Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 11: Chỉ Có Cháu

Lee Ryna

14/10/2015

Trở lại với cặp đôi chính.

Tình hình là sau khi Joker bắt Angel về, cứ tưởng anh sẽ mở rộng lòng ra đón nhận Angel nhưng mọi thứ ngược lại. Anh vẫn lạnh lùng thờ ơ với Angel.

Để xem anh thờ ơ với Angel được bao lâu.

Bị anh thờ ơ, không ai nói chuyện nên Angel chính thức trở nên tự kỉ. Không nói chuyện với ai. À mà có, là con sói ma con thú cưng của nữ thần Helios cho Joker. Con thú cũng thích Angel.

Từ lúc anh bắt sống cô về thì anh bỏ cô một mình ở đây rồi lo việc của mình. Hôm nay anh mới về gặp Angel đang trò chuyện với sói ma. Angel đang nói chuyện đột nhiên 1 âm thanh lạ vang lên. Angel ngượng đỏ mặt, may là Joker không biết cười nếu không anh đã cười khi nghe âm thanh này.

Angel quay qua thấy anh, cô đơ người cô khẽ hỏi 'lúc nãy anh nghe chứ'. Joker vô cảm gật đầu.

Ngay tức thì 2 má của Angel đỏ như 2 quả cà chua chính.

Xấu hổ

Quả xấu hổ

Thấy vậy anh kêu 1 tên qủy sai đem thức ăn lên. Sẵn anh cũng đang đói.

Thấy qủy sai đem thức ăn lên, ngay tức thì Angel nhào tới mở nắp ra, thấy những ngón tay lìa nhau. Máu còn làm nước sốt trên mặt. Angel lập tức đậy nắp lại, bịt miệnh và nhợn, một món ăn kinh hoàng.

Từng có 1 thời gian Joker sống trên thiên đàn và ở xứ sở mặt trời nên khẩu vị của anh đã thay đổi, anh cũng bắt đầu dị ứng với mấy món kinh dị đó.

2 người để bụng đói, nhưng cái bụng đáng thương không tha cho Angel. Nó cứ phát ra âm thanh mãi, cũng nhờ đó Angel nảy ra 1 sáng kiến.

- Joker, anh đói, tôi cũng đói hay là chúng ta lên nhân loại chơi đi. Các món ăn trên đó rất ngon.

Đáp lại sự yêu cầu của Angel là cái nhìn vô cảm từ đôi mắt anh.

Đến bây giờ, qua đôi mắt anh, Angel cũng không thể đoán được trong đầu anh đang nghĩ gì. Nhưng cô biết 1 điều là lời yêu cầu đó vô tác dụng đối với anh. Buột lòng cô phải năn nỉ.

- Joker, lên nhân loại chơi đi. Thật sự tôi rất đói. Anh bắt tôi về đây, khoá phép thuật của tôi đã đành, anh còn không cho tôi ăn sao?

Vẫn im lặng, cô bắt đầu thở dài.

- Anh không phải Zorro hay Lucifer nếu là 2 anh ấy, 2 anh ấy nhất định sẽ đưa tôi đi rồi.

Angel chống tay, chu mỏ tiếp tục tự kỉ.

Joker nhìn cô đang tự kỉ, một cảm giác kì lạ có trong anh (muốn cười ấy nhưng lại không biết cười). Một thoáng xiêu lòng vụt qua trong anh.

Trước cửa lâu đài của Joker, Devil vừa xuất hiện. 2 tên qủy canh cửa cuối người chào.

- Joker có trong đó không?

- Dạ có.

Joker biến vào trong, anh biến vào đại đường không thấy nên anh vào phòng Joker.

- Em làm 1 điều gì đó thuyết phục tôi đi._ Joker cuối cùng cũng cất tiếng và đưa ra.

Angel suy nghĩa và cô nhớ ra.

Khi còn bé, mỗi khi cô muốn ra ngoài chơi thì cô thường hay thơm lên má cha hoặc mẹ cô, và họ cho cô ra ngoài chơi. Và anh định dùng cách đó với anh.

Devil xuất hiện ở cửa, anh định gọi Joker nhưng cái tên Joker anh nuốt ngược trở vào khi thấy 1 cô gái nhón chân lên, hôn nhanh lên má Joker và cô gái đó không ai khác chính là Angel.

Do 2 năm anh mới gặp lại nên 1 lúc sau anh mới nhận ra Angel, rồi anh không nói lời nào âm thầm biến mất vì không muốn làm kì đà cản mũi.

Về phía Joker, anh có hơi bất ngờ về hành động vừa rồi của cô.

Thế là. . .

Tại thủ đô Seoul của Korea.

- Woa! Deabak, để nhớ xem nào???

Angel cố lục lại trong kí ức những nơi mà Zorro hay Lucifer dẫn cô đến.

Ah!

Cô nhớ ra và nắm tay dẫn Joker đi như dẫn trẻ.

Cô dẫn Joker đến 1 nhà hàng ở Singpa-gu Seul.

Angel và Joker ngồi vào bàn, đi một 2 lần lên đây, được Zorro dạy chữ nên Angel đọc được các môn trong menu nên cô nàng đã chọn liên hoàn món.

Khi phục vụ đi vào cô hỏi Joker có tiền không? Joker nhíu mày, anh không biết tiền là thức gì. Rồi Angel chỉ vào tờ giấy mà 1 người đàn ông đang đưa cho nhân viên ở quầy thu ngân. Joker lúc này mới biết tiền là gì. Và anh biến ra 1 cộc, đương nhiên là xài được nhé. Nó có số seri đàng hoàng, là những tờ tiền hoàn toàn có giá trị.

Một lúc sau cả 2 bước từ nhà hàng ra với chiếc bụng no căng.

Nhưng Angel chưa chịu về mà còn . . .



- Ăn no rồi, giờ mình đi chơi thôi._ Và cô nắm tay anh đi tới khu vui chơi. Nhìn Angel mọi người sẽ nghĩ cô là 1 cô gái Seoul chính gốc chứ không phải 1 cô thiên thần hiền lành.

Vừa tới khu vui chơi, Angel đã buông tay Joker ra và ngồi vào ghế trên tàu lượn

- Oppa à!_ Điều này là Lucifer dạy cô.

Lucifer bảo lên nhân loại không được gọi tên ở Black Paradise, con người sẽ nhìn cô với ánh mắt khác người. Nên lên đây cô phải gọi là oppa chứ không được gọi tên.

May thay Joker nhận ra giọng của cô nên anh nhìn về phía cô, thấy Angel đang ngoắc tay kêu anh về phía này. Cô đành đi lại và cạnh ghế của cô trên tàu lượn.

Khi tàu lượn từ dốc cao chạy xuống thì con người hét lên đầy sợ hãi còn Angel thì cô nàng cười sằng sặc không ngừng. Joker thì khỏi nói, anh chàng khoanh tay mặt vô cảm, không sợ cũng không vui.

Chơi xong tàu lượn siêu tốc, họ sang đu quay, xong đu quay đến chơi cầu trượt (=_=) đa phần toàn là Angel chơi còn Joker đứng coi. Nhưng công nhận 1 điều là sau 2 năm sức chịu đựng của anh cao hơn lúc trước.

Xong cầu trượt đến xe ngựa, Angel ngoắc ngoắc tay rủ Joker chơi cùng nhưng Joker lắc đầu. Angel không buồn mà chơi còn vui hơn.

Chơi xong họ mua kem ốc quế ăn.

Thấy nhàm chán quá, Angel giở trò trêu Joker.

Cô để cây kem gần bên má anh và cô gọi oppa. Anh quay sang thì kem dính vào mũi anh như chú hề, Angel bật cười khanh khách nhưng tiếc thay Joker lại không thích đùa, anh nhìn cô lạnh lùng rồi đứng dậy bỏ đi. Angel buồn bã ngồi 1 mình, cô không biết bao giờ Joker mới vui đùa với cô như Zorro hay Lucifer đây

Cô chợt nhớ lại nhiệm vụ mà nữ thần Helios nhờ cô ở xứ sở mặt trời.

~ Flash Back ~

Khi cô đến gặp nữ thần Helios và trên đường khi cả 2 đang đi đến nơi mà Joker đang được tập luyện thì trên đường nữ thần Helios đột nhiên nhờ Angel 1 việc.

- Angel cháu có thể giúp ta 1 việc được không?

- Dạ, sao ạ!_ Angel đưa đôi mắt trong veo nhìn bà.

- Con có thể giúp ta ở trên đây thấy được nụ cười của Joker được không?

- Nhưng sao người lại chọn cháu, cháu không thể. . .

- Cháu có thể, chỉ có cháu mới thay đổi được Joker._ Bà dịu dàng nói.

Angel nhìn bà

- Vâng, cháu sẽ cố

~ End Flash Back ~

Sau khi nhớ lại, Angel tự an ủi mình.

- Angel mày làm được mà, fighting!

Và cô nàng đi tìm Joker.

Tại khu phố gangnam ở Seoul.

Joker đang đi trên phố chợt 1 cô gái chạy tới, thấy anh cô chợt chạy ra sau lưng anh và núp.

- Cứu tôi với, bọn họ là người xấu muốn bắt tôi.

Joker đưa đôi mắt vô cảm nhìn 3 tên mặc đồ đen đeo kính đen kia.

- Tụi bây còn không vào bắt, định đứng xem như đóng phim hả?_ Tên kia la 2 tên còn lại.

2 tên kia xông lại chỗ Joker, đôi mắt của Joker đột nhiên chuyển sang lạnh băng.

Anh nhìn 2 tên đó đang chạy tới đột nhiên văng ra xa. 2 tên kia chạy lại tên cầm đầu.

- Hắn ta có siêu năng lực._ 1 trong 2 tên kia nói.

- Ăn nói hàm hồ gì thế, không bắt cô ta lại sao ăn nói được với ông bà chủ.

Và 1 lần nữ 3 tên đó xông lại Joker tính dùng phép thuật thẳng tay giết 3 tên đó vì tội dám động với Joker anh.

Lúc này Angel tìm được anh.

- Oppa!_ Cô đứng bên kia đường thấy anh chuẩn bị dùng nội lực giết người nên cô gọi ngăn lại, nếu không thì anh sẽ làm cuộc sống ở đây đảo lộn mất.

Tai Joker rất thính, dù ờ 1 lộ lớn nhưng anh nghe được tiếng Angel gọi anh. Chợt trong mắt anh thấy 1 cảnh trước tương lai.

Là lúc Angel qua đường thì 1 chiếc xe say chạy vượt đèn đó đâm thẳng vào Angel.

Trở về hiện tại, Angel thấy đèn xanh cho người qua đường bật lên nên cô bước qua. Joker bỏ cô gái và 3 tên kia ở đó mà di chuyển nhanh tới chỗ Angel.

Ting. . . Ting. . .

Angel qua được nửa đường nghe tiếng xe cô quay sang trái nhìn khi chiếc xe lao tới cô thì 1 bóng đen ôm lấy người cô và đưa cho cô vào ven đường.

Cô gái núp sau lưng Joker trốn lúc nãy lựa thời cơ hỗn loạn lúc này mà trốn đi. 3 tên kia nhiều chuyện nên khi nhìn lại thì cô đã trốn mất.



Angel mở to mắt nhìn Joker, cô không ngờ suýt nữa cô đã gặp nạn ở đây.

- Về được rồi._ Joker như đang giận cô vì tội cô đòi lên đây.

Angel gật đầu và họ biến mất khỏi mọi người nhưng trước khi đi Joker để lại 1 mùi hương quên lãng chuyện xảy ra hôm nay trong không khí để những ai thấy cảnh này sẽ quên và không nhớ nữa nhưng có 1 nhân chứng đã trốn đi.

Về tới lâu đài thì mọi thứ vẫn im lặng như đang báo hiệu cơ bão lớn tới.

Thế nhưng. . .

- Ăn uống xong rồi, đi ngủ đi._ Anh nói rồi lên giường nằm.

Angel 2 năm trong việc tập luyện, thấy Angel đã 18 tuổi nên những sứ thần đã dạy cô những chuyện về yêu đương, thế nào là tình yêu. Và những chuyện các vị thần vì tình yêu mà bị trừng phạt. Họ nói Angel không thể thương ai vì cô là người thống trị tương lai trên đây nếu cô thương ai thì Zeus sẽ không chấp nhận, ông nhất định sẽ xoá mất kí ức cô về người đó và trừng phạt cô rất nặng.

Cô từng hỏi làm sao để không có tình cảm với người khác. Thì các sứ thần trả lời không được có những hành động thân mật như ôm, hôn, nắm tay. Cô cũng từng hỏi vậy ngủ chung giường được không (—_—) thì sứ thần nói càng không thể. Vậy càng nhanh có tình cảm hơn.

Sau khi đi chơi về, Angel nhớ lại, hôm nay những điều cô không nên làm đã vi phạm hết. Giờ cô đành ngủ trên ghế và về sau cô cần phải giữ khoảng cách với anh mới được.

Thấy Angel không lên giưởng ngủ Joker thấy kì lạ. Anh ngồi dậy hỏi cô sao không lên giường ngủ. Cô trả lời 'tôi không thể có tình cảm với anh được'.

Angel ngốc (=_=)

- Tình cảm? Đó là thứ gì? Nó có dạng ra sao?_ Joker hoàn toà mù tịch về chuyện này.

Lúc trước cha anh kêu anh giành cho được tình cảm với Angel, anh hoàn toàn không có hừng bởi vì 1 chút định nghĩa về tình cảm hay tình yêu anh cũng không biết nên anh không muốn làm.

Angel:. . .

- Nếu không biết vậy lên ngủ đi. Tôi không biết thì chắc tôi và em sẽ không có đâu.

Angel ngây thơ tin theo nên lên giường ngủ không chút nghi ngờ.

Joker nằm 1 chút trở người về phía Angel nằm, tay anh đặt lên hông Angel rồi ôm chặt cô vào lòng.

Nhưng anh ngốc Angel càng ngốc hơn, câu hỏi của anh khiến cô không thể trả lời.

Cô nàng nằm xuống bên cạnh anh.

Thật ra Joker đang nói dối đấy, anh không biết tình cảm vậy mà đã trải qua ít nhất 20 mối tình. Nhưng cái thật sự trong lời nói của anh là tình cảm chân thành và tình yêu đích thực từ phía mà anh chưa bao giờ có cái cảm xúc gì gọi là yêu hay là rung động

Angel mở mắt ra, muốn vùng vẫy khỏi cái ôm đó thì nghe anh nói 2 chữ nằm im.

Angel tức tốc nghe theo, không phải cô vâng lời anh 1 cô dễ dàng mà kèm theo 2 chữ đó là sát khí lạnh hơn nước đá của Joker.

Và 2 người họ ngủ cứ như vậy.

Cho đến hôm sau.

Cô lại năn nỉ Joker lên nhân loại chơi. Joker giả vờ như không ngừng, để mặt cô nói ngoài tai.

Mấy ngày nay Joker điều tra tin xem Lucifer Phantom và Zorro ở đâu. Nói thật anh rất muốn trả mối thù 2 năm trước, dù là anh en 1 nhà nhưng ác qủy làm gì có tình nghĩa.

Angel đang năn nỉ thì có 1 tên qủy gõ cửa, Joker cho vào. Hắn bẩm báo nói King Dark đã về, ngay tức thì Joker đứng dậy. Cuối cùng điều anh đã đợi lâu lắm rồi cũng đã đến, anh không nói lời nào thì biến mất tên qủy kia cũng biến theo.

Angel bị bỏ 1 mình ở lâu đài cùng với đám qủy tùy tùng của Joker.

Tại lâu đài Shadow.

Sau 2 năm trở về, thì phù thủy, cánh tay phải của ông kể hết những việc đã xảy ra cho ông nghe.

Joker dịch chuyển đến lâu đài Shadow, anh không dịch chuyển vào đại đường, mà đi bộ vào, đi tới cửa đại đường, anh định gõ cửa thì nghe câu hỏi của King Dark hỏi phù thủy anh dừng lại.

- Trái cấm lúc trước ngươi đưa cho Joker và Angel ăn, có tẩm thuốc trong đó không mà tại sao đã lâu đến vậy chúng nó chưa có tình cảm?

Ngoài cửa Joker nhớ lại.

Trái cấm???

Và anh nhận ra đó là quả táo mà lúc trước ông bắt anh và Angel ăn.

- Dạ có nhưng thưa ngài Angel một khi có tình cảm thì không thể cai trị thiên đường. Ngài vẫn muốn điện hạ và cô ta thành sao?_ Phù Thủy khẽ hỏi.

- Thiên thần và Ác Qủy không thể sống chung. Nếu 1 khi Angel có tình cảm với Joker thì Zeus hay tin sẽ xuống bắt Angel về. Mượn chuyện đó ta sẽ lấy cớ Zeus xâm nhập vào Black Paradise và đánh chiếm Thiên Đàng._ Vẻ mặt của King Dark hiện lên 2 chữ xảo trá.

Âm mưu đánh chiếm Thiên Đàng chưa bao giờ bỏ.

- Vậy ngươi có thuốc giải không?_ King Dark lại hỏi.

- Dạ có._ Phù Thủy đưa ra lọ thủy tinh hình bầu dục trong đó có chất lỏng màu xanh dương như nước biển.

- Hủy nó đi, đừng để Joker phát hiện và uống nó.

Joker ở ngoài nghe khi phù thủy chuẩn bị hủy lọ thuốc giải thì Joker gõ cửa khiến bà dừng lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook