Black Dog (Hắc Khuyển)

Chương 6

Linh Lương

21/07/2019

- Anh Inao, anh có thấy con thằn lằn kia không? – Iris vội vàng hỏi tay chỉ về phía người đàn ông.

- Ừm.

- Nó đang ám người kia ? – Cô phỏng đoán.

- Ừm.

- Anh có thể tiêu diệt nó được không?

- Tại sao ? – Inao lạnh lùng đáp.

- Chẳng phải nó là yêu quái sao?

Ánh mắt của Inao lập tức nhìn thẳng vào Iris, có một chút thất vọng thậm chí là ghê tởm.

- Cô cũng giống bọn họ. Đều là một lũ đạo đức giả.

- Ý anh là gì? – Iris khó hiểu với câu trả lời của Inao.

- Tôi cũng là yêu quái. – Giọng anh lạnh lẽo. - Đừng nên can thiệp vào.

Bầu không khí bỗng chốc nặng nề chìm trong im lặng, mãi một lúc sau Iris mới lên tiếng.

- Người đàn ông đó có chết không?

- Tôi sẽ không nói.

Vậy là ông ta sẽ chết. Inao có lí do của mình. Chỉ là sau này cô sẽ hối hận nếu cứ để mặc như thế. Nhưng cô có thể làm được gì, bản thân chỉ là một con người bình thường, không hề có sức mạnh. Đột nhiên một một ý nghĩ xuất hiện trong tâm trí cô. Nó thật sự là một ván cược mạo hiểm. Nếu đúng thì có thể sẽ cứu được người đàn ông kia. Iris đứng dậy đi về phía sau ghế tới chỗ của hai vợ chồng kia.

Con thằn lằn cảm nhận được sự nguy hiểm đang đến gần theo bản năng bắt đầu đe doạ. Những tiếng khè khè từ cổ họng nó lại phát ra khiến cô nổi da gà. Nó cẩn trọng quan sát từng cử động của cô gái đang tiến lại gần. Trên người cô ta có thứ gì đó khiến nó khó chịu. Nếu còn bước tới thêm, nó sẽ chén sạch nguồn thức ăn này, rồi tìm kẻ khác thay thế.

- MỌI NGƯỜI CÚI XUỐNG. – Một tiếng hét vang lên.

Cơ thể Iris bị ghì chặt xuống sàn tàu. Một tiếng ồn khủng khiếp tiếp nối sau đó, các cửa kính đều vỡ vụn bắn vào trong, cả khoang tàu gần như bị lệch khỏi đường ray. Tiếng la hét đau đớn của mọi người bắt đầu thế chỗ. Bàng hoàng với sự cố đột ngột vừa xảy ra, mọi người đều hỗn loạn. Người đè Iris xuống là Inao. Anh nhanh chóng đứng dậy quan sát tình hình, bên ngoài cửa kính con quạ ba mắt lao thẳng vào trong khoang tàu giơ sẵn cặp vuốt định quặc lấy Iris, một vật hình trụ đen dài phóng tới cản trở nó. Hai bên bắt đầu giao chiến. Con người không thể thấy được yêu quái, lúc này họ chỉ thấy Inao đang cầm một ống đựng tranh mà đánh nhau với một thứ vô hình nhưng họ không còn tâm trí để quan tâm điều kì dị đó nữa. Tất cả đều đang kêu gào thảm thiết, tiếng khóc trẻ con, tiếng cầu cứu của người lớn Mẹ ơi, con đau quá. Tay tôi Có ai đó là ơn cứu chồng tôi. ,...

Tỉnh dậy sau cú chấn động, đầu Iris vẫn còn choáng và đau nhức. Trước mặt cô một người phụ nữ đang kêu gào bên cạnh một người đàn ông nằm gục trên ghế. Cơ thể đó không còn thở nữa. Mục tiêu của con quạ là cô, là cô đã làm liên luỵ đến người khác. Cái suy nghĩ ấy liên tục xuất hiện trong đầu Iris.

Không phải như thế này, tôi không hề muốn chuyện này sảy ra. Đều tại cô mà người đàn ông đó chết. Tôi chỉ muốn giúp đỡ họ, tôi chỉ muốn người chồng đó thoát khỏi con yêu quái kia. Đều tại cô. Lẽ ra nên nghe theo lời Inao, đừng can thiệp vào chỉ cần ngồi im. Đều tại cô. Người phải chết đáng lẽ là cô. Đều tại cô. Đều tại cô, đều tại cô, đều tại cô,.... Iris cầm mảnh kính vỡ dưới sàn, từ từ đâm vào cổ mình. Lớp biểu bì đang bị rách ra, các tia máu chầm chậm xuất hiện. Mảnh kính đang tiếp tục đi sâu hơn nữa thì bị gạt mạnh ra bởi Inao.



- Tỉnh lại đi.

Ngay lập tức lấy lại được ý thức, trong một lúc cô như lạc vào cơn mộng mị, cảm nhận được cơn đau ở cổ tức là cô vẫn còn tỉnh táo. Inao vẫn còn đang chiến đấu với kẻ địch.

- Hãy đem chú ấy nằm xuống dưới sàn, cháu sẽ sơ cứu cho ông ấy. – Iris khẩn trương nói.

- Xin cô hãy giúp chồng tôi.

Iris kiểm tra cơ thể người đàn ông, không có vết thương nào nguy hiểm, các mảnh kính vỡ cũng chỉ gây ra những vết cắt không nghiêm trọng, chưa tới mức có thể chết người. Cô sực nhớ tới con thằn lằn, là nó làm. Không còn thời gian để kiếm nó cũng không còn thời gian suy nghĩ cách thức nào mới cứu được nạn nhân bị yêu quái giết. Trái tim ông ta đã hoàn toàn ngừng đập. Iris nhanh chóng nới rộng quần áo và dây thắt lưng, đặt đầu người chồng ngửa ra sau, đẩy hàm dưới mở ra. Lấy tay bịt mũi ông lại rồi hít một hơi đầy lồng ngực ghé môi sát vào miệng thổi tràn không khí vào phổi. Iris thực hiện hai mươi lần rồi tiến hành xoa bóp tim bên ngoài, cứ lặp lại động tác hô hấp nhân tạo không ngừng. Iris tập trung đến mức tai cô không còn nghe thấy bất cứ âm thanh nào ngoại trừ tiếng thở của bản thân, hai phút đã trôi qua.

Làm sao cô có thể cứu được người bị yêu quái giết. Cô đang phí sức làm một việc vô ích. Hãy dừng lại đi.

Lại là những suy nghĩ chết tiệt đó xuất hiện. Vết thương trên cổ cô càng lúc càng nứt toác, máu chảy xuống khiến áo cô chuyển thành màu đỏ. Dòng chất lỏng ấm nóng ấy làm cô nhận ra người đàn ông dưới sàn đang lạnh dần.

-Xin hãy dừng lại, đã đủ rồi. Xin cô hãy băng vết thương trên cổ mình trước. – Người vợ lấy hai tay ngăn Iris lại, khuôn mặt mếu máo như một đứa trẻ, dù đã ở đọ tuổi trung niên.

-Nếu cả cô cũng bỏ cuộc thì ông ấy sẽ thực sự chết đấy.

Iris vẫn tiếp tục nỗ lực trong vô vọng, một bóng ảnh vụt qua cắt vào da thịt trên má cô. Iris vẫn không bận tâm. Mồ hôi, nước mắt và cả máu đều đã rơi xuống.

Không làm ơn đừng chết, làm ơn, làm ơn, làm ơn, ...đừng chết.

Cơ thể Iris phát ra một luồng sáng trắng nhẹ truyền vào người đàn ông. Chỉ một lúc sau đó, tim đã bắt đầu đập và hơi thở cũng trở lại. Cô mệt lử ngồi xuống bênh cạnh. Người vợ khóc trong vui sướng, những người tụ lại xunh quanh vỗ tay hoan hô cho sinh mạng vừa được cứu và cho cả nỗ lực của Iris. Cô lấy khăn tay ai đó đưa cho mình, nhấn vào vết thương trên cổ để cầm máu.

Trở lại năm phút trước, con quạ đang ở bên ngoài khoanh tàu ngay cạnh Iris, cánh nó đập vào cửa sổ, khiến mặt kính vỡ nát bắn vào trong. Inao ngay lập tức đè Iris xuống, lấy ống đựng kiếm cản móng vuốt sắc nhọn lại. Những vết cào dữ tợn liên tiếp giáng xuống. Nhìn lướt qua kiểm tra Iris, thấy cô đang cầm một mảnh kính vỡ tự đâm vào cổ mình, anh chạy tới gạt mạnh ra. Là do con quạ giở trò. Inao rút thanh kiếm khỏi bao, chém nhanh vào kẻ địch, mặc cho có thể bị người khác chú ý. Khi thấy móng vuốt của mình lại bị chém đứt dễ dàng, nó vội lùi lại. Bắt lấy con thằn lằn ngay phía sau xé đôi ra ăn sống, yêu khí hồi phục được một ít. Con quạ lao nhanh tới dùng động tác đánh lừa, bay ra phía sau Inao mục tiêu là đứa con gái, dùng móng vuốt sắc ngọn đục thủng lồng ngực của con mồi, mang theo viên ngọc bay đi. Có lớp thịt của con người bao quanh sự ảnh hưởng của ngọc Ginko sẽ được giảm bớt phần nào. Chỉ còn một chút nữa thôi, chỉ còn một chút nữa là nhiệm vụ có thể hoàn thành. Con quạ đột nhiên bị chao đảo, một vết chém gần như làm cánh của nó bị đứt lìa. Tốc độ đó, làm sao hắn có thể bắt kịp được nhanh như vậy, hắn chỉ là một con người có chút dòng máu yêu quái chảy trong huyết quản mà lại thắng một yêu quái thuần chủng như nó sao. Móng vuốt chỉ sượt qua má đứa con gái. Con quạ bay vút ra khỏi con tàu, nhiệm vụ này của nó đã thất bại đã thế cơ thể lại còn bị trọng thương. Nỗi hận này nó thề sẽ không bao giờ quên, một ngày nào đó sẽ trả lại gấp trăm ngàn lần.

Con tàu dừng lại khẩn cấp tại trạm tiếp theo, hơn 20 người bị thương nhưng không có ai thiệt mạng. Những người bị thương được sơ cứu ngay tại sân ga nơi có đội ngũ y tế đang chờ sẵn, tuy nhiên không có đủ người nên một số phải tự xử lý vết thương. Đôi vợ chồng kia sau khi cảm tạ cũng đã lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Trên báo đưa tin nguyên nhân do một vụ lốc xoáy kì lạ, không một lời giải thích khoa học nào có thể đưa ra.

- Ngửa cổ lên. – Inao nói với Iris trên tay là vật dụng y tế.

-Để tôi tự làm.

-Ngửa lên. – Inao ra lệnh.

Vết thương không sâu nhưng rất đau. Khi tiếp xúc với chất khử trùng thì xót vô cùng, Iris cũng chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

-Tôi xin lỗi.

-Về chuyện gì?



-Tôi nên ngồi im trên chuyến tàu đó.

-Chuyện đó không phải do cô. Tôi cũng xin lỗi vì đã nổi giận.

-Anh đâu có nổi giận gì với tôi? – Iris thắc mắc.

-Khi cô nói vì nó là yêu quái nên phải bị tiêu diệt. Tôi đã nổi giận và nói những điều không phải.

Iris đột nhiên cười khúc khích. Người con trai trước mặt cô không nhờ lại biết xin lỗi.

-Anh Inao thực sự định bỏ mặc đôi vợ chồng đó sao?

-Không, tôi cũng là con người.

Hai người, nhanh chóng băng vết thương, bắt một chuyến tàu khác đi đến Shiga. Trên bầu trời, con quạ cố gắng với chút sức lực còn sót lại bay tới một toà nhà cao tầng, nó lọt qua của sổ kính của tầng cao nhất biến hình thành một con người dưới hình dạng một chàng trai khoảng hai mươi tuổi, quỳ rạp xuống.

-Thất bại rồi sao? – Một giọng trầm cất lên từ bóng đen trên ghế sau bàn làm việc.

-Xin chủ nhân hãy trừng phạt kẻ tôi tớ đáng xấu hổ này.

-Tadashi, ta có phải là kẻ độc ác với hạ nhân của mình không?

-Dạ không, chủ nhân là người nhân hậu nhất mà thuộc hạ biết, không là người tuyệt với nhất không ai có thể sánh bằng.

-Ngươi hãy trị thương đi. Không có lý do để phạt cả ngươi đã làm rất tốt.

-Thuộc hạ đã hoàn toàn thất bại, xin chủ nhân hãy trừng phạt.

-Ta không muốn nhắc lại. Ngươi lui xuống đi.

-Vâng.

Bước ra khỏi cửa, một cô gái đã đứng chờ sẵn, hắn nhìn cô rồi bỏ đi trong bực tức. Ý nghĩ đã khiến chủ nhân mình thất vọng làm hắn chỉ muốn giết Inao ngay lập tức. Xé xác, móc mắt, moi ruột, ăn tươi nuốt sống, gặm đến khi chỉ còn xương trắng.

-Thưa giám đốc, cuộc họp còn 5 phút nữa sẽ bắt đầu. Kế hoạch đã thất bại rồi ạ?

-Không mọi thứ vẫn đi đúng đường của nó, sớm thôi một phong ấn nữa sẽ bị chính tay chúng phá huỷ.

Cô không bao giờ có thể hiểu người con trai trước mặt. Một người lạnh lùng, lãnh khốc đầy toan tính nhưng lại có lúc cho cô thấy sự ân cần, dịu dàng. Cô chỉ muốn con người này được thực sự hạnh phúc, chỉ muốn được ở bên cạnh anh mãi mãi mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Dog (Hắc Khuyển)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook