnh đạo trường phát biểu trên bục chủ tịch vừa dùng tay chọc Dư Khê: "Này, tập trung vào, đừng để người ta nhìn thấy chiến đội chúng ta có người ngủ gà ngủ gật".

Dư Khê mơ mơ màng màng mở mắt ra nói: "Đến giờ ăn cơm rồi à? Cho một suất thịt bò hầm khoai tây, cảm ơn".

Long Thiếu Huy dở khóc dở cười.

Ánh đèn flash chớp liên tục, thần thái vị hiệu trưởng mặc âu phục trên bục chủ tịch sáng láng, tinh thần phấn chấn: "Cảm ơn mọi người, thành phố C chúng ta xưa nay không thiếu nhân tài thể thao, hàng năm trong số những sinh viên tốt nghiệp đại học thành phố C đều có khoảng 300 người đi tới thi đấu trong các câu lạc bộ chuyên nghiệp trên toàn Trung Quốc, trong đó nội dung Counter-strike này chiếm nhiều người nhất. Xét thấy Cúp liên hợp hàng năm đã đến thời gian tổ chức, để nâng cao trình độ thể thao điện tử khu vực đấu tây nam chúng ta, khuyến khích nhiều người tham gia phong trào thể thao điện tử hơn, trải qua quá trình thảo luận tại hội nghị lãnh đạo trường chúng ta quyết định khen thưởng tám mươi ngàn nhân dân tệ cho đội ngũ giành chức á quân, thưởng một trăm ba mươi ngàn nhân dân tệ cho đội ngũ giành giải quán quân nội dung Counter - Strike. Ngoài ra cả năm đội ngũ đứng đầu đều sẽ nhận được học bổng tương ứng của Ủy ban kỉ luật".

Bên dưới lập tức ồ lên, ngay sau đó là tiếng vỗ tay như núi hú biển gào.

"A!" Dư Khê lập tức hoàn toàn tỉnh ngủ. Hắn nhanh chóng tính toán xem nên sử dụng số tiền thưởng này như thế nào. Trong lúc hắn còn đang tưởng tượng thì lễ khai mạc đã kết thúc. Còn danh sách các đội ngũ tham gia thi đấu thì hắn căn bản không thèm để ý.

Mấy chục ngàn ghế ngồi trong cung thể thao đều đã kín chỗ, âm thanh xúc động của bình luận viên vang vọng cả cung thể thao: "Chào các bạn học, trận đấu chuẩn bị diễn ra là trận đấu mở màn của nội dung CS, chiến đội GIGN đang giữ vị trí thứ tư giải đấu năm ngoái gặp chiến đội mới xuất hiện của khoa luật hình sự, chiến đội Tercel. Bay giờ mời đội viên hai đội vào vị trí, trận đấu này là..."

Màn hình điện tử lớn nhất ở chính giữa sân đấu hiện lên một hàng chữ bắt mắt: GIGN VS Tercel.

Dư Khê vẫn đang mơ màng, Vương Thao đập hắn tỉnh lại: "Xem kìa, chiến đội Tercel có hai người đẹp".

Vừa nghe thấy hai chữ người đẹp Dư Khê lại lập tức tỉnh táo. Tinh thần hắn lập tức phấn chấn, nhìn lại theo hướng Vương Thao chỉ, hắn thấy các đội viên chiến đội Tercel trên sàn đấu có lắp thiết bị cách âm. Người đi đầu Khang Đạt với nụ cười hào phóng, tiếp theo là Cao Phong, Hứa Tiểu Niên, Hải Điền, cuối cùng là Trác Vân vừa lạnh lùng vừa xinh đẹp như hoa.

"A, nhìn kìa, giải đấu lần này có cả nữ sinh".

"Thật không đơn giản, thật lợi hại".

"Không biết trình độ hai nữ sinh này như thế nào?"

Cả bên trong lẫn bên ngoài cung thể thao đều vỗ tay ầm ĩ, không ít nam sinh bắt đầu huýt sáo.

Dư Khê trợn mắt: "Vân đại mỹ nữ hóa ra lại biết bắn CS, mình đúng là nhìn nhầm rồi".

Sự xuất hiện của Khang Đạt và Trác Vân lập tức hấp dẫn ánh mắt của tuyệt đại bộ phận khán giả, nhưng các fan của chiến đội GIGN cũng lập tức gầm lên: "GIGN cố lên! GIGN cố lên!"

"GIGN, đập nát bọn khoa hình sự đó đi, chà đạp bọn nó, chà đạp người đẹp..." Một nam sinh trong khu tuyển thủ cạnh đội Dư Khê xúc động la hét.

Dư Khê trừng mắt nhìn tên kia: "Gào cái gì mà gào? Người đẹp là của tao, có chà đạp cũng phải do tao chà đạp. Mày ầm ĩ cái gì?"

Người nọ thấy vẻ mặt Dư Khê hung ác, âm thanh lập tức nhỏ hơn rất nhiều.

Trong khi đội viên hai đội thử máy bình luận viên tranh thủ đọc danh sách đội hình hai bên.

Tercel|GaoFeng ( Cao Phong)

Tercel|Kid (Khang Đạt)

Tercel|Knight (Hứa Tiểu Niên)

Tercel|Hot (Hải Điền)

Tercel|Ice (Trác Vân)

GIGN|FF

GIGN|JannyCloA

GIGN|Amy

GIGN|Maskman.7#

GIGN|Badmusic

"Bởi vì số đội ngũ tham gia thi đấu lần này lên tới 128 đội nên giải đấu lần này sẽ áp dụng luật đấu loại trực tiếp, mỗi cặp hai đội chỉ tiến hành đấu một tấm bản đồ, thời gian đấu là ba mươi ván, thời gian mỗi ván ba phút, đội ngũ đạt được mười sáu ván thắng trước sẽ giành thắng lợi lọt vào vòng sau..." Bình luận viên thao thao bất tuyệt.

Mà sắc mặt Long Thiếu Huy đang ngồi tại vị trí trong khu vực tuyển thủ lại tỏ ra cực kì nghiêm túc.

"Đội trưởng, sao sắc mặt kém thế?" Vương Thao hỏi.

Long Thiếu Huy nói: "Có để ý người mang ID Knight bên Tercel kia không?"

"Ờ, sao vậy?" Tất cả mọi người đều tỏ ra quan tâm.

Long Thiếu Huy nói: "Một năm trước ID Knight này đột nhiên xuất hiện trên máy chủ PUB Y-Nhân nổi tiếng nhất đại học C, khi đó tất cả hàng ngũ cao thủ đại học C không ai không biết đến ID này, hắn là một cỗ máy giết người, là thần súng được công nhận tại máy chủ Y-Nhân, không biết tại sao bây giờ lại xuất hiện ở đây".

"Không nhất định đã là tên ma vương giết người kia mà", Vương Thao kinh ngạc nói.

Long Thiếu Huy không nói gì nữa.

"Bắn PUB tốt chưa chắc đã thi đấu tốt được", một đồng đội bên cạnh bất mãn.

"ID này chỉ là hư cấu, nếu như có trùng hợp thì hoàn toàn chỉ là ngẫu nhiên", Dư Khê dường như lại bắt đầu nói mê.

...

Trong khi đám người DNA đang thảo luận thì cung thể thao chợt yên tĩnh lại. Trận đấu đã bắt đầu, màn hình điện tử trong cung thể thao đã hiện lên hình ảnh một tấm bản đồ không thể quen thuộc hơn với người chơi Trung Quốc: de_dust2

Đội trưởng hai đội đã bốc thăm xong trở lại chỗ ngồi của mình.

Trên màn hình của mỗi đội viên đều hiện lên một chữ: "Ready?"



"Go!" Hai đội trưởng đồng thời gõ lên màn hình của mình.

Dư Khê không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình điện tử trong đại sảnh.

Mười màn hình phân biệt hiển thị góc nhìn chính của mỗi đội viên Tercel và GIGN.

Trận này, Tercel làm T trước, lúc này Dư Khê nhìn thấy bốn tên cướp đang lặng lẽ chậm rãi đi trên đường lớn khu A, chỉ còn một T quanh quẩn ở tầng dưới hầm B.

Trong lúc này các đội viên GIGN vẫn đứng thủ ở vị trí thông thường của CT, ba người sân A, hai người khu B, tựa hồ họ hoàn toàn không biết gì về cuộc tiến công của đối phương.

Trác Vân chạy tới điểm giao giữa đường lớn và sườn dốc căn cứ CT. Cô lắc người ra, ngồi xổm xuống, USP trong tay đột nhiên khai hỏa.

"Tạch", Một tiếng nổ vang, một CT ngồi trên hòm gỗ dưới sườn dốc gần căn cứ đổ gục cùng âm thanh, quá trình di chuyển, chọn vị trí, ngắm bắn và nổ súng này đều nhịp nhàng và hợp lí đến kinh ngạc.

Âm thanh ủng hộ vang khắp cung thể thao.

Âm thanh hưng phấn của bình luận viên vang lên: "Oa, đội viên Ice của Tercel này chỉ bắn một phát súng, chỉ một viên đạn đã vỡ đầu một CT, quả thực quá kinh người. Vị đội viên tên gọi Tercel|Ice này chính là người đẹp các bạn vừa nhìn thấy lúc nãy, đúng, chính là bạn học nữ đi sau cùng trong đội ngũ, cô đã nổ phát súng đầu tiên của giải đấu năm nay, cô đã..."

Bình luận viên còn chưa có nói xong đã thấy Trác Vân lần nữa hiện ra trên đường lớn, hai phát súng liên tiếp vang lên, một CT khác đang ở cửa giữa nghe thấy khu A có động tĩnh quay đầu đi tới cũng đổ gục xuống. Hai súng liên tục của Trác Vân đều bắn trúng vai hắn.

Thấy hai lần nổ súng chính xác đến thế, mồm Dư Khê há hốc đến mức có thể nhét vào một nắm đấm, hắn run run nói: "Này, này, thế này thì ác quá, thật sự không nhìn ra bình thường vẫn cô ta thục nữ như vậy mà lại bắn ác thế".

"Go! Go! Go!" Cao Phong nhanh chóng phát ra mệnh lệnh.

Bốn người trên đường lớn khu A lao lên sân A với tốc độ hầu như không kém mấy so với lựu nổ lựu mù vừa bay ra trong tay họ.

Khang Đạt và Hải Điền xông lên trước tiên.

Lúc này Dư Khê đã dán mắt vào màn hình chiếu góc nhìn chính của Trác Vân, qua góc nhìn của Trác Vân hắn thấy Khang Đạt và Hải Điền vừa nhảy lên sân A thì vài tiếng lục cảnh yếu ớt vang lên, thi thể hai người lập tức bay xuống dưới.

Tất cả mọi người lại kinh ngạc.

Đây là thần thánh phương nào mà cũng bắn tốt như vậy.

Nhìn lại góc trên bên phải màn hình, thì ra là GIGN|FF, ID mang dấu hiệu đội trưởng trong nháy mắt bắn chết Khang Đạt và Hải Điền, nhìn kĩ lại thì tất cả đều là vỡ đầu!

Toàn bộ khán giả trợn mắt há mồm.

Bình luận viên còn chưa kịp thán phục tốc độ giao chiến của song phương thì bóng dáng của Cao Phong lại nhào tới, chỉ thấy hắn cầm lục cướp Golck18 trong tay nhảy nhảy vài cái, FF đang nấp bên cạnh hòm xanh trên điểm đặt bom khu A lập tức bị vỡ đầu bằng một loạt liên thanh 3 viên.

Hầu như đúng lúc FF bị bắn vỡ đầu thì từ đường nhỏ lại bay tới một quả lựu nổ, Cao Phong cũng bị nổ bay.

Trác Vân đứng chính giữa sườn dốc, lục cảnh trong tay nổ ba phát có nhịp điệu về phía CT vừa ném HE đang chạy từ ngách nhỏ lên sân A. Ba CT phòng thủ khu A lúc này toàn bộ đã bị giải quyết.

Trác Vân chạy lên sân A đặt C4.

Âm thanh C4 đã đặt xong vừa vang lên thì đã thấy dòng chữ GIGN|Maskman bẵn vỡ đầu Tercel|Knight hiện lên trên màn hình.

Từ khi chiến đấu nổ ra đến bây giờ sợ rằng thời gian còn chưa đến 15 giây, mọi người hầu như không theo kịp tốc độ trận đấu.

Những người xem đều cảm thấy khiếp sợ, bình luận viên lúc này cũng không kịp bình luận, bởi vì hắn căn bản không kịp hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì. Tình hình chiến đấu bây giờ là 1V1.

Nhưng đội viên hai bên lại cực kì rõ ràng.

Thời khắc mấu chốt, đội viên Ngải Hoa của GIGN giải quyết Hứa Tiểu Niên ở tầng dưới hầm B xong liền nhanh chóng đổi dao chạy lên ngách nhỏ.

Hắn đã rất thông minh khi chạy lên ngách nhỏ rồi nhảy lên trên hòm gỗ ở cạnh cửa giữa, lặng lẽ từ căn cứ CT mò lên sân A.

Trên sân đấu và dưới khán đài đều toát mồ hôi lo cho hắn.

"Cẩn thận, cẩn thận, Ngải Hoa!" FF sốt ruột thầm hô.

Tình thế lúc này quả thực là cực kì nguy hiểm, đặc biệt là hắn đang phải đối mặt với một đối thủ có thuật bắn súng cực tốt, người vừa liên tục bắn chết ba người bên mình, chỉ cần sơ ý là lập tức xong đời.

Trác Vân quả nhiên bị Ngải Hoa lừa, sau khi cô phát hiện Hứa Tiểu Niên bị bắn chết cũng lập tức nghe thấy tiếng bước chân vang lên từ ngách nhỏ. Cô lập tức cầm súng lao xuống ngách nhỏ hầu như không hề nghĩ ngợi, cô cho rằng tên CT còn lại nhất định sẽ từ ngách nhỏ chạy tới.

Nếu như là một người khác thì chắn chắn sẽ không lao tới chính diện với CT mà sẽ tìm một góc nào đó để ẩn nấp, đợi lúc CT gỡ bom mới hành động. Nhưng cô không hề làm như vậy, cô phải giải quyết chính diện tên CT còn lại này.

Cô tràn ngập lòng tin với khẩu súng trong tay mình, hệt như cô tin tưởng thanh kiếm trong tay mình mỗi khi luyện tập kiếm đạo.

Cho đối thủ một đòn chính diện thường thường sẽ làm cho đối thủ sinh ra bóng ma tâm lý với mình, Trác Vân đương nhiên biết rõ lý lẽ này.

Kỳ thực không phải là Ngải Hoa sợ Trác Vân mà là hắn vừa giao thủ với Hứa Tiểu Niên, không còn lại bao nhiêu HP, đối kháng chính diện với tên cướp kia sợ rằng sẽ không có kết quả gì tốt.

Hắn muốn dùng sự thông minh cơ trí để gỡ C4.

Quả nhiên đi tới ngách nhỏ phát hiện khu vực này không có một bóng người, Trác Vân nhanh chóng nhảy xuống cửa giữa, đi tới căn cứ CT.

Vừa bắt đầu chuyển sang đi không tiếng động Trác Vân đã nghe thấy tiếng lạch xạch vang lên từ trên sân A. Cô giật mình, đối phương đã bắt đầu gỡ bom rồi, cô lập tức rút dao lao lên trên sân.

Trái tim các đội viên hai bên đều sắp nhảy lên tới tận cổ họng.

"Nhanh, nhanh, nhanh lên, cô ta đến rồi!" Mỗi đội viên GIGN đều nghe thấy tiếng bước chân Trác Vân chạy tới.

"Mau, mau, mau lên!" Các đội viên Tercel còn sốt ruột hơn, CT có kìm gỡ bom chỉ cần 5 giây để vô hiệu hóa C4.

"Tích tích tích, tích tích tích", tiếng C4 dồn dập quả thực chính là tiếng tim đập của mỗi người đang thi đấu cũng như người xem.

Trác Vân chạy lên sân, quả nhiên Ngải Hoa đang ngồi gỡ bom bên cạnh hòm xanh, cô móc súng lục ra cho Ngải Hoa một phát vỡ đầu, Ngải Hoa lập tức ngã xuống đất, máu tươi văng khắp nơi.

Nhưng tất cả đội viên GIGN lại đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

Trong nháy mắt trước khi Ngải Hoa bị bắn vỡ đầu thì C4 đã được gỡ an toàn.

GIGN vừa kịp giành được ván thứ nhất.

Tiếng vỗ tay lập tức vang lên như sấm, mọi người đều cảm thấy đặc sắc, kích thích và chấn động với ván thứ nhất này.

Cuộc đọ súng trong cục thứ nhất hầu như chỉ diễn ra trong vài chục giây nhưng đã thể hiện được tinh túy của CS.

Trình độ bắn siêu đẳng, phản ứng nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời và trí tuệ cao siêu.

"Trình độ CS của đại học C quả nhiên danh bất hư truyền, ngay cả nữ sinh cũng có bản lĩnh như vậy, quả thực không dám nghĩ đến những đội mạnh khác", không ít khán giả các trường khác trên quảng trường sôi nổi thảo luận.

Trận đấu bước sang ván thứ hai.

Cao Phong nhìn mọi người với sắc mặt ngưng trọng.

Mọi người cũng gật đầu với vẻ mặt nghiêm túc. Tất cả đều rõ ràng ý Cao Phong, chẳng những không thể xem thường đội GIGN này mà đây quả thực chính là kình địch trong kình địch, dù sao cũng là đội xếp hạng bốn giải đấu năm ngoái, vị trí này không phải tự nhiên mà có. Trong đội của họ có cả tay súng bắn tốt, có đội viên biết cách trợ giúp nhanh chóng lẫn người có trí tuệ cao siêu.

Bát kì ai cũng không dám xem thường một đội ngũ như vậy.

Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra quyết liệt.



Một nhóm người đứng giữa đám đông trong đại sảnh, tất cả đều hết sức chăm chú nhìn góc nhìn chính của Hứa Tiểu Niên.

Đội viên Ko hỏi: "Đại ca, anh nói ai sẽ thắng?"

Người được gọi là đại ca nhìn màn hình khẽ nói: "Khó nói lắm".

Đội viên Hoan Tầm nói như đang suy nghĩ gì đó: "Em thấy hai bên đều ngang ngang nhau, phong cách chơi cũng rất giống nhau, có điều trình độ bắn của bên anh Hứa mạnh hơn bên FF một chút".

Lúc này màn hình đang phát hình ván kinh tế của Tercel, Hứa Tiểu Niên dùng một khẩu lục bạc bắn hạ hai khẩu MP5 của GIGN.

Đội viên HT cười nói: "Xem đi, xem đi, vừa nói đến anh ấy anh ấy đã một lục bạc hai vỡ đầu rồi".

Đại ca nói: "Song phương đều còn chưa thể hiện sức mạnh thật sự, bây giờ mà kết luận thì sợ rằng vẫn còn hơi sớm".

Hoan Tầm chằm chằm góc nhìn chính của Trác Vân, ánh mắt như mê như say. Vừa rồi nhìn thấy Trác Vân lên sân đấu hắn đã lập tức si mê, hắn nhớ tới một cụm từ quen thuộc: Tình yêu sét đánh.

Dùng cụm từ này để hình dung tâm tình hắn bây giờ quả thực là vô cùng chính xác.

Ko cười nói: Ha ha, chúng ta là tổ D, bất kể đội nào trong hai đội này thắng đều sớm muộn phải chạm mặt chúng ta, mọi người phải chú ý cho kĩ".

Đại ca nói: "Sợ là hai đội đều phải che giấu sức mạnh, bây giờ mà lộ hết sức mạnh ra thì sau này sẽ rất khó đánh".

Ko nói: "Em thấy chưa chắc, với thể chế loại trực tiếp này nếu che giấu sức mạnh mà không cẩn thận bị loại thì đúng là lỗ to".

Đại ca nhìn kỹ góc nhìn của Hứa Tiểu Niên cau mày nói: "Đã qua ba ván rồi mà tại sao tên nhóc này vẫn chưa đạt đến trạng thái tốt nhất?"

HT hỏi: "Ai?"

Ko đưa tay nâng cằm trầm ngâm nói: "Đương nhiên là thấn súng Hứa của chúng ta rồi. Không phải hắn chưa vào trạng thái mà chỉ là thời cơ cho hắn biểu diễn còn chưa tới".

Mấy người này thảo luận mồm năm miệng mười, sợ rằng tất cả những người bên cạnh đều sẽ không ngờ được họ chính là quán quân giải đấu năm ngoài, chiến đội C4 tiếng tăm vang dội.

Trận đấu nhanh chóng sang đến ván thứ tư, hai ván ECO này Tercel toàn mua lục bạc, mặc dù cả hai ván GIGN đều tiêu diệt toàn bộ Tercel nhưng bên mình cũng chịu trả giá nặng nề.

Mỗi ván bọn họ đều có ba đến bốn đội viên bỏ mình.

Đến ván thứ tư tình hình kinh tế của GIGN đã có chút căng thẳng.

Ván này mặc dù Ngải Hoa và đội trưởng FF đã mua M4 nhưng lại không đủ tiền mua áo chống đạn.

Chỉ mong trời phù hộ để bên kia không ném lựu nổ lung tung, Ngải Hoa lặng lẽ cầu khẩn trong lòng.

Chỉ thấy lần này Tercel lại có 4 người lặng lẽ tiến công đường lớn khu A, Hứa Tiểu Niên lần nữa chui xuống tầng dưới hầm B.

"Ném!" Cao Phong ra lệnh một tiếng.

Lựu nổ, lựu mù, lựu khói của mấy người Hải Điền, Khang Đạt, Trác Vân bay như mưa xuống căn cứ cảnh sát và trên sân A.

Tất cả CT đều lập tức đề phòng cao độ, Tercel sắp phát động xung phong.

Đang lúc sức chú ý của tất cả mọi người đều đặt ở đường lớn khu A, ai cũng không chú ý đến Hứa Tiểu Niên từ tàng dưới hầm B đã nhanh chóng len qua cửa giữa. AK trong tay Hứa Tiểu Niên vang lên một tiếng, chỉ một tiếng, một CT đứng gần cửa giữa bất ngờ không kịp đề phòng, thi thể bay ra một đoạn xa.

Bốn tên cướp trên đường lớn đột nhiên lại lùi về.

Ko cười nói: "Ha ha, chiêu này phối hợp rất tốt, tên cảnh sát chết oan kia chắc đang chửi mắng ầm ĩ đây".

Trên mặt đại ca cũng lộ ra nụ cười vui vẻ.

Thấy Vương Phi chốt ở cửa giữa bị bắn chết, sau đó không còn một chút âm thanh nào, FF không cầm được thầm mắng trong lòng: Đáng chết.

"Ngách nhỏ công trung lộ, khu B xông cửa giữa", FF quyết đoán phát lệnh.

Các đội viên GIGN đều chần chừ một chút rồi cũng toàn bộ tiến công.

"Tốt, dũng cảm lắm". Đại ca không nhịn được tán dương.

Ko cũng gật đầu: "Đòn này quả thật lợi hại, đám người phe anh Hứa bên đường lớn có thể không ngờ tới gan của đối thủ cũng không nhỏ hơn bọn họ, cứ như vậy cảnh sát sẽ hình thành ba đường tiến công chủ lực của cướp".

Quả nhiên đám người Cao Phong vừa lui về cửa A thì đã thấy màn hình hiện thông tin Hứa Tiểu Niên bắn hạ Ngải Hoa rồi cũng bị bắn chết.

Cao Phong lờ mờ cảm thấy có chuyện không ổn, bởi vì hắn đã nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp.

Hai CT từ ngách nhỏ lại dám chính diện xông lên từ cửa giữa, đầu bên kia FF cũng đang từ đường lớn khu A chạy tới.

Trong thi đấu bình thường CT đều sẽ không chủ động tiến công, đặc biệt là như bản đồ dust2 này, bây giờ đang đấu đôt nhiên CT toàn bộ xông lên, chiêu số không theo lẽ thường này của GIGN quả thật làm người ta khó lòng phòng bị.

Tiếng súng vang lên từ cửa giữa và cửa A, song phương đã triển khai kịch chiến.

Lần này Tercel không thể đánh bật đợt tấn công của GIGN. Khi lựu mù tan hết, tiếng súng dừng lại thì hai bên chỉ còn lại FF và Trác Vân giằng co với nhau.

FF trốn ở sau cửa A thay đạn, Trác Vân đứng trên sườn dốc của căn cứ cướp.

Đột nhiên AK47 trong tay Trác Vân khai hỏa có tiết tấu về phía cánh cửa gỗ mỏng manh.

"Terrorists win!"

Tiếng hoan hô lại tràn ngập cung thể thao.

Với kĩ năng đục cửa chính xác, rốt cục Trác Vân đã giành được ván thắng đầu tiên cho Tercel.

Đại ca đội trưởng gật đầu thản nhiên nói: "Không tồi".

HT khinh thường nói: "Nếu là chúng ta thì Tercel làm sao có thể giành được ván này".

Ko cười nói: "Ha ha, người ta là nữ lưu chân yếu tay mềm, sao có thể so với loại đàn ông cao to đen hôi như mày được".

HT cười nói: "Vậy sau này gặp họ chúng ta Rush nhiều mấy lần được không?"

Ko không nhịn được cười.

%%%%%%%%%%

- PUB là gì?

- Là máy chủ public, máy công cộng, loại máy chủ trong đó mọi người đều có thể tham gia, thường là 16V16 hoặc có thể ít hơn.

- Còn ván kinh tế?

- Trong CS thường bắt đầu với 800$ để mua đồ, mỗi ván sẽ nhận được từ 1500 đến vài ngàn $ tùy thuộc kết quả thắng hay thua, bắn được bao nhiêu người, đặt bom gỡ bom được hay không. Thông thường ba ván đầu tiên được gọi là ba ván kinh tế, sang ván thứ tư cơ bản hai bên đều sẽ đủ tiền để trang bị súng đạn, áo giáp, lựu đạn, kìm gỡ bomb, vv. Tất nhiên là bên thắng lợi tình hình kinh tế sẽ thoái mái hơn bên thua nhiều, nhưng dù là bên thua thì đến ván thứ tư cũng có thể mua đủ cả AK/M4, giáp và lựu đạn.

- Bản đồ de_dust2 là bản đồ như thế nào?

- Nó là bản đồ gần như thông dụng nhất trong CS 1.6. Mời xem fil gửi kèm…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biên Thành Lãng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook