Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 8: James

Lee Ryna

14/10/2015

Nữ thần Helios đứng dậy, đi lại và đứng trước mặt Joker.

- Con là con trai của Ruby, cháu ngoại của ta!_ Có nhận ra sự ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ qua đôi mắt của nữ thần Helios, Angel khẽ mỉm cười khi thấy Joker gặp lại bà ngoại của anh.

Tuy nữ thần Helios đã là bà ngoại nhưng nhìn bà khoảng 30 hoặc 40 là cùng. (thần mà)

Joker nhìn người bà trước mặt mà suốt 2100 năm qua anh chưa gặp bao giờ và tiếng bà ngoại cũng rất khó nói ra do anh từ nhỏ đã được King Dark đào tạo trở thành 1 con quái vật không có tình cảm.

- Bà ngoại!_ Như 1 đứa trẻ bập bẹ gọi 2 chữ bà ngoài. Nữ thần Helios hạnh phúc ôm Joker vào lòng.

Lúc này Joker nhận được 1 cảm giác kì lạ ở trái tim là sự ấm áp mà từ trước đến nay anh chưa hề có.

Rất lâu sau 2 bà cháu mới buông ra, lúc này Helios hỏi Angel và Joker. Hỏi 2 người làm sao gặp và biết nhau, 1 người ở Thiên Đàng, một người ở Black Paradise.

Angel kể cho Helios nghe mọi chuyện và sau khi nghe xong Helios nòi.

- Được rồi, cháu cứ ở đây ta sẽ giúp cháu!

- Bà hồi phục ma lực cho con!_ Nói chuyện có tình cảm với Joker vẫn còn rất xa lạ và khó khăn.

- Không! Ta sẽ dạy cháu những phép thuật của nữ thần mặt trời ta. Và những phép thuật chiến đấu khác từ sự giúp đỡ của những vị thần chiến binh._ Nữ thần Helios sẽ dạy Joker lại từ đầu. Joker suy nghĩ và anh đồng ý.

Joker bước vào những ngày học phép lực cơ bản trước còn Angel về cung điện Shine tiếp tục học những điều còn dang dở trước đó.

Ở Black Paradise

3 người, Zorro, Phantom và Lucifer ngồi nói chuyện với nhau về chuyện Joker mất tích, với cái đầu gian xảo của Zorro anh đã phát hiện ra.

- Có khi nào Angel cùng 5 người con gái kia đưa hắn ta lên Thiên Đàng để phục hồi ma lực không?

- Không thể nào? Sophia là người rất thông minh, không dễ gì chấp nhận chuyện đó _ Lucifer chủ quan bát bỏ ý kiến.

- Cũng có thể, nếu hắn ta được 6 người họ giúp đỡ với việc học thần sầu của hắn thì không có chuyện gì không thể._ Phantom suy luận

- Nếu hắn phục hồi và quay về thì người đầu tiên hắn tìm sẽ là. . . _ Zorro nhìn Lucifer, Lucifer cũng đoán ra.

Joker là người thù dai, việc Lucifer đã làm anh thành ra vậy thì chắc chắn Joker sẽ không tha cho anh nên Lucifer ra 1 quyết định, anh sẽ học thêm ma lực, mà ma lực đó từ những con quái thú. Cả Zorro và Phantom cũng thể không phải vì sợ Joker trả thù mà vì trong mắt họ Joker là trở ngại lờn nhất để họ trở thành kẻ thống trị nơi này. Giết được Joker thì những kẻ còn lại không là vấn đề.

Nhưng họ đâu biết rằng sau này những ma lực đó như 1 lời nguyền khiến họ đau đớn.

Về phần Vamprie, bị 5 cây quyền trượng đả thương nên anh bị thương rất nặng. Từ lúc đó đến nay anh vẫn chưa thể hồi phục, anh cần có máu của Andrea, có máu của Andrea anh mới phục hồi lại được và dường như anh nghiện máu của Andrea mất rồi. Lúc Andrea đi đến giờ anh hút máu của bao nhiêu người cũng không thể phục hồi nhanh được. Anh hiện tại cần máu Andrea, rất cần.

Tại lâu đài Shine, phòng của công chú thứ 5.



Sau khi tắm xong, cô mặc chiếc áo đầm trằng gắn, cô đứng trước gương nhìn dấu răng trên cổ, dấu răng khá sâu. Cô lấy tay chạm nhẹ nó.

Cô đã dùng phép thuật điều trị thương nhưng vẫn không biết mất nên không còn cách nào khác, cô dùng trang phục che nó đi. Cô không thể để bất cứ ai thấy nó nếu không họ sẽ biết cô đã bị vấy bẩn.

Cô giơ ngón tay lên, ngoắc ngoắc thì bộ cánh bay lại cô. Cô mặc nó vào.

Cô khẽ nói, Vamprie tôi nhất định phải giết anh! Rồi cô biến mất.

Ở vương quốc gió của thần gió người mà đưa Joker và Angel đến xứ sở của nữ thần Helios. Alice nhận nhiệm vụ của cha cô, thần Zeus đến đây để học những quyền năng của gió vì Alice được thần Zeus trao cho quyền trượng Wind.

Alice đến đây được mọi người tiếp đón và yêu qúy. Alice sẽ học ở đây 1 thời gian dài. Nhưng có 1 điều xảy ra mà không ai ngờ tới là James Bond cũng ở đây nhưng dưới bộ dạng của 1 con người (điệp viên 007 =_=) và sống theo lối sống của con người nên bất kì vị thần nào ở vương quốc gió không đề phòng James. Làm cho âm mưu đánh chiếm vương quốc gió tiến hành từng bước thuận lợi.

Alice và James gặp lại nhau, mối thù bị 5 chị em của cô đánh James còn nhớ mãi nhưng vì kế hoạch đánh chiếm vương quốc gió lớn hơn nên việc trả thù anh để sau, thêm vào đó là dưới bộ dạng này anh không thể nào trả thù được. Anh chỉ còn cách tiếp cận Alice và họ những phép thuật của thần gió để đánh Alice thôi.

- Hình như tôi đã gặp anh rồi thì phải?_ Alice thấy James rất quen nhưng lại không nhớ ra vì hiện tại trước mặt cô là 1 con người chứ không phải người anh cả của 5 hoàng tử ác qủy.

- Chắc là cô nhầm người, tôi chỉ là 1 con người bình thường, chỉ gặp cô lần đầu._ Dù là trong bộ dạng con người nhưng James khá lạnh lùng.

Alice nhìn anh chăm chăm không nói gì rồi mỉm cười nụ cười dịu dàng với anh, nụ cười ấy thanh mát và nhẹ nhàng như gió nó mang lại cảm giác lạ kì trong tim James.

Và rồi có 1 tiểu thần gió đến nói với Alice là mọi người đang tổ chức tiệc đón cô đến đây và mời cô đến đó.

- Đi thôi!_ Alice đột nhiên nắm tay James và kéo anh đi.

Tại nơi tổ chức bữa tiệc mọi người ăn uống vui vẻ với nhau. Alice ăn uống 1 tí vào trong nói chuyện với thần gió.

- Aeolus! James Bond, anh ta là người như thế nào vậy?_ Alice ngồi trên ghế với tư thế sang chảnh của 1 công chúa hỏi Aeolus (thần gió)

Thần Aeolus nói:

- James Bond là một con người, anh ta là một điệp viên với biệt hiệu là điệp viên 007. Là 1 điệp viên nổi tiếng tài ba trên thế giới loài người, nghe anh ta nói là vì điều tra mà anh ta đi lạc vào đây.

Alice ngồi suy nghĩ, sau cô vẫn cảm thấy câu chuyện về James có gì không rõ cho lắm và cô cũng có cảm giác James không phải đơn giản chỉ là con người và cô đã gặp qua James ở đâu rồi nhưng cô lại không nhớ ra.

Andrea đột nhiên xuất hiện tại lâu đài của Vamprie. Vamprie đang dưỡng thương trong quả cầu để bảo vệ cho anh tránh anh đánh lén.

Andrea xuất hiện, cô giơ bàn tay lên, chiếc nhẫn cô đeo phát ra pháp thuật phá vỡ chiếc vòng, rồi Andrea biến ra con dao, cô tiến lại gần Vamprie, cô giơ con dao lên chuẩn bị đâm Vamprie thì đột nhiên cô dừng lại. Andrea nhìn Vamprie, Vamprie từ từ mở mắt ra thấy Andrea. Chỉ trong 1 thời gian dài mà mặt Vamprie nhợt nhạt hẳn đi, môi Vamprie giờ là màu trắng không còn đỏ tươi như trước, chợt tim Andrea đau. Vài giây sau đó, Vamprie nhắm mắt lại rồi ngã xuống giường (nãy giờ ngồi dưỡng thương trên giường).

Andrea mở to mắt, cô để con dao qua một bên, đỡ Vamprie dậy, cô gọi Vamprie nhưng anh không dậy, cô chợt nhớ vết thương mà 5 cây quyền trượng đánh. Andrea xem ngực trái Vamprie, thấy một vết bầm lớn là vết thương chưa lành. Cô dùng thuật trị thương nhưng không giảm. Rồi cô lấy con dao lúc nãy cắt vào tay, từng giọt máu nhỏ lên miệng Vamprie rồi thấm vào trong, môi Vamprie chỉ hồng lên chứ vẫn chưa tỉnh. Không còn cách nào khác, cô đem Vamprie về thiên đàng chữ trị.

. . .

Thiên đàng, phòng của Andrea.



Sau khi đưa Vamprie lên thiên đàng thì có 1 điều mà Andrea không ngờ tớ rằng ánh sáng của Thiên Đàng làm cho Vamprie đau đớn hơn (ma cà rồng mà) buột Andrea làm căn phòng cô tối tăm để Vamprie không đau đớn. Và cô gọi Angel cùng với Helen đến để chữ trị cho Vamprie.

- Andrea sau em lại đưa cậu ta lên đây! cậu là ác qủy đấy!_ Helen đương nhiên không đồng ý.

- Không sao, cứu người quan trọng mà chị_ Angel tốt bụng giúp đỡ Andrea

- Nhưng cậu ta là ác qủy. . . Andrea, có phải em có tình cảm với cậu ta rồi không?_Helen bất chợt hỏi, Angel nhìn Andrea.

Thật sự Andrea không biết sao cô đưa Vamprie nữa còn tình cảm lại càng không biết làm sau có câu trả lời cho Helen.

Andrea lắc đầu và nói em không biết. Chợt Helen đưa ra 1 trái cây nhỏ màu đỏ sẫm là trái tuyệt tình, bảo Andrea ăn đi nếu cô có tình cảm với Andrea trước khi quá muộn. Cô còn nói Andrea thừa biết sự thật không thể nào thay đổi là thiên thần và ác qủy mãi mãi không thể sống chung. Dù sống chung nhưng không thể hòa hợp. Nếu hòa hợp thì con của 2 người sẽ là gì? Bán thần bán qủy như vậy sẽ làm cho đứa bé rất đau khổ nên Andrea cần phải ăn trái tuyệt tình.

Nghe Helen nhắc bán qủy bán bán thần Angel và Andrea nhớ tới Joker, thấy Joker như vậy nên Andrea khá lo cho con cô sau này nên.

- Em sẽ ăn nhưng chị hãy cứu Vamprie trước đi!_ Andrea nhận lấy trái tuyệt tình dù cô có tình cảm với Vamprie hay không nhưng sau khi trị thương cho Vamprie xong cô sẽ ăn, phòng bệnh hơn trị bệnh.

Helen xem vết thương của Vamprie, rồi cô ngẫm một tí và nói

- Bị thương khá nặng và nghiêm trọng, chị sẽ âm thầm nhờ chị Irene và chị Sophia giúp. Việc trị thương sẽ kéo dài đến 2 năm. Sau 2 năm cậu ta sẽ tỉnh lại.

Rời khỏi phòng Andrea, Helen nhớ lại, cách đây khá lâu khi cô ăn một trái táo ở Black Paradise thì vài hôm sau đó cô đi lại gốc cây táo đó và thấy 2 chữ trái cấm thì cô nhận ra rằng cô đã ăn trái cấm. Và cô nhớ có 1 ác qủy cũng ăn trái đó chung với cô nên khi về thiên đàng, cô liền vào vườn địa đàng tìm trái sơ ri tức là trái tuyệt tình ăn vào. Khi cô ăn 2 trái tuyệt tình vào thì tim cô đau nhói, đau đến nghẹt thở. Vài ngày sau không còn nữa, chuyện này cô sẽ giấu nó mãi mãi.

Trở lại xứ sở gió, Alice đến đây cũng được mấy ngày, những vị thần và tiểu thần ở đây rất thích cô. Dù cô luôn mang phẩm chất qúy tộc nhưng cô hoàn toàn thân thiện. Cả James cũng vậy, tuy khá lạnh lùng nhưng mọi người rất thích anh.

Với dáng vẻ đó Aeolus quyết định dạy cả Alice và James pháp thuật, vì James mà ông lần đầu tiên phá vỡ quy tắc dạy phép thuật cho con người.

Để Alice không phụ thuộc vào quyền trượng quá nhiều nên khi vào bài huấn luyện quyền trượng thần gió sẽ giữ, tất cả pháp lực của Alice cũng bị tịch thu để có phép lực mới. James và Alice tập trung với nhau.

Hiện tại James, Alice và thần Aeolus đang đứng trước cánh cửa lớn.

- James, cậu nuốt nó vào. Ta đã xoá bỏ quy tắc riêng của mình để cho cậu có pháp lực vậy thì cậu hãy uống viên ngọc này vào nó sẽ bảo vệ cậu. Ta không muốn giữa chừng cậu chết._ Thần Aeolus đưa cho James viên ngọc, James chần chừng một hồi rồi nuốt nó vào, Aeolus mỉm cười thoả mãn rồi cánh cửa mở ra, James và Alice đi vào. Thời gian tập là 2 năm, sau 2 năn cánh cửa sẽ tự mở ra. Vì sau 2 năm đã đủ cho họ có sức mạnh và những quyền năng của gió.

Bước vào cánh cửa, bên trong là 1 thế giới khác, nơi đây hoàn toàn không có ánh sáng, vừa bước vào thì đã nghe tiếng khóc ai oán, rồi những con quạ cánh đen. Alice nhận ra nơi này, James cũng thế, không nhận ra sao được, nó quá quen thuộc với anh mà.

- Là Black Paradise_ Alice theo quán tính nói.

Trong đầu James hiện lên 1 suy nghĩ, nếu huấn luyện pháp lực của thần gió trong thế giới này thì rất có thể anh sẽ đấu với. . .

Anh đang suy nghĩ giữa chừng thì giọng của Aeolus đột nhiên vang lên.

- Đây là Black Paradise, công chúa cô hãy cẩn thận. 2 người sẽ đi sâu vào thế giới này, lúc đầu sẽ đánh với những ác qủy có ma lực tầm thường rồi nâng lên. Khi 2 người đã học được pháp lực của gió rồi thì sẽ phải đấu với 6 chủ tướng là 6 đứa con của vua bóng tối. Khi đánh bại họ rồi 2 người mới hoàn thành đợt huấn luyện. Chúc may mắn.

Đúng như James nghĩ, anh sẽ phải đối đầu với 5 người anh em của mình. Và cả nhân thân của anh. Nhưng đánh bại những ác qủy ở Black Paradise thì liên quan gì đến sức mạnh của gió. Thôi cũng đành chấp nhận để xem làm sao có sức mạnh của gió khi chỉ đánh bại ác qủy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook