Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 29: Tất Cả Đều Là "định Mệnh"

Lee Ryna

14/10/2015

Tiếng "phịch" vang lên, Angel quay lại thấy Joker, cả 2 chân đang qùy dưới đấy, tay phải bóp chặt ngực trái, gương mặt không biểu hiện cảm xúc đau đớn nào nhưng nhìn thấy những giọt mồ hôi trên trán anh, cô biết anh đang chịu cơn đau.

Cô định bước về phía anh thì anh cất tiếng.

- Nếu em bước về phía này tức là không muốn trờ về thiên đường.

Bước chân của Angel cứng đờ giữa không trung khi nghe câu đó.

- ĐI ĐI.

Tiếng quát nạt của anh khiến cô ngẩn người. Lúc trước khi còn trên núi tử thần anh cũng làm thế với cô.

Đúng rồi, trên đời này ngoài cô ra trên vai cô còn gánh trách nhiệm bảo vệ thiên đàng và nhân giới nên cô phải đi.

Cô nhìn Joker lạnh lùng, kiêu căng đang chống lại cơn đau đó rồi cô cụp mắt quay lưng mà cất cánh bay. Khi cô bay đi đâu biết rằng phía sau lưng cô một cánh tay giơ ra muốn nắm giữ cô lại nhưng bị hụt mất.

Kết giới của lâu đi chỉ một cái phất tay của cô đã biến mất để lộ ra không trung ngoài kia, nơi mà cô có thể trở về nhà của mình.

Nhưng lòng cô vẫn mang một sự luyến tiếc. Chợt cô nhớ lại những việc cô và anh cũng trải qua.

Đã lâu không dùng cánh để bay nên khi bay lại thì một dặm đường đã mỏi. Cô đáp xuống một ngôi nhà trong rừng đỡ. Trùng hợp thay đó lại là ngôi nhà của bà phù thủy mà lúc trước Joker đã cướp lọ thuốc giải.

Ngôi nhà này bị một kết giới rất mạnh bao bọc giống như không muốn chủ nhân ngôi nhà này ra khỏi đây, kết giới giống như kết giới đã nhốt cô.

Angel không tốn nhiều sức lực cho lắm, giống như lúc nãy cô chỉ phất tay thì kết giới đã mất. Cô bước vào thì cánh cửa mở ra. Bên trong là một cô gái có gương mặt rất đẹp, nhìn chỉ lớn hơn cô không nhiêu nhưng máy tóc đã bạc trắng.

- Angel._ Phù thủy ngạc nhiên và gọi tên cô?

- Cô biết ta?_ Angel chưa từng gặp ra cô gái này.



Phù thủy bật cười khi nghe Angel hỏi vậy, rồi bà biến mái tóc trắng kia trở thành màu tím đỏ. Cả quá trình đó Angel chứng kiến tất cả.

Phù thủy coi như cô phá kết giới cứu bà nên bà kể hết cho cô nghe.

Bà nói bà ở trong đây suốt thời gian qua là do Joker nhốt bà, sau khi cướp lọ thuốc giải thì anh cũng tiện thể nhốt bà vào và tạo một kết giới giam cầm bà nơi này.

Angel nghe lọ thuốc thì ngạc nhiên và hỏi thì bà nói và Phù thủy kế hết mọi chuyện từ đầu tới cuối. Từ kế hoạch của King Dark, việc Joker từ chối nhúng tay vào kế hoạch cho đến việc cả 2 bị thuốc khi ăn quả cấm và việc Joker cướp lọ thuốc giải vì không muốn King Dark lấy cớ đó đánh chiếm lên thiên đường, chung quy lại tất cả là vì cô.

Angel chết chân tại chỗ khi nghe những lời đó, chân cô chôn chân xuống đất không thể tiến cũng như lùi.

Joker làm mọi chuyện vì cô như vậy mà cô không biết gì? Để giờ cô đáp lại anh ngoài gì bằng sự ra đi, rời bỏ anh?

- Thời gian qua bị nhốt ta đã tạo ra một thứ ma thuật khiến cho bản thân nhớ về lại kiếp trước bản thân mình là ai? Công chúa Angel đây có dám thử?

Phù thủy thăm dò suy nghĩ của Angel sau khi nói lời đó.

- Được.

Angel không chần chừ suy nghĩ mà đáp ngay bởi cô luôn muốn biết kiếp trước cô có phải như những gì cô đã thấy trong giấc mơ ở ngọn núi tử thần hay không?

Đó cũng là điều mà Phù thủy nghi ngờ bởi bất kì thần hay qủy một khi sinh ra là tồn tại đến giờ đều chỉ 1 kiếp duy nhất không hề có kiếp trước. Nếu có thì là những nhân vật tối cao trong trong lịch sử.

Phù thủy đặt một tấm gương trước Angel, rồi dùng ma thuật bắn vào đầu cô, từ trong đầu cô chiếu ra một ánh sáng lên tấm gương đó mà không bị tấm gương đó phản xạ lại. Và khi ánh sáng từ màu đỏ biến hoá liên tiếp 8 màu đến màu trắng thì bà ngừng lại, từng hình ảnh một hiện lên trên tấm gương.

Đầu tiên Angel là một tinh linh do chúa trời tạo ra, từ từ lớn lên và trở thành người. Để giống các vị thần khác người cho Angel một đôi cánh và đặt tên cho cô. Ngay từ khi sinh ra bên cạnh Angel đã có một thần hộ vệ là Son Nam Shin, như một người anh trai, chăm sóc bảo vệ cô cùng cô trưởng thành từ bé đến lớn.

Để Angel trở thành một người cai trị tốt nhất nên chúa trời luôn cho những vị thần tối cao đến dạy cô những thứ tốt nhất và những điều đẹp nhất.



Cuộc sống Angel cứ bình dị một màu sắc nhạt nhẽo như thế trôi qua cho đến khi một ngày kia cô bắt gặp một người con trai lớn hơn cô 5 tuổi trong vườn địa đàng và người đó không ai xa lạ là Joker. Một chàng trai có gương mặt lạnh lùng và tính tình cũng thế nhưng ngay từ lúc gặp mặt Angel đã cảm nhận ra trái tim của chàng trai này rất ấm áp. Và họ từ người lạ trở thành bạn bè.

Tấm gương không bỏ sót thời điểm mà 2 người cùng nhau trưởng thành, mắt Angel không rời khỏi hình ảnh đó dù một chút và Phù thủy củng vậy.

Trong tấm gương vì lời hứa gặp nhau nên Angel cứ mãi đứng trong khu vườn địa đàng chờ Joker nhưng không thấy anh. Để khk năm cô 20 tuổi, cô chính thức trở thành Đấng tối cao của Thiên đàng lớn hơn vạn người nhưng bé dưới một người.

Ngày cô đăng ngôi, cô mặc một bộ váy trắng trên đầu đeo một trang sức, tay cầm quyền trượng thiên thần đứng trên vị trí cao nhất làm lễ. Khi lễ kết thúc thì cô vẫn tới khu rừng đó và chờ đợi Joker.

Cứ thế năm tháng trôi qua mãi đến 2000 năm sau khi cô đã trưởng thành về suy nghĩ và ngoại hình cùng với tính cách thì cô phải đối đầu với cuộc chiến lớn nhất, khi đội quân ác ma hùng hậu tấn công lên thiên đàng và đau đớn thay khi kẻ cầm đầu Qủy Vương lại là người mà cô chờ bấy lâu nay.

Joker ngày hôm đó không còn là một chàng trai với mái tóc đen và sự lạnh lùng lần đầu cô gặp mà là một Qủy Vương thật sự với mái tóc trắng, chiếc mặt nạ nửa bên mặt, bộ đồ chiến binh. Tay phải cầm quyền trượng đế vương, tay trái cầm kiêng lửa. Đó là một kẻ xa lạ, tàn ác mà không phải Joker cô biết.

Biết là sẽ gặp lại nhau nhưng lại không ngừng trong hoàn cảnh này, cả 2 như trở thành 2 người xa lạ. Joker đã không còn kí ức gì về cô nhưng với cô thì còn tất cả và cô bị đẩy vào ngã rẽ buột cô phải chọn giữa nhân sinh và tình ái. Cuối cùng cô phát hiện ra để anh trở lại là Joker cô quen biết chỉ có cách là đánh gục anh, đó cũng là lần đầu và cũng là lần duy nhất cuối cùng cô chọn nhân sinh mà hy sinh tình ái.

Khi cuộc chiến qua đi, kẻ thua là Black Paradise, kẻ thắng là Thiên đàng nhưng dù thắng thua thì 2 bên đều bị tổn thất rất nhiều, không biết bao nhiêu vị thần hy sinh và cũng không biết bao nhiêu máu đổ xuống.

13 món thần khi sau cuộc chiến đều thuộc về Angel và cô là người duy nhất có tư cách giữ cũng như sử dụng nó.

Sau cuộc chiến cô giam Joker trong một nhà ngục mà do chính cô xây nên, cứ lo việc phục hồi Thiên Đàng mà không hề bước đến thắm anh dù chỉ một chút. Nhưng khi mọi thứ đã trở lại như cũ thì Angel mới biết tới nhà lao. Nỗi đau cùng tình yêu vỡ oà khi Joker nhớ lại và cả 2 nhận ra tình bạn kia đã trở thành tình yêu. Nhưng vì Joker phạm tội rất lớn nên Angel buột phải xử anh theo luật của Thiên Đàng, Angel ngoài mặt làm vậy bên trong thì không. Và cô đã nghĩ ra cách khiến cô và anh bên nhau mãi mãi là hạ giới làm con người, chỉ vì muốn thấy giọt nước mắt của anh mà cô đánh đổi hồn xiêu phách lạt và anh cũng chẳng khác gì cô.

Cô và anh được có thêm một kiếp như bây giờ là do cô đã sắp xếp trước. Dù vậy, kiếp trước và bây giờ cả 2 đều không thể thay đổi được sự thật rằng ngoài tình yêu trên vai họ còn có trách nhiệm. Một sự thật không thể nào thay đồi rằng nhân sinh - tình ái mãi mãi không chung đường và thiên thần - ác qủy không thể sống chung. Nếu có thì bắt buột một kẻ từ ác qủy làm thiên thần hay từ một thiên thần trở thành ác qủy.

Tim Angel như thắt lại khi thấy những chuyện đó. Đúng như những gì cô muốn, Joker là Qủy Vương còn cô là Đấng tối cao. Nhưng cô đã lầm, dù cho cả 2 yêu nhau đến đâu nhưng 2 từ trách nhiệm khiến cả 2 không thể ở bên nhau. Anh có việc của anh, cô có việc của cô cả 2 không củng chung chí tuyến, một kẻ ác qủy một kẻ thiên thần dù sống chung nhưng không hoà hợp.

Nhưng. . . Nếu Joker là Qủy Vương, là người mà cô yêu rất nhiều, người khiến cô chờ đợi cũng là người không ngại thân mình mà hy sinh vì cô thì cô nên quay về đừng bỏ anh như thế. Nếu lúc trước cả 2 vì sứ mệnh không thể bên nhau thì bây giờ hãy trân trọng điều đó.

Angel liền xoay người bước ra cửa và bay về phía lâu đài của Joker.

Về phần Phù Thủy, mặt bà cắt không còn hột máu khi tận mắt chứng kiến mọi thứ. Bà từng nghe qua lời đồn Joker giống Qủy Vương nhưng bà chỉ nghĩ đó là lời đồn nên không tin cho lắm để giờ tận mắt thấy chuyện tình oan trái đó và uy quyền của họ mặt bà tái đi trông thấy. Nhưng bà nghĩ, nếu kiếp này họ gặp lại nhau có tình cảm với nhau thì mọi thứ đều là định mệnh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook