Bình Sinh Hải

Chương 1

Nịch Hải

07/11/2022

Rạng sáng ba giờ, Hà Kỳ lại gửi tin nhắn cho tôi bằng nick clone weibo, hỏi tôi có muốn làm tình nhân cho anh ta hay không, mỗi tháng 30 ngàn tệ tiền tiêu vặt.

Tôi cười một lát rồi không cười nổi nữa, dù gì đi nữa tôi cũng là mối tình đầu của anh ta, người đầu tiên nắm tay ôm ấp với anh ta trong cuộc đời, trong lòng anh ta chỉ đáng 30 ngàn tệ một tháng thôi sao?

“Em vợ của anh đang ngủ bên cạnh tôi đây này, cần tôi hỏi ý kiến của cậu ấy một chút không?” Tôi nhanh chóng gõ một câu, không lâu sau đó, tôi lập tức bị anh ta block.

Đặt di động xuống, trong bóng đêm, tôi ôm chầm lấy thân thể trẻ tuổi mạnh mẽ bên cạnh mình. Cậu ấy mơ mơ màng màng ưm một tiếng, cũng ôm tôi.

Hơi ấm lan tỏa khắp thân thể tôi, giải cứu tôi ra khỏi cơn ớn lạnh vừa rồi.

Tôi tham lam chui vào lòng cậu ấy.

Cậu ấy tên là Thẩm Liễm, nhỏ hơn tôi năm tuổi, là sinh viên thực tập dưới sự quản lý của tôi, đồng thời cũng là con trai của cổ đông lớn của công ty chúng tôi, nói chính xác hơn một chút thì là con ngoài giá thú.

Nghe nói là vì nảy sinh xích mích với gia đình nên từ tổng công ty bị chuyển đến chỗ chúng tôi để rèn giũa.

Tôi và cậu ấy có thể phát triển đến mức này, hoàn toàn phải cảm ơn bạn trai cũ của tôi, anh rể của cậu ấy, Hà Kỳ.



Hà Kỳ là bạn cùng trường đại học với tôi, cũng là mối tình đầu của tôi, ba tháng trước đột nhiên được phân phối tới công ty chúng tôi làm quản lý.

Người xưa gặp lại, anh ta không để bụng tới thân phận đã kết hôn của mình mà liên tục tán tỉnh tôi, muốn tôi làm bồ nhí cho anh ta.

Hoàn toàn quên mất lúc trước để được bám váy vợ, sau khi cấu kết với Thẩm Tử Kỳ lớn hơn mình 8 tuổi, anh ta đã bịa chuyện tôi ngoại tình cắm sừng anh ta như thế nào.

Khoảng thời gian ấy quá tối tăm u ám, tôi không dám nhớ lại, mỗi khi thấy vết sẹo đáng sợ trên cổ tay, trái tim tôi cứ như bị muôn vàn con kiến gặm nhấm.

Để thoát khỏi sự quấy rầy của Hà Kỳ, tôi đưa mắt nhìn về phía Thẩm Liễm, cậu em trai không biết tại sao lại rất thích bám theo tôi.

Hồi đó tôi còn chưa biết về mối quan hệ giữa Thẩm Liễm và Hà Kỳ, chẳng qua chỉ muốn làm vậy để nói cho Hà Kỳ biết rằng, tôi chướng mắt anh ta.

Mãi tới một buổi chiều nọ, Hà Kỳ chặn đường tôi trong lối thoát hiểm, cho tôi một cái tát, nói tôi ác độc, không ngờ lại cấu kết với em vợ của anh ta để trả thù anh ta.

Bấy giờ tôi mới biết rõ về mối nghiệt duyên giữa mấy người chúng tôi, đồng thời cũng càng khiến tôi hạ quyết tâm phải cưa đổ Thẩm Liễm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bình Sinh Hải

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook