Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 31: 5 Năm Sau

Lee Ryna

27/10/2015

5 năm trước em ra đi mang cả tình yêu mà anhdành cho em. 5 năm sau em lại ra đi nhưng lần này em trả lại nó cho anh. Có lẽ em một lần nữa đã mang lại nó nhưng chúng ta chưa thật sự bắt đầu.

Nếu như bắt đầu lại lần nữa, khi ký ức về nhau đã không còn thì anh vẫn còn cơ hội để em tha thứ chứ? Khi đó em sẽ chọn anh hay chọn người kia?







. . .





Tại cung điện Shadow của Black Paradise.

Trên ngai vàng bóng tối, 1 con người đầy quyền uy . Với mái tóc trắng ngắn, mặt bên phải đeo nửa mặt nạ, còn lại nửa mặt để bình thường. Trái đeo 1 bông tai hình mặt trăng khá đẹp. Nhìn rất ra dáng của 1 vị vua của bóng tối. Ngón tay giữa đeo nhẫn đoom-bo đặt trên vành ghế. Nghe lời báo cáo của các ác qủy cấp dưới, ngón tay nhẹ nhẹ gõ xuống vành ghế. Cung điện Shadow bầu không khí khác với cung điện Shinee nó rất đáng sợ tràn đấy chết chốc và chiến tranh. Nhưng rồi mọi chuyện cũng kết thúc. Joker về cung riêng của anh. Sói ma, vật cưng đã theo anh bao năm qua. Tuy không biết nói nhưng nó biết chủ nó làm gì và nói gì với nó. Joker đứng bên cửa sổ trên toàn lâu đài. Đột nhiên sói ma chạy vào và cắn 1 chậu hoa nhỏ đem vào nhưng chậu hoa đó không có hoa của không có lá và cây chỉ có đất. 5 năm rồi, 5 năm qua mỗi khi Joker từ sảnh chính của lâu đài về phòng riêng thì Sói Ma luôn làm như vậy nhưng anh không để ý cho đến bây giờ mới quan tâm tới nó.

Tại sao 5 năm qua Sói Ma luôn làm vậy mỗi khi anh về? Thật sự chậu hoa này có gì mà Sói Ma quan tâm nó đến vậy?

Cuối cùng Joker cũng để ý đến nó.

Có lẽ 5 năm qua chúng ta đã lãng quên 1 điều và không biết rằng, khi cuộc chia tay của 6 thiên thần và 6 ác qủy diễn ra thì có 1 con vật đã chứng kiến điều đó chính là sói ma. Sói ma cũng nghe tất cả điều mà Angel nói với Joker. Nó biết Joker yêu Angel rất nhiều và Angel cũng thế. Nó ở bên cạnh Joker suốt 21 năm chưa từng thấy anh cười, khóc hay yêu thương 1 ai nhưng khi Angel xuất hiện nó đã thấy hết điều đó. Nhưng khi Angel đi, mọi chuyện trở lại như ban đầu. Nó rất thương Joker, Joker đã mang lại cho nó cảm giác trung thành và cảm xúc tình thương của chủ giành cho thú cưng nên nó rất muốn Joker có lại kí ức nhưng nó không biết chuyện gì sẽ xảy ra, chuyện lớn như thế nào khi Joker và Angel nhớ lại. Thấy Sói Ma thích chậu hoa đó như thế làm sự tò mò nảy lên trong Joker, anh say người chăm sóc chậu hoa và dùm mọi cách để hoa đó mọc cây rồi nở hoa. Nhưng anh không hề biết rằng cây chỉ mọc và nở hoa khi có nước mắt của 6 con ác qủy nhà anh.

. . .

Tại phòng của Angel.

- Angel, em đọc gì mà say mê đến vậy?_ Ailice và 2 người chị của Angel bước vào khi mấy ngày nay sau khi từ điện đại điện Shinee trở về thì Angel đâm đầu vào đọc sách. Cuốn sách đó còn hơn cả ma thuật nó hấp dẫn Angel khiến Angel không thể bỏ qua nó.

Alice cầm cuốn sách lên xem và đọc to 2 chữ Black Paradise. Thì 2 cô chị còn lại nhìn nhau. 1 cái tên nghe rất là huyền bí. Sau khi đọc xong Ailice ngẫm nghĩ, sao cô nghe nó quen thế, như đã nghe ở đâu rồi nhưng không nhớ. Andrea cũng chung cảm giác giống Ailice khiến Angel ngạc nhiên bởi cô cũng chẳng khác gì họ.



- Cho em mượn xem chút nào?_ Andrea nói, Alice đưa cho cô, cuốn sách vô tình rớt xuống. Cơn gió thổi ngang qua làm trang sách lật lung tung khi cơn gió đi thì trang sách dừng lại đúng ngay trang về lí lịch của Vamprie, Andrea thoáng đứng hình.

Có lẽ đây là định mệnh.

Nhưng lát sau cô nhặt nó lên xem.

- Ah! Chán thật, tối ngày em cai trị rồi về đi dạo đó đây, đọc sách rồi ngủ em chưa bao giờ được bước ra khỏi nơi này lần nào hết. Thật sự cả chút tư liệu về thế giới khác em cũng không biết._ Angel buồn chán, sự im lặng bao năm qua cũng cất thành tiếng than thở.

- Vậy sao em có thứ này?_ Andrea cầm quyển sách hỏi.

- Lúc thần thư viện bay ngang em làm rớt cuốn này, em bị quyển sách hấp dẫn nên đem về đọc, thật sự em rất muốn xuống thế giới con người rất muốn, rất muốn._ Angel nhớ lại từng chi tiết trong sách.

- Đúng thế, chị cũng vậy nhưng tại sao cha mẹ lại không cho chị em mình đi dù chỉ biết về thế giới đó._ Andrea chống càm.

- Chị nghe nói chị Irene, Helen và Sophia đã đi đến thế giới nào 1 lần rồi nhưng lại không kể cho ta nghe._ Ailice cũng uất ức.

Không khí chìm vào im lặng nhưng lại bị phá vỡ bởi Angel.

- Không được!_ Andrea và Ailicecô chị đồng thanh.

- Mấy chị không thì 1 mình em đi vậy!_ Angel phồng má khi bị từ chối

Đã 5 năm kể từ giây phút lấy đi ký ức đó thì 3 người, Angel, Ailice và Andrea trở về cuộc sống nah2m chán không có tình yêu như trước, ngày thì cai trị là người uy quyền nhất nơi đây đêm về ngủ, dạo gần đây Angel giảy khuây được khi vô tình nhặtt được cuốn sách Black Paradise. Suốt 5 năm qua có một điều mà 3 người mãi không hiểu là Zeus không cho họ rời khỏi Paradise dù nữa bước đặc biệt là Angel, Angel giờ đã trưởng thành, chính chắn xinh đẹp và phép lực đầy mình nhưng vẫn không cho rời khỏi. Zeus còn ban ra lệnh, nếu ai giúp tay Angel trốn thoát thì bị xử phạt rất nặng bất kì ai cũng thế không ngoại lệ nên việc giúp đỡ Angel khó khăn cho các cô chị.

- Chẳng phải mấy chị cũng rất đi lắm sao?_Angel long lanh nhìn 3 chị của mình.

Thật sự là vậy, bởi 5 năm qua Sophia, Irene và Helen được ra ngoài nhưng 3 người họ thì không, Ailice nghĩ tới điều đó và mềm lòng vì Angel nên cuối cùng cũng đồng ý.

. . .

Cùng thời điểm đó tại lâu đài Shadow.

Joker đang ngồi trên ghế họp mặt cùng với 5 người anh em ruột của mình.



- Đã lâu không có việc gì làm, dạo này không còn thú vui gì ở đây cả._ Zorro chán nản, nhưng việc anh nói là sự thật.

- Dù cho Black Paradise càng lớn mạnh như mọi thứ chỉ vô nghĩa khi không có trò thú vị._ Phantom cũng góp lời.

- Chúng ta có thể lên nhân loại để tìm thú vui và sự chết chóc._ Devil cất tiếng, 5 ác qủy nhìn anh.

- Đúng vậy! Nhân loại rất thú vị, ta có thể biến hình dáng thành người. Joker ngươi cũng đi đi._ Lucifer nhìn gương mặt lạnh như băng của Joker. Joker nhìn 5 ác qủy mà không nói gì và rồi. . .

. . .

- Woah!!!_ Không ai xa lạ là Angel, một nữa thần trong chiếc váy trắng xinh đẹp.

À quên nữa.

Angel búng tay, phút chốc cô trở thành người trần với máy tóc dài trong rất dịu dàng

Ở 1 nơi khác nhưng trên cùng 1 đất nước đó, có 1 lỗ đen xuất hiện. Bên trong lỗ đen đó bước ra 6 con người, nhìn vào họ không ai nghĩ rằng họ là những ác qủy.

. . .

Angel đội một chiếc nón đai vành, cô đang đi trên đường đột nhiên một cơn gió thổi đến khiến chiếc nón trên đầu cô bay đến ngay chân của một người, người đó khom người nhặt lên giúp cô, cô chạy tới thì thấy người nhặt nón giúp cô là một người đàn ông, tóc màu trắng khuôn mặt khá lạnh lùng. Cô nói cảm ơn anh nhưng anh chỉ gật đầu, cô chưa thấy anh lại lùng như vậy nhưng thấy anh lạnh lùng như thế cô không thích ở lại lâu thì vội đi. Nhưng khi cô đi lướt ngang anh, tim cô chợt xuất hiện cảm xúc không tên, cô nghiên đầu đặt tay lên trái tim rồi bước đi.

5 năm trước em ra đi mang cả tình yêu mà anh dành cho em. 5 năm sau

em lại ra đi nhưng lần này em trả lại nó cho anh. Có lẽ em một lần nữa đã mang lại nó nhưng chúng ta chưa thật sự bắt đầu.

Người đàn ông đó không hiểu sao cứ đứng quay lưng như vậy đến 1 lúc lâu mới rời khỏi. Cả 2 lại không biết đó là sự sắp xếp của định mệnh.

Bầu trời của thủ đô Seul bắt đầu đen lại và mưa. Bầu trời ngày hôm nay ở Seul chẳng khác gì bầu trời 5 năm trước ở Black Paradise. Nếu trong ngày mưa họ rời xa nhau thì hôm nay họ sẽ gặp lại nhau nhờ cơn mưa này.

Vì cơn mưa bất chợt kéo đến nên Angel không chuẩn bị ô trước và cô không thể dùng phép thuật bởi một khi dùng bề trên sẽ nhận ra nên cô đành giống người trần chạy vào trạm chờ xe buýt trú đỡ, cũng 1 trạm chờ đó 1 người đàn ông cũng trú như đã ở từ đó trước. Các cô gái thấy vẻ đẹp của người đàn ông đó liền xì xầm và nhìn anh. Cô quay qua thấy người đàn ông trú mưa chung với cô, đúng lúc người đó cũng nhìn cô, ánh mắt cả 2 giao nhau.

Nếu như bắt đầu lại lần nữa, khi ký ức về nhau đã không còn thì anh vẫn còn cơ hội để em tha thứ chứ? Khi đó em sẽ chọn anh hay chọn người kia?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook