[Bjyx] Deep Control

Chương 6

A Phiền

25/01/2022

Mười một.

Thế giới của Vương Nhất Bác như thế nào?

Tối tăm, im lặng, nếu phải xuất hiện chút ánh sáng, thì có lẽ chính là Tiêu Chiến. Đến từ nơi xa xăm, bùng cháy một tình yêu rạo rực nồng nàn.

Tiêu Chiến hỏi Vương Nhất Bác, còn cha mẹ em thì sao?

"Mẹ em đã bị PUA lừa gạt, ép nhảy lầu tự sát, bố em vào tù rồi."

Lời nói ra nghe nhẹ bẫng, tưởng chừng như đang kể một câu chuyện, một câu chuyện không liên quan gì đến bản thân hắn.

Thời đó, người con gái không biết đề phòng nhiều, lời nói của chồng đều tuyệt đối nghe theo. Yêu và chết chìm trong tình yêu.

Người cha rẻ rúng của Vương Nhất Bác, người háo hức đi bước nữa ngay sau khi người vợ đầu của lão ta qua đời, lão đã uống quá chén trong đêm tân hôn, lỡ tay giết chết cô dâu rồi ngồi mục xương trong nhà giam. Chắc có lý do điên rồ nào đó, dân làng thì cho là hên xui, chẳng ai quan tâm đến chuyện xảy ra sau này nữa.

Trong một đêm tắt đèn tối om, Vương Nhất Bác chủ động nói với Tiêu Chiến:

"Ngày lão ta nói với mẹ em chuyện ly hôn, bà ấy đã quỳ xuống đất van xin thảm thiết. Sau đó lão vô tình bỏ đi, mẹ em vẫn không chịu ký giấy ly hôn, kẻ bạc tình đó dùng mọi thủ đoạn cho đến khi lấy được chữ kí mới thôi."

Mẹ Vương Nhất Bác cho hắn mười đồng và nói trong nhà hết muối rồi. Đứa trẻ ngây thơ chạy ra ngoài còn định mua thêm một cây kem, và khi nó quay lại, trông thấy một đám người đang vây kín quanh nhà, người mẹ hiền từ vừa nói chuyện với Vương Nhất Bác mười phút trước đã nhảy lầu tự tử, thân xác bị chôn vùi trong miệng lưỡi thiên hạ.



"Vương Nhất Bác..."

"Em đã lên kế hoạch khiến lão ta vào tù. Lão không bị pháp luật trừng phạt, em sẽ đích thân trừng phạt kẻ khốn đó bằng mọi giá."

"Mẹ em có tội tình gì chứ? Nhưng pháp luật chưa bao giờ bảo vệ bà, kể cả khi bà ấy chết thảm, tên cặn bã đó cũng không hề phải chịu trách nhiệm."

"Mẹ em yêu lão ta nhiều như vậy, tại sao nhất định phải dồn bà vào chỗ chết?!"

Ngoài cửa sổ có tiếng nổ vang, sấm chớp ầm ầm, hạt mưa điên cuồng đập vào mặt kính, gió bão không dứt. Tiêu Chiến chủ động ôm eo Vương Nhất Bác.

"Sau này anh sẽ bảo vệ em chứ?" Giống như em bảo vệ anh.

Mưa cuốn trôi mọi dấu vết. Bên ngoài gió giật, trong nhà rực sáng. Hai người làm đi làm lại rất nhiều lần, cố gắng hòa tan huyết nhục khác biệt thành một thể, trút bầu tâm sự và cứu rỗi lẫn nhau. Vì bản thân, vì người mình yêu, chiến đấu chống lại thứ công lý mục ruỗng giả tạo.

Cuộc thập tự chinh chỉ mới bắt đầu.

_________________________

(1) PUA: là tên viết tắt của Pick-up Artist, ban đầu có nghĩa là "nghệ sĩ bắt chuyện", vốn là để giúp các chàng trai một phần nào đó cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình, nhưng sau đó dần dần đi lệch hướng và trở thành những chiêu trò dụ dỗ, lừa dối tình cảm của người khác để đạt được mục đích của bản thân là quan hệ tình dục. Từ đó, PUA được mọi người biết đến với cái tên "nghệ sĩ tán gái".

(2) Thập tự chinh: là một loạt các cuộc chiến tranh tôn giáo, được kêu gọi bởi Giáo hoàng và tiến hành bởi các vị vua và quý tộc- những người tình nguyện cầm lấy cây thập giá với mục tiêu chính là phục hồi sự kiểm soát của Kitô giáo với vùng Đất Thánh. Quân thập tự đến từ khắp Tây Âu, và đã có một loạt các chiến dịch không liên tục giữa năm 1095 và 1291. Các chiến dịch tương tự ở Tây Ban Nha và Đông Âu tiếp tục vào thế kỷ XV. Các cuộc Thập Tự Chinh được chiến đấu chủ yếu giữa người Giáo hội Công giáo Rôma chống lại người Hồi giáo và các tín hữu Kitô giáo theo Chính Thống giáo Đông phương trong Byzantium, với các chiến dịch nhỏ hơn tiến hành chống lại người Slav ngoại giáo, Balts ngoại giáo, Mông Cổ, và người Kitô giáo ngoại đạo 11. Chính Thống giáo Đông phương cũng tham gia chiến đấu chống lại lực lượng Hồi giáo trong một số cuộc Thập Tự Chinh. Thập tự chinh được thề và đã được cấp một ơn toàn xá bởi Đức Giáo hoàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bjyx] Deep Control

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook