Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 26: Xua Đuổi

Lee Ryna

14/10/2015

Thời gian trôi đi thấm thoát cũng đã được 10 ngày tức là 10 năm ở nhân loại, thời gian ở đây bằng với thời gian trên Thiên Đàng, dưới sự chăm sóc của Son Nam Sin, cái cây đó cũng lớn từ từ lên và không bao lâu nữa nó sẽ nở hoa, có lẽ chỉ gần một tháng tức là 30 năm nữa ở nhân gian. Đây chỉ mới là bắt đầu. Còn về phần Devil, ma lực đã phục hồi nhưng anh lại không bỏ đi, không biết là vì lí do gì.Nhưng cuộc sống yên bình cứ thế trôi qua, đến ngày kia, chợt một tin chấn động khi người của Aillice thông báo cho cô rằng Zeus ban hôn cho cô và một vị thần nào đó trên trời, việc đó khiến Aillice tức giận không thôi và thêm một việc nữa là cô đã có tình cảm với Devil. Cô mong đợi thái độ của Devil sẽ làm cô vừa lòng. Và đúng như những gì cô thấy, Devil suýt chút nữa đã dẫn binh tấn công Thiên Đàng lần 2, nhờ cô ngăn lại nếu không đã xảy ra.

Dù họ ở trong một nơi nhưng đến giờ họ vẫn chưa biết lí do vì sao Son Nam Sin đến đây và ở lâu như vậy. Cho đến khi Devil vô tình thấy Son Nam Sin chăm sóc một cái cây đó và anh theo dõi thì ngày anh phát hiện ra cũng là ngày Son Nam Sin nhận ra anh theo dõi Son Nam Sin.

- Có nghĩ cũng không ngờ hồn và phách của Qủy vương lại là chùm hoa đầu tiên của cây này. Và càng không ngờ Son Nam Sin thu hồi hồn phách giúp Qủy Vương hồi sinh. Chẳng lẽ thượng thần đây không sợ Thiên Đàng bị tấn công lần 2 sao?_ Devil bước ra sau khi bị lộ tẩy.

Son Nam Sin cười nhạt.

- Joker dù sao cũng có trái tim, biết yêu thương thật lòng hơn những tên ác qủy khác, Joker đối với Đấng tối cao là chân thật và không thủ đoạn như kẻ khác.

Son Nam Sin chỉa mũi về phía Devil. Devil không ngạc nhiên mà chỉ cười khẩy.

- Nếu đã biết thì tốt nhất im lặng, đổi lại ta sẽ không tấn công Thiên Đàng lần 2.

Đó có thể coi như là một lời yêu cầu hoặc một lời đe dọa.

Son Nam Sin nhếch mép. Dù cho tấn công lần 2 thì Black Paradise sẽ không thắng Thiên Đàng vì thủ lĩnh và 2 tướng mạnh đã bị hồn tiêu phách tán. Mình anh có thể đánh tay đôi với Devil nhưng còn Zeus, ông ta không phải là kẻ yếu.

- Chuyện người khác ta không quan tâm. Dù cho ta nhúng tay thì kết quả vẫn vậy.

Có một điều mà Devil không hề biết, chuyện anh và Aillice gặp nhau, quen biết nhau đều nằm trong cuốn sổ định mệnh mà Angel ghi. Angel có thể hy sinh bản thân để thấy được giọt nước mắt của qủy thì cô cũng sẽ làm mọi cách để cho một tên ác qủy không có trái tim nhưng sẽ biết đau vì tình yêu.

Và rồi tình cảm của Aillice và Devil tiến triển xa hơn, Devil cũng rời khỏi nơi đó và hẹn với Ailice khi anh trở lại sẽ cưới cô làm vợ. Và cây hoa tử đinh hương ấy cuối cùng cũng nở một chùm hoa đầu tiên, Son Nam Sin cũng thu được hồn phách đầu tiên của Angel và Joker, thu xong anh cũng rời khỏi vương quốc của Ailice. Không lâu sau lãnh thổ của dòng tộc của Ailice bị xâm lược, buột Ailice phải đến đó để làm thủ lĩnh và cứu dòng tộc. Nhưng khi cô đến, dòng tộc đã bị tiêu diệt hơn phân nửa, một số vị thần trong dòng tộc bị thương, còn một số thì tử trận. Thấy xác những con quái vật, ác qủy nằm trên chiến trường thì lòng Ailice cầu mong một điều rằng không phải Devil làm việc này. Và để cứu dòng tộc cô và đoàn quân đánh vào trong lâu đài để giành lại lãnh thỗ cho dòng tộc. Cô cầm kiếm đi vào đại đường để diệt thủ lĩnh, kẻ đã cầm đầu cuộc thảm sát đẫm máu này.

Cô bay vào, cánh cửa đại đường mở ra, mũi kiếm cũng bay tới nhưng nó dừng lại trước bộ chiến bào của kẻ cầm đầu.

Khoảnh khắc này như chết lặng tại đây khi điều cô mong không xảy ra cuối cùng cũng xảy ra. Cô chờ anh từng ngày trở lại để cưới cô nhưng nào ngờ anh lại đi thảm sát dòng tộc cô để chiếm nơi này. Giờ phút này cô mới nhớ ra ác qủy làm gì có tình cảm. Trong số tất cả ác qủy chỉ duy nhất một kẻ có trái tim và có tình cảm chính là Joker, còn lại đều không thì kiếm đâu ra kẻ thứ 2 chứ? Và cô cũng quên, trong số những tên ác qủy lấy đi trái tim của Joker, làm Joker trở thành một tên ác qủy máu lạnh ngoài Evil ra thì kẻ thứ 2 chinh là Devil, vậy mà cô tin tưởng giao tình cảm cho anh.

Devil trong bộ đồ chiến binh, với đôi cánh đen và màu mắt đỏ, một màu đỏ của máu tươi, bất động nhìn Ailice. Anh có thể ra tay, chỉ một đòn có thể áp đảo được Ailice nhưng anh lại không, lí do vì sao thì anh cũng không hiểu.

Ailice thì nhìn anh một cách xa lạ, để rồi cô bật cười nụ cười hoá thành chất lỏng rơi xuống thảm đỏ.



Là do cô sai! Từ đâu cô không nên cứu anh để anh không thảm sát dòng tộc cô như bây giờ? Là do cô sai nên cô chỉ còn một cách duy nhất để chuộc tội.

Cô giơ kiếm lên, cứ tưởng là sẽ đâm vào anh nhưng nào ngờ cô tự đâm vào người mình, hành động ấy khiến Devil ngỡ ngàng. Khi chất lỏng màu đỏ bên ngực trái cô chảy ra thì đâu đó trong ngực trái của anh cũng quặn lên một cơn.

- Tại sao em phải làm vậy?_ Devil hỏi. Ngực trái anh đau, anh đã cảm nhận được cảm giác đau?

- Tại sao vương quốc của tôi anh không xâm lược ngay lúc đó mà lại làm vậy với dòng tộc tôi?_ Ailice đau đớn hỏi lại. Không phải đau từ vết thương mà đau khi thấy tình cảm cô đã trao nhầm chỗ.

Devil không trả lời.

Cô rút kiếm ra khỏi ngực trái, cả người ngã xuống, Devil liền đỡ lấy cô. Nhát đâm tự cho bản thân đã lấy đi sức lực của cô nên cô chẳng cô sức để đẩy anh ra mà đành nằm im trong lòng anh.

Anh dùng ma lực trị thương cho cô.

Anh cứu cô sao? Anh muốn cô sống vì lí do gì? Muốn cô đau khổ cả đời khi thấy dòng tộc đã bị giết hết chỉ còn lại mình cô? Hay anh muốn cô trở thành thú vui tiêu khiển?

- Đó là kiếm được tạo thành từ đá mặt trời, nó cũng xem là thần khí. Một khi bị nó tấn công thì dù là thần hay qủy cũng hồn tiêu phách lạc._ Ailice cười chua chát.

- Em rất hận tôi?

Ailice chợt ngẩn người với câu hỏi của Devil.

Rồi cô trả lời: Đúng, tôi rất hận anh.

- Phải làm sao để em hết hận tôi? Tôi vì em nên không tấn công nơi mà em gầy dựng.

Đó là câu trả lời cho câu hỏi lúc nãy.

Vì anh thật sự đã có tình yêu với cô nên không muốn chiếm nơi cô ở nhưng lại sát hại người thân của cô. Cuối cùng mọi thứ đều do lỗi của cô sao?

- Dù cho anh chết cũng chỉ vơi đi nỗi hận trong tôi._ Ailice nhìn anh bằng ánh mắt vô cảm nói.



Và 1 điều cô không thể ngờ là anh lại lấy kiếm thái dương của cô đâm vào người anh. Anh làm điều đó vì điều gì?

Thể xác của Ailice bắt đầu tan biến.

- Nếu như được hồi sinh tôi chỉ muốn bản thân đửng gặp lại anh.

Có một điều kì diệu là khi thể xác Ailice tan biến không lâu sau thì thể xác của Devil tan biến nhưng chỉ trái tim Ailice không tan biến theo và nó bay đến một ngọn núi trong Black Paradise hoá thành một bông sen tuyết. Máu cô biến thành những cơn bão tuyết vô tận. Kì diệu hơn khi một phần linh hồn của Devil biến thành sói mắt trắng ở nơi đây để bảo vệ bông tuyết liên đó.

. . .

Angel và Joker cả Vamprie đều không tin vào mắt mình khi thấy những hình ảnh đó. Shock nhất vẫn là Angel và Joker, họ đã nghe nhắc tới cái tên Qủy vương và Đấng tối cao rất nhiều lần, điều đó làm họ suy nghĩ thân phận kiếp trước của họ là ai.

Ờ cách xa núi tử thần là lâu đài của Devil, Ailice vẫn còn hôn mê rất sâu nhưng cô cũng vừa trải qua kí ức đau thương đó, một giọt nước mắt khẽ khàng lăn dài xuống từ mắt cô. Còn Devil thì vẫn còn bất tỉnh vì chất độc, 25000 năm trước Devil dùng cấm thuật để biến linh hồn thành sói mắt trắng bảo vệ trái tim của Ailice nhưng anh lại không ngờ 25000 năm sau một phần linh hồn ấy trở thành chất độc đang lan tràn trong cơ thể anh. Nhưng nếu anh trở về bình an thì anh sẽ đối mặt với Ailice như thế nào đây?

Độc tính một lần nữa tái phát, cả Vamprie và Joker đều bị. Angel lại lo lắng hỏi anh thì anh đẩy cô ra xa và nói nếu cô lại gần anh khi anh đang mất khống chế thì anh sẽ cho biết bản chất thật của ác qủy là như thế nào.

Angel cứ nghĩ đó là lời đe dọa của anh để cô bớt lo.lắng và tránh xa anh ra nên cô lại gần anh. Khi một chút lí trí còn, anh bảo cô, phá kết giới cầm sen tuyết chạy khỏi ngọn núi về lâu đài của Devil đi nhưng Angel làm sao có thể đi khi anh bị như vậy?

- Tôi bảo em đi nghe không? Nếu không em sẽ hối hận.

- Tôi không thể bỏ anh và mọi người._ Angel không biết giới hạn chịu đựng của Joker sắp đến.

- Đám vị thần trên trời đều cần em làm người thống trị cho họ còn tôi đây không cần. Đi đi tôi không cần em giúp._ Joker dùng lời lạnh lùng đuổi cô.

- Nhưng. . .

- ĐI!

Joker quát, làm Angel giật mình. Cô nhìn ra sự tức giận sâu trong đôi mắt anh nên phá kết giới và biến mất. Khi Angel biến mất thì đôi mắt xanh của Joker ánh lên một màu đỏ tươi của máu. Răng nanh anh cũng xuất hiện, ở sau gáy anh xuấy hiện một hình xăm và anh cũng biến mất theo.

Angel dùng phép thuật biến về tới lâu đài của Devil, đưa sen tuyết cho Andrea cứu Ailice tỉnh lại cô đứng một bên chờ và khi vết thương của Ailice đã được trị lạnh thì Angel không nói lời nào về lâu đài Joker nghỉ ngơi. Khi cô vào phòng ngủ thì cô gặp Joker đang khoanh tay đứng dựa lưng vào tường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook