Black Rose (Hoa Hồng Đen)

Chương 3:

Lê Hoàng Nhật Linh

13/01/2021

...

 Cô bừng tỉnh giữa đêm vì giấc mơ về người đàn ông tệ bạc năm ấy. Cô đã mơ lại cảnh mình bắt gặp anh ta đang hôn một vũ nữ xinh đẹp trong club. Luồng kí ức phút chốc ùa về. Bọn họ đã từng cùng nhau thức trắng đêm, đi ăn ở vài quán nhỏ ven đường Hà Nội. Mùa thu Hà Nội là mùa mà cả cô và anh ta đều thích nhất. Bởi vì anh ta không chịu được thời tiết lạnh, còn cô lại không thích thời tiết nóng. Cô nhớ những ngày nắm tay anh ta đi dạo giữa lòng Phố Cổ. Nhớ những nụ hôn tạm biệt vội vàng ở đầu ngõ. Tất cả như chỉ vừa mới đây thôi, như vừa mới xảy ra hôm qua.. 

 Cô lắc đầu thoát ra khỏi những suy nghĩ. Cô lục tìm điện thoại, 2:00AM. Ở Việt Nam lúc này đang là 7 giờ tối. Cô có suy nghĩ sẽ vào check instagram một lúc và hỏi thăm bạn bè bên đấy nhưng đập vào mắt cô lại là vô số những điều lạ lẫm. Follow của cô tăng chóng mặt, những bức ảnh bình thường của cô trước giờ vẫn vậy nay lên tới những sáu con số like. Direct (tin nhắn) của cô vang lên tiếng thông báo liên tục như muốn cháy máy. Chloe tỉnh dậy sau một cơn ác mộng và bỗng trở nên nổi tiếng trên Instagram. Cô tìm hiểu vất vả lắm mới biết toàn bộ sự việc này là do người chụp ảnh dạo ban chiều đã đăng một bức ảnh ngẫu nhiên của mình lên Instagram và thu về 2 triệu like cùng với vô số lời khen ngợi. Chloe bàng hoàng với một loạt tin nhắn từ người lạ, khen có, ngỏ ý làm quen có, hỏi thăm có,.. mọi thứ đều đến dồn dập khiến cô thậm chí chưa kịp thích nghi. Cô còn chẳng biết mình nên vui hay nên buồn vì điều này. Chloe khá thích việc mình nổi tiếng, nhưng cô cũng không muốn có quá nhiều người dèm pha soi mói tới mình. 

...

 Chloe đến trường. Con đường đến trường hôm nay có vẻ vất vả với cô. Bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm cùng bức ảnh ngẫu nhiên ấy khiến mọi người vây quanh cô hỏi han tới tấp. Chloe dừng chân trước một cửa hàng tiện lợi gần trường, cậu thu ngân còn chẳng lấy tiền đồ dùng cá nhân mà cô mua, cậu ta chỉ xin cô một bức ảnh. Chloe mỉm cười vui vẻ đồng ý. Cô thích nghi rất tốt, cô có thể thích nghi với mọi thể loại hoàn cảnh mà mình gặp phải trong thời gian ngắn. Đó là một ưu điểm đi kèm sự tự tin và xinh đẹp mà tạo hoá ban tặng cho Chloe. 

 Chloe cảm thấy có ánh mắt nào đó đang nhìn về phía mình sau khi bước ra từ cửa hàng tiện lợi. Linh cảm không tốt, cô quay xung quanh tìm kiếm ánh mắt đó. Nhưng thứ cô nhìn thấy chỉ là một bóng người cao ráo đi vội vã vào trong con ngõ nhỏ. Hình như cô đã bắt gặp bóng lưng này vài lần từ trước khi cô nổi tiếng trên Instagram. Chloe lại quay đi, tiếp tục rảo bước trên con đường đến trường. Cô chẳng bận tâm mấy. Nếu ai đó không quen biết mà có thể làm hại cô ngay giữa Anh Quốc này thì cô thấy thương cảm cho tương lai của người đó. Chloe vốn không phải người con gái tầm thường đến nỗi nói làm hại là có thể làm hại. Vị thế của cô không hề thấp trong xã hội, nhất là khi anh trai cô vẫn đang sống sờ sờ ở Việt Nam kia. 

 Chloe lên lớp với ánh mắt mến mộ của cả giảng viên lẫn bạn học trong giảng đường. Một nam sinh tiến đến muốn làm quen với Chloe, nhưng cô không thân thiện tới mức như vậy. Chloe đơn giản hiểu mình đang ở một vị trí rất cao so với những người khác. Và đây chính là cơ hội để cô làm tất cả những điều cô muốn. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Rose (Hoa Hồng Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook