Biệt Thự Hoàng Tử (Phần 2)

Chương 11

Tiểu thư THIÊN THIÊN

18/12/2015

Hoàng Như Quỳnh : bằng tuổi Hồng , xinh đẹp nhờ những lớp phấn son của nc ngoài nhập khẩu . " bánh bèo " , thik giành giật vs ng khác, không tôn trọng những người thấp hạng hơn mik . Là một ng giỏi võ là bang chủ KEY HELL- bang hùng mạnh trong thế giới ngầm . Rất ghét Hồng và Mi nhưng ẫn luôn nịnh nọt Mi . Độc ác đa kế sách.

------------------------------------------------------

_Sáng hôm sau _

Đêm hôm qua , Vũ và bảo đã phải chạy đi khắp nơi để mua đồ nhưng cho đến bay giờ thì tất cả chưa đâu vào đấy vì không chuyển đến biệt thự hộ . Hắn phải thức thâu đêm chơi với nó . Cả ngày nó ngủ , đêm không ngủ được mà lại không ai chơi cùng . Nghịch hết cái nọ rồi đến cái kia làm hắn điên đầu . Giả nai nhìn hắn mới được 2 giây thì hắn đã phục nó .

-Vũ ! Dậy chơi với em ! – Nó lay hắn dậy

-… _ hắn vẫn ngáy o o

- Vũ ! – Nó hét lên .

-Để anh ngủ đi mà ! – Hắn cáu tiết

-Đấy ngủ đi ! Ngủ xong dậy mà cuốn gói ra khỏi bệnh viện và vút về nhà ! – Nó quát . Hắn thì mặc kệ không thèm nói gì và ngủ . Nó lồng lộn lên ngồi đánh đấm vào chăn .

-Ơ kìa My ! Sao em lại chơi một mình ? Vũ nằm kia mà ! – Quỳnh từ đâu chui ra nói . Mặt nó đang tức rồi còn tức hơn khi thấy Quỳnh xuất hiện và vào phòng nó một cách tự tiện .



-Hắn ngủ ! Chị đến đây làm gì ? – Nó nói

-À ! Mẹ chị bảo em là học sinh của mẹ chị mà không nhớ ra mẹ chị . Là ..

-Thôi đừng nói nữa ! - nó cắt lời nhỏ ta . Nhỏ ta thì kể chuyện trên trời dưới biển cho nó nghe còn nó thì cứ ừ cho qua.

-Anh em không đến thăm em sao ? Anh trai gì mà kì thế ?- Nhỏ ta vờ vịt nói

-Anh tôi với chị Hồng qua Mĩ rồi ! Sao chj lại nói thế ? Thích anh tôi ak ? – Nó ns trúng tim đen của nhỏ .

-À không ! tại chị thấy anh em mà làm như thế thì không được ! có em thì phải chăm sóc chứ ! Anh em vs Hồng qua đó để làm gì ?

-Học ! Du học !

-Muộn rồi ! Hôm nay nhà chị có việc , chị về trước !

-Về đi không tiễn !

Nó ns một cách thản nhiên như không . Nhỏ ta tức điên đầu nhưng không làm gì được . Nếu không phải vì lấy lòng mợi người bên cạnh Hoàng thì nhỏ ta cũng không phải nhẫn nhịn đâu . Nhỏ ta vừa đóng cửa và đi khỏi .



-À ghê rồi nhỉ ! Muốn làm chị dâu tôi à ? Mơ đi cưng chụy đây còn lâu mới cho nhé , Vớ vẩn . Muốn ve vãn anh chụy thì nới thẳng ra đi còn lòng vòng . Có muốn hay không còn lâu chụy mới cho nhé ! Mơ đi ! Đồ hồ ly chín đuôi– Nó nới một mình một tràng .

-Em mới nói linh tinh cái gì vậy ? – Vũ chống cằm nói .

-Nói gì thi kệ em liên quan đến anh à ? – Nó nói

-Em là vợ anh sao không liên quan ?

-À ! Cút ! Dậy rồi thì cút đi nhanh lên ! – Nó sực nhớ

-Sao anh phải cút ?

-Tội không chơi với em , tội để em một mình với con hồ ly , ..bla..bla – nó nói được hai thứ còn mấy thứ còn lại là chưa nghĩ ra nên nói tạm chữ bla bla

-Vớ vẩn ! – Hắn nói . Nó cáu tiết phi cho hắn cái gối với hai quẩ cam vào mặt

-Em làm trò quái gì thế ? – Hắn xoa chán

-Trò mới đấy sao nào ? – Nó gào lên . Nó với hắn cãi nhau . Chắc bệnh viện này phải đóng cửa sớm vì cặp đôi “ Rắc rối “ này mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biệt Thự Hoàng Tử (Phần 2)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook