Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 6: Đi Thôi!

Lee Ryna

14/10/2015

Angel đặt đứa bé vào chiếc nôi, cô tạo ra 1 cái vòng bảo vệ để tránh trường hợp Vamprie đói bụng hút máu của đứa bé.

- Hay là em tới gặp Lucifer anh ấy bảo anh ấy giải phép cho Joker._ Angel tưởng mọi chuyện rất đơn giản. Bởi với cô Lucifer luôn giấu đi bộ mặt giả tạo ác qủy kia nên Angel tin anh sẽ giúp cô.

- Angel em tin chắc anh ta sẽ giúp em chứ!_ Andrea không dám tin tưởng bất kì ai ở nơi này.

- Cô đến đó thì hắn ta sẽ ra điều kiện bắt cô phải lấy hắn thì hắn mới giúp._ Joker trở nên khác đi so với trước.

- Không được! Nếu Angel có tình cảm với bất kì ai thì Angel sẽ mất đi tư cách làm người cai trị thiên đường ánh sáng._ Andrea nói ra Joker và Vamprie ngạc nhiên, vậy cha anh không biết chuyện này. Nếu vậy thì Angel thật sự sẽ không còn được đối xử tốt nữa. Nhưng anh sẽ im lặng để bọn họ tranh giành Angel, còn anh thì nhẫn nhịn cho đến khi khôi phục lại ma thuật như trước.

Vamprie thì anh đắc trí khi anh rút ra đúng lúc thật ra trước giờ anh cũng chẳng có hứng thú gì với cái thế giới này. Làm chủ nó chỉ thêm cực, làm như vậy sẽ tốt hơn không. Nhưng anh sẽ giúp Joker trở thành người cai trị nơi này.

Andrea chợt nghĩ ra 1 trò gì đó cô dẫn Angel ra 1 gốc tránh bị Joker và Vamprie nghe thấy.

- Angel sao chúng ta không làm thử ra pháp thuật để giúp Joker lỡ như may mắn rồi sao?

- Chị à! Không được, cha và mẹ cả trong sách từng ghi không nên tạo ra những phép thuật kì lạ khi ta chưa biết chúng để làm gì!

- Em gái ngốc là anh ta dùng phép thuật đó không phải chúng ta, không sao đâu.

- Nhưng mà. . .

- Chị biết tất cả chỉ em không biết nên nghe lời chị đi coi như trả lại những gì mà anh ta đã làm cho em._ Andrea bị Vamprie làm ảnh hưởng tính cách.

Sự thật thì Vamprie đã nghe hết nhưng vì anh muốn Joker còn thói hống hách bao lâu, đã như thế mà vẫn còn thói đó. Thật sự, nếu không vì chuyện bắt Andrea thì chuyện về cùng chí tuyến với Joker là chuyện anh chưa từng nghỉ tới.

Joker hỏi bọn họ nói gì, anh chỉ trả lời là bọn họ nói chuyện phiếm thôi.

Rồi Angel và Andrea đi ra. Angel hỏi anh bắt đứa bé ở đâu anh trả lời rồi cô bắt anh đi cùng để bảo vệ cô và đứa bé. Đương nhiên với bản tính kêu căng của anh thì đời nào anh nghe buột Angel phải dùng phép thuật và 2 người họ lên thế giới loài người trả đứa bé.

Tin về vụ Joker bán qủy được truyền ra và lan rộng khắp nơi đây. King Dark đi dự tiệc ở xứ sở qủy khác nên ông không hề biết việc này. Và ông đang đi tìm vợ ông công chúa Ruby tức là mẹ của Joker người mà ông yêu thương đã chết cách đây 2197 năm nên rất lâu ông sẽ về Black Paradise. Thời gian ông đi càng lâu thì Joker càng gặp nhiều khó khăn, vì ông biết cách giúp anh phục hồi lại.

Không chỉ tin đồn chuyện Joker là bán qủy mà còn chuyện 6 đứa con của King Dark vì 1 thiên thần mà đối đầu lẫn nhau. Dù là ác qủy nhưng từ hàng ngàn năm nay 6 tụi họ chưa bao nghe chữ bất hoà hay đối đầu cả, vậy mà bây giờ . . . Nhưng nhờ vậy nên...

Tại phía Bắc của Black Paradise

Trên đường phố những con ác qủy (thần dân ở Black Paradise) đang truyền cho nhau về tin đồn của Joker và Angel, 1 nữ devil xinh đẹp với mái tóc màu xanh đi ngang nghe được tin đó thì cô vào hỏi.

- Nếu vậy! Giờ Joker và Angel ở đâu?_ cô ta hỏi

- Nghe đồn rằng họ ở lâu đài của đứa con thứ 2 của King Dark lâu đài của ngài Vamprie.

Thêm một câu hỏi nữa là lâu đài ở đâu thì nói rằng lâu đài ở phía Đông Nam nơi tập trung nhiều dơi đỏ nhất.

Cũng thời điểm đó, câu hỏi đó địa điểm khác. Khi nghe câu trả lời tất cả 4 người: Irene, Alice, Helen và Sophia cùng cất đôi cánh và phép thuật dịch chuyển đến lâu đài của Vamprie. Chắc thời gian này lâu đài Vamprie sẽ có nhiều khách lắm đây!!

Tại thủ đô Seul của Korea.

Angel biến thành 1 thiếu nữ 17 tuổi với máy tóc đen dài thẳng mượt, trên tay bế 1 đứa bé. Joker thì 1 chàng trai lạnh lùng với mái tóc đen, máy xéo. Họ an toàn đến nhà đứa bé. Khi đến Angel thấy mẹ đứa bé khóc đến cả sưng mắt hình như khíc rất nhiều. Ngôi nhà mà đứa bé ở cũng khá lớn hình như là 1 gia đình giàu có.



Quản gia dẫn Angel và Joker đi vào.

- Ông bà chủ, 2 vị này tìm người._ Quản gia thông báo.

Cô gái khoảng 27 tuổi cùng người đàn ông 30 nhìn Angel và Joker.

- Tôi cứu được đứa bé từ tay bọn xấu, tìm mãi mới được tung tích của cha mẹ đứa bé._ Angel không thực sự nói dối mà những điều này là Andrea dạy cho cô.

Từ 'bọn xấu' khiến Joker phải nhìn cô, chẳng phải cô đang ám chỉ anh sao?

Angel đưa đứa bé cho cha mẹ của nó. Mẹ đứa bé hạnh phúc ôm đứa bé vào lòng, cha đứa cũng mừng rỡ không kém.

Hành động đó làm Angel nhớ cha mẹ của cô. Joker không nói gì lạnh lùng quay lưng đi. Angel chạy theo anh. Anh lạnh lùng đi phía trước, cô lon ton chạy theo sau, tai Joker nghe tiếng bước chân của Angel nên anh chỉ nhìn về phía trước mà không hề nhìn lại Angel ra sao.

-Ah!_ Tiếng la ngắn của Angel vang lên buột Joker dừng bước, anh quay lại nhìn thấy Angel ngồi ở dưới đất mà không biết rằng Angel bị chật chân. Chỉ nhìn lạnh lùng rồi thôi và anh quay lưng đi tiếp vì nghĩ Angel không sao. Nhưng anh đi một hồi không nghe bước chân Angel nữa, anh quay lại nhìn Angel vẫn ngồi chỗ đó, anh đi tới chỗ cô.

Đưa tay kéo Angel đứng dậy nhưng khi Angel vừa đứng dậy đã bổ nhào vào lòng anh. Angel ngước lên nhìn mặt anh bất chợt đôi mắt anh và đôi mắt cô giao nhau.

Khoảnh khắc ngắn ngũi ấy đã làm trái tim suốt mấy ngàn năm kia thoát khỏi lớp băng giá. Trong 2 trái tim nảy mầm 1 chồi non, chỉ là chồi non nhưng rễ của chúng rất dài. Chúng mọc dài xuyên thấu qua tim của họ rồi quấn lại như đang nắm tay nhau.

' Kí ức của anh em sẽ không mang theo. Em sẽ để nó bên cạnh anh. Nếu chúng ta có duyên thì tìm thức của anh sẽ trở lại lúc đó anh sẽ biết Angel là ai? Và anh đã yêu như thế nào'.

'Em đừng đi!'

Thoáng Joker đứng hình khi tai anh nghe được những câu nói ấy, giọng nói đó của anh và của Angel. Anh cũng nhìn thấy cả cảnh đó, Angel cũng thế cô cũng chẳng khác gì anh.

Tại lâu đài của Vamprie

Đột ngột 4 tia sáng xuất hiện cùng 1 lúc trước cổng lâu đài. Tên qủy canh giữ cửa thấy vậy bay vào thông báo cho Vamprie, Vamprie nghe liền ra

đến cổng.

4 tia sáng đó là 4 cô con gái của thần Shine.

Cũng lúc đó do lúc nãy 4 ánh sáng bay ngang các hoàng tử devil bắt gặp và vì tò mò nên họ đã bay theo đến lâu đài vamprie, dùng ma thuật tàn hình để xem.

Vamprie xuất hiện cùng với Andrea, 4 người chị thấy Andrea

- Andrea!_ Họ đồng thanh gọi.

- Mấy chị!_ Andrea theo phản xả đi về phía họ nhưng định bước đã bị cánh tay của Vamprie cản lại.

- Những vị khách không mời, hôm nay Vamprie này không tiếp khách, mời về._ Vamprie lạnh lùng đuổi thẳng khách nhưng họ không nghe lời như anh tưởng.

- Angel đâu?_ Người chị cả uy quyền nhất Irene lên tiếng hỏi.

- Angel và Joker đã lên thế giới con người. Họ cũng sắp về rồi!_ Vamprie khác 5 ác qủy kia là anh ít khi nói dối 1 điểu gì đó (trái với ngoài đởi =_=)



Đúng lúc Angel và Joker về tới. Thấy mấy chị của mình Angel mừng rỡ, các cô chị cũng vậy. 4 con qủy dùng thuật tàn hình khá bất ngờ khi thấy bộ dạng lúc này của Joker, hả hê nhất là Lucifer, Zorro.

Henry nhận ra Joker nên anh nhìn Joker chăm chăm, Sophia liền gọi Henry thì Henry nói.

- Cậu ta là Joker, bán qủy, không phải con người.

Nghe cái tên Joker 3 người đều phòng bị chỉ có Helen, Angel và cả Andrea không biết tại sao họ lại đề phòng Joker như vậy?

- Angel bây giờ chúng ta về nhà thôi_ Irene uy quyền nói.

Angel gật đầu nhưng còn Andrea, Vamprie không đồng ý buột Irene động thủ, cô ra đòn bất chợt Vamprie phòng bị không kịp và bị thương, James xuất hiện khi thấy Vamprie bị đánh không phải vì anh muốn bảo

vệ Vamprie mà vì anh không muốn họ đưa Angel về. Irene cho Alice ra mặt giải quyết chuyện này. Nhưng không chỉ Devil mà cả Phantom, Zorro và cả Lucifer. Thấy sự xuất hiện của Lucifer, Joker nhìn anh bằng đôi mắt sắc lạnh như đang kìm nén cơn giận dữ. Nhưng rồi anh nhếch mép đứng qua một bên không về phe nào cả.

- Angel không được về!_ Phantom hình như đã thích Angel mất rồi.

Trong 6 người con anh là người đẹp nhất, anh cũng đeo 1 bên mặt nạ như Joker để che đậy đi vẻ đẹp kia. Rất lạ phải không nhưng không lạ đâu khi anh mang vẻ đẹp như 1 đứa con của chúa. Nếu anh không đeo nửa mặt nạ thì những con ác qủy ở đây sẽ cười nhạo anh mấy cả 5 người anh của anh nữa.

- Càng không thể! Nếu Angel ở đây mà có tình cảm với bất cứ ai trong 6 người các cậu thì mọi thứ Angel đang có sẽ tan biến mất, cả việc em ấy thống trị trên thiên đàng!._ Irene lấy uy quyền của chị cả đại diện nói, 4 người kia thoáng bất ngờ.

Trong lúc này chợt James nhận ra Alice, cô nàng ác qủy xinh đẹp thoát lên khí chất qúy tộc mà anh lướt ngang lúc trước. Anh chợt cười nhạo bản thân, anh đã nghi ngờ ngay từ đầu cô ấy là người ở thiên đàng rồi mà lại phủ nhận.

- Angel, Andrea chúng ta về thôi!_ Irene kêu

- Mấy cô tưởng Black Paradise này là nơi muốn đến là đến muốn về là về sao?_ Vì danh dự của Black Paradise nên James không dễ gì buông tha cho 6 nữ thần.

- Andrea cô ta là nô lệ của ta, các ngươi không được quyền lấy._ Vamprie lên tiếng không cho phép 4 nữ thần bắt Andrea về.

- Andrea là nữ thần không phải là nô lệ của các ngươi.

Irene vứt lời cô lấy quyền trượng Diamond ra đả thương Vamprie, Alice lấy quyền trượng Wind đưa Andrea về phía họ thành công. Cuộc chiến bây giờ mới thật sự bắt đầu.

Joker đứng ở ngoài xem phim khá vui, Angel chợt phát hiện ra Joker nãy giờ đâu rồi thì thấy anh đứng ở ngoài xem, cô đi về phía anh. Những người kia lo đối phương nên quên đi Angel và Joker.

- Sau anh ở đây, anh không đứng chung với anh em của anh sao?_ Angel ngốc thật, cô nói vậy chẳng khác nào kêu anh đối đầu với mấy chị của cô.

Nhưng Joker im lặng không trả lời, Angel hiểu lầm là vì anh không còn ma thuật nên bất lực đứng đây mà không giúp anh em của anh được gì. Vì thế cô đưa ra một quyết định là sẽ dẫn anh về thiên đàng kêu cha hay mẹ của cô phục hồi ma lực lại cho anh.

Andrea được giải thoát khỏi Vamprie đồng thời quyền trượng cũng lấy về.

5 quyền trượng hợp lại, sức mạnh ngang bằng với quyền trượng ánh sáng của Angel mà Joker đang cất giấu.

5 người kia trong tay không đem theo vũ khí nên bị đánh bại nhanh chóng.

- Angel! Chúng ta về thôi!_ Irene gọi và 5 nữ thần trút đi bộ dạng ác qủy, giương đôi cánh thiên thần ra và bay lên. Andrea đã có lại phép lực khi quyền trượng được lấy về.

- Đi thôi!_ Angel đột nhiên nắm tay Joker và nói 2 từ đó khiến Joker không kịp phản ứng rồi bay vút lên theo chị mình.

5 người kia thua 5 cô gái nên cực kì tức giận, lúc này Vamprie mới phát hiện Joker biến mất. Còn Devil khá tức giận vì anh không bắt Alice ngay từ đầu để bây giờ không thua 1 cách xấu hổ như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook