Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 5: Bán Qủy

Lee Ryna

14/10/2015

Đã mấy ngày nay rồi mà Zorro vẫn chưa qua đây dẫn cô đi chơi nữa. Cô ở suốt trong lâu đài của Joker một mình đã đành khi Joker về cũng không nói với cô 1 tiếng nữa. Nếu lần đầu anh không nói chuyện với cô thì chắc tới bây giờ cô vẫn sẽ ngỡ anh không biết nói chuyện.

Angel cứ ngồi nghĩ mà không biết rằng Phantom đã xuất hiện lúc nào cũng không hay. Phantom kê mặt gần lại với cô để coi thử xem cô đang nhìn gì mà chăm chú giữ vậy.

Angel chợt quay qua vô tình cô hôn vào má Phantom. Angel ngây ngô không biết chuyện gì xảy ra vẫn mở tròn to mắt nhìn Phantom.

- Em đi cùng tôi chứ._ Giọng anh khá lạnh lùng như Joker nhưng cách nói dịu dàng hơn gần gũi hơn Joker. Không xa cách như Joker khi nói chuyện với cô.

- Đi đâu? Mà anh là ai?_ Cô như 1 đứa bé hỏi khi bị 1 kẻ xấu đang giấu.

- Chúng ta sẽ đi tham quan Black Paradise, chắc em chưa hết nơi này biết phải không nhỉ?_ Phantom dụ dỗ Angel vì muốn kế hoạch của anh thành công.

Angel ngây thơ dễ dàng gật đầu đồng ý. Cô đi lại chỗ Phantom, đặt bàn tay cô lên bàn tay anh. Nhưng khi kế hoạch sắp của anh sắp thành công thì chợt cô nhớ ra điều gì, cô rút tay lại.

- Không được! Joker dặn tôi không được rời khỏi đây cho đến khi anh ấy về. Nếu không anh ấy sẽ nổi giận._ Cô nói vậy nhưng cô vẫn chưa thấy Joker nổi giận khi nào dù lúc sáng chỉ là 1 cơn giận nhẹ.

- Không sao, tôi sẽ dẫn em đi đến chỗ anh ta làm việc rồi xin anh ta.

Cơ hội, đúng là cơ hội để anh thực hiện kế hoạch vạch trần bản chất ác qủy của Joker.

'Joker từ bé đến lớn anh luôn được cha giành hết những thứ tốt đẹp, bây giờ tôi phải giành lại tất cả'

Tại cung điện Shade

Phantom và Angel xuất hiện tại trước cổng vào lâu đài Shade.

Đây là 1 nơi cực kì âm u và kinh dị.

Phantom khẽ nở 1 nụ cười qủy dị rồi nói với Angel 'vào thôi'. Thế là 2 người bước vào toà lâu đài này.

Vừa qua khỏi cổng, thì họ biến tới đại sảnh đường nơi diễn ra các hoạt động chung của lâu đài. Vừa biến ra thì Angel và Phantom nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Môi Phantom ẩn chữ nụ cười. Angel vô thức đi nơi phát ra tiếng khòc của đứa trẻ thì cô tới trước 1 cánh cửa lớn. Tiếng khóc của đừa bé ngày càng lớn, chắc là đứa bé trong đây. Angel biến vào, Phantom vẫn đi theo cô.

Angel vừa biến vào thì thấy 1 cảnh tượng khủng khiếp xảy ra. Đừa bé được Joker bé trên tay không thương xót bóp chặt cổ đến chết. Rồi Joker cầm cách tay non nớt đã chết kia xét mạnh ra và ăn nó. Angel không kìm nổi sự kinh dị mà hét lên. Phantom thì rất thích thú khi thấy cảnh này. Joker không quan tâm đến sự có mặt của Angel mà thong thả ăn hết đứa bé.

Sự kinh hãi lên đến tột cùng của Angel, cuối cùng cô vẫn không kìm được mà ngất xỉu.

Không biết là bị ngất bao lâu nhưng khi tỉnh lại thì Angel đã thấy cô nằm trên 1 chiếc giường lớn mà nơi đây cực kì xa lạ không phải phòng của Joker.

Cô thấy Joker ngồi ở 1 chiếc ghế hình sọ đầu đằng kia. Joker nhìn cô chăm chăm, cô lại nhớ cảnh mà anh ăn thịt đứa bé.

Thấy ánh mắt của anh cô sợi hãi ngồi dậy là lui vào tuốt trong chiếc giường.

Rồi 1 tên ác qủy xuất hiện, trên tay lại bế 1 đứa trẻ khác. Đứa trẻ khoảng 6 tháng nhìn mặt phúng phính đáng yêu và đang nở nụ cười.

Tên ác qủy đó đưa đứa bé đó cho Joker trong đầu Angel nghĩ 'không lẽ anh ta lại. . .' Và cô nhanh như cắt cướp lấy đứa bé trên tay Joker. Đôi cánh thiên thần đột nhiên mọc ra. Joker khẽ nhíu mày tỏ vẻ không vui.

- Trả đứa bé lại cho tôi._ Giọng anh cực kì đáng sợ.

Angel càng ôm chặt đứa bé hơn và lùi ra sao như đang bảo vệ cho đứa bé.

- Tôi lặp lại lần nữa, trả đứa bé lại cho tôi!_ Joker lạnh lùng nhắc lại, mặt không hề đổi sắc.

Angel vẫn ôm khư khư đứa bé trên tay. Đứa bé chẳng biết chuyện gì cứ tưởng Angel là mẹ nó nên vẫn cười.

- Anh vừa mới ăn xong 1 đứa bé mà vẫn chưa no sao?

- Cô biết cô hôn mê bao lâu rồi không?

Sau khi chứng kiến cảnh kinh dị đó Angel hôn mê 5 ngày 5 đêm, có lẽ từ trước giờ luôn được cha mẹ dạy nhứ thứ hay cho thấy những gì tốt đẹp nhất. Hôm nay thấy cảnh đó là 1 cú shock lớn đối với Angel nên cô ngất đi khá lâu nếu là người bình thường đã đổ bệnh.

- Dù vậy nhưnh anh không được ăn thịt đứa bé nữa. Nó rất dễ thương.

Angel khá bất ngờ khi cô ngất đến 5 ngày 5 đêm.

- Cô không có quyền ra lệnh cho tôi._ Joker dùng ma thuật lấy đứa bé về nhưng Angel đã dùng phép luật bảo vệ và ra đòn với anh khiến anh khá bất ngờ.



Thiên thần mà đánh người ư!

Quên mất anh là 1 con ác qủy không phải người.

Joker anh cứ tưởng Angel ngây ngô như vậy thì pháp thuật sẽ yếu đấu không lại anh nhưng hình như anh đã nhầm, cô gần như ngang ngửa anh. Điều đó đã giúp cô bảo vệ được đứa bé nhưng lại khiến Joker nổi giận, ngay lúc này anh nổi giận thật rồi.

Người Joker xuất hiện những ngọn lửa xanh, hình như anh vẫn đang nhẫn nhịn.

- Cô đừng nghĩ cô là công chúa của thiên đường ánh sáng thì tôi không làm gì được cô! Đưa đứa bé đây nếu không tôi sẽ bắt cô trở thành nô lệ của tôi._ Joker nghiến răng nói

- Dù tôi làm nô lệ vẫn không đưa đứa bé cho anh.

- ANGEL._ Joker hét to, đi chung với tiếng hét của anh là tiếng sấm chớp rất lớn. Đứa bé đã bắt đầu bật khóc.

Bàn tay phải của Joker gồng lên, quả cầu màu xanh nhỏ xuất hiện trong lòng bàn tay anh rồi lớn dần lên. Quả cầu xanh đó cách bàn tay anh 5cm. Anh nhìn nó rồi hất quả cầu về phía Angel.

Và 1 lâu đài chìm vào trong im lặng, khá bất ngờ khi Angel không bị thương bởi cô đã được Lucifer và Zorro cùng với Phantom hiện ra dùng ma thuật chặn đòn đó lại.

- Đủ rồi đó Joker._ Zorro cất tiếng.

Thấy Zorro, Angel chạy ra sau lưng anh núp thấy điều đó 3 người họ đã hiểu Zorro đã lấy được niềm tin của Angel.

- Không phải chuyện của các ngươi, biến hết cho ta._ Joker lạnh lùng quát.

Lucifer, Zorro, Phantom dùng ma thuật đẩy quả cầu sức mạnh về Joker. Joker dùng ma thuật đẩy về phía họ. Hiện tại quả cầu sức mạnh nằm lơ lửng ở giữa và nó ngày càng lớn lên. Nếu trong số họ bị dính đòn này, nếu nhẹ thì bị trọng thương mất hết ma lực nặng thì hồn phách và thể xác tan vào hư không. Joker đang đừng trước nguy cơ đó.

Quả cầu ngày 1 lớn và đang dịch chuyển về phía Joker.

Đột nhiên Vamprie xuất hiện, kể từ sau vụ bắt Andrea thì Vamprie và Joker đã cùng 1 phe. Vamprie đừng về phía Joker giúp anh một tay.

James cũng xuất hiện, anh đứng ở giữa, không về phe ai.

Anh biến tường lâu đài mất hết rồi anh lấy quyền trượng mà King Dark giao cho anh. Quyền trượng ấy để chống lại tất cả phép thuật của 5 con ác qủy kia phòng trường hợp chúng mâu thuẫn với nhau.

James dùng ma thuật của quyền trượng hất văng quả cầu ra xa, quả cầu tạo ra 1 tiếng nổ lớn. Nhân cơ hội đó Vamprie dẫn Joker biến mất.

- Angel không sao rồi!_ Angel cũng biến mất theo.

Zorro tức giận khi phát hiện muộn màng ra Vamprie đã dùng phân thân dẫn Angel đi chung lúc nãy.

- Không sao? Joker cũng chưa chắc bình an._ Lucifer nở nụ cười ma qủy.

Tại lâu đài của Vamprie.

Vamprie cứu Joker thành công, phân thân của Vamprie cũng bắt được Angel đem về đây. Angel vẫn bảo vệ đứa bé, đứa bé vẫn bình an không bị 1 chút thương tổn nào.

Phân thân kia nhập lại vào người Vamprie.

- Angel, cô giỏi lắm dám kêu bọn kia đánh tôi._ Joker vung tay định dùng 1 lần nữa ma thuật ra đòn đánh cô. Nhưng khi anh vừa giơ tay lên thì đột nhiên anh ôm ngực trái, và phun ra 1 ngụm máu. Máu của anh màu đỏ thẫm.

Vamprie đang ngồi đột nhiên đứng dậy khi thấy sự thay đổi của Joker.

Mái tóc trắng của Joker biến thành màu đen. Joker nhìn những hình xâm và lời nguyền mang ma thuật trên cánh tay anh dần dần biến mất. Angel cũng chứng kiến sự thay đổi đó.

Vamprie đi tới chỗ Joker, anh gỡ phân nửa mặt nạ mà Joker đeo bên mặt phải ra.

- Dấu ấn của ma chú cũng biến mất._ Vamprie nói.

Joker lại chiếc gương đằng đó xem. Trong gương không phải là 1 con ác qủy tóc trắng ngắn đeo 1 bên mặt nạ bên phải nửa mà là 1 chàng trai lạnh lùng xinh đẹp.

Joker thử dùng ma thuật nhỏ để làm bể chiếc gương nhưng chiếc gương không bị gì và không có ma thuật nào xuất hiện.

Vamprie nhìn Joker, Joker đang cố làm ra ma thuật. Bình thường chỉ 1 cái búng tay thì bình hoa trên bể còn bây giờ dù anh cố hết sức cũng không thể.

- Tại sao lại như vậy?_ Vamprie hỏi Joker cố nhớ lại và anh nhận ra.



- Là Lucifer trước khi ngươi tới hắn đã ra đòn với ta._ Dù bị vậy nhưng cách nói vẫn hống hách lạnh lùng không hề thay đổi dù chỉ 1 tí.

- Chuyện này là sao vậy?_ Angel bế đứa bé trên tay hỏi. Đứa sao một ngày bị giằng co mệt nhọc đã ngủ say.

- Chuyện này chắc cô ta biết._ Joker nói với Vamprie.

Vamprie búng tay tên ác qủy dẫn vào 1 cô gái xinh đẹp, rõ hơn là Andrea rồi tên ác qủy đó biến mất.

Angel quay qua, giây phút này Angel và Andrea gặp nhau.

- Chị._ Angel gọi Andrea nhìn Angel, Andrea mừng rỡ cuối cùng cô cũng gặp Angel nhưng cô đã bị Vamprie lấy hết tất cả từ vũ khí đến đôi cánh, cả pháp thuật giờ cô chỉ là 1 con người không còn là thiên thần hay nữ thần nữa.

- Angel, chị tìm được em rồi. Mọi người tìm em lắm đấy, các chị đã chia nhau ra để tìm em đấy!_ Andrea nói, Angel nghe xong cảm thấy có lỗi khiến các chị của cô vất vả tìm cô như vậy.

Họ lo nói chuyện với nhau mà quên rằng ở đây còn 2 người à không 1 người, 1 ác qủy. Điều 5 nữ thần vào Black Paradise để tìm em út là bí mật mà lo nói chuyện với nhau họ quen mất. Joker và Vamprie nhìn nhau khi nghe thấy điều đó.

- Thời gian qua em ổn chứ!_ Andrea lo lắng hỏi.

- Em ổn, nhờ Joker anh ấy cả._ Angel ngây thơ nói Joker giúp cô.

Andrea nhìn Joker rồi nhìn Angel lúc này cô mới thấy Angel bế đứa bé. Vì thời gian Angel mất tích cũng khá lâu cũng, dù ở đây chỉ gần 1 tháng nhưng trên thiên đường ánh sáng đã 1 năm. Thời gian ở 2 thế giới này khác nhau.

- Angel, em đã sinh con cho anh ta sao?_ Andrea nói làm Vamprie nhịn không được phá lên cười, Joker nhìn Vamprie bằng đôi mắt hình viên đạn.

- Chị à không phải! Đứa bé này không phải em sinh. Em sẽ kể chuyện này sau?_ Angel vội giải thích. Đầu óc cô đã bị thế giới này dần dần vấy bẩn.

Thấy 2 chị em họ nói chuyện hoài Joker nhịn không được hỏi Vamprie 'ngươi định kêu cô ta ra để nói chuyện với Angel à!' Thỉ Vamprie mới nhớ ra anh gọi Andrea.

Vamprie nói với Andrea tình trạng Joker, Andrea nhìn Joker, bây giờ những thứ cô đã tìm hiểu về Black Paradise và về 6 đứa con vua King Dark cô mới nhớ ra. Biết Joker là ai?

- Angel cái này em biết mà!_ Andrea nói, Angel cố lục lại trí nhớ.

Và nói 'anh là bán qủy sao' thì mặt Joker tối sầm lại. Anh không trả lời nhưng Vamprie đã trả lời dùm.

- Anh có thể kể cho tôi biết toàn bộ câu chuyện được không?_ Muốn trị phải biết nguyên nhân.

- Cô hỏi 1 câu nữa, tôi sẽ ăn đứa bé ngay đấy._ Joker hâm dọa. Nhưng lời đe họa đó không có trọng lượng.

Hôm nay Joker nói khá nhiều dù không phải những lời tốt lành.

Và Vamprie kể.

Thật ra mẹ của Joker là 1 con người, bà là 1 công chúa của 1 vương quốc ở loài người. Vì lúc lên thế giới loài người cha anh và mẹ anh đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Họ yêu thương nhau rất thắm thiết cho đến 1 ngày kia mẹ anh phát hiện cha anh không phải là con người mà là vua của loài qủy. Cha của mẹ anh tức ông ngoại anh đã tức giận cấm không cho mẹ anh gặp cha anh. Nhưng lúc đó mẹ anh đã mang thai anh được 2 tuần.

Ông ngoại Joker vì không muốn mẹ Joker tiếp tục yêu King Dark nên ông đã hứa hôn mẹ anh với hoàng tử nước khác. Trước ngảy cưới cha anh đã xuất hiện và hỏi mẹ anh là đồng ý đi theo ông và sống cùng ông chứ. Và bà đồng ý.

Về thiên đường đen bà mới biết ông đã có người vợ trước và bà vừa mang thai, thai của vợ lớn được 7 tháng hơn bà 5 tháng. Nhưng vì không phải con người nên vợ lớn sinh Devil rồi 2 tháng sau mới hạ sinh Vamprie còn Joker thì sinh vào tháng 12. Trong suốt cuộc đời King Dark ông yêu nhất là mẹ Joker nhưng vì bà là con người nên đến số phải chết. Bà chết khi Joker mới lên 3. Vì Joker được bà sinh ra nên được vua Dark yêu thương nhiều nhất dủ anh không phải là út.

Trong 6 đứa con của King Dark chỉ có Joker là cùng cha khác mẹ còn lại đều cùng cha cùng mẹ. Nhưng anh vẫn được King Dark dạy tất những thứ tốt nhất mà ông đã học. Nhưng những thứ tốt mà ác qủy học là ác độc, lạnh lùng, tàn nhẫn vô cảm, khát máu. . .

Nhờ có dòng máu của King Dark trong người nên anh trở nên bất tử và không lâm vào vòng luân hồi sinh-lão-bệnh-tử của con người.

Trải qua 1697 năm tuổi được King Dark huấn luyện và tập cuộc sống của ác qủy thì Joker đã trở thành 1 con qủy thực sự. Trong suốt 500 năm qua tức là 6 năm của họ thì Joker đã giành rất nhiều chiến công khi đi xâm lượt và giết người, thần. Được lòng tin của vua Dark và trong 6 đứa con ngoài James anh cả ra thì Joker là con qủy tài giỏi nhất.

Đáng ra mọi chuyện đã chìm vào quên lãng nhưng ngày kia Lucifer vô tình nhớ lại điều này nên đã chế ra 1 ma thuật biến Joker trở thành 1 con người thoát khỏi lớp ác qủy kia.

Nếu Joker không được King Dark nuôi dưỡng thì anh sẽ là 1 con người bình thường, biết khóc, biết cười, biết sợ, biết yêu, tốt bụng, vị tha và thật thà chứ không phải lạnh lùng, ác độc, tàn nhẫn, ghê sợ như thế.

Nhưng 1 sự khác lạ của Joker và 5 đứa con còn lại của King Dark. Là khi Joker được sinh ra thì đấng tối cao xuất hiện và tiên tri rằng anh sau này sẽ là người cai trị nơi này khi anh 22 tuổi thì sẽ có 1 điều lớn thay đổi anh. Anh là người chinh phục được tất cả thế giới từ loài người, đến thế giới của các vị thần. Sau này anh sẽ chinh phục cả thiên đường ánh sáng. Nên hãy dạy anh thật tốt đừng để anh phản lại nếu không anh sẽ rất đáng khi đối phó với anh.

Một lời tiên tri chẳng khác nào Angel nhưng Vamprie lại giấu chi tiết đó đi và anh chỉ nói nhiêu đó. Nhưng Andrea đã từng nghe cha cô nói và cô biết chỉ có Angel mới có thể đánh lại Joker.

Đó là 1 chuyện hết sức bình thường nhưng sau này nó lại là 1 trò đùa số phận.

Chú thích: Ở Black Paradise, 1 tuần là 1 tháng, 1 tháng là 1 năm, 1 năm là 10 năm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook