Bố Dượng Là Người Yêu Cũ

Chương 8

Tường Vy Đỏ

27/12/2019

Sau khi về phòng làm việc,tim tôi vẫn còn nhảy thình thịch vì vẫn còn run,Không biết sếp Lâm với cái trán sưng như vậy nhân viên nhìn vào có tò mò hay không nữa? Nghĩ tới thôi tôi lại điên lên với cái gã có tên Thái kia?!

Không biết hắn ta có phải là đàn ông hay không nữa, ai đời đàn ông gì mà tính còn thua đàn bà chúng tôi, tôi hậm hực hắn ta lắm nhưng chẳng làm được gì. Tôi có biết hắn là ai đâu chứ?Còn lão sếp của tôi nữa, nhìn sếp lịch lãm như vậy nhưng không ngờ lại là tay chẳng vừa, thật sự chị em trong công ty này thần tượng phải một con sói già rồi.

Cả buổi trưa không ăn gì, bụng tôi cứ liên tục réo lên,nhìn xuống cái bụng xẹp lép của mình tôi cũng đành lắc đầu, sắp vào giờ làm rồi,chẳng còn thời gian để xuống căng tin ăn được,tôi định gọi điện nhờ chị Hoàng mua tạm cho tôi thứ gì lót bụng,lục cái túi ra lấy điện thoại thì thôi rồi, khi sáng tôi đi làm vội quá nên để quên điện thoại ở nhà mất tiêu.

Tôi đánh vào đầu tôi một phát,cái tật của tôi hay quên trước quên sau, phen này làm đến 4h30 chiều mới tan ca chắc tôi chết vì đói thôi.Đang ngồi ôm đầu một mình than thân trách phận thì trên bàn tôi nghe một tiếng "phịch " vang lên.

Tiếng chị Hoàng lanh lảnh trước mặt tôi:

- Con kia mày họp hành kiểu gì với sếp Lâm cả buổi mà chẳng đi ăn trưa gì hết vậy, tao điện thoại cho mày không được, đói quá tao đi ăn trước rồi.Biết mày chưa ăn gì tao mua tạm cho mày hộp mì xào bò với ly cà phê sữa, ăn lấy sức mà làm, người thì như que tăm mà tao thấy mày nhịn đói suốt.

Nhìn thấy đồ ăn mắt tôi sáng rực lên,vội cầm ngay cái hộp mì mở nắp ra, vừa lấy đũa gắp ăn, vừa nói:

- Điện thoại em bỏ quên ở nhà. Ôi bà chị iu dấu của em, em yêu chị chết đi được,cứ tưởng hôm nay em sẽ chết vì đói cơ chứ,chị là nhất nha,em thương chị quá trời luôn.chị Hoàng muôn năm.

Nói rồi tôi tranh thủ còn 10phut nữa vào làm, chả đợi chị Hoàng tiêu hóa xong mấy lời nịnh hót của tôi, tôi vội ăn tiếp như chưa từng được ăn.

Thấy tôi cắm mặt vào hộp mì,ăn lấy ăn để, chị Hoàng quát tôi:

- Mày ăn từ từ thôi,tao có giành ăn với mày đâu, nghẹn chết bây giờ, uống tí nước rồi ăn nè.

Tôi ngước lên nhìn chị mà trên miệng sợi mì còn vươn vãi xuống chưa kịp ăn hết nói:

- Em...ói... Á..em.... ám....ơn...ị....a. (em đói quá, em cám ơn chị nha).

- Con khùng, mẹ mày nuốt dùm tao cái rồi hẳn nói,nhìn mày ăn tao phát ớn à, thôi ăn đi, tao về bàn làm việc trước đây.

Tôi chỉ gật đầu với chị còn tay thì cứ lùa mì vào miệng,ăn nhanh không hết giờ. Nuốt đến miếng cuối cùng thì tiếng chuông báo đã vào giờ làm việc.Tôi nhấp một ngụm cafe xong xoa cái bụng no căng của mình, tôi liếc sang chị Hoàng đang nhìn tôi, giơ ngón cái tặng cho chị một dấu Like.Chị Hoàng nhìn tôi lắc đầu mỉm cười.

Cuối cùng cũng hết giờ làm việc, sau một ngày phải gọi là quá ư xui xẻo đối với tôi, sẵn hôm nay thứ bảy tôi rủ chị Hoàng đi quẩy xả xuôi một bữa.Gom hết đồ dùng cho vào túi xách, tôi phi thẳng tới bàn chị Hoàng.

- Chị tối đi bar với em đi,mai được nghĩ chị em mình xoã một hôm, dạo này em xui thế nào á chị. Chắc rằm này em lên chùa cầu an mới được.

- Xoã sao, đi thì đi,mà hôm qua tao còn đau đầu đây nè. Nhưng thôi hiếm có khi em Bảo nhà ta rủ rê, chị mày phải nể mặt em nó chứ đúng không? còn cái vụ lên chùa cho tao xin, mày mà cũng biết sợ cơ à?

- Chị nói sao chứ chị nghĩ em cũng là con gái,em cũng mong manh yếu đuối lắm chứ bộ.

- Xì...ờ thì mày con gái nhưng tính đàn ông được chưa?



- Cái chị này, chỉ giỏi ăn hiếp em, nè chìa khóa xe chị,tối nay 7h em qua nhà chị nha.

- Ok, thôi về mày,phòng còn mỗi hai chị em mình, lo tám cho cố vào?

Hai chị em tôi cùng nhau xuống hầm lấy xe ra về.Tôi Về tới nhà trọ cũng hơn 5h chiều, Sài Gòn giờ cao điểm kẹt xe thấy sợ, cũng may nhà tôi thuê gần công ty. Một tuần làm việc tôi đau hết cả đầu rồi,thú thật đây là lần đầu tiên tôi chủ động rủ rê chị Hoàng đi chơi lại là đi đi bar,Không biết sẽ thế nào đây, vào đó trông tôi có giống con nhà quê không nữa?

Tắm rửa trang điểm xong cũng gần 6h30 tối, tôi phóng xe qua nhà chị Hoàng, đến nơi bả còn đang điệu đà trang điểm. Mà phải công nhận chị Hoàng đẹp thật, nét đẹp mặn mà quyến rũ của người phụ nữ từng trải, tôi nhìn còn thấy ngẩng ngơ Trầm trồ chứ nói gì đến cánh đàn ông bọn họ.

Tay chị đang tán cọ đánh phấn một cách chuyên nghiệp lên mặt,thấy tôi chăm chú nhìn chị, chị Hoàng liếc xéo lại trừng tôi nói:

- Nhìn chị mày gì đó con kia, đừng nói thấy tao đẹp quá rồi mê tao luôn rồi nha mày, xin lỗi chứ mày đẹp thì có đẹp nhưng tao không thích chơi les nha mày.

- Gớm chị nói khiến em nổi hết da gà rồi nè.Không ngờ bà chị xinh đẹp của tôi lại mắc bệnh ảo tưởng cơ đấy.

- Được rồi con hâm, im ngay để chị mày trang điểm nhanh đi còn kịp. Mà hôm nay em Bảo nhà ta xinh phết nhờ? Trời ơi, nhìn này ngực cũng phải dạng 38c chứ chẳng phải dạng vừa đâu nha.

Vừa nói chị vừa nhìn vào ngực tôi quan sát khiến tôi ngại mà lấy tay lên che lại. Phải nói tôi cũng có một body chuẩn, lồi lõm gì đều đầy đủ, nhưng khi đi làm tôi mặc rất kín,vì phòng tôi đa phần là nam giới có mỗi tôi chị Hoàng và chị Lan là nữ,chị Lan thì thôi khỏi phải nói tới, ăn mặc gì mà còn hơn là người mẫu thi áo tắm,mặc hớ hênh như chị ta chỉ khiến bọn đàn ông muốn phạm tội thôi.

Xin lỗi chứ tôi còn yêu đời lắm, sống hơn 22 năm chưa biết thế nào gọi là hưởng thụ đâu. Tối nay do đi bar nên tôi chọn cho mình bộ váy body ngắn hai dây nhung cổ nhủ rũ xuống trước ngực, khoe đôi vai trần và đôi chân thon dài trắng trẻo của mình. Tôi chưa từng mặc vậy bao giờ nên chị Hoàng nhìn tôi bất ngờ như vậy cũng đúng.

Tôi ngượng ngùng lấp liếm nói với chị ấy:

- Đi với một người đẹp lại sexy như chị thì em phải làm sao cho chị iu của em không mất mặt chứ đúng không nè?

- Ừ dáng mày ngon thế phải phô ra cho thiên hạ trầm trồ chứ, cho cái con Lan kia toét mắt nó ra, nó tưởng mỗi mình nó trẻ,dáng ngon,thấy mà ghê nhìn cặp vú nhão nhoẹt của nó tao dám chắc nó đã qua tay không biết bao nhiêu thằng rồi, mẹ nó ở đó mà chảnh choẹ, kênh kiệu cho lắm vào, bà khinh.

Tôi nghe chị Hoàng chửi chị Lan mà mắc cười không nhịn được, vội lấy tay vỗ vào lưng chị ấy ra chiều vuốt giận, nhẹ nhàng nói:

- Thôi cho em xin, chị chê người ta chẳng còn manh nào, với em chị Hoàng là nhất,tuyệt vời ông mặt trời trong lòng em.

Nghe tôi khen chị ấy không ngớt lời, chị Hoàng lúc này xoay lại nhìn tôi,giọng chị đùa cợt nói:

- Thôi được rồi cô nương,nói xạo mà không biết chớp mắt kìa, tui già rồi nào có trẻ đẹp được như các cô.Nhìn cô bây giờ tôi chỉ muốn đè xuống hiếp mẹ cô ngay luôn.

- Cái chị này, nói năng kinh thiệt. Thôi chị trang điểm nhanh cho xong,hơn 7h luôn rồi đó.

Hai chị em nhìn nhau cười haha,tôi thật sự rất hạnh phúc và trân trọng người chị đáng quý này, với tôi chị ấy luôn thật,luôn là chính mình chứ không giả tạo như những người khác.Ai ghét tôi tôi cũng chả buồn quan tâm chứng tỏ tôi hơn họ nên mới bị ganh ghét.

Ngày trước chị Lan cũng kênh kiệu lắm nhưng không gay gắt với tôi như bây giờ.Tôi cũng ngoài mặt vui vẻ với chị ta cho qua chuyện chứ chẳng muốn dây dưa thêm phiền phức. Kể từ ngày sếp Lâm về đây,vì tính chất công việc sếp ấy lại hay gọi tôi vào phòng sếp bàn việc nên chị ta cay cú rồi hậm hực hay bắt bẻ tôi lắm.



Tôi nghĩ chắc sau này trong công ty sẽ mệt với chị ta lắm đây.Sợ chị ta sau lưng nói xấu gì tôi, thêm mắm dặm muối vào tai cái hội độc thân gái ế trong công ty tôi về việc dạo gần đây tôi thường xuyên gặp riêng sếp Lâm thì tôi sẽ rất khó đỡ với các bà này. Một mình chị ta tôi còn chấp chứ nguyên một hội hơn 20 bà tôi phen này chỉ sợ lao đao với bọn họ.

Đời vốn dĩ là vậy, nên tôi chả buồn hay suy nghĩ nhiều làm gì cho đau đầu,binh tới thì tướng chắn vậy thôi,sống hết lòng chả được gì cả,nhiều khi mình không biết thật nhưng họ lại nghĩ mình dối trá rồi nghi ngờ mình, điển hình như chị Lan,nhớ cái vụ xin số điện thoại sếp Lâm đó,cái thói ghen ăn tức ở thì muôn đời nát.

Chị Lan cứ nghĩ tôi đong đưa gì với sếp Lâm,nhất là khi trưa chị ta vào phòng nhưng bị sếp lờ đi nên chị ta cáu rồi cứ thích hằn hộc tôi. Bởi vậy tôi cũng chả ngán chị ta, thích thì tôi chiều thôi,chẳng qua chị ta chưa đụng chạm trực tiếp đến tôi, chỉ xỏ xiên rồi vòng vo nên tôi không muốn chấp làm gì.

Hai chị em tôi đến quán bar Az trên đường Trần Hưng Đạo,cách nhà chị Hoàng hơn 50km. Đến quán cũng đã hơn 8h tối, phải nói không khí bên ngoài và bên trong bar hoàn toàn khác nhau.

Mới 8h tối mà quán đã động nghẹt, trong đây đủ mọi thành phần lứa tuổi,hầu như toàn những cô chiêu cậu ấm, gái thì ăn mặc vô cùng sexy lắc lư quay cuồng theo từng tiếng nhạc, mẹ nó nhìn lại tôi còn chưa bằng một góc chúng nó.

Hai chị em tôi kéo nhau tới một bàn trong góc khuất,tôi chưa quen với không khí ở đây nên nghe tiếng nhạc lớn xập xình mà Tim tôi đập mạnh liên hồi, đầu tôi lúc này hơi khó chịu.

Con bà nhà nó, đi bar như tôi thà ở nhà ngủ mẹ sướng hơn,tôi ngồi xuống ghế nhìn chị Hoàng thì đang lắc lư theo nhạc, công nhận bà chị tôi sành điệu Thiệt.Ai như tôi xấu hổ chết đi được, nhìn bề ngoài thì hổ báo ăn chơi lắm nhưng tôi như một con gà mờ chả bít gì.

Chị Hoàng gọi hai ly rượu gì đấy mà tôi không biết tên,kèm thêm dĩa trái cây để trên bàn,chị ngồi xuống ghé sát tai tôi nói:

- Uống đi, vào bar là phải uống rượu mới chuẩn.

Thấy chị uống tôi cũng bắt chước đưa ly Lên miệng nhấp môi.Vị ngọt ở đầu lưỡi lại chuyển sang cay, nói chung loại này tôi thấy dễ uống nên tôi tu một hơi hết sạch ly. Chị Hoàng lúc này mới trố mắt nhìn sang tôi như không tin vào mắt mình, chị quát to cũng may có tiếng nhạc chứ không tôi quê chết mất:

- Con điên mày biết đây là rượu loại gì không mà mày uống như uống nước lọc thế? Sành như tao giỏi lắm uống được ba ly thôi.

- Loại gì chị, em thấy ngon mà, cho em thêm ly nữa đi chị!

- Cái gì,Rum Sunset nồng độ hơn 84% mà mày làm như nước cam vậy, tao thua mày rồi Bảo ơi, hay mày nói xạo tao đó? Nhìn mày mà không biết uống rượu tao đéo tin.

Nghe chị nói tôi cũng thấy khiếp cái gì mà nồng độ 84% Sao tôi chẳng thấy gì khác lạ vậy kìa, tôi cho là chị Hoàng làm quá nên mặc chị la quát tôi,vì tiếng nhạc to nên tôi nói lớn:

- Cho em một ly Rum gì nữa đi chị?

Chị Hoàng lúc này thấy tôi không hề gì nên để mặc tôi, chị ngoắc tay gọi phục vụ mang cho tôi thêm một ly nữa. Chị Hoàng nói với tôi:

- Ra nhảy đi mày.

- Thôi chị đi đi, em ngồi đây thưởng thức rượu được rồi.

- Ừ vậy ngồi đây tao ra lắc tí nhá.

Tôi làm dấu ok với chị rồi cầm ly rượu trên tay, khi vừa đưa vào miệng định uống tiếp thì tôi cảm giác như có người đang nhìn tôi, bất ngờ tôi nhìn sang bàn bên kia thì thấy một người đàn ông đang chăm chú nhìn tôi rực lửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bố Dượng Là Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook