Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 21: 13 Món Thần Khí

Lee Ryna

14/10/2015

Evil nhoẻn miệng cười thoả mãn.

Cuối cùng ngày Black Paradise khởi quân đánh Paradise một lần nữa cũng đã tới. Qủy Vương ngài đừng trách thần, thần chỉ muốn giúp ngài hoàn thành sự nghiệp thống nhất tam giới mà không vướng bận tỉnh riêng gì. Đợi khi tấn công Paradise xong, thần sẽ bảo Zorro đưa thuốc giải cho người.

- Anh nói đi, tôi phải làm cách nào để cứu Hyungie.

- Cô hãy đi lấy đủ 13 món thần khí về đây.

13 món thần khí.

Nó quá mơ hồ, cả hình dạng nó ra sao, ở đâu cô còn không biết huống hồ chi là lấy hết 13 món đó đem về.

- Tôi không biết 13 thứ đó ở đâu với hình dạng của nó.

- Nó hiện tại đang ở Thiên Đàng, trong tay các vị thần. Chỉ cần lấy 11 món thôi, 3 món kia đã có ở Black Paradise rồi.

- Anh muốn tôi chống lại các vị thần?

- Không phải chống lại mà muốn cô ra lệnh bảo họ đưa cho cô.

Evil đi tới trước bên giường của Jun, hắn dùng ma pháp ấn ngón trỏ vào ấn đường của Jun để giữ hồn anh lại và tránh không bị ảnh hưởng gì.

Ji đứng một bên thấy tất cả. Vì đã mất trí nhớ nên ji không biết rằng dù cho tên Evil có tàn ác hay mưu mô đến đâu hắn cũng không dám giết Jun bởi Jun là Qủy Vương, người lớn nhất ở Black Paradise.

Evil chỉ lên bức tường trắng thì trên đó hiện ra hình ảnh 13 món thần khí.

- Tổng cộng có 6 cây quyền trượng. Quyền trượng ánh sáng, quyền trượng bóng tối, quyền trượng băng giá, quyền trượng đế vương và quyền trượng đại thiên sứ. Trong đó quyền trượng băng giá đang được Namshin nắm giữ.

Lúc này Ji nhớ ra, cây quyền trượng màu xanh lúc trước mà NamShin cầm khi đấu với Lucifer.

- Vậy, 3 món thần khí mà Black Paradise có là Quả cầu thánh giá và quyền trượng ánh sáng, món thứ 3 là gì?

Bộp. . . Bộp



Evil vỗ tay sau khi nghe Ji hỏi. Hắn khen: Đấng tối cao của bọn Thần linh kia có khác, rất thông minh.

- Đúng như cô nghĩ, Quả cầu thánh giá của Zorro và Quyền trượng ánh sáng của Lucifer, món thứ 3 là quyền trượng bóng tối, nó đang nằm trong tay của King Dark, điện hạ của Black Paradise.

Rồi Evil nói cho Ji biết 10 kia còn lại được cất ở đâu và nói quyền năng của từng món để Ji tránh trường hợp không biết, vô tình làm mất hết quyền năng của chúng. Dù là thần khí nhưng nó cũng có nhược điểm.

13 món thần khí gồm 6 cây quyền trượng như Evil nói, 7 món còn lại gồm có quả cầu thánh giá, quả cầu thiên nhiên, lọ nước nguyên sinh, cung vũ, dây chuyền hình đá thiên sứ và chiếc,áo hoàng kim.

Có lẽ quả cầu thánh giá chắc ai trong chúng ta cũng đã thấy Zorro sử dụng quyền năng của nó. Quả cầu chữ thập ngoài quyền năng đó ra nó còn là vật tượng trưng cho người có đức tính cao qúy. Lúc trước Zorro là một trong những đứa con của chúa có đức tính cao qúy nhất nhưng vì không thể bước qua lời dụ dỗ của ác qủy mà đã gia nhập và trở thành ác thần. Hình ảnh Yang Yoseob chính là hình ảnh nguyên sinh của Zorro trước khi trở thành ác thần.

Quyền trượng ánh sáng nằm trong tay Lucifer, chắc mấy bạn cũng khá thắc mắc tại sao Lucifer là ác thần mà lại có vũ khí của thần linh. Vì Lucifer giống Zorro cũng từng những đứa con ngoan của chúa trời, cũng vì giống với Zorro nên anh trở thành ác thần kế tiếp sau Zorro.

Quyền trượng bóng tối thì các bạn đã thấy quyền năng của nó khi Devil dùng ở Black Paradise ảo và trong cuộc chạm trán ở nhà Joker. Quyền trượng băng giá thì nó giống với cái tên nó thôi, hầu hết là những quyền năng có liên quan đến băng. Quyền trượng Đế Vương và tấm kiên lửa là món vũ khí của Joker ở quá khứ và tương lai. Quyền trượng Đế vương giống với cái tên của nó, nắm giữ sức mạnh rất lớn và không giới hạn. Còn tấm kiên lửa là tấm kiêng làm bằng đá mặt trời, rắn chắc nhất trong tam giới mà không có vật nào làm nứt được nó riêng chỉ có một thứ, chỉ duy nhất thứ đó làm nứt nó, còn 'nó' là thứ gì thì sau này bạn sẽ biết (chap cuối bạn sẽ biết :v ). 2 cây quyền trượng còn lại, đầu tiên là quyền trượng tình yêu không cần nói chắc bạn đã biết. Quyền trượng thứ 2, quyền năng ngang ngửa với quyền trượng Đế Vương, tuy không có sức mạnh vô hạn nhưng ngược lại quyền trượng kim cương giúp cho chủ nhân, người có nó có khả năng tạo hoá được cũng có khả năng hủy diệt được.

Cung vũ, là loại cung khi bắn không cần tên và dây cung. Khi bạn bắn, nó sẽ phóng ra những đòn gió hình bán nguyệt có sức sát thương rất cao, đồng thởi có thể bắn ra vòi rồng nhưng chiêu thức bắn ra vòi rồng ấy khiến bạn mất đi khá nhiều sức lực, nếu sử dụng nó quá nhiều trong cuộc đấu, cơ hội thắng rất cao đồng thời cơ hội mất đi tất cả pháp lực cũng rất cao.

Quả cầu thiên nhiên và nước nguyên sinh thì không có gì để nói bởi chỉ cần nhìn tên bạn có thể đoán ra quyền năng của nó.

Về 2 món thần khí cuối cùng. Dây chuyền mà mặt dây là một chiếc túi bằng thủy tinh, 2 bên có 2 chiếc cánh, bên trong có chất lỏng màu đỏ cam. Mặt dây chuyền được đúc kết từ khối băng tuyết hàng chục ngàn năm mà dù cho ném nó vào núi lửa vẫn không tan chảy hay nứt một vết nào, chất lỏng trong là máu của phượng hoàng lửa trong truyền thuyết còn sót lại. Đây là món bảo bói có 2 quyền năng vừa điều khiển được lửa và cả nước.

Còn lại là món thần khí cuối cùng, chiếc áo hoàng kim. Mang tên hoàng kim nhưng áo không phải màu kim mà là màu đò, không phải làm bằng vàng mà làm từ hoa bỉ ngạn, loài hoa địa ngục, loài hoa đó có mặt khắp nơi trong Black Paradise nhưng lại không ai biết nó lại có khả năng khi kết lại thành chiếc áo như thế này. Chiếc áo này phản xạ lại tất cả các đòn từ những cây quyền trượng kia, nói đúng ra chiếc áo này giống với câu "gậy ông đập lưng ông" khi bạn dùng chiêu thứ gì để đánh người đang mặc nó thì bạn sẽ bị chính chiêu thức của bạn làm bạn bị thương, ngoài ra nó còn chống lửa, bão tuyết. Nó giống như tấm kiên lửa không vật nào làm rách được riêng chỉ có những đòn từ cung vũ làm nó bị ảnh hưởng. Chiếc áo này về sau sẽ do Vamprie làm chủ nhân còn Cung Vũ là Andrea nắm giữ.

13 món thần khí sau này sẽ có 12 người chủ nắm giữ. Không dừng ở đó, có một số quyền trượng sẽ được tiến hoá nhờ những viên đá nhỏ mà đá thiên tạo ra.

Evil trở về Black Paradise. Vừa về tới hắn liền gọi 1 con qủy, là cánh tay phải của hắn tới.

- Điện hạ King Dark lâu rồi?

- Điện hạ đã xuyên không về nhân loại thời cổ đại rồi._ Tên qủy kia bẩm báo.

Evil nhíu mày.

- Điện hạ đến đó để làm gì?



- Là để gặp công chúa của nhân loại, như thần biết cô ta là con gái của nữ thần ngân hà, nữ thần mặt trời.

- Là Ruby con gái của nữ thần Helios sao._ Mặt Evil lúc này rất đáng sợ. Bộ dạng ác qủy đã hiện nguyên hình.

- Cứ cho Điện hạ dẫn Ruby về đây đợi khi Ruby mang thai và hạ sinh thì 3 tháng sau giết Ruby.

Định luật muôn thuở, thiên thần và ác qủy không thể sống chung. Dù cho con người sống chung nhưng cũng sẽ phải chịu cảnh chết trước ác qủy bở ác qủy không bao giờ chết, nếu không có vết thương nào từ thần linh hay do đồng bọn giết.

- Ngài Evil nếu Điện hạ biết. . .

- Là ác qủy không nên có tình yêu, nhất là người trong hoàng tộc như Điện hạ.

- Dạ.

Tên ác qủy đó biến mắt.

Con ngươi màu đỏ của Evil trở nên sâu thẳm như vực sâu không thấy đáy.

Hắn dùng cách này với Joker được thì King Dark được.

Joker không phải anh em của King Dark, cũng không phải cha của King Dark mà là một Thượng cổ ác ma, Joker hình thành không giống bao tên ác qủy khác mà anh hình thành từ sự hận thù và tham vọng của những đôi quân ác ma bị giết khi tấn công thiên đàng đấu với những vị thần thượng cổ tối cao. Khi cuộc chiến kết thúc thì đội quân ác qủy chết gần hết chỉ còn sót lại 3 tên ác qủy, 3 tên đó bình an trở xuống mặt đất xây dựng và lập ra 1 Black Paradise như ngày nay. Thiên đàng chiến thắng cũng chẳng khác gì đội quân ác ma ở Black Paradise. Chỉ còn sót lại chúa trời, 1 vị thần thượng cổ và đứa con trai mà người vừa tạo từ một thứ gì đó biến thành hình người, người cho đứa con trai đó trái tim, cho có bộ não và việc làm của đứa con trai đó khi lớn là bảo vệ vị thần thượng cổ Angel.

Angel lúc đó cũng chẳng khác gì Joker vẫn là 1 đứa bé vừa sinh ra. Cả 2 người họ đều được bất ti, bất diệt và đồng thời cả 2 người họ nắm trong tay bao nhiêu sinh mạng cả thiên đàng lẫn thiên đành đen và nhân loại.

Không ai có thể sắp đặt được số phận của họ cả chỉ có mới tự sắp đặt số phận của họ.

2 người như 2 đường thẳng song song không có điểm giao nhau cho đến khi vô tình ngày kia Angel gặp Joker ở vườn địa đàng. Lần đó Joker trốn khỏi Black Paradise mà đi chơi để rồi lên tận Thiên đàng lạc vào khu vườn này gặp Angel. Từ đó 2 người họ trở thành bạn, cũng từ đó nhờ Angel, Joker trở thành 1 tên ác qủy có trái tim ấm áp.

Họ làm bạn với nhau cho đến khi học 20 tuổi tức là trải qua 20000 năm. Dần dần trong họ nảy sinh tình cảm nhưng Angel khi đó chưa được dạy tình yêu là gì nên không biết, Joker lại càng không. Cho đến Joker bị Evil dụ dỗ mất đi trái tim ấm áp khởi quân tấn công Paradise thì Angel là người đứng ra bảo vệ Thiên đàng đối đầu với Joker. Tình bạn của họ chỉ vì lòng tham của Evil mà bị đẩy về 1 nơi xa xăm, cả 2 cũng bị đẩy vào hoàn cảnh khó xử. Một người vì bị mất đi trái tim mà trở nên tàn ác, đầy tham vọng, còn một người mang trọng trách bảo vệ Thiên đàng, giữ gìn sự cân bằng của tam giới mà đứng ra đối đầu với người bạn tri kỉ.

Để rồi khi Thiên đàng thắng, Joker bị bắt và bị chính tay của Angel giam giữ thì lúc đó Joker có lại trái tim, tình táo trở lại đồng thời nhận ra tình cảm của Angel dành cho anh và tình cảm của anh dành cho Angel, nên lúc đó anh ở trong lồng sắc im lặng không nói một lời.

Anh biết nếu anh nói muốn được thả ra Angel sẽ thả nhưng khi anh ra rồi Angel sẽ bị các vị thần trên Thiên đàng phạt, dù cô là vị thần thượng cổ nhưng Thiên đàng có quy định của nó. Bởi thế anh chỉ có thể im lặng để cho Angel làm theo quy định của Thiên Đàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook